1563.เย็ดคนใช้ จนขี้แตก

ที่บ้านผมเปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ผมก็ช่วยกิจการที่ร้านต่อจากครอบครัวกิจการนั้นกำลังไปได้ดีก็เลยต้องรับพนักงานที่ร้านเพิ่มหลายตำแหน่งรวมทั้งแม่บ้านด้วยศรก็เข้ามาสมัครตำแหน่งแม่บ้าน วันนั้นผมอยู่ก็เลยเรียกเข้ามาสัมภาษณ์รูปร่างของศรไม่ได้ถือว่าสวยเลย ผู้หญิงตัวเล็กๆนมไม่ใหญ่เลย ผิวออกดำๆด้วยซ้ำไปแต่ไม่รู้ยังไงผมคงถูกชะตาหรือชอบแนวนี้มั๊ง (เพราะแฟนผมนั้นขาว หมวยเชื้อสายจีนชัดๆ) ศรนั้นอายุห่างผมประมาณ 3 ปี แต่ศรนั้นมีลูกแล้วและยังเล็กด้วย ส่วนผัวแกนั้นหย่ากันไปแล้วอาจเป็นเพราะผมสงสารด้วยผมเลยรับเข้าทำงานผมให้พี่ศรนั้นเริ่มงานวันรุ่งขึ้นได้เลย พี่ศรแกดีใจมากยกมือไหวขอบคุณผมใหญ่ผมบอกว่าถ้าพี่ขยันแล้วทำงานดีนะผมจะมีเงินพิเศษให้ ก่อนออกไปผมเอามือมาจับที่ไหล่พี่ศรแล้วลูบเบา ๆพี่ศรมองน่าผมแล้วยิ้มๆ คืนนั้นผมต้องเย็ดกับแฟนผม แต่ในความคิดว่าผมได้เย็ดกับพี่ศรจริงๆ หรือว่าผมชอบของแปลก ขาวๆหมวยๆสวยๆกลับไม่ชอบแต่ดันไปมีอารมณ์กับพี่ศรคนใช้ที่บ้าน

พอพี่ศรเข้ามาทำงานที่บ้านได้ประมาณอาทิตย์แรกผมก็เริ่มสนิทกับแกมากขึ้นเริ่มคุยถึงเรื่องทั่วไปทุกๆเช้าพี่ศรเธอจะเข้ามาทำความสะอาดห้องผม คุณนนท์คะ...พี่ขอเข้าไปทำความสะอาดในห้องนะคะตอนนนั้นผมได้ยินเสียงพี่ศรแล้ว และวันนี้ร้านปิดเลยนอนตื่นสายเลยคิดจะแกล้งโชว์พี่ศรผมรีบถอดกางเกงนอนออกเหลือตัวเปล่าๆนอนแก้ผ้าอวดพี่ศรพอพี่ศรเปิดประตูห้องนอนผมออกมาก็เจอภาพที่ผมนอนหงายแก้ผ้าควยโด่อยู่ผมแง้มตาดูพี่ศรว่าถ้าเห็นอย่างนี้แล้วแกจะทำอย่างไรพี่ศรมองแล้วนิ่งสักพักแกก็เข้ามาทำความสะอาดปกติแต่สายตาแกก็แอบมามองที่ควยของผมตลอดตอนนี้ผมอยากจะเข้าไปกระชากตัวพี่ศรมาเย็ดมากๆแต่ก็ยังไม่กล้าพอทำความสะอาดเสร็จแล้วพี่ศรก็เดินเข้ามาใกล้ๆผมใจผมเต้นเร็วมากๆและอยากจะรู้ว่าพี่ศรจะทำอย่างไร คุณนนท์ๆๆตื่นได้แล้วค่ะ สายแล้วผมก็แกล้งตามน้ำ อืมๆพี่ศรเหรอผมค่อยๆลืมตามา เฮ้ย!!พี่ศรเข้ามาตอนไหน เข้ามาตั้งนานแล้ว พี่ศรทำหน้ายิ้มๆแล้วอย่างนี้พี่ก็เห็นของผมหมดแล้วน่ะสิ เมื่อคืนผมกินเหล้าแล้วเมามากเลยอยู่สภาพนี้ ผมลุกขึ้นยืนแล้วเดินเข้าไปโอบเอวพี่ศรจากข้างหลัง อุ๊ย!!