1898.ประสบการณ์เสียว เพื่อนมานอนข้างห้องเรา

ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 3 ปีกว่าๆแต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆและมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆเลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึกมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะ
เพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี
การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า เราก็เลยอาศัยช่วงนี้ร่วมกันแบบเงียบๆซึ่งมันก็ไม่เหมือนกับอยู่กันตามลำพังแน่นอน บางครั้งดิฉันอยากอยู่ข้างบนบ้างก็ทำได้ไม่ถนัดเพราะเกรงว่าพี่นะจะหันมาเจอเข้า และไม่รู้เป็นอะไร ยิ่งมีคนอยู่ข้างๆเราก็ต่างยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น จนแทบจะเบิ้ลเสียตั้งหลายครั้ง
วันหนึ่งพี่รอง(สามี)นั่งดื่มกับพี่นะมีดิฉันร่วมวงด้วย พี่นะเอ่ยถึงเรื่องที่จะแยกไปอยูตามลำพังซึ่งเราก็ค้านกันเต็มที่ พี่นะก็ว่าเกรงใจจะแย่ และที่สำคัญรองกับ(ภา)

จะมีอะไรกันก็ไม่สะดวก ดิฉันอายมากต้องพูดออกไปว่า ภาไม่อายหรอก พี่นะนะซีต้องอาย นี่แสดงว่าไม่ได้หลับใช่ใหม ก็ใครจะไปหลับได้ละภาออกเสียงดังขนาดนั้น แล้วเราก็หัวเราะกัน แหมพี่นะก็เวลามันเต็มที่มันกลั้นเสียงไม่อยู่จริงๆนะ ไม่รู้ว่าพูดออกไปได้ยังไงน่าจะเป็นเพราะฤทธิ์เบียร์นี่เอง รองกับภาไม่รู้หรอกเราแอบดูทุกคืนแหละ พี่รองถามว่า ถามจริงๆเถอะวะ ห่างเมียมานานและได้เห็นได้ยินแบบไกล้ๆแบบนี้ไม่นึกอยากบ้างหรือไง ก็มีอยู่แล้วและจะให้ทำไงได้ละ ตอนดึกๆต้องเข้าห้องน้ำรูดออกแทบทุกคืนเลย ดิฉันหัวเราะ พี่รองบอกว่า ไม่รู้นี่ถ้ารู้จะให้ภาช่วยใช้มือทำให้ นะภาช่วยทำให้นะมันหน่อย ดิฉันยิ้มอย่างอายๆแต่ไม่ได้พูดอะไร พอเราเข้านอนคืนนั้นพี่รองให้ดิฉันมานอนกลางแทนตัวเอง เราคุยกันต่อเรื่องต่างๆจนถึงเรื่องที่คุยค้างไว้ พี่รองถามพี่นะว่าเวลาช่วยตัวเองนึกถึงใครวะ นึกถึงเมียหรือเปล่า พี่นะว่านึกถึงทำไมว่ะเมีย เซ็งตายหะ ตอนนี้ก็นึกถึงภาซี จริงๆนะ เรานึกว่าทำอะไรๆกับภา ไหนว่ายังไงนะ ดิฉันแหวเข้าใส่นึกว่าทำอะไรภานะ บอกมานะ ก็นึกว่าเอาภานะซีมันถึงจะได้เสร็จเร็วพี่นะรับตรงๆ พี่รองบอกว่าปัดโธ่เขานึกอย่างเดียวไม่เป็นไรหรอกน่า น่าจะช่วยกันบ้าง ไอ้รองลองให้ภาใช้มือทำให้สักทีดีใหม ดีกว่าทำเองนะโว้ย ภาเคยทำให้เราตอนมันไม่ค่อยสู้บ่อยๆ ยิ่งตอนให้อมรูดด้วยละก็ภาเก่งอย่าบอกใครเลย แล้วนายจะติดใจไม่อยากมีเมียเลยก็แล้วกัน ดิฉันเลยต้องโวยว่าพี่รองนี่ชอบเอาเรื่องในมุ้งมาเปิด ภาอายนะ พี่นะได้ช่องเลยว่า ภาทำให้พี่หน่อยนะ ใช้มือชักอย่างเดียว ว่าแล้วพี่นะก็ดึงมือดิฉันไปจับของตัวเองในกางเกงแพร กางเกงก็เลยลุ่ยลง มันแข็งเป็นลำและเต็มกำมือดีจริงๆ พี่รองว่าอือม์ของนายไม่เบาเลยว่ะ ใหญ่กว่าเราเยอะเลย