1592.วางยาลักหลับ ทอม-ดี้

เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องประสบกามที่ผมได้เย็ดทอม-ดี้ คู่หนึ่ง ซึ่งแอบคิดและหาโอกาสมานาน แต่ไม่ประสบผลสำเร็จซะทีโดยทอม-ดี้ คู่นี้เธอเช่าห้องติดกับห้องผม  จึงมีโอกาสได้พูดคุย และสนิทกัน ถึงขั้นมีอะไรก็แบ่งปันกันกิน  และบ่อยครั้งที่นั่งดื่มด้วยกันหลังเลิกงานตอนเย็นๆทอมเป็นคนหน้าตาดีมากๆ ซอยผมสั้น ทำตัวเหมือนผู้ชาย ใส่กางเกงในบ๊อกเซอร์  ส่วนดี้ก็สวยน่ารักอ้อนแอ้น(ถ้าไม่สวยทอมมันไม่เอาหรอก) เห็นแล้วน่าเย็ดจริงๆเลย ผมแอบเอามาจินตนาการชักว่าวประจำอยากเย็ดดี้คนนี้มากเลย ได้แต่คิดไม่มีโอกาส  วันหนึ่งโอกาศก็มาถึงแบบไม่ได้คาดหมายวันนั้นเป็นวันเกิดของ ทอม คนนี้ เธอเรียกผมมาร่วมวงด้วย พร้อมกับเพื่อนข้างห้องอีกหลายคนคืนนั้นดื่มหนักหมดเบียร์เกือบ 2 ลัง พอเมาก็ทยอยกลับผมนั่งดื่มต่อกับ ทอม-ดี้คู่นี้ ผมลุกเดินกลับมาที่ห้องเพื่อเอากลับแกล้มในตู้เย็น

