721.ครอบครัวเซ็กส์จัด

ผมชื่อเอกมีพี่สาวชื่อหนิง ผมกับพี่สาวเคยมีอะไรกันครั้งแรกตอนพี่ผมอายุ14 ตอนนั้นผมอายุ13 เรามีอะไรกันที่โรงเรียนในห้องน้ำชายตอนบ่ายๆ นั่นเป็นครั้งแรกที่เราทั้งคู่ได้เปิดซิงกันพี่ผมเป็นฝ่ายนั่งทับตัวผมแล้วยกขึ้นลง จนเราแตกทั้งคู่วันนั้นผมแตกในด้วย แต่ดีไม่มีไร จนเวลาผ่านไปหลายปีเราไม่เคยมีไรกันอีกเลย  จนพี่หนิงอายุ17 หลังโรงยิมผมเห็นพี่หนิงเอากับแฟนเค้าอยู่ ผมก็แอบดูเปลือยท่อนบน ท่อนล่างถกกระโปรงนักเรียนเรียนยืนเอากันอย่างเมามันพอผมเดินไปใกล้ๆ พี่แกก็ตกใจและรีบแต่งตัวเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น ผ่านมาหลายวันผมเห็นพี่หนิงเอากับแฟนในโรงยิมอีกแต่มีแผ่นรองปูเอาอยู่หลายท่ามากเปลือยท่อนบนแล้วก็ถกกระโปรงขึ้น นอนเอากันผมยืนดูอยู่10กว่านาทีจนพี่เค้าเสร็จ
ผมเห็นพี่หนิงดูดน้ำควยให้ด้วย แล้วพี่เค้าก็ไปที่อื่นผมเดินไปดูใกล้ๆเห็นน้ำว่าวเป็นหยดๆอยู่ที่พื้น  พอผมถึงบ้านผมก็เข้าไปในห้องพี่หนิงแล้วไปหยิบกางเกงในมาดมมีคราบติดอยู่ด้วย ผมเลยเก็บมาไว้ที่ห้องผม ผมทำอย่างงี้บ่อยมาก จนพี่หนิงบ่นว่ากางเกงในหายไปไหนไม่รู้ เพิ่งซื้อมา ผมเลยกระซิบเบาๆว่าผมเอาไปเอง  พี่หนิงก็ถามว่าเอาไปดมหรอแล้วทำไมไม่เอามาคืน ผมเลยบอกว่าต้องให้เย็ดถึงจะคืนให้ พี่หนิงบอกนี่จะหลอกเย็ดพี่หรอเอก แล้วได้ปะล่ะ  พี่หนิงลังเลแล้วก็ไม่พูด ผมเลยบอกว่าวันนั้นผมเห็นพี่หนิงเอากับแฟนที่โรงยิมด้วย นี่เอกแอบดูพี่หรอ ป่าวเดินไปเจอพอดี ไม่หน้าล่ะถึงอยากเย็ดพี่ ก็ไม่ได้เย็ดตั้งนานแล้วขอเย็ดมั้ง ตกกลางคืนพี่หนิงก็เอาถุงยางมาให้ผมแล้วพาผมไปในห้องน้ำ แล้วเราก็ล่อกันในนั้นจนแม่มาเคาะประตู แม่ไม่รู้ว่าผมอยู่ในนั้นนึกว่าพี่หนิง พี่หนิงบอกจะเสร็จแล้วแม่ พี่หนิงก็ค่อยๆกดควยผมลงไปที่หีเค้าโดยพี่เค้านั่งทับข้างบนผมนั่งบนชักโครก จนผมเสร็จก่อนเสร็จผมรีบดึงถึงยางออกแล้วให้น้ำแตกในหีพี่หนิง  พี่หนิงก็ยิ้มๆแล้วบอกว่า อยากเป็นผัวพี่มากหรอ ผมก็บอกอยากงั้นดูดน้ำให้ผัวหน่อย พี่หนิงก็ดูดให้แล้วพี่หนิงก็เดินออกจากห้องน้ำไปนอน แต่ผมอารมณ์ค้างอยู่ เลยตามไปเย็ดพี่หนิงถึงห้องอีกยก พี่หนิงก็ให้เย็ดแถมยังแตกในอีกด้วย  พี่หนิงบอกว่าจะให้เย็ดทุกวันก็ได้แต่ผมต้องใส่ถุงยางต่อจากนี้ไปผมก็รับปาก ผมก็เย็ดกับพี่หนิงทุกวันก่อนนอน มีวันนึงผมจะเข้าไปห้องแม่ แต่ผมได้ยินเสียงร้องแบบเสียวๆผมเลยแอบดูเห็นแม่กับพี่หนิงกำลังเกี่ยวกันอยู่ ผมตกใจมาก แม่ผมอายุสามสิบกว่าๆ เล่นเสียวกับพี่หนิง