1571.ประสบการณ์จากทางบ้าน เมียผมโดนข่มขืน

ผมทำอาชีพรับจ้าง อายุ 45 ปี แต่งงานแล้ว เมีย 35 ปี ลูก 2 คน ชาย และหญิง 10, 8 ปี เราไม่ร่ำรวย หาเช้ากินค่ำ อยู่มาวันนึง ผมไปธนาคารฝากเงินที่ทำงานหามาได้ วันนั้นคนที่ธนาคารไม่เยอะ แต่ตอนที่ผมออกมาจากธนาคาร ผมเห็นคนที่ออกจากธนาคารก่อนหน้าทำซองจดหมายสีขาวตกอยู่ที่พื้น ผมเห็นก็ร้องเรียกเค้าแต่ก็คงไม่ได้ยิน แล้วเค้าก็เดินไปขึ้นมอเตอร์ไซค์ที่จอดรออยู่แล้วก็ขับออกไป ผมเดินไปเก็บซอง ก็เห็นว่าในซองมีบัตร atm ด้านหลังบัตรก็เขียนรหัสไว้ 4 ตัว ผมเกิดความคิดไม่ดีขึ้นในจิตใจ คิดว่าจะไปกดเอทีเอ็มลองบัตรที่เก็บได้ดู อีกใจก็คิดว่า เอาไปคืนน่าจะดีกว่า ยืนนิ่งอยู่เป็นนาที ในใจก็อยากรู้ว่า ตัวเลข 4 ตัวที่เขียนอยู่หลังบัตรจะใช่รหัสรึเปล่า แล้วด้วยความคิดชั่ววูบว่า ลองกดดูก็ไม่เสียหาย

เลยไปลองกดที่ตู้ atm ซึ่งไม่มีคน ลองกดดู ปรากฏว่า เป็นรหัสจริงๆ แล้วผมก็ลองกดดูยอด ปรากฏว่ามีเงินอยู่ 70,900 บาทในบัญชี ด้วยความโลภเข้าครอบงำตอนนั้น ผมก็เลยกดเงินออกมาทั้งหมด 50,000 บาท max สุดที่จะกดได้ ผมเก็บเงินทั้งหมดลงกระเป๋า แล้วก็รีบเดินออกจากตู้ atm แต่ทันใดนั้น ก็มีคนมาล็อกแขนผม เป็นผู้ชาย 3 คน ซึ่งคนนึงผมจำได้ เป็นคนที่ทำซองจดหมายตก เจ้าของบัตร atm นั่นเอง คนที่ล็อกแขนผม ก็บอกว่าเค้าเป็นตำรวจ บอกว่าผมมีความผิดฐานลักทรัพย์คนอื่น เค้ายึดเงิน 50,000 บาทผมไป แล้วบอกว่าผมต้องติดคุก ผมขอโทษเจ้าของบัตร ผมบอกเค้าว่าผมไม่ตั้งใจ แต่ไม่มีใครฟัง เค้าก็ยื่นข้อเสนอว่า ถ้าไม่อยากติดคุกให้ผมจ่ายค่าเสียเวลาให้เค้า 50,000 บาท แล้วเค้าจะไม่เอาเรื่อง แต่ผมก็ไม่มีเงินขนาดนั้น ก็ขอร้องเค้า เค้าค้นตัวผม เอากระเป๋าตังค์และสมุดบัญชีผมมาเปิดดู ทั้งเนื้อทั้งตัวมีเงินไม่ถึง 20,000 บาท แล้วคนที่ค้นกระเป๋าตังค์ผม ก็เอาเงินพันกว่าบาทในกระเป๋าตังค์ออกไปพร้อมบัตร atm ผม ถามผมว่ารหัสอะไร ผมไม่ยอมบอก เค้าก็เลยบอกว่างั้นก็ไปโรงพัก แล้วเค้าก็เห็นรูปครอบครัวผม เค้าถามผมว่าผมมีรถรึเปล่า ผมไม่มีผมเดินมาจากบ้าน เพราะอยู่ใกล้ธนาคาร เค้าก็บอกให้ผมพาไปคุยที่บ้านก่อน ไม่งั้นถ้าคุยแถวนี้ หากมีคนมาเห็นอาจต้องพาไปโรงพักจริงๆ ผมกลัวจึงพาไปที่บ้าน ถึงบ้าน