1885.ดูคอมให้ครูสาว

ขณะที่ผมกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดนั้น มีมือน้อยๆมาจับที่ไหล่ผมเบาๆ ผมสะดุ้งนิดนึง พอผมหันไปก็เห็นอาจารฝนยิ้มหวานอยู่ข้างไหล่ เธอไส่เกาะอกลูกไม้สีดำ คลุมด้วยเสื้อบางสีชมพูอ่อน กระโปงแวกสั้นสีดำ ผมยาวปกไหล่ หน้ามลรีบวกกับคิ้วดกเข้ม ปากนิดจมูกหน่อย ผมถึงกลับตะลึงในความน่ารัก ทั้งขาวทั้งเนียน ดูไกล้ๆยิ่งน่ารัก ที่น่าใจเต้นก็คือทรวงอกของเธอมันห่างหน้าผมแค่คืบเดียว กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆจากกายของเธอมันทำให้ผมขนลุกเลยทีเดียว "เอ คอมครูโดนไวรัสน่ะ ตอนเย็นช่วยไปดูให้หน่อยน๊ะ บ้านพักครูหมายเลขสอง เดี๋ยวครูจะรอเราก็แล้วกัน" ผมก็รับปาก แล้วก็ไปตามนัดพร้อมกับแผ่นซีดีหากิน บ้านพักครูระแวกนั้นดูเงียบๆครับเพราะว่าครูส่วนไหญ่จะกลับบ้านกันหมดเพราะ เป็นวันศุกร์ตอนเย็น ผมแว็บไปหมายเลขสองตามที่นัด ผมเคาะประตู สักพัก อ.ฝนก็เปิดประตูรับ

เธอยังไส่ชุดเดิมที่เห็นตอนกลางวันแต่ไม่ไส่รองเท้า "กำลังรออยู่พอดีเลยจ่ะ เข้ามาก่อน" ผมก็เข้าไปในบ้าน ผมจัดแจงลงโปรแกรมเครื่องไหม่ ตอนนั้น ก็สามโมงเศษๆ อาจารย์ก็ไปในครัวเพื่อจัดแจงเรื่องกับข้าว เธอบอกผมว่ากินไข่เจียวน๊ะเพราะเธอไม่เก่งเรื่องทำกับข้าว อาจารนั่งอยู่กับผมดูผมทำงาน เราคุยกันเรื่องทั่วไป ผมก็อาศัยปากหวานคอยแต่จ่ะนอกเรื่อง แซวอาจารว่าน่ารักยังโง้นยังงี้จนอาจารเขินเลย สักพักฝนก็เรื่มตกรินๆ ช่วงนั้นคอมก็ไกล้เสร็จพอดี ครูบอกผมว่าอย่าพึ่งกลับ ให้อยู่กินข้าวด้วยกันกับเธอก่อน หลังจากนั้นครูก็ขอตัวไปอาบน้ำ ผมเองก็ไม่รู้คิดอะไรอยู่ มองห้องน้ำอยู่ตลอดแล้วก็จนตนาภาพไปเรื่อย จนเล่นเอาเป้าตุงเลยครับ ผมตั้งสติแล้วก็จัดการลงโปรแกรมต่อ สักพัก "เสร็ดรึยังเอ่ย" ผมมองไปอีกทีก็เป็นอาจารฝนครับ แต่ไส่ผ้าขนหนูตัวเดียวสีขาวกระโจมอกสั้นเหนือเข่า เห็นนมเป็นร่อง ผมเปียกชุ่ม ท่อนขากลมขาวจั๋ว ผมนี่ตาลุกวาวเป็นประกาย ใจเต้นตุกๆ "อาจารน่ารักแล้วก็เซ็กซี่มากเลยอ่ะ" เธอยิ้มทำตาหวานอมเปรี้ยว "ปากหวานจริงๆ น๊เราน่ะ แล้วจ้องอะไรเนี่ย" ผมย้อน "อาจารน่ารักจิงๆนี่น่า ผมยังหลงเสน่อาจารเลยคับ" เธอเขินแล้วอมยิ้ม "ไม่ต้องเรียกอาจารหรอก เรียกฝนก็ได้ ว่าแต่เราน่ะเลิกเม้าได้แล้ว ทำต่อไป" ผมนั่งหันกลับมาทำคอมต่อ ทันไดนั้นเอง หลังผมสำผัสกับร่างบางๆ มือทั้งสองข้างก็มาจับมี่ไหล่ผมพร้อมกับรู้สึกถึงผ้าขนหนูมาถูกที่ท้ายทอย ตามด้วยกลิ่นสบุ่หอมอ่อนๆ เธอโอบตัวผมจากข้างหลัง ควยผมแข็งปัก จะให้ควบคุมให้มันลงไม่ไหวครับ อากาศกับสถานที่มันให้จริงๆ มือน้อยๆมาลูบไล้ขาอ่อนของผมกำลังจะถึงเป้ากางเกง ผมจับมือทั้งสองของเธอไว้ รวบรวมความหื่นที่มีแล้วรวบร่างของเธอไปบนที่นอนข้างๆ สายฝนข้างนอกเรื่มแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมจับเธอนอนหงาย พร้อมยึดข้อมือทั้งสองของฝนไว้กับที่นอน แล้วก็ละเลงจูบบนไบหน้าของเธอ แก้ม ลงมาคาง อย่างกระหายพร้อมลมหายใจที่รวดแร็ง แล้วก็เริ่มโถมจูบที่ซอกคอ อาจารเปิดซอกคอรับ "อ่าาาาาา" พร้อมกับหลับตาพริ้ม ผมฟอดตรงหน้าอกพร้อมปลดปมผ้าขนหนูที่หน้าออกของเธอออกจนเห็นช่วงนม นมทั้งสองเต้าที่ขาวเนียนมันชูชันพร้อมด้วยหัวนมสำชมพูเรื่อเต่งตึงเหมือน มันกำลังรอให้ผมดื่มด่ำยังไงยังงั้น ผมเปลี่ยนมาคลำเต้าสวรรค์ทั้งสองอย่างทนุถนอม แล้วก้มดูดหยั่งเมามัน จ๊วบๆ จับ ครูนั้น ผมซุกหน้าแล้วดูนมของเธออย่างมีความสุขที่สุด เนื้อของเธอช่างหวานชื่นใจยั่วสวาทดีแท้ "จ๊วบๆ จับ" เธอลูบและหยิกหัวผมด้วยความเสียวซ่าน "ซีดดดด อ๊ะ โอ้ววว" เธอถึงกับครางออกมาอย่างต่อเนืีอง "อ้า ซีดดด เสียว เสียวเหลือเกิน อ้าาาาา" กลิ่นหอมของสบู่อ่อนๆบวกกับหน้าอกที่เต่งตึงช่างทำให้ผมมีความสุขแบบอธิบาย ไม่ถูก ผมเริ่มไซร้ลงมาเรื่อยตามร่องนมช้าๆถึงสะดือ หัวใจผมมันไม่อยู่กับตัวแล้วครับ ผมไม่เคยรู้สึกชื่นไจอะไรอย่างนี้มาก่อน จากนั้นผมก็วนลิ้นรอบสะดือของเธอจนเธอดิ้นอย่างทุราย "อ้าา เอจ๋าา อย่าาาา" ผมเปิดผ้าขนหนูที่เหลืออกหมด กางเกงในสีชมพูบางๆ เปียกชุ่มไปด้วยน้ำหีของครู ทำให้เห็นหมอยใต้กกนรางๆ ผมจูบเบาๆที่ท้องน้อยพร้อมกับแบะขาเธอออกพอประมาน ผมรูดลิ้นขึ้นลงบนแคมหีของเธอโดยผ่านกางเกงใน "อู้ยยย อ้าาา" เธอครางและขัดขืนโดยบีบขาเข้า แค่ผมก็ยังก้มหน้าเลียต่อไป ผมจับขอบกางเกงในแล้วเลื่อนลงอย่างช้าๆ เธอหลับตาพริ้ม ผมเองนั้นใจเต้นระรัวเพราะเห็นของหวงของฝนแบบเต็มๆ แคมหีของอาจารนูนอวบอั๋นพร้อมกับหมอยดกดำ กรีบหีด้านในคล้ำตัดกลับสีผิวของเธอ ส่วนแตดนั้นมีน้ำเงี่ยนซึมอย่างเห็นได้ชัด ผมไม่รอช้า จับขาแบะออกแล้วก็ซุกหน้ากับหีของอาจารดูดน้ำหีอย่างเมามันด้วยความ เอร็ดอร่อย อาจารฝนขยำผ้าปูที่นอนทั้งครางทั้งดิ้นจนเอวร่อน เพราะความเสียวที่เธอไดรับ "ซีดดด อุ๊ย อ๊าา อูยยย เสียวหีๆ" หีของอาจารนั้นทั้งเข้มข้นหอมหวาน ดั่งดอกไม้สวรรค์ฉันไดฉันนั้นหีของแฟนเก่าผมเทียบไม่ติดผุ่น ควยของผมมันผงาดอยู่ในกางเกงจนจะระเบิดอยู่แล้วครับ ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะสอดควยเข้าไปในหีอาจาร ผมละจากหีขึ้นไปข้อมร่างบางๆ แล้วจูปากอาจาร ลิ้นบดลิ้นอย่างเล่าร้อนจนทำให้ความไคร่ของผมเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ ผมได้จัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองขณะที่บำเรอรัก ผมค่อยๆจับดุ้นเอ็นคล้ำๆอันผงาดจนเส้นเลือดนูนขึ้นมา มันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ขาวข้น ผมเอามาจ่อที่ปากรูหี ฝนหลับตาพริ้ม แล้วผมก็ค่อยๆดันเข้าไปอย่างช้าๆ หัวควยที่เหมืนดอกเห็ดแทรกเข้าไปในกรีบจนหมด ครูเริ่มกำแขนผมแน่นและทำเสียงอู้อี้ "อื้อออ อื้อออ ซืดดด อ้า" ผมดันเข้าดันออกสักพัก แล้วเริ่มกระเด้าอย่างช้าๆ ครูเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะ "อ๊าๆๆๆๆๆ" ตามจังหวะเด้า หีอาจารรับควยของผมอย่างเร่าร้อนเหมือนว่าเราเคยเย็ดกันมาก่อน "ฝนจ๋า เค้ารักฝนมากที่สุดเลย" "ครูก็รักเอเหมือนกันจ่ะ ครูไม่เคยมีความสุขแบบนี้มาก่อนเลย" "ผมจะให้อาจารไม่มีวันลืมเลยครับ" ผมกระเด้าถี่ขึ้นพร้อมกับบีบเต้านมแล้วก็ดูดซอกคอไปด้วย ผมเห็นทีนำ้จะแตก ก็เลยถอนออก เราหายใจถี่อยู่พัก ผมก็นั่งลงตรงหีแล้วก็ยัดควยแล้วเย็ดอาจารในท่านั่ง โดยล็อกขาไว้ให้แนบผ่านลำตัวผม ควยของผมมันทะลวงหีอาจารอย่างไม่ปราณี เข้าสุดออกสุดกระทบหีดัง ผับๆๆๆ กรีบหีมันลู่ตามควยออกมาทุกครั้ง "ซีดอ้าๆ อ้าๆๆๆๆ" นมทั้งสองเต้ากระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะเย็ดกับไบหน้าที่กัดฟันของอาจาร อาจาคร้องออกมาเหมือนกำลังถูกทรมาน ผมเห็นภาพนั้นแล้วน้ำแรกแทบจะขมิบเลยครับ ผมเลยจับร่างของเเธอคว่าลงแบบโก่งโคงให้อยู่ในท่าที่เค้าเรียกว่าท่าหมา