1899.หอพัก นักศึกษาสาว ข้างห้อง

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนที่กรุงเทพ ผมพักอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่ง ผมมีโอกาสได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ข้างๆห้อง เธอชื่อเอ๋ เธอเป็นคนสวยครับ ผิวขาว ผมยาว เป็นนักศึกษาเหมือนกัน เธออยู่กับเพื่อนอีกคน บางครั้งพวกเธอก็ชวนผมไปทานข้าวที่ห้องเธอ พวกเราสนิทกันมาก วันนั้นเป็นวันศุกร์ เอ๋มีเรียนแค่ช่วงเช้า พอเย็นฝนตกหนักมาก ตั้งแต่หัวค่ำจนดึก ทำให้เพื่อนเธอไม่สามารถกลับมาได้ และก็โทรมาบอกเธอว่าจะค้างกับแฟน พอฝนตก ไฟก็ดันมาดับอีก ตอนนั้นผมกำลังนอนดูทีวีอยู่เชียว กะว่าเดี๋ยวสักครู่จะเปิดวีดีโอโป๊ที่เพิ่งได้มาใหม่ซะหน่อย เลยอดไป แล้วอยู่ๆก็มีเสียงคนเคาะประตู ปมก็ไปเปิด เป็นเอ๋ครับ เธอมาในชุดเสื้อคลุม เอ๋มาขอยืมเทียนไขน่ะครับ ผมเองก็ไม่มี มีไฟฉายอยู่อันเดียว ผมก็บอกให้เธอเอาไปเถอะ แต่เอ๋ไม่ยอม เธอคงเกรงใจน่ะครับ เธอก็เลยขอเข้ามาอยู่ในห้องผมก่อนละกันจนกว่าไฟจะมา

ผมก็ตกลงให้เธอเข้ามา เรานั่งคุยกัน ซักพัก เอ๋ก็บังเอิญไปเห็น วีดีโอโป๊ที่ผมวางไว้ แล้วหยิบขึ้นมาดู พอเธออ่านชื่อเรื่ง หน้าเธอแดงเลยครับ ตอนนั้นผมทำหน้าไม่ค่อยถูกเหมือนกัน เอ๋พลิกดูไปมาที่กล่อง ดูรูปที่กล่อง แล้วเอ๋ก็ถามว่า ชอบดูหนังแบบนี้เหรอ ผมก็ตอบว่าก็ดูบ้างอ่ะนะ ทำไงได้ล่ะ อยู่คนเดียวไม่มีแฟนนี่นา ก็อาศัยพวกนี้คลายเครียดอ่ะนะ เราเปลี่ยนหัวข้อมาคุยกันเรื่องเซ็กซ์ จนไฟมา เอ๋เลยบอก เดี๋ยวจะดูวีดีโอเลยป่าว ขอดูด้วยคนนะ ท่าทางดูนางเอกน่ารักดี ผมบอก ก็ได้ พอเราดูหนังกันไปได้ซักพัก ตอนแรกก็ยังมีคุยกัน วิจารณ์หนัง จนพอหนังฉายไปถึงตอนที่ทำ 69 เรานั่งเงียบกันทั้งคู่เลย จนผมทนไม่ไหว เอาวะ ลองดู ผมก็ค่อยเขยิบเข้าไปหาเธอ ผมลืมบอกไปว่าเอ๋อ่อนกว่าผม 3 ปี ผม 19 ปี ผมค่อยๆโอบกอดเธอ หอมแก้ม ดูเธอไม่ขัดขืนเลย เธอเองคงเคยมาแล้ว เพราะบางคืนเธอหายไปกับแฟนเธอทั้งคืน เรากอดจูบกัน ปากเราประกบแลกลิ้นกัน เอ๋จูบปากเก่งมาก แฟนเธอคงสอนมาดี ผมค่อยๆปลดเชือกที่รัดเสื้อคลุมของเธอออก พอเสื้อคลุมเธอหลุดออกไปถึงเห็นเธอใส่ชุดนอนสีส้มบางมาก บางจนผมเห็นอะไรต่อมิอะไรของร่างกายเธอได้อย่างชัดเจน แค่เท่านี้ไอ้น้องชายผมก็ขึงขังพองตัวขึ้นมาทันที ผมเข้ามากอดเธอไว้และบอกเธอว่า "คืนนี้เรามาสนุกด้วยกัน นะ" เอ๋ไม่ตอบอะไร แต่ก็พยักหน้ารับอย่างเต็มใจ ผมจึงอุ้มเธอไปที่เตียงนอนของเธอ แล้วผมก็จัดการกับชุดนอน ของเธอจนเหลือแต่ชุดวันเกิด ส่วนเธอก็ใช่ย่อย จัดการกับเสื้อผ้าของผมจนล่อนจ้อนไปพร้อมกันกับเธอ ไอ้น้องชายผม