ตอนนี้ที่บ้านมีเมียผมอยู่คนเดียว ลูกๆ ไปเรียน พอถึงบ้าน เค้าก็บอกเรื่องทั้งหมดให้เมียผมรู้ เมียผมก็ด่าว่าผม ว่าทำไมถึงไปกดเอาเงินคนอื่น แล้วเมียผมก็ขอดูบัตรที่แสดงตนของคนที่แสดงตัวเป็นตำรวจ ซึ่งเค้าก็เอาออกมาให้ดู เราก็กลัว แต่ก็พยายามขอร้องเค้าว่า เราไม่มีเงินแล้วก็มีลูกต้องเลี้ยง แล้วคนนึงก็เรียกทั้ง 3 คนไปคุยกัน ซักพักก็กลับมา บอกว่า ได้ ถ้าไม่มีเงิน ก็ต้องเอาอย่างอื่นมาแลก โดยที่ทั้ง 3 คนก็มองที่เมียผมตาลุกวาว เมียผมตกใจ บอกว่า ไม่ได้นะ คนนึงก็ปรี่เข้าจับแขนเมียผม อีก 2 คนก็เข้ามาล็อกตัวผม เอากุญแจมือมาใส่ข้อมือผม แขนผมไขว้หลัง ล็อกติดกับเสา แล้วก็เอาผ้ามามัดปากผมไม่ให้ส่งเสียง แล้วทั้ง 3 คนก็จับเมียผมเข้าไปในห้องนอน เปิดประตูไว้ ผมเห็นชัดเจน คนนึงจับเมียผมถอดเสื้อผ้าออกหมด เมียผมมีเชื้อสายจีน สูง 160 ตัวเล็กแต่นมใหญ่ ผิวขาว สะโพกผาย เพราะลูก 2 คนแล้ว ไม่เคยมีอะไรกับชายอื่นนอกจากผม ผู้ชาย 3 คนก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด แต่ละคนควยใหญ่กว่าผมกันทุกคน เพราะผมตัวเล็ก โดยเฉพาะคนที่อ้างว่าเป็นตำรวจ ตัวใหญ่มากสูงกว่า 180 โดยตอนนี้มี 2 คน กำลังจับเมียผมให้ยืนโก้งโค้ง อมควยของตำรวจอยู่ อีกคนก็เลียหีจากด้านหลัง แต่อีกคนที่เป็นเจ้าของ atm ก็เอามือถือมาถ่ายคลิป พร้อมกับจับมือเมียผมมาจับควยถูขึ้นถูลง เมียผมร้องแต่เสียงก็ไม่ออกมา เพราะตอนนี้ปากไม่ว่าง แล้วคนที่เลียหีก็เอาควยยัดเข้าไปในหีเมียผม เมียผมร้องลั่น เพราะไม่เคยเจอของใหญ่มาก่อน มันซอยไม่ยั้ง แล้วก็ร้องว่าไม่ไหวแล้วไม่ไหวแล้ว คนที่ให้เมียผมอมให้อยู่ก็ดึงเมียผมออกมาหันหน้าไปหาคนที่ใกล้สุด แล้วให้อมควยไว้ แล้วน้ำก็แตกคาปากเมียผม ตำรวจก็เอาควยเย็ดเข้าไปในหีเมียผม เมียผมคายน้ำกามออกมาเลอะเต็มเตียง แล้วก็สำลัก แล้วไอคนที่เสร็จแล้วก็มาเปลี่ยนกับตากล้อง แต่ตอนนี้เมียผมถูกตำรวจเอาอยู่ เจ้าของบัตรที่ผละจากหน้าที่ตากล้องก็บอกกับตำรวจว่า โหพี่อย่าเพิ่งเอาหีมันดิ เดี๋ยวมันก็หลวมกันพอดี ผมจะเย็ดไม่มันเอานะ ตำรวจก็บอกว่า งั้นมึงก็เอาตูดมันก็ได้หนิ เมียผมก็ร้องดังว่าอย่านะ (เพราะเมียผมไม่เคยให้ผมเอาตูดซักที) เจ้าของบัตรก็บอกว่าเป็นความคิดที่ดี ตำรวจก็นอนหงายบนเตียง เอาหีเมียผม