มีของเล่นพร้อม และหลังๆผมเห็นทำกันบ่อยๆ  ผมได้ยินพี่หนิงบอกแม่ว่าอยากให้ผมมาร่วมวงด้วย ผมได้ยินแค่นั้นผมเลยผลักประตูเข้าไปแม่ก็อายๆแต่ยิ้ม และเรียกผมมาใกล้ๆพร้อมกับถอดเกงเกงผมเอาควยให้ผมจนผมแตกใส่ปากแม่ เท่านั้นไม่พอยังขึ้นคร่อมผมแล้วกดควยผมเข้าร่องหีแล้วโยกด้วยความมันส่วนพี่หนิงก็เอาจิ๋มมาให้ผมเลีย ผมเสียวมาก แล้วพี่หนิงก็มาเย็ดผมมั้งส่วนแม่ก็เอาจิ๋มให้ผมเลียแทน จนผมเสร็จคาหีพี่หนิงไป วันต่อมาผมอยู่กับแม่สองคน ผมก็ชวนผมไปเย็ดกันที่ห้อง พอพี่หนิงกลับมาผมก็ได้เย็ดพี่หนิงต่อ ผมแตกใส่หีแม่ทุกครั้งแต่แม่ไม่ท้องเพราะทำหมันแล้ว ผมเลยกดแม่ไม่ยั้ง ส่วนวันนี้วันเกิดพี่หนิง พาเพื่อนผู้ชายกับแฟนเค้ามาบ้านรวม7คน ชวนกันไปเย็ดกันในห้องพี่หนิงพร้อมกับผมด้วย ผลัดกันเย็ดพี่หนิง ตั้งแต่2ทุ่ม ยัน6โมงเช้าก็ยังไม่หายเงี้ยน แต่พี่หนิงน้ำเต็มหีเลยเพราะแตกในทุกคน ทั้งหน้าทั้งปากทั้งตูดยับหมด พี่หนิงก็ดูเพลียมากทุกคนก็เพลียเลยนอนสลบกันบนเตียงพี่หนิง พอตกเย็นก่อนกลับก็เอากับพี่หนิงอีกคนละรอบสองรอบ กว่าจะเสร็จก็เกือบเที่ยงคืน ก็แยกย้ายกันกลับ พี่หนิงผมร่านควยมาก ยังไม่พอไปเปิดแคมฟร็อกโชว์ช่วยตัวเองให้ชาวบ้านเค้าดูต่อ จนถึงตีสาม ถึงจะนอนแต่ผมไม่ให้นอนเย็ดพี่หนิงต่อแต่พี่หนิงหลับไปแล้วทั้งๆที่ผมยังเย็ดอยู่ วันต่อมาพี่หนิงไปโรงเรียนเดินขากระเพกๆ ผมเลยรู้ว่าคงจะเจ็บเพราะโดนมาเยอะ  ผมถามไหวมั้ยพี่เค้าบอกไหวๆ ผมเลยบอกงั้นเย้นนี้พาเพื่อนมาเย็ดได้มั้ย  พี่หนิงถามว่าหล่อปะผมบอกว่าก็ใช้ได้ ใหญ่ๆทุกคน พี่หนิงถามกี่คนผมบอก5คนรวมผมเป็น6 พี่หนิงก็พยักหน้า บอกว่าถ้ามาให้เอาถุงยางมาด้วยไม่แตกในนะ ผมก็ตกลง ตกเย็นก็มาตามนัดเพื่อนผม5คน ผลัดกันเย็ดพี่หนิงคนละรอบแล้วก็กลับบ้านมีอยู่คนนึงชื่อไอ้ทศมันจะล่อพี่หนิงต่ออีกรอบ แต่พี่หนิงไม่ไหวแล้วผมเลยบอกให้กลับไปก่อน พี่หนิงบอกว่าถ้ายากเย็ดให้ไปเย็ดแม่ดิ แล้วแม่เดินออกมาพอดีผมเลยถามแม่ครับ เพื่อนผมอยากเย็ดแม่ แม่ผมก็หน้าแดงๆ แต่ก็ไม่ปฎิเสธมันก็ยืนเย็ดแม่ตรงบันได ผมก็เย็ดด้วยแต่เย็ดรูตูด ประกบบนล่างยืนเย็ด จนเสร็จแตกในทั้งคู่แม่ผมบอกจะเงี้ยนอีกมาเย็ดแม่ได้นะ เพื่อนก็บอกคับๆ ก่อนกลับแม่ผมยังให้ตังไอ้ทศไป100เป็นค่ารถ วันรุ่งขึ้นไอ้ทศมาแต่เช้าในขณะที่แม่ผมทำอาหารอยู่ในครัว ไอ้ทศก็เข้ามาข้างหลังแล้วอัดควยเข้าไปที่หีแม่แต่เช้าเลย แล้วก็เล่นเสียวกันตรงนั้นจนอาหารในเตาไหม้ผมเลยลงมาดู เห็นแม่ดูดปากกับไอ้ทศอยู่ เลยเงี้ยนขึ้นมา