1902.คุณหนูของบ่าว

หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆและยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของ

ลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆขับรถเบนซ์ (ซึ่ง

หากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้

งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย) ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ

หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม
ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับ จากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไร

นะหรือ...
“บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆของคุณหนูเรียกชื่อผม ผมเองก็ต้องวิ่งแจ้นไปหิวกระเป๋า และเดินนำไปเปิดประตูให้คุณหนู
“ตรงไปมหาลัยเลยนะครับ คุณหนูจะแวะที่ไหนก่อนหรือป่าวครับ” ผมสอบถามก่อนออกรถ
รถแล่นมาได้สักครู่ ผมเหลือบมองผ่านกระจกมองหลัง โอ้ววว พระเจ้าจอร์ส มันยอดมาก เต็มๆตาเลยครับ ก็คุณหนูนะสิครับ นั่งเปิดหวอ... จนเห็นกางเกงในสี

ชมพูเลยครับ ความจริงคุณหนูก็ประมาณนี้แหระครับ นั่งไม่ค่อยระวัง แต่ดูเหมือนวันนี้จะเปิดหวอจะแจ้งที่สุด ผมเลยมองเพลินจนเกือบหมดสมาธิในการขับรถ

คุณหนูเงยหน้ามองผมนิดหนึ่ง ผมหลบสายตา คุณหนูยิ้มๆแล้วก้มอ่านหนังสือต่อ ไม่รู้ตัวจริงๆ หรือแกล้งไม่รู้ไม่ทาบครับ
“คุณหนูจะให้ผมมารับกี่โมงครับ” ผมถามเพื่อนัดหมายกันในช่วงเย็น
“สัก2ทุ่มละกัน วันนี้ฉันกลับเย็นนะ เพราะสอบเสร็จแล้วมีงานเลี้ยงคณะ ฝากบอกคุณแม่ด้วยนะ”คุณหนูสั่งแล้วผละออกไป ผมมองตามตาเยิ้ม ภาพหวอสีชมพู

เมื้อกี้ยังติดตา..
เย็นวันนั้นผมไปรับคุณหนูมาบุญครอง เพราะคุณหนูและเพื่อนๆมาเลี้ยงหลังสอบจบเทอมสุดท้ายที่นี่ ผมจอดรถคุณหนูรอที่ลานจอดรถ
“คุณหนูผมช่วยถือกระเป๋าครับ”ผมรับกระเป๋าและหนังสือมาจากคุณหนู วันนี้คุณหนูหน้าแดงกว่าปกติ เดินเป๋นิดๆ คุณหนูแอนเมา...
“มองอะไรคะ บอยไม่เคยเห็นคนเมาหรอ” คุณหนูพูดเมื่อถูกผมจ้อง เพราะผมไม่ค่อยแน่ใจ เพราะไม่เคยเห็นคุณหนูเมา ผมรีบเข้าประคอง เพราะคุณหนูทำท่า

จะล้ม ผมประคองเข้านั่งในรถ
“บอย ใครอยู่บ้านบ้าง คุณพ่อกลับมาถึงบ้านหรือยัง”คุณหนูถามเหมือนกังวล ก็แน่ละ เจ้านายผู้ชายค่อนข้างดุ เข้ม คุณหนูคงไม่อยากให้คุณพ่อเห็นคุณหนูใน

สภาพเมาอย่างนี้
“กลับมาแล้วครับ นายหญิงก็ถึงบ้านแล้วครับ”ผมตอบตามความจริง แล้วจะออกรถ
“บอย!!!! อย่าเพิ่งกลับ เดี๋ยวโดนคุณพ่อดุ”คุณหนูร้องห้ามเสียงหลง ผมหยุดรถกึก หันไปถาม
“งั้นทำไงดีครับคุณหนูจะรับเครื่องดื่มชามะนาวอุ่นๆหน่อยไหมครับ เดี๋ยวบอยไปซื้อให้”ผมอาสา เพราะเห็นนายผู้ชายใช้ผมทำประจำ หลังจากดื่มจนเมาแล้วไม่