บอกให้อาจารเอาหน้าตะแคงซุกหมอนไว้ "ครูไม่เคยโดนท่านี้เลย มันเป็นยังไงหรอ" "เดี๋ยวอาจารก็รู้ครับ" ผมจับเอวเธอแล้วก็ค่อยๆซุกลำควยเข้าไปอีกครั้ง "อ้าาาาาาาาา อ้าาาาาาา โอ้ยยยยย" ผมกระเด้าช้าๆจนถึงปานกลาง ควยเข้าสุดออกสุดอย่างหนักหน่วง น้ำเงี่ยนของเรามันเขอะหว่างขาเต็มไปหมด ผมเย็ดจนเอาอาจารฝนร้องเหมือนคนบ้า "โอยย หี โอย หี มันหีเหลือเกิน อ๊ะๆๆ อูยยยย" "หีอาจารเย็ดมันจังเลยยย อ้าๆๆๆ" "เอ พอก่อน เธอเอามือข้างหนึ่งมาปัดแขนผม"เพื่อจะให้ผมหยุดเย็ด ผมรู้เลยว่าอาจารจะเสร็จแน่ แต่ไม่นึกว่านี่จะเป็นครั้งแรกของเธอ "โอยยย โอยยย อย่า ฉี่จะราดแล้วเอ หยุดน๊ะะ " ผมเพยียงแค่ไม่หยุดแถมยังใช่ท่าไม่ตาย ผมยกขาข้างนึงของครูขึ้นไปข้างๆ แล้วก็กระหน่ำควยไส่หีโดยไม่คิดชีวิต "ตับๆๆ อ้าาาาาาาาาา อ้าาาาาาา ฉี่ออกแล้ว โอยยยย เสียววว" ผมรู้สึกว่าหีมันรัดควยผมอย่างแรงจนฝืดขึ้น ผมเลยกระแทกไส่หีอย่างดุเดือด "อ้าาาาา อ้าาาา แตกแล้ว" ผมพลิกร่างของเธอให้หงาย ถอนควยออก แล้วรีดชักน้ำควยออกด้วยความเสียวประมาณสิบห้าวินาทีเลยครับ น้ำควยขุ่นๆของผมฉีดกระเด็นไปโดนนม คอ หน้า ปาก และผมของอาจารอย่างเต็มๆ ควยแดงก่ำตอดตุบๆๆ จนหยดสุดท้าย ร่างสวยๆเต็มไปด้วยน้ำควยของผม ผมทิ้งตัวลงไปจูบอาจารและละเลงน้ำควยบนริมฝีปากของเธอ ผมกอดเธอแน่น "ผมรักอาจารจังเลยครับ รู้สึกยังไงบ้างครับ" สักพักครูลืมตาแล้วหันมาตอบ "โล่งเลยจ่ะ ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย ครูนึกว่าฉี่จะแตกซะอีกน่ะ เอเย็ดเก่งกว่าแฟนเก่าครูอีก ครูทำแบบพื้นๆน่ะ เอเย็ดเก่งจังเลย ไปฝึกที่ใหนมาเนี่ย" "ผมดูหนังเอกซ์ครับเลยจำมา" "นี่ก็เย็นแล้ว กลับบ้านเถอะเดี๋ยวแม่ว่าเอา" ฝนยังตกอยู่เรื่อยๆอย่างโปรยปราย ผมเอื้อมไปหยิบโทรศัพย์เพื่อโทรหาแม่ แล้วบอกว่าจะนอนค้างบ้านเพื่อนอย่างที่เคยทำบ่อยๆ เธออมยิ้ม แผนสูงน๊ะเราน่ะ ผมตอบกลับไปว่า ทำไปเพื่อฝนน๊ะ หลังจากนั้นผมอาบน้ำแล้วก็เย็ดกันไปอย่างเมามันหลายยกในคืนนั้น อย่างน้อยแปดน้ำ จนตีหนึ่งครึ่ง เย็ดจนหีฝนระบมไปหมดแต่เธอเหมือนว่าระบมแบบนี้เธอชอบฝนยอมผมทุกท่าทุกอย่าง แล้วเย็ดกันนัวเนียทั้งวันจนถึงวันเสาตอนเย็น

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com