คว้าตัวพี่หนิงมาเย็ดโชว์ซะบ้างตรงลงเราเย็ดกันอยู่2คู่ แล้วก็แลกคู่กันด้วย เสร็จเราก็กินข้าวกัน โดยผมเห็นน้ำหีแม่ผมไหลติ๋งๆลงพื้นผมรู้เลยว่าแม่เงี้ยนอีกแล้ว ผมให้ไอ้ทศลงไปเลียให้แม่ใต้โต๊ะมันก็ทำตาม ซักพักแม่ก็ขึ้นมานอนเป็นโต๊ะอาหารแล้วก็กดกันบนโต๊จนเสร็จไปอีกรอบ ผมกับพี่หนิงก็ไปเอากันต่อในห้องน้ำจนผมออกมาก็เห็นปม่กับไอ้ทศยยังเย็ดกันอยู่บนโต๊ะ อย่างเอาเป็นเอาตาย ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวไปเอาในห้องต่อนะแม่เดี๋ยวใครมาเห็นเราก็เลยพากันไปในห้องแม่ แล้วก็เย็ดสลับกันอีก3รอบ จนเราเพลียกันหมด แล้วผมก็บอกแม่ว่าถ้าแม่ชอบเดี๋ยววันหลังผมพาเพื่อนผมมาให้แม่เย็ดดีมั้ย แม่ผมบอกได้แต่ของเอวดีๆซอยเก่งๆ ผมก็พยักหน้า แม่ผมเย็ดเก่งกว่าพี่หนิงครับ ผมพาเพื่อนมา11คน รวมผมเป็น12 ผลัดกันเย็ดแม่คนเดียวประกบทั้งรูหีรูตูดและปาก จนครบคนละ2รอบ โดยไอ้ทศคนเดียว3รอบ จนแม่ผมเดินไม่ไหวไป3วัน ผมต้องเอาข้าวน้ำมาให้ที่ห้อง3วันติดๆ  ผมถามแม่เป็นไงเข็ดยังแม่ผมบอกพอแล้วนะ วันหลังพามาอย่าเกิน5คน ผมดูหีแม่วันนั้นบวมมากแล้วก็รูกวงใหญ่ เพราะเพื่อนบางคนก็เอาขวดโค้ก มะเขือยาว สารพัดยัดไปด้วยตอนเล่นเสียว แต่แม่ร้องครางอย่างเดียว วันนั้นเอากันตั้งแต่5โมงเย็นจนถึง 6โมงเช้าอีกวัน  ผมยังคิดเลยว่าแม่ทนไปได้ไง แล้วแม่ผมก็ไม่สบายด้วยเป็นไข้จับเลย หลังจากสามวันแม่ก็เดินเองได้ แต่ยังไม่ดีมากเพราะไอ้ทศมาเส้าสี้ทุกวันว่าอยากเย็ดแม่  จนวันนี้มันก็ได้เย็ดจนได้แต่มันบอกว่าไม่ค่อยเสียวเพราะรูหลวมมาก ผมเลยบอกงั้นมึงไปเย็ดพี่กูเพราะตอนนี้พี่กูอยาก และรูพี่หนิงฟิตตลอดแม่จะโดนเย็ดมากี่ครั้ง ไม่นานก็ฟิตเหมือนเดิม ส่วนแม่ผมก็ไม่มีใครมาเย็ดหลายเดือนเลย แม้แต่ผมจะเย็ดพี่หนิงตลอด แต่แม่ผมยังอยากเหมือนเดิมให้ผมพาเพื่อนมา6คนมารุมเย็ดแม่ แม่ผมให้เพื่อนสองคนยัดควยไปรูหีเดียวกันเลยจะได้แน่นๆ ผมจนเสร็จคนละรอบแล้วมาเย็ดพี่หนิงต่อ จนพี่หนิงท้องและตรวจDNAมาว่าเป็นลูกไอ้ทศ  พี่หนิงเลยแต่งงานกับได้ทศ ส่วนผมก็อยู่กับแม่พาเพื่อนมาเย็ดที่บ้านประจำ แตกในทุกครั้งแต่หลังๆแม่ผมเก็บตังถ้าใครจะเย็ดต้องจ่ายชั่วโมงละ100 ยกเว้นผมเย็ดฟรี บางวันแม่ผมต้องกินยาเซ็กส์เพราะไม่มีอารมณ์ เพราะจะมีเพื่อนผมมาเย็ดแม่ทุกวันวันนึง 3-10 คน แต่แม่ผมหุ่นดีหีใหญ่ นมใหญ่กว่าพี่หนิง บางคนเห็นครั้งแรกไม่ทันเย็ดก็แตกแล้ว จนแม่ผมอายุ40ก็ไม่เย็ดกับใครอีกเลยรวมทั้งผมด้วย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com