คุณนนท์จะทำอะไรพี่ ผมเห็นนะว่าพี่จ้องมองควยผมไม่กระพริบเลยคุณนนท์เห็นรึ? เห็นสิ ผมเห็นตั้งแต่พี่เข้ามาแล้ว นี่คุณนนท์แกล้งพี่รึ??บ้าจริงๆ แล้วผมก็ไซ้ต้นคอและเอามือมาบีบที่เต้านมพี่ศร ส่วนควยตอนนี้ก็สีบดกับก้นพี่ศรหันมาผมก็เอาปากประกบปากเรา 2คนแลกลิ้นกัน มือผมก็ค่อยๆถอดเสื้อผ้าออกที่ละชิ้นจนหมดหุ่นพี่มันไม่สวยหรอก แต่ถ้าเย็ดแล้วจะติดใจ พี่รู้ป่าวผมอยากจะเย็ดพี่ตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้ว พี่โม๊กควยให้ผมหน่อยนะ ได้สิคุณนนท์พี่ศรก็ค่อยๆใช้ลิ้นเลียตรงปลายควย ไล่มาจนไข่ วนตรงรูฉี่ ทั้งดูดทั้งเลียแล้วยังใช้ลิ้นมาเลียตรงรูตูดของผมด้วย ผมเสียวมากๆ ผมจับพี่ศรเล่นท่า 69และก็ใช้ลิ้นเลียไปที่เม็ดแตดส่วนนิ้วชี้กับนิ้วกลางก็แหย่ เข้า-ออกไปในรูหี ทั้งล้วงทั้งคว้านบางครั้งก็เลยไปที่รูตูดของพี่ศร ผมค่อยเอานิ้วชี้เสียบเข้าไปในรูตูดจนนิ้วแล้วก็แช่ไว้จากนั้นก็เริ่มหมุนซ้าย-ขวา จนพี่ศรร้องออกมาว่าเสียวมากๆผมจับพี่ศรนอนหงายเอาหมอนหนุนตรงก้นแล้วจับเอาควยยัดเข้าไปในช่องจิ๋มดันเข้าไปสุดตอนนี้ผมซอยไม่ยั้งครับ กระแทกเสียงดัง ตับๆๆๆลั่นห้อง ส่วนพี่ศรก็เด้งรับกับแรงกระแทกของผมโอ๊วๆๆคุณนนท์กระแทกอีกค่ะ แรงๆเลยนะ พี่เสียวหีมากๆค่ะ หีพี่หลวมหน่อยนะพี่มีลูกแล้วหลังจากเลิกกับผัวเก่าพี่ได้เย็ดกับใครบ้างรึป่าว ไม่เลยๆพี่ไม่ได้นอนกับใครเลยแต่พี่ตกเบ็ดทุกๆคืนนะ วันไหนเงี่ยนมากๆก็จะใช้มะเขือยาวแทงหีแก้ขัดแล้วผมเปลี่ยนท่าจับพี่ศรมาขย่มควยข้างบนบ้าง พี่ศรแกเด้งรับใหญ่เลยครับ ขึ้นลงผมมองควยที่มันถูกหอยกลืนกินเข้าไปมันได้อารมณ์มากๆสักพักผมจับพี่ศรนอนคว่ำแล้วกระแทกควยจากข้างหลังผมเพิ่งรู้ว่าพี่ศรแกเป็นคนที่อารมณ์เซ็กส์แกรุนแรงมาก แกชอบให้ผมกระแทกแกแรงๆใช้ฟันขบหัวนม กระชากผม ตีก้น คุณนนท์เอานิ้วแทงตูดให้พี่หน่อย พี่ชอบมากๆผมก็ไม่ขัดแกทีนี้ผมเอา2นิ้วล้วงเข้าไปในรูตูด แล้วดันไปจุดสุดนิ้วแกร้องกรี๊ดออกมาลั่นห้อง โอ๊ยๆคุณนนท์มันทั้งเสียวทั้งเจ็บเลยค่ะมันส์เม็ดแตดมากๆ ผมจับแกยืนขึ้นและสวนควยเข้าล่องหีอีก พี่ศรๆตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วพี่เย็ดผมให้น้ำแตกหน่อย พี่ศรแกรู้งาน จับควยผมมาเลียตรงปลายแล้วก็ขึ้นค่อมกระแทกพี่ศรเรามาแตกพร้อมกันนะ ตอนนี้พี่ศรใส่ไม่ยั้งเลย