1604.เย็ดหมอนวดอย่างมันส์

วันก่อนแวะไปทำธุระที่อุดร พักที่ รร.ต้นคูน บ่ายกว่าๆ โทรหากิ๊กเก่า รู้จักมากว่า 3 ปีแล้วที่ วิมานแมน ปัจจุบันเธอเลิกแล้ว เพราะอายุจะ 40 แล้ว แต่หุ่นยังปิ๊งสาวๆอายเลย ยิ่งเวลานุ่งเสื้อยืด กางเกงยีนส์ 35 32 38 ปัจจุบันเปิดร้านเสริมสวยเล็กกับน้องสาวอยู่ทีอุดรตกเย็นไปรับ กิ๊ก ไปกินนั่งกินหมูกระทะเคล้าเบียร์ วันนี้กะว่ามาต้องมาเก็บตกส่งการบ้านเพราะไม่เจอกันเกือบสองเดือนแล้ว… หื่นสุดๆอิ่มหน่ำ พอมึนๆ พากิ๊กกลับโรงแรม กิ๊กบอกว่า เมื่อยตัวมากเพราะวันนี้ลูกค้าเต็มร้านทั้งวัน อยากเรียกหมอแผนโบราณมานวดให้หน่อย เราอาสานวดให้ กิ๊กไม่เอา เพราะรู้ว่าเราคงไม่นวดจริง เราจึงต้องโทรเรียกหมอที่ตึกข้างๆ โรงแรม  สักครู่หมอขึ้นมาหนึ่งคน ก็งงบอก พี่มาสองคนทำไมนวดคนเดียว
ผมบอกผมไม่เมื่อย โน่น แฟนพี่เขาเมื่อย นวดแฟนพี่โน่น หมอไม่ว่าอะไรก็ลงมือนวดให้แฟนไป  นวดไป กิ๊กผมก็ชวนคุย จึงรู้ว่าเป็นคนหนองคายบ้านเดียวกับกิ๊ก เลยว่าวอีสานสนุกกันไปหมอชื่อเล่นชื่อ Bird (ต้องแปลไทยครับ) อายุประมาณ 20 ต้นๆ ผิวขาว หน้าตาน่ารักดี แต่หุ่นค่อนข้างอวบไปนิด แต่ไฟหน้าใหญ่มาก…เพราะเสื้อยืดที่ใส่รัดติ้วไปเลย  ฟมเองนอนดูทีวีอีกเตียง ดูทีวีไป เหล่น้องไป ชักมีอารมณ์ แต่ต้องทำเป็นเฉยๆ ต้องวางฟอร์มไว้ เดี๋ยวกิ๊กด่าเอา  กิ๊กนวดได้สักพักก็ถาม น้องว่า เคยนวดแบบพิเศษไหม น้องมองหน้าเราแล้วดูเขินๆ ไม่กล้าตอบ กิ๊กก็บอกว่า ไม่ต้องอายพูดตรงๆ เลย  น้องบอกว่า ก็มีบ้างแล้วแต่แขก กิ๊กถามว่าแล้วคิดเท่าไหร น้องบอกว่า แล้วแต่ตกลง (คงไม่กล้าบอกราคา)  . กิ๊กเลยถามว่า ถ้าให้นวดหมอแบบพิเศษกับแฟนพี่ล่ะ หมอจะนวดไหม หมอไม่กล้าตอบ กิ๊กก็เลยบอกว่า 2,000 ตกลงนะ  ตอนนั้นเราตกใจ นึกว่ากิ๊กแกล้งพูดยั่วเราและแกล้งน้องเขา ที่ไหนได้ กลับลุกขึ้นเปิดกระเป๋าตังค์เราหยิบมา 2,000 แล้วส่งให้น้อง ๆ ถามเอาจริงเหรอพี่  กิ๊กบอกว่า จริงซิ วันนี้พี่ไม่ค่อยมีแรง แต่แฟนพี่นะ กะเอาพี่เต็มที่เลย ว่าแล้วกิ๊กก็หันมาถามผมว่ากับน้องไหวไหม  ผมตกใจ นึกว่าลองใจ ตูหรือป่าวว่ะ แต่เอ๊ะ เงินก็จ่ายจริงนี่กว่า เลยตอบว่า จะดีเหรอ ! พี่มาอุดร ก็เพราะคิดถึงน้องนะ แล้วมาให้พี่มีอะไรกับคนอื่น จะดีเหรอ..