ก็ตั้งปลายโด่ชี้ฟ้าพร้อมที่จะออกทัพจับศึกอย่างเต็มที่ ผมระดมจูบไปทั่วใบหน้าของเธอ แล้วขยับลงไปเรื่อยๆ เมื่อถึงตรงหน้าอกเธอ ผมก็เล็มเลียที่ปลายจุกนั้น พออิ่มหมีพีมันกับก้อนเนื้อคู่งามแล้ว ผมก็ขยับลงไปอีกจนถึงบริเวณหน้าท้องที่แบนราบของเธอ และมาถึงเต่าน้อยของเธอ มันช่างน่ารักและน่ารับประทานยิ่งนัก มีหญ้าขึ้นพองาม ผมก็แหวกกลีบเนื้อใต้เนินหญ้าให้แยกห่างออกจากกัน จนมองเห็นเนื้อในสีชมพูระเรื่อ ที่มันฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ผมฝังจมูกแนบเนื้อตรงบริเวณนั้นของเธอ แล้วเริ่มใช้ลิ้นกวาดเอาความอร่อยเข้าสู่ปากตัวเอง รู้สึกว่ามันช่างอิ่มเอมซะเหลือเกินในรสชาติของมัน สาวนักร้องพอถูกผมเล่นเต่าเธอก็ทำท่าจะชักดิ้นชักงอ ครางเสียงระงมไปทั่วห้อง ผมต้องล้มตัวลงล่างพร้อมกับจับเธอให้ขึ้นข้างบน พอขึ้นไปแล้ว แม่สาวนักร้องก็ลดใบหน้าลงไปทางปลายเท้า มือของเธอนั้นจับน้องชายผม พอเลื่อนปากไปถึงเธอก็ใช้ลิ้นแตะที่หัวเบาๆ ทำให้ผมรู้สึกสยิวมาก แล้วเธอก็เลียวนไปรอบๆ และในที่สุดน้องชายผมก็หายผลุบเข้าไปในปากของเธอจนได้ เธออมๆ คลายๆ ทั้งเลียทั้งดูดเป็นการใหญ่ พร้อมกับมีเสียงงึมงำฟังไม่ได้ศัพท์ ผิดกับผมที่ต้องสูดปากครางอื้อ.. อู้.. โอ้ว.. อยู่ตลอดเวลา แล้วเธอก็มานั่งคร่อม ที่หน้าขาของผม แล้วยกบั้นท้ายขึ้นนิดๆ มือของเธอจับน้องชายของผมยัดเข้าเต่าเธออย่างง่ายดาย แล้วเธอก็เอนตัวไปทางด้านหลัง เอาสองมือค้ำอยู่ที่หน้าขาผม แล้วขยับตัวขึ้นลงเป็นจังหวะ เธอทำได้สักพักก็โน้มตัว มาข้างหน้า วางมือบนบ่าของผมแล้วควบขย่มผมอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ผมต้องยกมือไปกุมเอาก้อนเนื้อทั้งสองของเธอ ทั้งบีบ ทั้งขยำ เธอก็ยังโยกขย่มไปเรื่อยๆ นานประมาณ 20 นาทีได้ เธอก็ลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับจับผมให้นั่งตามไปด้วย แล้วผมก็ค่อยๆ ดันเธอลงพื้นทำหน้าที่ของตัวเองบ้าง ผมหย่อนน้องชายไปจนสุดด้าม แล้วค่อยๆ ซอยช้าๆ แล้วเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ พอเธอถูกผมทำหน้าที่ได้ไม่นานเท่าไหร่ มือขาก็กอดรัดเอวผมแน่นไปหมด พร้อมกับครางอู้ย.. อู้ย.. หลังจากนั้นไม่นานเธอก็บอกว่าจะถึงแล้ว ผมจึงเร่งเครื่องขึ้นอีก ซอยถี่ขึ้นๆ จนเขื่อนของผมพังทลายปนกันน้ำหล่อลื่น ของเธอ ที่แตกก่อนหน้าผมนิดนึงล้นเอ่อนอง จนที่นอนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำแห่งความสุขที่เราช่วยกันคั้นออกมา แล้วผมก็ค่อยๆ เอนตัวลงมานอนข้างเธอ คืนนั้นเราก็ทำกันจนถึงเช้า ประมาณ 5-6 ครั้งนี่แหละครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com