1886.นักศึกษาได้กันเพราะแอบฟัง

ตอนเรียนมหาลัยวันหนนึ่งหลังจากกลับมาจากเรียนที่มหาลัย ผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนๆหลายคนที่เชียงใหม่ครับ พอมาถึงบ้านเห็นมีรถเพื่อนจอดอยู่แต่เมื่อก้าวเข้าไปในบ้านแล้ว กลับเงียบสงัดครับ ผมก็เลยนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เมื่อกำลังก้าวขึ้นไปบนบันไดก็ต้องตกใจกับเสียงที่แว่วมาครับ ทีแรกนึกว่าเพื่อนนั่งดูดหนังโป๊อยู่ครับ เป็นเสียงผู้หญิงร้องครวญครางครับ "อูยย... อ้า....อู้ย... อ้า....."" ผมหยุดก้าวเท้าทันทีครับ แล้วตั้งสติครับ แล้วผมก็จำได้ว่าเสียงนี้มันเป็นเสียงของแฟนเพื่อนผมครับ คงกำลังมีเซ็กส์กันแน่ๆเลยครับ ผมก็เลยค่อยๆย่องไปแอบฟังนะครับ ตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น แต่ก็ไม่ได้ดูหลอกครับ ได้แต่ฟัง แต่ว่าน้องคนนี้นะครับร้องครางตังมากเลยผมเลยพอจะจืนตนาการได้ว่าพวกเขาไป ถึงไหนกันบ้างแล้ว ประกอบกับการกระแทกแบบเสียงดังฟังชัด แฟนเพื่อนผมร้อง"อู้ยๆ.." ไม่ขาดปากเลยครับ

แถมยังบอกให้เร็วๆๆอีกต่างหาก พอใกล้จะเสร็จ น้องเขาร้องดังมากๆ ร้องไม่เป็นสับเลย จาก "อู้ย....อู้ยย...."เป็น "โอ้ยย..ยยย.. โอ้ย..ยยย...โอ้ย.โอ้ย..โอ้ย...โอ้ย...ยยย" จนเงียบไป ทั้งสองคนคงถึงที่หมายไปแล้ว สวนผมซิครับต้องทรมานอยู่ข้างนอกห้อง เพราะตอนนี้เกิดอารมณ์เป็นอย่างมากนะครับ แต่ก็ได้แต่เข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำนะครับ หลังจาวันนั้นมาผมก็จะคอยฟังทุครั้งที่เพื่อนผมมีอะไรกับแฟนมันนะครับ จนมาวันหนึ่งเป็นวันเสาร์ตอนเที่ยงวันครับ ผมก็ออกไปกินข้าวกับแฟนมาครับ พอกลับมาบ้านก็เห็นรถเพื่อนจอดอยู่ หน้าบ้านมีรองเท้าอยุ่สองคู่ คือของเพื่อนกับของแฟนมัน ในบ้านเงียบสงัด วันนั้นอากาศร้อนพอสมควร แต่ในบ้านเย็นสบาย ผมบอกแฟนว่าเวลาเข้าไปในบ้านอย่าทำเสียงดัง เดี๋ยวจะมีอะไรตื่นเต้นให้ฟัง แฟนผมทำหน้างงๆๆ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อก้าวเข้าไปในบ้าน เพราะว่าตอนนี้เธอได้ยินเสียงคราง" ซิด....ซิด "ใหญ่เลยครับ ต่อด้วย "โอว...ซิด.....โอ้ว .... " เธอหันหน้ามากระซิบผมใหญ่เลยครับว่า เสียงดังมากอย่างงี้เลยหรือไง เป็นแบบนี้ทุกครังป่าว ผมก็เลยบอกไปว่าใช่ ได้ฟังมาหลายครังแล้ว เราทั้งคู่เลยค่อยๆย่องขึ้นไปแอบฟังครับ ระหว่างนั้นเราไม่พูดกันซักคำเลย คอยฟังเสียงครางของแฟนเพื่อนผมอย่างเดียวเลยครับ แล้วผมก็บีบนมแฟนผมไปด้วยครับ แฟนผมเริ่มทนไม่ไหว หันมาคว้าของผมไปรูดเล่นครับ ของผมไม่ยาวนักครับ ขนาดพอเหมาะมือ แต่เท่าข้อแขนแฟนผมเลยครับ เราฟังต่อได้อีกซักพักก็ดูเหมื่อนพวกเขากำลังจะเสร็จกันแล้ว เสียงแฟนเพื่อนผมร้องใหญ่เลย ดังมากๆครับ ประกอบกับเราสองคนก็จะทนไม่ไหวแล้วครับ ก็เลยพากันเข้าไปอีกห้องหนึ่งเป็นห้องที่ติดกับห้องน้ำครับ พอเข้าห้องได้ก็ไม่ต้องรอช้าแล้วครับ ทั้งคู่รีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก หอยของแฟนผมแฉะมากครับ ดูเธอจะมีอารมณ์มากๆ หัวนมของเธอตั้งชูชัน ผมรีบใช้ปากงับทันทีเลยครับ เพราะว่าเงี่ยนมากๆเหมือนกันครับ หน้าอกเธอไม่ใหญ่มากขนาดกำลังพอดีครับ ส่วนสะโพกนะครับใหญ่จริงๆเลย ระหว่าที่ผมดูดเลียหัวนมซ้ายขวาสลับกัน อีกมีก็ต้องคอยล้วงข้างล่างเพื่อเป็นการกระตู้นอย่างต่อเนื่อง เราที้งสองคนเหงื่อออกทั้งตัวเลยครับ เพราะอากาศที่ร้อนและ อารมณ์ที่ร้องของทั้งคู่ด้วย คิดเอาซิครับว่าการเอากันตอนที่เนื้อต้วเหนอะหนะ ทั้งคู่นะเป็นไง ส่วนเธอหรือครับก็ไม่ยอมแพ้เหมือนกันนะครับ ใช้มือรูดของผมตลอดเลยครับ แล้วเธอก็พลิกตัวขึ้นมาเป็นฝ่ายทำบ้าง เธอกลับมาไซร้ผมเลียหัวนมผม ดูเธอเร่าร้อนมากๆ เธอเลียจนมาเจอไอ้หนูของผม เธอถอนหายใจก่อนที่จะกลืนกินมัน เธอบอกว่าใหญ่ดีจัง เธอชอบเลียมาก เธอเลียอยู่ซักพัก เธอเองก็เริ่มทนไม่ไหว บองให้ผมเริ่มงานได้แล้ว เธอก็เลยโล้ตัวลงนอนข้างผม ผมก็รีบขึ้นคร่อมเธอทันทีเลยครับ เริ่มจากท่าพื้นฐานก่อน ผมค่อยๆสอดใส่มันลงไป มันค่อยๆเข้าไปอย่างไม่ยากเย็นนัก แต่ว่าผมค่อยๆใส่แล้วก็ดึงออก พอใส่เข้าไปใหม่ได้ครึ่งลำก็ดึงออกอีก เป็นอย่างงี้ประมาณ สี่ห้าครัง เธอเริ่มทนไม่ไหว จึงรีบรั้งเอวผมไว้ ไม่ให้ขยับออกอีก เพราะเธอรู้ว่าผมแกล้งเธอ แล้วก็เป็นเธอเองที่กระแทกเอวสวนขึ้นมา มันได้อารมณ์อย่างมาก เธอร้อง"อุย.."เบาๆก่อนที่จะเร่งให้ผมทำเร็วขึ้น แต่ทันไดนั้นเองก็มีเสียงคนมาเข้าห้องน้ำ ทำให้เราทั้งคู่หยุดชงักไปครู่หนึ่ง แล้วเราก็ได้ยินเสียงน้ำ ที่คาดว่าเป็นของแฟนเพื่อนผมกำลังล้างจิ๋มของเขาอยู่ แล้วเราก็เริ่มกันต่อ ผมบอกแฟนว่าไม่ต้องอายถ้าอยากจะคราง เพราะผมก็ต้องการให้เขาได้ยินเสียงแฟนผมครางเหมือนกัน ผมได้ใจก็เลยรีบซอยแฟนผมใหญ่เลย เสียงดัง"ปั๊บ ป๊าบ ปั๊บ ป๊าบ"เป็นเสียเนื้อกระทบกันนะครับ ดังมาก ผมว่านะ เพราะจาการที่ผมคอยฟังเสียงในห้องน้ำไปด้วย เมื่อเสียงน้ำเงียบไป เสียงเปิดประตูห้องน้ำออกมาเงียบไป จะต้องมีเสียงเดินต่อ เพราะที่บ้านเป็นบ้านไม้ จะได้ยินเสียงเวลาเดิน แสดงว่าแฟนเพื่อนผมแอบฟังอยู่แน่ๆเลย ผมก็เลยจัดการซอยใหญ่เลย เธอร้องครวญครางในลำคอ เธอเสียวมากเช่นกัน เธอร้องขอเปลี่ยนท่าเป็นท่ากวางเหลียวหลัง ท่านี้เธอเดินลงจากเตียง แล้วมาเกาะขอบเตียวแล้วหันก้นมาทางปืนของผม ผมรีบแทงสวนทันทีเลยครับ ดูเธอเสียวมากๆ น้ำรักที่เออล้นอยู่แล้วของเธอทำให้ลำของผมเข้าไปข้างในได้อย่างงายดายผมรีบ ซอยเป็นการใหญ่ เพื่อเป็นการโชว์พลังเสียงไปในตัวด้วย แล้วแฟนผมก็เสร็จ ผมเลยรีบชักออกมาแล้วรูดให้น้ำแตกคากางหลังเธอ ดูเธอ มันมาก เธอหอบ แล้วก็ฟุบหน้าลงไปบนที่นอน ส่วนคนข้างนอกเมื่อรู้ว่าเราเสร็จก็มีเสียงเดินจากไปทันที่ แต่เป็นเสียงที่เดินแบบกลัวว่าจะมีเสียงดังเวลาเดินนะครับ แล้วผมก็รีบเดน้ำกามให้แฟนผม และเช็ด อาวุธของผมทันที แล้วเราก็นอนกอดกัน ในรางที่เปลือยเปล่ากันทั้งคู่ครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com