อยากให้นายผู้หญิงจับได้ ผมปล่อยให้คุณหนูแอนนอนรับแอร์เย็นๆในรถแล้วเดินลงไปซื้อเครื่องดื่มพร้อม ผ้าเย็นมาให้
“คุณหนู... ชามะนาวอุ่นๆมาแล้วครับ ดื่มสักหน่อยจะได้ดีขึ้นครับ”ผมเปิดประตูรถ ร้องเรียกปลุกคุณหนู แต่ต้องตะลึงตาลุกวาว เมื่อเห็นคุณหนูที่อยู่ในสภาพ

สลึมสลือ กระดุมเสื้อหลุดสองเม็ดเห็นเนินอก กระโปรงซึ่งสั้นอยู่แล้วถลกขึ้นมาเห็นโคนขาเรียว ขาวจั๊วะ อุ๊บบบ..
“บอย!!!! ฉันร้อนแล้วก็เวียนหัวจัง อื่อ..”คุณหนูคราง พร้อมกุมศีรษะ ท่าจะเวียนหัวมาก ผมพยุงคุณหนูให้ขยับให้มีพื้นที่ว่างพอที่จะเบียดเข้าไปนั่งใกล้ๆผมเอา

เครื่องดื่มให้คุณหนูดื่ม แล้วเอาผ้าเย็นยื่นให้ คุณหนูไม่รับ
“เช็ดหน้าให้หน่อยสิ” คุณหนูบอก ผมไม่รอช้าเอาผ้าเย็นบรรจงเช็ดหน้าให้คุณหนูอย่างทะนุถนอม ผิวหน้าเนียนใสที่แดงระเรื่อเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ของคุณ

หนูยิ่งดูใกล้ๆยิ่ง สวย ผมเช็ดไปมองไป เพลินตา คุณหนูของบ่าวช่างงามจริงๆ
“เช็ดตรงนี้ด้วย อื่ออ” คุณหนูชี้ให้เลื่อนลงมาเช็ดที่ซอกคอและเนินอก ผมมือสั่น ตื่นเต้น ใจสั่น ไม่คิดว่าชาตินี้จะได้ถูกเนื้อต้องตัวดอกฟ้าอย่างคุณหนู

“บอยยย อื่อออ ฉันเวียนหัวจัง”คุณหนูคราง แหงนหน้าขึ้นให้ผมเช็ดบริเวณซอกคอ ผมพยายามอย่างเบาๆ ที่ซอกคอไล่ลงมาที่เนินอก คุณหนูยิ่งคราง ไม่ว่า

อะไร หลับตาพริ้ม ริมฝีปากเพยอ ผมมือสั่นใจสั่น...
“บอย!!! เร็วๆสิฉันร้อน”คุณหนูเอามือมาจับมือผมให้เอาผ้ามาเช็ดที่ขาและโคนขา ผมมือสั่น เช็ดที่ขาและโคนขาขึ้นไปเกือบถึงโหนก คุณหนูก็ครางไม่หยุด
“อื่อออ บอยย”คุณหนูครางพร้อมกับบิดตัว ผมเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า จะควบคุมตัวเองและใจได้หรือป่าว
“คุณหนูครับ ดีขึ้นหรือยังครับ”ผมถามเพราะกลัวจะเกินเลยไปมากกว่านี้ กลัวใจตัวเอง คุณหนูยังครางไม่หยุด ยิ่งเช็ดแรงยิ่งครางแรง ยิ่งบิดตัวแรง ผมเริ่มไม่มั่น

ใจแล้วว่า คุณหนูต้องการมากกว่าการเช็ดตัว...