เอาแรงสุดเท่าที่มี จนผมน้ำควยแตกฉีดเข้าร่องสวาทของพี่ศรจนหมดส่วนพี่ศรแกก็เสร็จไปพร้อมกับผม ผมจับแกนอนหงายและยัดควยเข้าปากพี่ศรต่อแกก็เลียน้ำเงี่ยนให้ผมจนสะอาด ผมมาสำรวจหีกับรูตูดพี่ศร ซึ่งรูตูดพี่ศรแดงมากๆพี่ศรบอกว่าตอนที่ผมเอานิ้วแหย่เข้าไปนั้น มันทั้งเจ็บและเสียวมากแต่ตอนนี้แสบสุดๆ ไม่รู้ตอนขี้จะเป็นไงบ้าง หลังจากนั้นผมก็ไปอาบน้ำกันพี่ศรอาบน้ำให้ผม ถอกควยมาล้างจนสะอาด คุณนนท์พี่เงี่ยนอีกแล้วช่วยเย็ดพี่ทางประตูหลังให้หน่อยสิผมได้ยินควยขึ้นอีกไม่รอช้าจ่อเสียบเข้ารูตูดเลยครับตอนแรกมันเข้ายากมากสักพักเริ่มมีน้ำหล่อลื่นจนติดเครื่องได้ทีนี้กระแทกทั้งแรงและถี่ๆจนพี่ศรบอกว่าเจ็บๆๆแต่ผมก็ไม่หยุดกระแทกต่ออีกนานจนพี่ศรร้องกรี๊ดๆๆๆออกมาลั่นห้องผมจึงหยุด คุณนนท์เอาควยออกๆๆๆเดี๋ยวนี้เลย เร็วๆๆ ทำไมพี่ผมยังมันส์อยู่เลย ผมยังไซ้ซอกคอและบี้หัวนมพี่ศรไปด้วยขี้จะออกแล้วเร็วๆคุณนนท์พี่กั้นไม่ไหวแล้วนะผมได้ยินแทนที่จะรีบเอาออกกลับแทงสวนเข้าไปอย่างเร็ว ออกมาเลยพี่อยู่ในห้องน้ำไม่เป็นไรโอ๊ยๆๆๆไม่ไหวแล้ว แพร็ดๆๆๆ ผมรู้สึกได้เลยว่ามีอะไรอุ่นๆมาสัมผัสควยผม ผมถอนควยออกมาภาพที่เห็นคือพี่ศรยืนโก้งโค้งแล้วขี้ออกมาครับ เห็นกะลังออกจากตูดเลยป๊าดๆเสียงตดยาวๆดังสนั่นห้องมาก พี่ศรออกมาให้หมดเลยนะ แกก็เบ่งใหญ่เลยครับเห็นหูรูดตูดเลยขี้ก็ออกมาอีกผมมองที่ควยผมก็เปื้อนขี้ไปด้วยสีเหลืองๆคงไม่ต้องบอกว่ากลิ่นและสภาพมันเละจะเป็นอย่างไรครับคุณนนท์พี่ขอโทษ พี่อั้นไม่ไหวจริงๆเล่นกระแทกอย่างนั้นแล้วเมื่อเช้าพี่ไม่ได้ขี้มาด้วย บอกให้หยุดไม่ยอมหยุด เป็นไงล่ะ ผมก็หัวเราะคุณนนท์รีบล้างเนื้อล้างตัวดีกว่าผมนึกสนุกขึ้นมาเลยออกไปปิดไฟห้องน้ำจนมึดสนิทพอปิดประตูห้องน้ำคือมองอะไรไม่เห็นเลยคุณนนท์เล่นอะไรอีกเนี่ย มันมองไม่เห็นเลยนะ ผมคว้าตัวพี่ศรมาระดมจูบปากแลกลิ้นแล้วเอามือล้วงเข้าไปในรู้ก้นอีกที่ยังเปรื้อนขี้อยู่ แล้วเอามาถูที่ตัวพี่ศรผมจับตัวพี่ศรลงนอนกับพื้นที่มองไม่เห็นว่าตรงไหนมีขี้อยู่บ้างผมจับควยยัดเข้าไปในหีอีก แล้วเย็ดอย่างแรงปากก็ดูดเต้านมไปด้วยจนผมเสร็จแล้วก็ชักออกมาแตกใส่หน้าพี่ศร แล้วเรา2คนก็ล้างเนื้อล้างตัวกัน อ๋อๆๆๆล้างห้องน้ำด้วย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com