1599.ลากลิ้นสาก ผ่านกางเกงในสีขาวเข้าไป ได้กลิ่นฉุนๆ นิดหน่อย

เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งระหว่างโบว์และผม วันนั้นมีงานด่วนต้องทำจนดึกพอเคลียร์งานเสร็จเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งโบว์ที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านโบว์ ผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาโบว์ ผมเปิดเข้าไป ในห้องนอนของโบว์ เห็นโบว์นอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าโบว์คงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่โบว์ดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ โบว์เท่านั้นแหละ ผมเดิน ตรงเข้าไปสะกิดโบว์เบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าโบว์จะรู้สึกตัวอะไรเลย ผมเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงผ้าห่มที่ห่มอยู่บนตัวโบว์ ออกเสีย ทำให้ผมเห็นกระโปรงของโบว์เลิกขึ้นไปสูงมาก
ผมจึงค่อยๆ ก้มหน้าลงไปมองใกล้ๆ ที่โหนกของโบว์ อืมม.. มันช่างนูนเสียจริงๆ
ไม่เสียดายเลยที่อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งนาน แต่ว่ายังไม่โอกาสสักครั้งหนึ่ง เพราะว่าโบว์ค่อนข้างที่จะ หวงตัว แต่ครั้งนี้โบว์คงไม่พลาดไปจากผมอย่างแน่นอน ผมค่อยๆ จับขาทั้งสองของโบว์แยกออกจากกัน แล้วก็ลากลิ้นสาก ผ่านกางเกงในสีขาวเข้าไป ได้กลิ่นฉุนๆ นิดหน่อย แค่นี้มันก็ปลุกเจ้าปลาช่อนของผมให้ตื่นตัวได้อย่างมากมายแล้ว ตอนนี้ผมสลับ ใช้นิ้วบี้ผ่านผ้าสีขาวบางๆ แล้วก็ใช้ลิ้นลากลงไปเรื่อยๆ ขึ้นลง จนเห็นว่ามันมีน้ำแฉะๆ ออกมา ผมจึงค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไป ใต้ขอบกางเกงในของโบว์ แล้วก็มีแต่ความชุ่มชื้นในนั้น ผมดึงนิ้วของผมออกมา แล้วก็ดูดเอาความหอมหวานจากร่องสวาท ของโบว์ มันช่างหอมอะไรปานนั้น ผมจึงทนต่อไปไม่ไหว จับโบว์นอนหงาย แล้วก็จับเจ้าปลาช่อนของผม แทรกผ่านขอบกางเกงในเข้าไปที่ร่องสวาท ของโบว์ มันช่างคับอะไรเช่นนั้น ไม่สามารถจะผ่านแง่งของหัวไปได้เลย ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นฉีกให้เป็นรูกว้างแทน แล้วใช้ หัวปลาของผมบี้บดเคล้าเมือกเหลวของโบว์ จนมันแทบจะทั่วลํา ผมเริ่มกดลงไปใหม่อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าโบว์จะเริ่มรู้สึกตัว ผมรีบก้มลงประกบปากของโบว์ พร้อมกับใช้สองมือกดที่ข้อมือทั้งสองของโบว์ไม่ให้ดิ้นไปไหนได้ โบว์รู้สึกตกใจพยายามที่ จะดิ้น แต่ว่าผมก็ทั้งจูบทั้งแลกลิ้นเป็นพัลวัน พร้อมทั้งสาวเข้าออกลูกสูบอย่างรวดเร็ว เพราะว่ามันยังเข้าไปได้ไม่หมดลํา จนกระทั่งโบว์อ่อนแรง ผมจึงกดลงไปสุดลําเลย ตอนนี้แคมทั้งสองของโบว์คงบวมแยกออกจากกัน เพราะว่าเจ้าปลาช่อนผม เข้าไปอัดแน่นอยู่ทั้งลําในนั้น โบว์บอกว่าเบาๆ นะ เพราะว่ามันแน่นและเจ็บมาก แต่ก็เสียวด้วย ผมจึงคลายข้อมือทั้งสองของ โบว์ออก แล้วก็ล้วงเข้าไปใต้บรา แล้วก็ขยํานมของโบว์อย่างมันมือ บวกกับกระแทกสั้นๆ ยาวๆ ไปเรื่อย เพื่อที่จะได้ให้ โบว์คุ้นเคย แล้วโบว์ก็กระซิบผมบอกว่าทําแรงๆ กว่านี้ได้ไหม มันทั้งเสียว จนจะทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงกระแทกแรงมากขึ้น แต่ไม่ทันไรโบว์ก็จับสะโพกผมกดแช่ไว้เฉยๆ เพราะว่าโบว์คงเสียวจนเสร็จไปรอบหนึ่งแล้ว