“คุณหนูครับผมเช็ดที่หน้าท้องให้นะครับ เหงื่อเต็มเลย”ผมถามนำร่อง คุณหนูพยักหน้า ผมไม่รีรอ ดึกชายเสื้อชุดนักศึกษาออก หน้าท้องแบนราบ ขาวเนียนจน

ผมแทบทนไม่ได้อีกต่อไป
“อื่อออ บอยย”คุณหนูครางเรียกชื่อผม พร้อมกับบิดตัวตามแรงเช็ดของผม ผมซอกซอนผ้าเย็นไปทั่วๆหน้าท้อง ลงไปเกือบถึงโหนกหัวหน่าว คุณหนูบิดตัวและ

ครางแรง แอ่นหน้าท้องรับ มือจิกแขนของผมแน่น ใช่แล้ว...
“คุณหนูครับ ไปอาบน้ำอุ่นๆหน่อยไหมครับจะได้ดีขึ้นเร็วๆ ไม่งั้นกลับบ้านสภาพนี้โดนดุแน่ๆ”ผมถามเพื่อหวัง...
“แล้วจะไปอาบน้ำที่ไหนละ บ้านะบอย”คุณหนูถาม จ้องหน้าผม
“ที่โรงแรมใกล้ๆนี่สิครับ ได้อาบน้ำอุ่นๆจะทำให้สร่างขึ้นเร็วนะครับ”ผมเสนอแนะ พร้อมแอบหวัง
“งั้นก็ดี รีบไปสิ เดี๋ยวผิดเวลาไปมากคุณพ่อจะดุเอา”ผมดีใจเกือบเก็บอาการไม่อยู่ บึ่งรถออกไปจากลานจอดรถอย่างรวดเร็ว แวบเข้าโรงแรมใกล้ๆ
ผมประคองคุณหนูแอนเข้าไปในห้องของโรงแรมที่อยู่ละแวกนั้น คุณหนูเองท่าจะเมามาก ทำท่าจะเดินไม่ไหว
“อาบน้ำนะครับคุณหนู เดี๋ยวผมเตรียมน้ำให้นะครับ”ผมวางคุณหนูบนเตียงแล้วรีบเข้าห้องน้ำเปิดผสม น้ำอุ่นๆลงอ่างอาบน้ำ เสร็จแล้วออกมาบอกคุณหนูแอน
“คุณหนูครับ ผสมน้ำอุ่นเสร็จแล้วครับ”ผมบอก
“ฉันไม่ไหว” คุณหนูสลึมสลือ อู่อี่ บนเตียง ผมปรี่ประชิด ค่อยๆแกะกระดุมเสื้อชุดนักศึกษาออก คุณหนูไม่ว่ากระไร ผิวช่างเนียนละเอียดอะไรเช่นนี้ ไม่มีแม้

รอยขีดข่วน ไร้ใฝ่ฝ้าให้เกะกะตา ผุดผ่องเหลือประมาณ ผมมือไม้สั่น ใจเต้นแรง ปลดยกทรง
“อุ๊แม่เจ้า !!!” ผมอุทานในใจ ผมถอดชั้นในคุณหนูทั้งหมด คุณหนูไม่ได้ขัดขืน นอนหลับตาพริ้ม บิดตัวครางอื่อๆยามมือผมเผลอไปสัมผัสเข้ากับผิวนวลโดยมิ

ได้ตั้งใจ ผมอุ้มคุณหนูเข้าห้องน้ำแช่ลงในอ่างน้ำอุ่น
“อื่ออ บอยจะทำอะไร”คุณหนูดูเหมือนจะเริ่มมีสติ

“จะอาบน้ำให้คุณหนูครับ ก็คุณหนูไม่ไหว”ผมพูดพลาง เริ่มลูบไล้และพรมน้ำทั่วผิวกายคุณหนู ตัวผมเองก็อยู่ในชุดกางเกงในตัวเดียวเช่นกัน
“ผมถูสบู่ให้นะครับ คุณหนู” ผมลูบไล้สบู่ทั่วแผ่นอก โอ้ววว ช่างตูมงามอะไรเช่นนี้
“อื่อออ ซี๊ดดด”คุณหนูครางเมื่อผมถูกสบู่ไปสัมผัสเนินอกและบัวตูมเข้า บัวตูมคู่นี้ช่างเต่งตึง อวบอูม ขนาดล้นมือบ่าว ผิวละเอียด ขาวผ่อง หัวนมชูช่อชันสีชมพู

