1595.ลักหลับทอมจนได้เป็นแฟน

ผมครับเรื่องเกิดขึ้นเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมานี้เองครับเรื่องมันมีอยู่ว่าที่แถวบ้านผมผมมีเพื่อนอยู่หลายคนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายและหนึ่งในนั้นก็มีทอมอยู่ 1 คนเค้าชื่อแอนครับแต่เค้าก็ไม่ชอบชื่อนี้สักเท่าไรเพราะมันเป็นชื่อของผู้หญิงก็อย่างว่านะคนที่เป็นทอมคงไม่อยากมีชื่อที่เป็นผู้หญิงหรอกเค้าเลยอยากให้เรียกเค้าว่าบอยมากกว่าแต่พวกเพื่อนผมไม่สนใจพวกผมกับเพื่อนก็แกล้งทำเป็นเรียกว่าแอนอยู่บ่อยๆบางครั้งมันก็ไม่พอใจบางครั้งก็ด่าว่าพวกผมงั้นผมขอเรียกเธอว่าแอนเลยละกันนะครับมีอยู่วันหนึ่งผมและพวกเพื่อนและแอนก็มานั่งเล่นฟังเพลงตามประสาเด็กวัยรุ่นและผมก็นั่งข้างแอน (อะลืมบอกลักษณะของแอนไม่เลยแอนเป็นคนที่ผิวขาวหน้าอกผมไม่รู้ว่าเท่าไรเพราะเธอเอาผ้าพันไว้แต่ก็คงไม่ใหญ่มากหรอกนะเธอสูงประมาณ 168 ซม. หน้าตาแบบว่ายังไงดีละถ้าแต่งเป็นชายก็หล่อต่อเลยถ้าเป็นหญิงก็หน้ารักมาก

เธอไว้ผมทรงอะไรไม่รู้เหมือนกันแต่คงทำให้เหมือนผู้ชายมั้งนะครับแต่ถ้าเธอไว้ผมยาวก็สวยสุดๆเลยละครับ) มาต่อจากที่เล้าค้างอยู่เลนนะครับผมนั่งข้างๆแอนตอนนั้นเธอสวมเสื้อยืดสีเทากางเกง JJ สีดำคุมถึงหัวเข่า ลืมบอกไปผมนั่งตรงโต๊ะม้าหินตรงร้ายข้ายของนะครับ และตอนนั้นก็มีฝนตกลงมาพอดีและฝนก็ตกหนักมากลมพัดแรงด้วยแต่พวกผมก็ยังนั่งกันอยู่ตรงนั้นเพราะลมมันเย็นสบายดีและตอนนั้นผมก็เริมง่วงเพราะลมที่พัดเข้ามาแต่ก็มีน้ำฝนที่ถูกลมพัดเข้ามาด้วยนะครับและตอนนั้นผมก็หาวเลยก้มลงใต้โต๊ะและตอนนั้นก็มีลมแรงพัดเข้ามาพอดีเลยทำให้กางเกง JJ ของแอนพัดขึ้นและผมก็ก้มลงหาวพอดีผมก็บังเอิญไปเห็นขาอ่อนขาวๆของแอนพอดีมันขาวมากๆเลยตอนนั้นผมก็เลยเกิดอารมณ์นิดหน่อย(พอดีผมเป็นคนที่เกิดอารมณ์ง่ายนะครับ)และผมก็กลั้นอารมณ์เอาไว้และพอฝนหยุดตกผมกับเพื่อนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน(ลืมบอกอีกเรื่องบ้านแอนกับผมอยู่ข้างๆกันครับพ่อแม่ของแอนไปขายของที่ตลาดกว่าจะกลับมาก็มืดแล้วสวนผมพ่อแม่ก็ไปทำงานเหมือนกันกับมาก็หัวค่ำนะครับ)ตอนี้ผมอยู่กับยายกับปู่แต่แอนก็อยู่บ้านคนเดียวครับผมมักไปเล่นบ้านแอนบ่อยแต่ก็ไม่เกิดอารมณ์เลยเพราะเธอใส่เสื้อปิดมิดชิดตลอดเลยและอยู่มาวันหนึ่งวันนี้ผมไปเล่นที่บ่านแอนที่จริงไปเล่นเกมที่บ้านแอนนะผมไปเล่นตลอดเลยแลยวันนี้ผมก็ไปเล่นและตอนนั้นเองแอนบอกผมว่า”จะไปอาบน้ำเล่นเกมไปก่อนเลย”ผมก็ตอบว่า ”อือ” และเธอก็ขึ้นไปชั้นบนบ้านแถวนั้นเป็นทาวเฮ้านะครับและผมนั่งเล่นเกมไปจนเบื่อเลยจะไปเอาแผ่นเกมไหม่ที่ห้องของแอนแผ่นเกมทั้งหมดอยู่ห้องของเธอนะครับผมเล่นเกม PS2 นะครับและผมก็ขึ้นไปเข้าห้องของเธอไปเอาแผ่นเกมไหม่อยู่นั้นผมก็บังเอิญไปเห็นประตูห้องน้ำปิดไม่สนิดอยู่ตอนแรกผมก็จะบอกเธอแต่อีกใจผมก็อยากดูเนื่องจากผมเคยเกิดอารมณ์นิดหน่อยกับเทอมาก่อนผมก็เลยตัดสิดใจแอบดู โอ้โห สิ่งที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้าก็คือแอนที่กำลังโป้อาบน้ำอยู่หุ้นเธอดูเซ็กซี่มากอกไม้ใหญ่มากสโพกเอวก็เซ็กซี่สุดๆและตรงนั้นของเธอชังสุดยอดจนไม่คิดว่าจะเป็นทอมเลยตอนนั้นผมมีอารมณ์สุดๆผมเลยแอบช้วยตัวเองไปด้วยจนเธออาบน้ำเสร็จผมก็รีบย่องลงไปชั้นล่างไปเข้าห้องน้ำที่บ้านของเธอและแอบจินตนาการภาพเธอตอนอาบน้ำไปจนเสร็จผมจึงออกมาตอนนั้นผมคิดว่าอยากเย็ดเธอมากแต่ผมก็เก็บอารมณ์ไว้แล้วไมนั่งเล่นเกมต่อสักพักผมก็ขอตัวกลับบ้านและไปทำกับตัวเองจนเสร็จและผมก็นั่งดูทีวีจนพ่อแม่ผมกลับมาพอผมกินข้าวอาบน้ำเสร็จผมก็กำลังจะไปห้องของผมแต่แม่ของผมก็วานขอให้ผมเอาปลอกหมอนไปไว้ที่ห้องของพ่อแม่ผมที่จริงผมนอนแยกห้องกับแม่ผมนะครับพอผมเข้าไปผมก็เอาปอกหมอนไปวางไว้บนเตียงและตอนนั้นผมก็เห็นยาวางอยู่บนหัวเตียงผมเลยหยิบมาอ่านจนรู้ว่าเป็นยานอนหลับชนิดเบาผมเลยได้ความคิดที่สกปกผมเลยหยิบยานอนหลับมา 2 เม็ดและเก็บเอาไว้พอวันรุ่งขึ้นตอนประมาณบ่าน 1 ผมไปซื้อน้ำชาเย็นมาแล้วใส่ยานอนหลับไป 2 เม็ดเลยแล้วผมก็ไปหาเธอที่บ้านผมตั้งใจว่าวันนี้แหละผมเย็ดเธอให้ได้แล้วผมก็กดกริ่งบ้านเธอแล้วเรียกเธอว่า ”แอน…แอน…” และเธอก็มาเปิดประตูแล้วเธอก็บอกว่า ”เฮยกูบอกกี่ครังแล้วว่าอย่างเรียกกูว่าแอนนะ” ที่จริงตอนผมไปบ้านเธอผมมักเรียกเธอว่าบอยตลอดแต่ตอนนี้ผมไม่คิดว่าเทอเป็นผู้ชายอีกต่อไปแล้วตอนนี้ผมคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวยมากเลยและผมก็เขาไปในบ้านของเธอและทำทีว่าจะมาเล่นเกมและผมก็เอาน้ำชาเย็นที่ผมซื้อมาให้เธอเธอก็กินน้ำที่ผมซื้อมาอยางปกติและไม่มีความรู้สึกอะไรและผมก็นั่งเล่นเกมกับเธอจนกว่ายาจะออกฤทธิ์และพอยาเริ่มออกฤทธิ์เธอก็บอกว่ารู้สึกง้วงเลยขอไปหลับบนห้องและบอกผมว่าตอนกลับใหล็อกประตูด้วยผมก็บอกว่า “อือ” เธอก็ขึ้นไปชั้นบนและผมก็นั่งเล่นเกมตอ่ไปสัก 15 นาที แล้วก็ค่อยๆขึ้นไปตอนแรกผมนึกว่าเธอจะล็อกห้องแต่เธอก็ไม่ได้ล็อกประตูไว้ผมค่อยๆย่องไปหาเธอและเรียกเธอเบาๆไปจนเสียงดังปรากฎว่าเธอตื่น ซะเมื่อไร เธอไม่ตื่นเลยตอนนั้นเทอนอนในท่าหงายหน้าขึ้นผมเลยค่อยๆถอดเสื้อเทออกมาผมเห็นเทอเอาผ้าพันหน้าอกเอาไว้และผมก็ค่อยๆแกะออกมาตอนแรกมันเอาออกยากมากเพราะเทอนอนทับผ้าที่พันไว้อยู่พอผมถอดเสร็จนมเทอก็ไม่ใหญ่มากแต่ก็พอดูดและผมก็ถอดกางเกงเทอผมเห็นกางเกงในสีขาวพอผมเห็นดุ้นของผมก็แข็งทันทีแล้วผมก็ก้มดูดนมเทอก่อนและเอามือขยำนมเทอและอีกมือนึงก็ขยับไปจับหอยของเทอตอนผมเห็นหอยของเทอมันปิดมิดชิดเลยคงเป็นเพราะเธอเป็นทอมตั้งแต่ม. 1 มั้งเลยไม่เคยโดนของจริงมาก่อนผมค่อยๆดูดนมเทอและค่บไซร้ลงมาจนถึงหอยของเทอผมไดยินเสียงเทอครางในคอ แต่เธอก็ยังหลับอยู่ผมก็เริมถ่างขาเธอแล้วก็ก้มลงแล้วแหวกหอยของเทอและก็เลียและดูดและผมก็แหวกเจอเม็ด…ผมก็เลยลียที่เม็ด…ของเธอเธอก็ครางในคอดังขึ้นเรื่อยผมก็เลียไปเลือยๆจนมีน้ำใสไหลออกมาและตอนนั้นผมก็เริมอยากเอาดุ้นของผมเข้าไปในหอยของเทอผมก็เอาขาเธอวางไว้บนบ่าแล้วก็เริมยัดดุ้นของผมเข้าไปในหอยตอนแรกมันยัดเข้ายากมากผมเริ่มออกแรงจนส่วนหัวเข้าได้แล้วและเข้าได้ครึ่งนึงมันรู้สึกเสียวมากเธอก็ครางดังมากและเธอก็ตื่นขึ่นแล้วบอกผมว่า “เฮยมึงจะทำอะไรกูวะ” ผมก็ไม่สนผมก็แทงไปจนมิดดุ้นของผมเธอร้องดังมาก และด่าผมแล้วก็ขัดขืนผมสุดๆเลยผมเริมรำคาญผมก็เลยประกบปากเทอด้วยการจูบตอนแรกเทอก็พยายามดันผมออกไปผมก็ไม่ยอมผมก็จูบเทอและเอาดุ้นของผม ชักเข้าชักออก ชักเข้าชักออกตอนนั้นผมเสียวมากและผมก็ยังเอาเข้าเอาออก หอยของเทอพร้อมจูเทอไปด้วยตอนนี้เทอเริ่มไม่ขัดขืนผมแล้วผมจึงเลิกจูบเทอแล้วผมก็บอกว่า “ผมขอเย็ดต่อได้ไหม” เทอก็ไม่ตอบอะไรเทอก็หน้าแดงแล้วก็หลับตาหันหน้าไปทางอื่นผมคงคิดว่าเทออายแน่เลยผมเลยบอกว่า “ถ้าไม่ตอบผมทำต่อนะ” แล้วผมก็เริ่มเอาดุ้นของผมแทงเข้าแทงออกแล้วเทอก็ร้องให้พร้อมครางดังมากผมก็เริมไซร้คอเทอเทอก็หน้าแดงแล้วร้องให้ผมก็ดูดนมเทอแล้วเอามือขยำนมเทอไปด้วยเทอก็ดิ้นไปมาแล้วผมก็สังเกตุเห็นเลือดที่ไหลออกมาจากหอยของเทอผมเลยถามว่า “เจ็บหรือเปล่า” แล้วเทอก็บอกว่า “ทั้งเจ็บทั้งแสบเลย” แล้วผมก็บอกว่า “กูรักมึงนะ” แต่เทอก็ไม่ตอบอะไร แล้วผมก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนจะแตกแล้วผมรีบชักออกมาแล้วน้ำรักผมก็กระฉูดใสหน้าเทอผมบอกเทอว่าทำใหสะอาดให้หน่อยสิเทอก็ตอบว่า “กูทำไม่เป็น” ผมเลยบอกเทอว่า “เอาเข้าปากแล้วเลียซะ” ตอนแรกเทอก็ไม่กล้าแล้วผมก็เอาดุ้นผมจ่อปากเทอแล้วเทอก็ยอมอมดุ้นผมเข้าไปแล้วเทอก็เลียทำให้ผมเสียวมากผมเลยปล่อยใสปากเทอเป็นรอบที่ 2 ตอนแรกเทอจะเอาออกแต่ผมก็กดหัวเทอเอาไว้แล้วบอกเทอว่า “กลืนเข้าไปสิ” ตอนแรกเค้าไม่ยอมกลืนแต่เพราะผมกดหัวเทอไว้เทอก็กลือลงไปผมก็เอาออกมาจากปากของเทอเทอก็ไม่พูดอะไรเทอก็เดินไปเข้าห้องน้ำเทอคงไปอาบน้ำล้างน้ำของผมออกพอเสร็จเทอก็ออกมาพอผมเห็นหุ่นเทอผมก็เกิดอารมณ์อีกครั้งผมเลยขอเทอว่า “ขอ้อีกนิดนะ” เทอก็เงียบไปพักนึงแล้วบอกว่า “อือ” ผมก็เริมเอาดุ้นของผมยักเข้าไปทางก้นมันฟิตเลยเข้ายากมากผมค่อยๆดันเข้าไปเทอก็ร้องครางตอนนั้นผมกับเทออยู่ในท่าหมาครับพอผมยัดดุ้นเข้าไปได้แล้วแอนก็ร้องดังมากผมก็แทงเข้าแทงออกก้นเทอตอดดุ้นผมใหญ่เลยครับรวมทั้งตอนแทงที่หอนเทอด้วยทั้งตอดทั้งรัดและตอนนี้ผมก็ซอยรัวๆแล้วแอนก็ร้องหนักขึ้นไปอีกตอนนั้นผมใกล้ถึงจุดสุดยอดผมก็ซอยเทอเร็วขึ้นจนผมทนไม่ไหวผมพ่นน้ำรักแตกคารูของแอนเลยครับแล้วผมกับแอนก็เหนือยเลยหลับไปทั้งหยั่งงั้นเลยโดยดุ้นผมยังคาอยู่ในรูตูดของเทอพอผมตื่นมาประมาณ 6 โมงเย็นผมก็เห็นแอนกำลังอาบน้ำและออกมาพอดีผมเลยถามไปว่า “แอนเทอชอบเราปะ” แอนหน้าแดงแล้วตอบอย่างเขินๆว่า “อือชอบ” ผมก็ดีใจเลยกอดจูบเทอแล้วหลังจากนั้นเทอก็เริมกลายเป็นหญิงโดยที่เพื่อนผมก็ถามว่าทำไมเลิกเป็นทอมละแอนก็ไม่บอกและแอนก็คบกันผมอย่างลับๆและเราก็แอบเอากันอยู่บ่อยๆ คับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com