นึกถึง ทอมมันหอมแก้มดี้แล้วควยลุกโด่เลย....เปิดตู้เย็นเอากลับแกล้ม เห็นเบียร์แช่อยู่อีก 2 ขวดมองไปสะดุดยาขวดหนึ่งที่เพื่อที่เป็นยานอนหลับ วูบนั้นผมคิดแผนร้ายขึ้นมาทันที ผมเปิดขวดเบียร์ใส่ยานอนหลับลงไปในขวด 3เม็ดรอจนละลายแล้วปิดผาขวดไว้เหมือนเดิม ผมฉีกสติ๊กเกอร์ข้างขวดเป็นรอยตำหนิว่า ขวดนี้ใส่ยานอนหลับแล้วผมก็เดินกลับไปห้องของ ทอม-ดี้อีกครั้งผมบอกเธอว่ามีเบียร์เหลือ ผมนั่งดื่มต่อสักพักมีอารมณ์ อยากเย็ดดี้มากเพราะเธอเมาอ้อนทอมยังโง้นยังงี้  ทอมก็กอดและหอมแก้มดี้เย้ยผม  ผมยกแก้วเบียร์ชนทั้งคู่ แล้วดื่มจนหมดแก้ว เบียร์ขวดเก่าเหลือนิดหนึ่งผมรินใส่แก้วผมจนหมดจึงเปิดตู้เย็นเอาขวดที่ใส่ยานอนหลับเปิดรินให้ ทอม-ดี้ คู่นี้ เต็มสองแก้ว พอดี นั่งคุยกันสักพัก ผมชนแก้วอีกบอกเธอว่าเอาให้หมดแก้วเลย  ทุกคนดื่มจนหมดแก้วแล้วผมก็เอาขวดใหม่มาเปิดอีก ...นั่งคุยกันสักพักยาคงออกฤทธิ์  ดี้เธอมีอาการสะลึมสะลือ  ดี้เธอคานขึ้นเตียงนอนหลับเฉยเลย ส่วนทอมก็หาวนอนเหมือนกันแต่เธอคงฝืนทน เพราะผมยังไม่กลับ ผมจึงชิงพูดไปว่าเดี๋ยวหมดขวดนี้จะกลับไปนอนแล้ว  เดี๋ยวเก็บของให้เสร็จก่อนว่าแล้วผมก็เก็บถ้วยจานเศษอาหาร ไปเรื่อยๆ หันมาอีกที ทอมเธอนอนบนโซฟารับแขก หลับไปแล้วเช่นกัน  ผมเก็บของไปเรื่อยๆเพื่อให้มั่นใจว่าเธอหลับสนิทจริงๆ เสร็จแล้วผมทำทีปลุกทอม ว่าจะกลับแล้ว เธอไม่รู้สึกตัวเลย   โอกาสเป็นของผมแล้ว..ผมลุกไปหาดี้ที่นอนอยู่บนเตียงทำทีเป็นปลุกเธอ นิ่งสนิท ดึงขาดึงแขนก็แล้ว ...ผมนั่งลงบนเตียงหอมแก้มเธอหนึ่งฟอดก่อนที่มือผมจะสำรวจเรือนร่างของเธอ เสื้อและกางเกงถูกถอดจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนร่างที่ขาวโพลน นมที่เต่งตึง ริมฝีปากที่อิ่มเอิบน่าจูบ หีทีโหนกนูกตกแต่งขนน่าลูบไล้  ปลายนิ้วผมลูบไล้ทุกอณูบนเรือนร่างเธอก่อนที่ผมจะจูบริมฝีปาก และดมดอมซอกคอ สองมือขยำนมทั้ง 2 เต้า แล้วดูดนมสลับไปมาทั้ง 2 เต้า ก่อนละเลงลิ้นต่ำลงมาที่หน้าท้องผมอ้าขาดี้ออก ผมใช้ 2 มือ ถ่างหี ก่อนลากลิ้นที่ร่องหีดว้ยความเมาจึงไม่รู้ว่ากลิ่นหีเธอเป็นยังไง ผมเลียจนสาสมแก่ใจ จึงใช้นิ้วแหย่จาก1นิ้ว เป็น2นิ้วแล้วเร่งมือจนร่องหีเธอแฉะมีเมือกไหลออกมา  ผมลุกขึ้นถอดผ้าควยที่แข็งโด่ผมพร้อมจะทำงานแล้ว แต่ผมยังไม่เย็ด ผมจับควยตัวเองถูตามใบหน้าดี้พยายามจะยัดเข้าปากเธอก็ได้แค่ริมฝีปาก ผมเอาควยถูเรือนร่างของเธอ จับนม 2 ข้างกุมเข้าหากันแล้วใช้ควยถูร่องนม จนพอใจผมแยกขาดี้ออกเอาพาดบ่า ผมค่อยๆกดควยเข้าร่องหีเธอ มันเข้าช้าๆจนหมด มันคับตื้อไปหมดเธอดิ้นเหมือนรู้สึกตัว เสียงอู้อี้ผมจึงหยุดพอเธอเงียบก็เด้าเบาๆไปเรื่อยๆ และเร่งสปีดขึ้นดังปั๊บๆๆๆๆ ผมใส่เต็มที่ จนไม่ไหวปล่อยน้ำใส่โหนกหีเธอ.  เสร็จแล้วผมลุกไปดื่มเบียร์ที่เหลือและจะกลับมาเย็ดดี้อีกรอบ แต่พอมองไปที่ทอม เธอยังคงหลับปุ๋ยบนโซฟา  ผมกลับมาขยำนมดี้ และใช้มือทะลวงหีเธออีกครั้งพอผมพร้อมที่จะเย็ดเธออีกครั้ง ผมนึกไหนๆมาถึงขั้นนี้แล้วดูของทอมซะหน่อยเป็นไรผมลุกกลับไปหาทอม ผมดึงแขนดูว่าเธอจะรู้สึกตัวไหม เธอหลับสนิทเพราะฤทธิ์ยา  ผมจึงประคองเธอมาที่เตียง ข้างๆกับดี้ จัดการถอดเสื้อผ้าจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน....ขาวโบ๊ะนมเต่งตึงเมไม้เต็มมือกว่าดี้ซะอีก หีก็โหนกนูก ผมหันความสนใจมาที่ทอม..ผมบีบและขยำนม ก่อนที่จะดูดผมเล่นลิ้นกับเนินถันจนคลั่งแล้วจึงหันมาที่โนนหี เอามือลูบไล้ช่างใหญ่เต็มไม้เต็มมือจริงๆลูบไปลูบมาก็ถ่างขาออกแล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดก่อนจะแย่นิ้วเข้าไปแล้วเร่งมือจนทอมดิ้นไปมา ส่งเสียงอู้อี้เหมือนรู้สึกตัว น้ำรักเปื้อนนิ้วผมอีกครั้ง  ผมดมดูไม่ได้กลิ่น คงเป็นเพราะแอลกอฮอลจึงจับขาถ่างเนินหีโหนกนูน ผมลากลิ้นขึ้นลงร่องหีทอม จนน้ำเลอะปากและปลายจมูกหลังจากนั้นผมก็กดควยที่แข็งโด่ใส่ร่องหีทอม มันเข้าจนมิด และผมก็กระหน่ำเย็ด  เธอดิ้นและส่งสียงครางเบาๆ ไม่รู้พูดอะไรร่องหีเธอตอดควยดีจริงๆ  ผมปล่อยน้ำรักแตกในรูหีเธอแล้ววางขาเธอลงจากบ่า แล้วฟุบบนร่างเธอ ขณะที่2มือจับนม......เย็ดมันส์ทั้งคู่เลย ผมยิ้มกริ่มด้วยความดีใจที่ได้เย็ดเธอทั้ง2พร้อมกัน  ผมเข้าห้องน้ำและรินเบียร์ดื่มจนหมดแก้ว  ผมจับ ทอมกับดี้ นอนหงายข้างๆกันความสวยงามของเรือนร่างทั้งคู่แทบไม่ต่างกัน จะมีเพืยงดี้ ที่ดูบอบบางกว่ามองไปมองมา ควยผมก็แข็งขึ้นมาอีก คราวนี้ไม่ยากครับ ผมกดดี้ป๊าบๆ   ยังไม่ทันแตก ก็เปลี่ยนมาเย็ดทอม สลับกัน 3-4ครั้งก่อนจะปล่อยน้ำรักใส่หน้าดี้ แล้วเอาควยทีเปียกน้ำรักมาถูหน้าละริมฝีปากทอม ผมใส่เสื้อผ้าให้ทั้งคู่เสร็จแล้วสำรวจดูความเรียบร้อยก็กลับมานอนที่ห้องอย่างสบายอารมณ์  เที่ยงวันผมตื่น ได้ยินเสียงทีวีห้อง ทอม-ดี้ ผมแกล้งทำเป็นไปเคาะห้องถาม เป็นยังไงเธอบอกเมื่อคืนเมาหนักไปหน่อยเธอคงจำอะไรไม่ได้ อีกอย่างคงคิดว่าตัวเองเล่นเซ็กส์กับดี้หรือเปล่าก็ไม่รู้

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com