ระเรื่อ เทพองค์ใดกันนะช่างปั้นแต่งคุณหนูของบ่าวได้งามหยดขนาดนี้ คุณหนูครางไม่หยุดแอ่นอกรับ ตาหลับพริ้ม ปากเผยอ ผมทนไม่ไหวแล้ววว

ผมไม่ปล่อยโอกาสหลุดลอยไปอย่างแน่นอนหลังจากล้างฟองสบู่จนเกลี้ยง ผมพยุงคุณหนูขึ้นวางลงบนเตียง ผลลงลิ้นเลียกินหยดน้ำที่เกาะผิวกายของคุณหนู

ไล่จากใบหน้า ริมฝีปากที่เรียวบางงามได้รูป ไล้ลิ้นที่ซอกคอ ไหล่แผ่นหน้าอก ลงมาที่หน้าท้องซึ่งแบนราบไร้ซึ่งไขมัน

“ซี๊ดดดดดดด บอยยย”คุณหนูครางดัง ผมจับคุณหนูพลิก ลงลิ้นเลียเก็บกินหยดน้ำที่ท้ายทอย ต้นคอ ไหล่และหลังที่ขาวเนียน ไล่ลงมาที่ก้นงอนงาม ต้นขา

ด้านหลัง ต้นขาเล็กเรียวได้สัดส่วน คุณหนูบิดกายทุกครั้งที่สัมผัสลิ้นของบ่าว ผมไม่หยุดแค่นั้นลากลิ้นเลียลงที่น่อง
“ซี๊ดดด บอยยยย”ผมจับคุณหนูพลิกกลับมาด้านหน้า ลงลิ้นต่อที่หน้าขา ลงไปขาทั้งสองข้างสลับไปมา และบรรจงจูบที่เท้าทั้งสองข้างของคุณหนู
“อื่ออ ซี๊ดดด บอยย”คุณหนูครางดัง เรียกชื่อผม เมื่อลิ้นของผมสัมผัสเข้ากับติ่งสวรรค์ ผมตกใจที่คุณหนูสะดุ้งแต่ไม่ปล่อย ลิ้นแสนซนวิ่งวนขยี้ลงอย่างนุ่มนวล

โอ้ววว คุณหนู”ผมเผลอครางออกมาบ้าง เราสองครางกันดังระงม
“อื่อออ ซี๊ดดดด บอยยย”คุณหนูครางดังทุกครั้งที่ลิ้นของผมกระทบเข้ากับผิวของแคมสวาทของเธอ แอ่นโหนกแคมรับลิ้น โหนกเนื้อนูนอวบ มีหญ้าละเอียด

ปกคลุมพองาม แคมสองข้างเต่งตึง กลีบแคมเล็กบางใสสีชมพูอ่อน ร่องตรงกลางมีน้ำชุ่ม กลิ่นพฤกษาแรกแย้มลอยเตะจมูก กลิ่นความบริสุทธิ์
ผมเลียไล่ดะลงมีวนเวียนที่โหนกสลับลงที่แคม คุณหนูจิกผมของผมแน่น ขาเกร็ง ผมพยายามเลียลงเล่นที่ซอกร่องใต้ติ่งสวรรค์ แรกๆคุณหนูขัดขืนเล็กน้อย

แต่นั้นไม่เหนือบ่ากว่าแรงของบ่าวอย่างบอย
เมื่อลิ้นเซาะลงร่องได้ประตูสวรรค์ของคุณหนูก็เปิดรับลิ้นผมอย่างเต็ม ใจ ผมเลียแล้วเลียเล่าเฝ้าแต่เลียร่องสวาทขอคุณหนู ใจอยากจะเก็บน้ำทุกหยดไว้เป็น

