672.ครูแสงสอนเสียว

ผมเรียนพิเศษทุกเย็นเพื่อติวเข้า ม.1 โดยครูที่สอนผมประจำคือครูแสง ซึ่งเป๋นครูที่สวยมาก ส่วนโรงเรียนผมด้านหลังติดกับแฟลตพอดีมีอยู่เย็นวันหนึ่งผมเลิกเป็นคนสุดท้ายเหลือบไปเห็นแฟลตห้องที่ติดกับห้องเรียนผมมีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังเย็ดกันอยู่
ผู้ชายอุ้มผู้หญิงวางขอบหน้าต่างเย็ดโชว์แบบไม่แคร์สายตาผมและครูแสงที่มองทั้งครูเย็ดกันนานมากแถมทำท่าท้าทายครูแสงด้วย ผมงงมากเพราะผมก็เริ่มโตแล้วในตอนนั้นก็รู้ว่าเค้ากำลังเย็ดกันสักพักครูแสงจึงบอกผมว่าอย่าไปมองแต่ผเหวนครูแสงหน้าแดงไม่รู้แกเงี่ยนหรืออาย แล้วครูแสงก็ไปปิดหน้าต่างผมก็เข้าใจว่าครูคงไม่ให้ดู ซึ่งผมเห็นเค้าเย็ดกันต่อหน้าควยลุกเงี่ยนจนเจ็บไข่่เลย พอครูแสงปิดหน้าต่างเสร็จแกก็เดินมาหาผมแล้วแกก็เอามือล้วงควยผมเฉยเลย ผมอายมากเพราะควยลุกเต็มที่ ครูแสงถามว่าเธอเงี่ยนหรอทำไมควยลุก ผมไม่กล้าตอบได้แต่พยักหน้าเท่านั้นแหละครูจับผมถอดกางเกงแล้วอมควยทันที แล้วครูแสงก็สอนผมเลียหีและก็สอนผมเย็ด ผมเย็ดครูแสงจนรู้สึกว่าหีครูแสงตอดลำควยครูแสงก็เอามือตีหลังผมให้จังหวะว่าซอยเร็วๆจครูบาเสร็จแล้วสักพักผมก็หลั่งน้ำในรูหีครู นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมเย็ดผู้หญิงตั้งแต่นั่นผมก็เลยรู้ว่าเย็ดกันนี่มันสนุกอย่างไร และมันมำให้ผมชอบเย็ดผู้หญิงมีอายุมากกว่ามาตลอด

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com