(คิคในใจ อย่าเปลี่ยนใจนะโว้ย )  กิ๊ก บอก วันนี้น้องไม่ค่อยมีแรง เอากับน้องเขาก่อนได้ไหม ผมกลัวกิ๊กเปลี่ยนใจ จึงรีบตอบว่า งั้นก็ตามใจ ว่าแต่น้องเขาจะมีปัญหาหรือเปล่า  น้องหมอ ตอบเบาๆ แล้วแต่พวกพี่ เท่านั้นแหละ กิ๊กผมเปิดงานก่อนเลย  กิ๊กเราก็เดินมาหาเรา แล้วเริ่มกอดจูบเราต่อหน้าน้อง ถอดเสื้อกางเกงเราหมดเลย ส่วนผมจูบไปเหล่ดูน้องไปมองตาค้างเลยคงตกใจไม่คิดว่า กิ๊กผมเอาจริงๆ  สักครู่ กิ๊กก็เรียกน้องมาแล้วบอกจัดการต่อที น้องถามแล้วพี่ล่ะจะอยู่ที่นี่หรือ กิ๊กบอกจะเป็นกำลังใจให้ ว่าแล้วก็ดึงน้องเข้ามาแล้วถอดชุดน้อง ผมสังเกตการณ์อยู่ โอ้โห้.. พระเจ้าช่วย ขาวและอวบมาก ไฟหน้านี้แถบทะลักมากจากชั้นใน  กิ๊กชำระน้องเสร็จก็ถอยออกไปนั่งข้างๆ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ผมต่อ ผมเริ่มฟัดน้องดูดดื่มไฟหน้าอย่างกระหาย และตื่นเต้น (หลอดดำไปหน่อย) แต่แน่นแข็งดี น้องงี้ร้องครางอิ้งๆเลย  ผมนอนลงให้น้องทำหน้าที่บ้าง น้องไซร์คอ หลอดไฟผม ไล่ไปถึงโค่นขา แต่ไม่ยอม สเปร์สักที ผมพยายามกดหัวน้อง น้องแข็งหัวสู้ แล้วเงยหน้ามาบอกว่า ขอไม่ สเปร์ นะพี่เพราะไม่เคย (ตอแหล)  กิ๊กบอกไม่เป็นไร ว่าแล้ว กิ๊กเลยต้องเข้ามาทำหน้าที่ในส่วนนี้แทน ในขณะที่น้องก็ไปนัวเนียในส่วนอื่น  ใกล้ทนไม่ไหว กิ๊กหยิบ cd มาบรรจุให้ น้องก็ขยับขึ้นคร่อม บรรเลงอย่างแผ่วเบา และแรงขึ้น จนผมชักจุก ก็เพิ่งกินหมูกะทะมา  จึงจับน้องนอนหงาย เปลี่ยนตัวเองมาอยู่บนบ้าง ขอดูดไฟหน้าอีกทีกซิ เพราะใหญ่มาก ใหญ่มากกิ๊กอีก น้องกำลังร้องซี้ดเพลินๆ ผมสวนพรวดเดียวมิดด้าม หมอไม่ทันตั้งตัวร้อง โอ๊ว… ผมชอบใจ (เล่นตัวดีนัก สเปร์ให้หน่อยก็ไม่ได้) แล้วก็บรรเลงอย่างหนักและเร็ว ขอคืนบ้าง  บรรเลงไป กิ๊กก็เข้ามาดูดปากกับผม ส่วนด้านล่างผมก็ บรรเลงอย่างดุเดือด หมอร้องบอก พี่เบาๆ หน่อย…ผมนึกในใจ ไม่มีทาง…ยิ่งร้อง ยิ่งห้าม เหมือนยิ่งยุให้ยิ่งเร่งเร็วแลแรงขึ้น จนหมอต้งอเอานิ้วจิกหลังผม แสบไปหมด  ผมยกขาหมอขึ้นฉีก 360 องศา