ของบ่าว
“ซี๊ดดดดดดดดด บอยยยยยยยยยย”
“ซี๊ดดดดดดดดด บอยยยยยยยยยย”
เสียงครางต่อเนื่องยาวนานของคุณหนูยิ่งกระตุ้นให้บ่าวเหิม ผมเบียดแทรกตัวลงหว่างขา ท่อนสวรรค์จ่อที่ร่องสวาท คุณหนูสะดุ้งอีกครั้ง หนีบขาเกร็งแน่น ผม

จูบลงที่ริมฝีปากและก้มดูดนมเพื่อเบี่ยงเบนจุดสนใจ ได้ผล ครับ ขาทั้งสองของคุณหนูที่เคยเกร็งแน่นได้คลายออก ร่องสวาทของคุณหนูเปิดรับท่อนสววรค์

ของบ่าวแล้ว
“ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด บอยยยยยยยยยยยยยยยยย”เสียงครางยิ่งดังเนิ่นนาน เนิ่นนาน
“โอ้วววววว ซี๊ดดดดดดด”ผมเผลอครางตอบ ท่อนรักเข้าไปมิดแล้ววววว

ผมแช่นิ่งท่อนรักไว้ในร่องที่ตีบแคบเพราะไร้ซึ่งคนเคยสำรวจมาก่อน ร่องที่อบอุ่นรัดติ้วที่ท่อนเป็นระยะ
ผมขยับเพียงนิด ทำให้คุณหนูบิดเกลียว ครางอื่อ มือจิกหมอน สะโพกสะท้านตามแรงของบ่าว แหมจะกระทำเพียงเบาๆ ผมขยับโยกบั้นเดาอย่างนุ่มนวลทะนุ

ถนอม
“ซี๊ดดดดดดดดดด บอยยยยยย อย่าทำฉันแรงนะ ฉันเจ็บ”คุณหนูอ้อนวอน มือและแขนบางครั้งจิกหมอน เผลอมาเกาะเกี่ยวเอาของผมเป็นระยะ
ความรักความภักดีที่บ่าวมีต่อคุณหนูได้บีบอัดยัดลงร่องสวาทคุณหนู อย่างเต็มกำลัง คุณหนูเองก็เปิดประตูสวรรค์รับความเสียวจากบ่าวเต็มที่เช่นกัน
ขยับโยกกันระคนเสียงครางเสียวกระสัน สองเราคุณหนูและบ่าวเกี่ยวก้อยกันไต่ขึ้นสวรรค์ที่ละชั้น ที่ละชั้น สวรรค์ทั้งเจ็ดชั้นที่ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยคาดคิดว่าจะได้

อาจเอื้อม แต่บัดนี้ ด้วยความเมตตาของคุณหนู บัดนี้บ่าวได้สัมผัสมันแล้ว....
เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว เกือบสี่ทุ่มแล้วบ่าวขับรถบึ่งพาคุณหนูกลับบ้าน ดีที่เจ้านายทั้งสองหลับไปแล้วจึงไม่ต้องตอบคำถามอะไร
หลังจากนั้นบ่าวอย่างบอยได้รับใช้คุณหนูอีกสามครั้ง โดยเฉพาะวันไหนที่บ่าวทราบว่าต้องไปรับคุณหนูที่กลับจากงานเลี้ยงกับเพื่อน แล้วได้ดื่มนิดๆละก็

บ่าวอย่างบอยจะได้ขึ้นสวรรค์ทุกที
ไม่นานคุณหนูต้องไปเรียนต่อต่างประเทศและได้แต่งงานกับแฟนฝรั่ง ตั้งแต่นั้นมาบ่าวคนนี้ก็ได้แต่อวยพรให้คุณหนูของบ่าวมีความสุข มีครอบครัวที่อบอุ่น บ่าว

คนนี้ยังรักและภักดีต่อคุณหนู ดูแลตัวเองนะ ทูนหัวของบ่าว..

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com