1564.แนนสาวออฟฟิศ เธอน่ารักมาก

เรื่องผมมีอยู่ว่าตอนที่ผมทำงานอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งในภาคอิสานผมได้พบสาวออฟฟิสด้วยกันเราทำงานกัน 5 คนแนนสาวสวย หมวย ขาว เซ็กซี่ที่สุดในที่ทำงานเธอชอบทำตัวน่ารัก กระโปรงออฟฟิสแบบบานน่ารักเธอชอบใส่ทุกวันผมเองก็แอบชำเรืองมองแนนอยู่บ่อยๆเป็นประจำเธอเองก็คงรู้จนในที่สุดวันที่ผมไม่คาดฝันก็มาถึง วันนั้นเป็นวันที่เราไปเลี้ยงฉลองอำลาบริษัทไปตั้งที่ใหม่ผมก็ไปกับคณะผู้ชายที่ร้านอาหารริมน้ำ แนนก็ไปกับกลุ่มสาวๆเราก็ไปดื่มกินกันตามประสาปกติ วันนั้นแนนยังอยู่ในชุดทำงานเพราะไม่มีเวลาไปเปลี่ยน เมื่อเริ่มดึกงานกำลังจะเลิกทุกคนต่างทยอยกลับวันนั้นผมขี่รถมาคนเดียวผมก็เอ๋ยชวนแนนกลับบ้านด้วยกันเพราะหอพักเราอยู่ไม่ใกลกัน แนนก็ยิ้มตอบตกลงจากนั้นทุกคนก็พากันแยกกันกลับผมกับแนนก็ขี่รถมอเตอร์ไซต์กลับช่วงขี่รถกลับมาใจผมระทึกตลอดทางเราไม่คุยกันสักคำเมื่อรถมาถึงชานเมืองอากาศเริ่มหนาวแนนเอื้อมมือจากข้างหลังมากอดผมบอกว่าคงคิดผมแย่ถ้าผมไปทำงานที่อื่น

ผมก็เลยคิดในใจว่าเธอคงมีดีกรีบ้างแล้วหล่ะพอถึงที่ปลอดคนผมจอดรถมอเตอร์ไซต์ หันกลับมากอดเธอ ผมหันหลังให้กับแฮนด์รถมองดูแนนคืนนี้เธอช่างน่ารักจริงผมไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ผมเอื้อมมือกอดเธอมาใกล้ๆเธอไม่ว่าอะไร ผมได้ใจก็เลยหอมแก้มเธอไปท้งสองข้าง กลิ่นสาบกายสาวเธอหอมมากๆ ไม่รู้ว่ากลิ่นอะไรแต่ผมชอบมากๆผมเลยเอาปากประกบจูบเธอจูบตอบลิ้นเราสองคนพัลวันกันมันเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ  มือซ้ายผมค่อยๆเลื่อไปใต้เสื้อทำงานเธอลูบไล้ไปทั่วกายไปจับนมเธอเธอมีบราเผซียติดกั้นไว้อยู่มือผมก็เลยลอดเข้าจากข้างล่างเข้าไปบี้หัวนมเธอซึ่งตอนนี้แข็ง ขนาดนมเธอใหญ่เหมาะมือดีมาปากเราก็ดูดกันไปเธอครางในลำคอใจผม อยากเอาเธอที่ตรงนั้นเลยแนนเลยบอกว่าไว้ก่อนเดี๋ยวรถผ่านไปมาเห็นเข้าผมเลยหยุดพาเธอไปต่อที่อื่นระหว่างขับรถแนนเอามือมากอดล้วงผ่านเสื้อกันหนาวมารวดควยผมไปด้วยเธอก็ซบข้างหลังไปด้วย มือผมข้างที่ว่าก็อ้อมมาข้างหลังล้วงผ่านกระโปรงออฟฟิสไปเขี่ยติ่งหอยของเธอซึ่งตอนนี้ริ่มแฉะแล้วเขี่ยไปด้วยแยงลึกๆไปด้วยเธอสะดุ้งเป็นระยะในที่สุดเราก็มาถึงที่ทำงานซึ่งผมมีกุญแจอยู่แล้ว กลางคืนไม่มีใครอยู่ผมจูงมือแนนลงจากรถรีบขึ้นไปที่ทำงานทันทีพอไปถึงผมเปิดประตูห้องทำงานเข้าไปเธอเข้าไปผมล็อกประตูลงกลอนทันทีเปิดไฟทั่วห้อง ผมรวบตัวแนนมากอดจูบอย่างกระหายมือซ้ายมาคลึงนมเธอทั้งสองข้างอย่างเมามันท่อนล่างของเราแบดแสดถูหาร่อง หาทางเบียดเสียดเสียวมากๆผมเลยอุ้มเธอขึ้นพาด