1884.ตัดผมตอนดึก

ผมได้มารู้จักกับเจ้าของร้านเสริมสวยที่ร้านอยู่ติดๆ กับร้านผม แกมักจะเข้ามาคุยกับผมบ่อยๆหรือไม่ก็มักจะมีของติดไม้ติดมือมาฝาก ส่วนผมนั้นก็ไปตัดผมร้านแกอยู่บ่อยๆเช่นกัน เวลาผมไปตัดผม ผมมักจะแอบมองร่องนมของพี่แกเพราะแกชอบใส่เสื้อคอเว้า ร่องนมของพี่เค้าขาวมากเลยทำให้ผมแอบนั่งเป้าแข็งเป็นประจำ มีอยู่วันหนึ่งประมาณ 3 ทุ่มผมกำลังจะนอนดันนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ไปจ่ายค่าไฟเลยขี่มอเตอร์ไซไปจ่ายเงินที่เซเว่น ขากลับมาเห็นพี่เค้ายังไม่ได้ปิดร้านผมก็เลยไปทักทายตามประสาแล้วก็เลยขอตัด ผมเสียเลยเพราะต้องไปธุระต่างจังหวัดแต่เช้า ระหว่างที่ตัดผมก็ทำเหมือนทุกครั้งที่เคยทำคือแอบมองร่องนมแกผ่านกระจก

แต่คราวนี้ผมดันใส่กางกางฟุดบอลมา เลยทำให้เห็นชัดว่าน้องชายผมมันกำลังตั้งชันอยู่ผมก็เอามือปิดไว้ แต่พอถึงเวลาที่ผมต้องไปสระผมหลังจากตัดเสร็จแล้วคราวนี้ผมต้องนอนที่เตียง สระผมน้องชายผมก็ตั้งขึ้นมาเห็นชัดหนักกว่าเก่าสะอีก พี่แกเห็นก็เลยแซวว่าดึกแล้วน้องชายไม่ยอมหลับยอมนอนเลยน่ะ ผมก็ได้แต่ยิ้มพอจะเอามือไปกดให้น้องชายมันสงบลงพี่แกก็ก้มมากระซิบบอกว่า ไม่ต้องหรอกปล่อยมันไว้อย่างนั้นแหล่ะผมก็พอจะเดาออกแล้วว่าแกกำลังคิดอะไร อยู่ พอพี่แกล้างน้ำเปล่าให้ผมเสร็จแล้ว แกก็เดินอ้อมมาข้างเตียงสระผมแล้วก็ค่อยๆเอามือลูบไร้ไปตามตัวผมทำให้ผม รู้สึกสยิวมากครับ จนแกลูบมาถึงที่เป้าแกก็เอามือลูบไปที่น้องชายผมไปมา แล้วแกก็บอกว่าขอดูน้องชายจอมซนหน่อยสิว่าหน้าตาจะน่ารักหรือเปล่า พอแกดึงกางเกงผมลงก็ค่อยๆเอาริมฝีปากของแกจูบที่หัวน้องชายผมเบาๆก่อนที่จะ ค่อยๆอมหัวน้องชายของผมจนหายไปทั้งหัว แกดูดแรงมากและเอาลิ้นดันที่ร่องหยักจนผมต้องนอนตัวเกร็ง มือจิกกับเตียงสระผม ผมเลยบอกพี่แกไปว่าผมจะแตกแล้ว ถึงได้ละจากหัวน้องชายผมไปแล้วแกก็ค่อยๆถลกกระโปรงขึ้นมานั่งค่อมบนตัวผม แล้วก็ค่อยๆเอาเอามือเกี่ยวจีสตริงของแกแล้วก็เอาน้องชายของผมถูไปมาที่ร่อง ของแกไปมาก่อนที่จะค่อยๆยัดมันเข้าไปอย่างช้าๆ ในที่สุดน้องชายของผมก็เข้าไปจนมิดด้ามพี่แกก็ทำหน้าเหยเก หายใจเฮิกใหญ่ๆก่อนที่จะค่อยๆขยับตัวขึ้นลงเบาๆ ตอนแกขยับตัวผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำของแกเยอะมากก็มันไหลย้อยลงไปถึงไข่ของผม มือผมก็เอื้อมไปจับหน้าอกของแก มันใหญ่ขนาดพอดีมือ แต่ก็หยานหน่อยๆตามอายุของแก แล้วผมก็โน้มตัวไปถอดเสื้อยืดของแกออกแล้วก็บรรเลงลิ้นรัวรอบหัวนม สลับกับดูด และคลึงไปมาเบาๆทำให้แกยิ่งเร่งจังหวะขย่มตัวแรงขึ้นมือก็จิกหัวไหล่ผม พรางส่งเสียงอ้าๆๆๆๆลึกๆๆเลยเมียเสียว ผมก็เลยเอามือไปจับก้นแกแล้วบีบไปมาพร้อมกับกดมันแรงมากแรงๆ สักพักผมก็สุดที่จะทนความเสียวไว้ก็เลยพอพี่แกไปว่าผมจะแตกแล้วแกก็เลยบอก แตกมาเลย พี่ก็จะแตกแล้วจากนั้กไม่นานเราก็เสร็จพร้อมกันผมก็รู้สึกว่าร่องพี่แกตอด น้องชายของผมตุบๆๆ ก่อนที่พี่แกจะฟุปลงไปบนตัวผมแล้วก็นอนกอดกันอยู่พักหนึ่งพี่แกก็ลุกไปเข้า ห้องน้ำแล้วผมก็เลยขอตัวลาพี่แกกลับบ้านก่อนไปพี่แกยังหันมาบอกว่าที่หลังมา ตัดผมดึกๆ อีกน่ะพี่ชอบ จากนั้นผมก็มักจะไปตัดผมร้านแกแทบทุกวัน ตัดจนหัวจะโล้นแล้ว

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com