1890.เปิดซิงเด็ก

ผมชื่อชัยครับเป็นคนกรุงเทพ อาศัยอยู่ห้องเช่าแถวฝั่งธนบุรี กับน้องออย น้องออยเป็นญาติห่างที่มาเรียนกรุงเทพ เพราะบ้านน้องออยอยู่ต่างจังหวัด แม่น้องออยเลยเอามาฝากให้ผมดูแล ออยหุ่นน่ารักมากจนผมอดไม่ได้ที่จะต้องเก็บไปแอบจินตนาการบ่อยๆ เราอยู่กันมานานสนิทกันมากคุยกันได้ทุกเรื่อง นับวัน ออยยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ แล้วมีอยู่วันนึงแฟนผมมาค้างที่ห้อง ตอนนั้นผมคิดว่าน้องออยหลับแล้ว จึงทำอะไรกับแฟนรุนแรงไปหน่อย แฟนผมก็ครางเสียงดังมาก ลืม


บอกไป ผมกับออยนอนคนละห้องกันนะครับผมกับแฟนเล่นกันอย่างสนุก นอนหงายมั่ง นอนคว่ำมั่ง จนเสร็จแฟนผมหลับไปแต่ผมปวดฉี่จึงลุกมาเข้าห้องน้ำ

ตอนเข้าห้องน้ำมันต้องเดินผ่านห้องของน้อยออยคนสวยขณะที่ผมเดินผ่านหน้าห้องน้องออย ประตูห้องเธอไม่ได้ล็อคผมจึงค่อยๆแง้มดู
ผมเห็นน้องออยนอนบนเตียงตัวเปลือยเปล่า หันหลังมาทางผม เธอแหงนหน้าสูดปากครางกระเส่า ผมคิดว่าเธอคงแอบดูผมทำกับแฟนแน่เลย ผมเลยค่อยๆ

ย่องเข้าไปแล้วถอดเสื้อผ้าออกหมด ในตอนนั้นออยกำลังเอามือบี้เม็ดของเธออยู่ มืออีกข้างหนึ่งบดคลึงหัวนม ผมทนไม่ไหว จึงเอื้อมมือไปจับนมน้องออ

ยคลึงและบี้หัวนมเธอน้องออยตกใจลืมตาเห้นผมตัวเปลือยเปล่าอยู่เธอจะร้องผมรีบเอามือปิดปากเธอไว้แล้วถามเธอว่า "เมื่อกี้แอบดูพี่ใช่มั้ย" เธอพยักหน้า

ผมจึงถามเธอต่อว่า "แล้วอยากให้พี่ทำให้มั้ย"เธอไม่พูดแต่หน้าแดงผมจึงค่อยๆจับมือเธอที่กำลังบี้หัวนมตัวเองอยู่ แล้วผมก็บี้คลึงที่หัวนมเธอแทน เธอ

ครางออกมาผมเริ่มใช้ปากซุกไว้เลียตั้งแต่ดวงตา จมูกใบหู ลงมาซอกคอ จนมาถึงนมที่อวบอิ่มหัวนมสีชมพู ทั้งสองข้าง ผมใช้มือทั้งสอง ข้างคลึงเคล้าแล้วใช้

ปากดูดเลียที่หัวนมของออยเบาๆ ขบเบาๆดูดแล้วดึงแล้วปล่อย น้องออยครางออกมาฟังไม่ได้ศัพท์ ผมซุกไซ้ต่ำลงมาจนถึงหน้าท้องและเรื่องลงมาหยุดที่เนิน

สวาท เนินของน้องออยใหญ่เกินตัวมีขนพองาม ผมเอามือลบไล้เนินของเธอแล้วเอานิ้วแยกร่องเธอออกจนเห้นช่องภายในมีน้ำสวาทไหลออกมา ผมจึงใช้ลิ้น

เลีย น้องออยถึงกับยกก้นลอยขึ้นเพื่อดันให้เนินอยู่ติดกับหน้าผม มือของเธอกำผ้าปูที่นอนจนแน่น ผมเลียซักพักน้องออยก็บอกผมว่า "เอาใส่เข้าไปเถอะค่ะ

ออยเสียววววววว" ผมจึงหยุดแล้วจับขาของน้องออยข้างหนึงยกขึ้นแล้วค่อยๆแหย่ แค่หัวถูกเนินสวาทน้องออยก็แอ่นก้นขึ้นรับ ผมเลยดันหัวของผมเข้าไปได้

นิดหน่อย น้องออยก็ร้องบอกว่าเจ็บให้เอาออกก่อน ผมจึงหยุดแล้วหันมาดูดเลียหัวนมเธอต่อ เธอครางจนเผลอผมจึงดันทีเดียวมิดยันโคน น้องออยร้องลั่น "

โอ้ยย เจ็บฉีกหมดแล้ววว เบาๆสิค่ะ " ผมจังปลอบเธอว่าไม่เป็นไร แค่เยื้อพรมจรรย์ขาดเท่านั้นเองเจ็บนิดเดียว ผมแช่เอาไว้ซักพักก็ค่อยเริ่มจังหวะช้าเนิบ ชัก

ออกมาเกือบสุดและดันเเข้าไปจนมิด ชักเข้าชักออกแต่ละครั้ง เนินหนอกของผมชนเม็ดเสียวของน้องออยจนเธอต้องร้องครางและส่ายก้นร่อนรับน้องออยร้อง

บอกผมว่าให้ทำเร็วๆขึ้นอีก ผมจึงซอยถี่ขึ้นทั้งแรงและเร็วโดยไม่ต้องพัก ซักพักผมก็รู้สึกถึงการตอดรัด รีบกระแทกอีกสองสามครั้งผมก็ปล่อยน้ำขุ่นของผมเข้า

ไปในช่วงสวาทของเธอ เราถึงสวรรค์พร้อมกันผมนอนแช่อยู่อย่างนั้นจนน้องออยบอกให้ลุกผมจึงแกล้งเธอโดนการชักเข้าชักออก แล้วเจ้าตัวดีของผมดันแข็ง

ขึ้นมาอีก เราจึงต่อกันรอบสองจนเสร็จ ผมมาดูของน้องออยเห้นมีเลือดติด และของเธอก็เริ่มบวม ผมจึงเอาลิ้นเลียเนินของเธอและจูบปากเธอ และกลับห้องไป..

หลังจากนั้น ผมก็แอบมีอะไรกับน้องออยบ่อยๆ จนแฟนจับได้ผมเลยชวนทั้งสองคนทำพร้อมกันเลย แล้วว่างๆจะส่งมาเล่าเรื่องตอนที่ผมกับแฟนกับน้องออย มี

อะไรพร้อมกัน 3 คนนะครับ..ตอนนี้ผมขอไป...กะน้องออยคนสวยก่อน อยากอีกแล้ว อิอิ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com