พาเธอไปนอนลงบนโซฟา แนนเองก็ถอดเสื้อผมไปด้วยตอนนี้ผมถอดเสื้อแนนออกหมดนมเธอเต๋งตึง ขาวอวบอัดน่ากินมากผมพึ่งเห็นเต็มๆตาก็วันนี้แหล่ะผมเริ่มละจากปากไซร้ไปตามซอกหู ลงมาตามลำคอมาหยุดที่เนินถันสองผมดูดและเลียอย่างหนำใจไซ้ลงมาเรื่อยๆจนถึงหน้าท้องถึงกระโปรงออฟฟิส ผมเลยค่อยๆเลิกกระโปรงเธอขึ้นมาเธอก็หายใจแรงขึ้นหลับตาพริ้ม น่ารักมากจนกระโปรงเธอมากองอยู่ที่เอวผมก้มลงดมกางกางในลูกไม้ของเธอมันหอมรันจวนใจมากๆ ผมทนไม่ไหวแล้วผมจูบแล้วใช้ลิ้นเลียกางเกงในแยงจากด้านข้างไปเลียแคมหอยมันอร่อยมาก แนนบอกว่าอยากลองดูดบ้างสลับกันผมเลยทำหกเก้ากับเธอดูเหมือนเธอกระหายมากทั้งดูดทั้งเลยทั้งไขทั้งควยผมก็ไม่ยอมแพ้ดึงกางเกงในออกดูดเม็ดแตดพร้อมกับเลียหอยอย่างอร่อย แนนบอกว่าพอเถอะแนนเสียวอยากเอาแล้ว ผมก็เสียวจับแนนพาดขอบเบาะในท่าข้างหลัง ผมเอาควยจ่อแล้วๆค่อยดันของแนนฟิตดูดควยมากพอได้ที่ผมดันเข้ามิดด้ามในครั้งเดียว แนนร้อง ครา..ง อืม อื้อ...... อื้อในลำคอ ผมกระเด้งๆ เสียงดังปร๊าบๆ ง....ง ปร๊าบ  ได้อารมมากๆ ผมเสียวมากๆแนนก็คงไม่แพ้กันผมเร่งจังหวะ แนนพร่ำในลำคอ ผัว ขา.. ผัว ขา เร็วๆๆแนน ใกล้เสร็จแล้วที่รักขา อร่อยเหลือเกิน อ้า.. อ่า อ้า.. ผมเร่งสุดแรงพับกองลงไปปล่อยน้ำพุ่งไปในมดลูกเธอเต็มๆ แล้วเราก็นอนฟลุบนอนแช่สักพัก ผมคลึงนมแนนมาดูดเล่นอย่างดูดดื่มสักพักมันเริ่มแข็งอีกผมเลยขอแนน ว่าขอลองข้างหลังแนนบอกว่าไม่เคยเหมือนกัน แต่ว่าก็อยากลองผมเลยเอาควยมาจ่อรูตูดเธอแล้วค่อยๆดัน เธอบอกว่า เจ็บๆๆ เอาออกเถอะ มีเร๊อะผมจะยอม ผมบอกเธอใจเย็นๆ เดี๋ยวก็หายผมเอาน้าที่หอยเธอมาทาควย แล้วค่อยๆดันเข้าไปใหม่มันคับมากผมโยกเป็นจังหวะช้าๆๆเรื่อยแนนกระตุ๊กเป็นระยะ ขมิบรูไปด้วยมือผมไปบีบนมเธฮเขี่ยที่หัวในที่สุดก็เข้าไปมิดลำผมดันกระเด้าช้า สลับเร็วๆ โอ้มันสุดยอดจริงๆแนนครางลั่นห้องอ๊า...อ๊า.. เสียวเหลือเกิน ผมจับเธอพลิกมาด้านหน้าแต่ไม่ให้หลุดจากรูหลังเธอหันมาแล้วลุกขึ้นคร่อมนั่งขย่มเอาๆ มือผมที่ว่างก็แยงของเธอไปด้วยที่นี่สองรูไม่มีที่ว่างเลยรูหน้าสองนิ้วสุดๆพร้อมกับรูหลังเสียวมากๆ แนนเสียวมากเสียวมากๆเร่งจังหวะๆ พรับๆๆๆ แนนใกล้แล้วๆ แรงๆเลยพี่ อ้...า ในที่สุดทั้งนิ้วทั้งควยสอยอย่างรีบเร่งผมพุ่งใส่ในรูตูดน้ำทะลักเธอนอบซบหายใจเหนื่อยหอบ เรานอนแช่กันในห้องทั้งคืน พร่ำบอกรักและนอนดูของกันและกันเล่นอย่างมีความสุขในที่สุดผมก็ออกจากงานมาทำงานใกล้บ้าน เธอก็ไปไกลบ้านเธอไม่เจอกันอีผมยังอยากเจอเธออีกแต่ไม่รู้เมื่อใหร่วาสนาเราจะได้เจอกันอีก รักแนนนะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com