โดยหันตูดเมียผมออกมาด้านขอบเตียง ตาเจ้าของบัตรก็เริ่มยัดควยเข้าไปในตูดเมียผม เมียผมร้องลั่นว่าอย่านะ พร้อมเสียงสะอื้น เจ้าของบัตรก็บอกว่า ตูดอีนี่เย็ดยากจริงๆ แต่ซักพักมันก็ยัดเข้าไปจนได้ เมียผมร้องไม่ขาดเสียง พวกมันซอยไม่ยั้ง พร้อมกับถ่ายคลิปไปด้วย พอพวกมันเสร็จกิจ ร่างเมียผมก็นอนหมดแรงบนเตียง หายใจหอบ แล้วพวกมันก็หันมาหาผม แล้วมันก็เห็นว่า เป้ากางเกงผมมันตุงอยู่ พวกมันก็เลยบอกว่า อ้าว ผัวมึงอยากแจมด้วยว่ะ คนนึงก็เลยเดินมาถอดกางเกงผมออกจนหมด ผมไม่ยอม แต่โดนมันตบกบาลอย่างแรง แล้วมันก็อุ้มเมียผมมา ให้นั่งทับผมอยู่ผมถูกใส่กุญแจมือไขว้หลัง นั่งอยู่บนพื้น ควยตั้งชี้ มันอุ้มเมียผมให้หีเมียผมใส่ลงบนควยผมพอดิบพอดี ใส่เข้าไปง่ายมาก เมียผมร้องไห้ ถึงผมจะพยายามขัดขืน แต่ผมก็มีอารมณ์มากทีเดียว จนซักพักผมก็น้ำแตกคาหีเมียผม พวกมันก็ด่าว่า อะไรวะเสร็จเร็วจริง พวกมันก็เปิดปากผม ถามผมว่า ตกลงมึงจะบอกรหัส atm ได้รึยัง ถ้าไม่บอก คลิปมึงกับเมีย กระจายเต็มเน็ทแน่ ผมก็เลยจำใจบอก แต่ก่อนบอกก็ถามไปว่า บอกไปแล้วก็ช่วยปล่อยพวกเราไปด้วย มันก็บอกว่าได้ ผมก็เลยบอกไป แล้วพวกมันคนนึง ก็ใส่เสื้อผ้า เอา atm ออกไป ระหว่างที่อีก 2 คนที่รออยู่ มันก็ไม่รอเปล่าๆ จับเมียผมเข้าไปในห้องนอนแล้วก็ต่อกันอีกรอบ ด้วยท่าที่เอา 2 คนพร้อมกันแต่คราวนี้ สลับกัน เจ้าของบัตรเย็ดหี ตำรวจเย็ดตูด เมียผมร้องครางไม่หยุด เช่นเดียวกับที่พวกมันซอยไม่หยุด จนไอเจ้าของบัตรเสร็จแล้ว แต่ตำรวจยังไม่เสร็จ มันพาเมียผมมายืนเย็ดต่อหน้าผม โดยยืนเย็ดหีเมียผมในท่าหมา ก้มโค้งอยู่บนหัวผม แล้วมันก็ดึงออกมาแตกน้ำกระจายเต็มพื้น และเลอะผมด้วย แล้วมันก็ทิ้งเมียผมให้นอนบนตัวผม มันถอดกุญแจมือผมออก เอาเชือกมามัดแทน พอเพื่อนมันกลับมา บอกว่าถอนได้เกือบ 2 หมื่น แล้วพวกมันก็ไป ผมก็พยายามทำให้เมียผมรู้สึกตัวเพื่อแก้มัดให้ผม แต่เมียผมลุกไม่ไหว ขยับตัวไม่ได้อยู่เป็นชั่วโมง แล้วถึงจะแก้มัดให้ผมได้ จากนั้น เราก็ไปแจ้งตำรวจ ตำรวจก็ให้เราดูรูป ก็รู้ว่า พวกมันเป็นโจรที่ก่อคดีต้มตุ๋นชาวบ้านที่ยังจับตัวไม่ได้ ผมก็โดนเมียต่อว่าต่างๆ นานา และไม่ยอมยกโทษให้จนเดี๋ยวนี้

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com