กระแทกอย่างไม่ยั้ง จนกิ๊กผม ต้องร้องบอกว่า เบาๆหน่อยสงสารน้อง น้องมันร้องจนเสียงหลงแล้ว ผมจึงชลอความแรงลง  เสร็จแล้วก็เปลี่ยนท่าเป็น กวางเหลียงหลัง กระแทกไป กิ๊กก็มานอนข้างๆ เอื้อมมือมาเล่นน้องสองใบของผม ผมทั้งเสียวทั้งมัน เลยไม่ไหว เร่งจังหวะม้วนเดียว รับกระชากฉีดไปบนหน้ากิ๊ก เลอะไปหมอ ถูกกิ๊กด่าเลย แต่สะใจดี  เสร็จสรรพ น้องนอนแผ่ ผมตามกิ๊กเข้าไปล้างตัว ล้างได้สักพักก็เกิดอารมณ์ เล่นกันในห้องน้ำท่ายืนหน้ากระจกนี่แหละ แต่เมื่อยขามาก เลยชวนกิ๊กออกมาต่อที่เตียง  ออกมาเจอน้องกำลังแต่งตัว แต่ผมไม่สนใจอุ้มกิ๊กวางบนเตียง บรรเลงอย่างเร็วอย่างแรง กิ๊กร้องใหญ่เลย ยิ่งร้องผมยิ่งมีอารมณ์  ผมสังเกต น้องนี่มองตาค้างเลย ผมบรรเลงไปหันไปยิ้มให้น้องแล้ว ชวนให้มาร่วมกัน แต่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่ ขอนั่งเชียร์ดีกว่า  ผมตื่นเต้นมากที่ได้บรรเลงในขณะที่มีผู้หญิงอีกคนมานั่งมอง รู้สึกเหมือนมีคนแอบดู ทั้งที่ๆ ดูกันเต็มๆ เอาอยู่นานไม่เสร็จสักที เริ่มเหนื่อย  เปลี่ยนให้กิ๊กขึ้นบ้าง และบอกน้องว่ามาให้พี่ขอดูดไฟหน้าหน่อย น้องเดินมาให้ดูดโดยดี โอ้…เหนื่อยมาก แต่ก็ตื่นเต้นที่สุด กิ๊ก ขึ้นได้จังหวะมา จนผมทนไม่ไหว อพใกล้เสร็จ ผมเพิ่มแรงดูดไฟหน้าน้อง จนน้องร้องเจ็บ และผมก็เสร็จกิ๊กจนได้  ผมนอนแผ่ ส่วนกิ๊กขอไปล้างตัว น้องก็มานวดให้อีกสักพัก ระหว่างกิ๊กอาบน้ำผมแอบขอเบอร์แล้วกระซิบว่า วันหลังอยากเจอเดี่ยวๆ ไม่มีรุม น้องหยิบโทรศัพท์ผมไปไม่พูดอะไร แต่memเบอร์โทรไว้.sh  ส่วนผมกับกิ๊ก คืนนั้นนอนคุยกันอย่างเดียว ไม่ไหว หมดแรง เพราะกิ๊กผมก๊ไม่ค่อยมีแรง คุยเรื่องที่ให้น้องมาร่วมกับผม ว่ามันไหม ผมตอบเอาใจว่า สู้กิ๊กไม่ได้ และถาม ว่าไม่หึงเหรอ กิ๊กบอกว่า รู้ดีว่า ปกติอยู่กรุงเทพฯ ผมก็คง เอากับคนอื่นอยู่แล้ว เลยให้เอาต่อหน้าต่อตาเลยสิ้นเรื่องจะได้ทำใจ  ส่วนกิ๊กเองบอกว่าเขาไม่มีกับใคร แต่ผมไม่เชื่อหรอก… เพราะถึงอายุจะค่อนข้างมาก แต่ยังสวยรักษารูปร่างดี ของยังงี้ใครจะเชื่อ…สรุป สะตอ พอๆ กัน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com