ดิฉันนึกสนุกเลยลุกขึ้นนั่งจับของพี่นะกำทั้งสองมือชักรูดขึ้นลง หัวมันแดงร่าในความสลัว พี่นะนอนหงายให้ชักเล่นอย่างสบายอารมณ์ สามีตะแคงขึ้นนอนดู ไม่ดูเปล่าแถมยังล้วงเข้าไปในชุดนอนลูบคลำของดิฉันเล่นเสียด้วย ชุดนอนก็เลยเลิกขึ้นจนเห็นขาท่อนบนและขนแพลมออกมารำไร พี่นะมองของดิฉันอย่างจงใจ จนดิฉันรู้สึกว่าของตนเองเริ่มแฉะขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ พี่รองปลดกระดุมเสื้อนอนดิฉันออกทีละเม็ดจนนมโผล่อวดพี่นะทั้งสองเต้าแล้วพี่รองก็จับมือพี่นะมาสัมผัสนมดิฉัน ราวกับไฟช็อต มือพี่นะร้อนผ่าวสัมผัสลูบไล้เบาๆที่ฐานนมและหัวนม ให้นะมันจับนมหน่อยนะเมียนะ ดิฉันเริ่มสูดปากและหลับตา มือก็ขยับชักให้พี่นะ นมก็ถูกบีบและลูบคลำของดีก็ถูกสามีล้วงเล่นอยู ใครจะไปทนได้ไหว มันเร้าใจเหลือเกินจนต้องหลับตาครางซี๊ดออกมา พี่นะผงกหัวยกตัวขึ้นเล็กน้อย ใช้ลิ้นแลบเลียหัวนมดิฉันเบาๆจนดิฉันต้องแอ่นอก สามีได้ท่าก็เลยดึงชุดนอนดิฉันออกหมดด้วยความเต็มใจของทุกคน ดิฉันเลยนั่งแก้ผ้าตัวขาวโพลนอยู่กลางผู้ชายสองคน ชายที่ไม่ใช่สามีกลับเลียหัวนม ดูดนมดิฉันจนเสียวไปทั้งตัว สามีตัวดีดึงดิฉันนอนลงตะแคงเข้าหาพี่นะ มือดิฉันยังกำของพี่นะอยู่ไม่ยอมปล่อยเพราะมันน่าจับ มันแข็งและเต็มกำพอดี สามีค่อยๆสอดใส่ของเขาจากข้างหลังจนมิดด้ามได้ง่ายๆเพราะมันลื่นมากอยู่แล้ว สามีกระซิบเบาๆว่า ภาอมของไอ้นะเลยพี่อยากดู ดิฉันเองก็อยากใช้ปากเต็มที่อยู่แล้ว เลยอ้าปากและเอาลิ้นเลียหัวดุ้นของพี่นะ พี่นะสูดปากและแอ่นดุ้นแข็งจนชนปากมือพี่นะเหนี่ยวศรีษะดิฉันสั่นริก ดิฉันอ้าปากกว้างและอมหัวมันเข้าปากจนอมหัวอยู่ในปากทั้งหมด สามีก็กระเด้าถี่ขึ้นดูแบบไกล้ๆ และยกขาดิฉันที่อยู่ด้านบนอ้ากว้างจนทับตัวเองอยู่ข้างล่าง ท่านี้พี่นะจะเห็นทั้งหมดว่าของดิฉันมีอะไรบ้าง และของสามีวิ่งเข้าออกร่องร่วมยังไง พี่นะหมุนตัวกลับล่างขึ้นบนเหมือนกับหกเก้ากับดิฉัน หัวบานๆพี่นะอยู่ตรงหน้าดิฉันพอดี ดิฉันเลยจับมาอมรูดต่อ พี่นะเอาหน้าไปชิดและจูบของดีของดิฉันที่สามียังเอาอยู่และแกแลบลิ้นเลียปุ่มเสียวที่นูนเด่นออกมาเพราะมีดุ้นสามีคาเข้าออก มันเสียวสุดยอดจริงๆเพราะลิ้นพี่นะปาดไปมาที่ปุ่มคลิตอริส สามีก็กระเด้ายาวๆเข้าออก ดิฉันถึงกับทนไม่ไหว ต้องร้องซี๊ดๆออกมายืดยาวและถึงจุดสุดยอดไปอย่างสุดๆหนึ่งครั้ง ท่านี้ถ้าใครเคยลองแล้วจะรู้ว่ามันสุดๆขนาดไหน ถูกเลียในขณะที่มีดุ้นคาอยู่ด้วย แค่นึกถึงก็แทบขาดใจแล้ว พี่นะเองก็คงสุดทนแกกระตุกงืดๆพึมพำพี่ออกนะภาแล้วผงกหัวขึ้นก็ปล่อยน้ำพุ่งปริ๊ดเข้าปากดิฉันที่รออยู่แล้ววิ่งลงคอไปเป็นส่วนใหญ่มีกระเด็นออกมาเลอะขาวๆที่ริมฝีปากบ้าง สามีเองก็กระเด้าพรืด ปล่อยน้ำรักเข้าร่องรวมดิฉันอย่างมากมาย แถมยังเอามือป้ายน้ำรักของพี่นะที่ริมฝีปากดิฉันจนเป็นเมือกที่นิ้วให้ดิฉันเลียนิ้วให้ดูเสียอีก

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com