ผมจึงเปลี่ยนมาควงเป็นวงกลม ไปเรื่อยๆ ไม่อยากจะสาวๆ แรงๆ แบบนั้น เพราะรู้ว่าโบว์คงจะเสียวจนทนไม่ไหว แต่เมื่ออาการของโบว์ดีขึ้น คราวนี้ผม จับโบว์นอนคว่ำหน้า แล้วก็เริ่มแทงเข้าไปใหม่อย่างเมามัน โบว์ร้องออกมาอย่างสุดเสียว แต่ว่าผมไม่สนใจแล้ว เพราะว่าโบว์ เสร็จไปแล้วรอบหนึ่ง ตอนนี้ทั้งลําของผมมันวาวด้วยเมือกจากร่องสวาทของโบว์ มันช่างช่วยลดแรงเสียดทานให้อย่าง มากมาย เมือกในเวลานี้กลายเป็นฟองขาวขึ้นมาที่รอบๆ ช่องโยนีของโบว์และตอของผม ผมกระแทกอย่างมัน ไม่สนใจว่า โบว์จะร้องขอว่าอย่างไร รู้แต่เพียงอย่างเดียวว่าโบว์จิกมาที่ข้อมือผมอย่างแรงๆ แล้วผมก็กระแทกลําเข้าไปอีกครั้งหนึ่ง ปล่อยให้ไออุ่นจากท่อนของผมไหลผ่านไปเข้าไปข้างในร่องสวาทของโบว์ แล้วก็ค่อยๆ ไหลย้อนออกมาเลอะที่นอน ซึ่งผม ไม่ได้มองเลยว่า ตอนนี้ทั้งผิวกายของโบว์เป็นสีชมพูเรื่อๆ รวมไปถึงเหงื่อที่ออกมาอย่างมากมายตามซอกต่างๆ ของโบว์ ผมจับโบว์นอนหงายอีกครั้งหนึ่ง แล้วก็ฉีกเสื้อผ้าที่โบว์สวมใส่อยู่ในตอนนี้ออกไป อย่างไม่สนใจว่ามันจะขาดหรือว่าอย่างไร แล้วก็จับท่อนเนื้อของผมใส่เข้าปากโบว์ ซึ่งโบว์เบือนหน้าหนี ผมจึงบอกโบว์ว่าช่วยทําความสะอาดให้หน่อย โบว์ทําเหมือนว่า มันเป็นอมยิ้ม แต่ว่าทําอย่างไรก็ไม่ถูกใจ เพราะว่าโบว์คงไม่ประสีประสาเอาเสียเลย ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นเอาหัวของท่อนเนื้อ ผมบี้และบดไปที่เม็ดของโบว์อีกครั้งหนึ่ง เพื่อจะปลุกความกระสันให้โบว์รอบ ซึ่งครั้งนี้ทำไม่นานโบว์ก็ของร้องให้ผมใส่มัน เข้าไป อย่าได้ทรมานโบว์อีกเลย ผมเลยบอกว่าให้โบว์ขึ้นไปควบเองดีกว่า เพราะว่าผมคงไม่ไหวแล้ว ซึ่งโบว์ก็อายไม่ค่อย อยากจะทํา ผมจึงจับโบว์ขึ้นนั่งทับท่อนเนื้อผมแทน แล้วก็จับมันค่อยๆ สอดผ่านเข้าไปในระหว่างสองแคมอย่างช้าๆ เพราะว่าโบว์ไม่ยอมที่จะนั่งลงมา ผมบอกให้โบว์ลองทําด้วยตัวเอง ซึ่งโบว์ก็เขินๆ ในตอนแรก แต่เมื่อผ่านไปสักพักหนึ่ง โบว์ค่อยๆ เพิ่มความเร็วมากขึ้น จนเต้านมของโบว์กระเพื่อมขึ้นลง ผมต้องใช้สองมือไปช่วยกุมและขยําอย่างมันมือ เพราะว่า เสียดายถ้ามันจะอยู่ในอากาศอย่างนั้น แล้วเมื่อเห็นว่าโบว์ใกล้จะเสร็จอีกครั้ง ผมจึงสวนเอวกลับขึ้นไปทุกๆ ครั้งที่โบว์กระแทก ร่องสวาทลงมา ทําแบบนี้เพียงไม่กี่ครั้ง โบว์ก็ลงมานอนราบกับหน้าอกผม เพราะว่าร่องสวาทของโบว์ตอนนี้ตอดรัดเจ้าท่อน เนื้อของผมอีกครั้งหนึ่งแล้ว ผมเลยขมิบกลับไปทักทายในร่องสวาทของโบว์ ซึ่งโบว์ตกใจมาก แต่ก็ช่วยให้โบว์มีความเสียว ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด คราวนี้ผมจับตัวโบว์นอนตะแคง แล้วก็สาวท่อนเนื้อของผมเข้าออกอย่างแรง จนแคมมันลู่เข้าออกไป ตามแรงของท่อนเนื้อของผม เห็นแล้วมันช่างน่าลิ้มลองด้วยลิ้นอีกครั้ง แต่ว่าผมเสียวหัวมากกว่าในเวลานี้ แล้วโบว์ก็ต้องดิ้น เหมือนปลาถูกทุบหัวอีกครั้ง เพราะว่าความเสียวที่ลึกเข้าไปถึงมดลูกข้างใน ตอนนี้ผมบอกโบว์ว่าเสร็จพร้อมๆ กันนะ ซึ่งโบว์ก็ พยักหน้า แล้วผมก็กระแทกลงไปสุดๆ หมอยของผมและโบว์บดกันอย่างแทบไม่มีเนื้อที่ ให้อะไรเข้าไปแทรกได้เลยในเวลานี้ แล้วผมก็ปล่อยกระแสอุ่นๆ เข้าไปสู่ช่องท้องโบว์เป็นครั้งที่สอง พร้อมๆ กับการตอดรัดของร่องสวาทอย่างรุนแรงของโบว์ จนเราเสร็จไปพร้อมกัน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com