1892.ข่มขืนน้องไอซ์....ในห้องน้ำ

ทุกครั้งที่ไปเดินห้างผมกะเพื่อนๆจะต้องเดินผ่าน ร้านมือถือ ร้านนึง ชั้น 3 ไม่ได้ไปดูมือถือหรอกคับ ไปแอบมอง สาวร่างเล็ก ผิวขาว ผมยาว หน้าตาคมถึงตัวเล็กแต่ก็เซ๊กซี่ตรงร่องอกที่อวบอึ๋มจนล้นเสื้อสายเดี่ยวของ เธอนั้นทำพนักงานสาวแถวนั้นหมองไปเลยผมสังเกตุเห็นลูกค้าคนอื่นก็แอบเหล่ น้องเขาเหมือนกัน เธอเป็น 1 ใน สาวๆที่พวกผมคลั่งไคล้ ผมกะเพื่อนไม่รู้จักชื่อของเธอ จึงแอบตั้งชื่อ เธอว่า น้องเป้ย เวลาใครไปห้างนี้ก็จะมาเล่าว่า วันนี้เห็นน้องเป้ยด้วย โคตรเอ๊กซ์เลยว่ะ ผมยังเคยแอบ ชักว่าวและนึกถึงหน้าเธอ คิดถึงร่องนมอวบๆใหญ่ๆที่เคยเห็นประจำเวลาเธอใส่สายเดี่ยว หรือบางทีก็เสื้อคว้านคอกว้าง ขาขาวๆ เป้าตุงๆ เวลาเธอใส่ขาสั้น

เชื่อว่าเพื่อนๆผมก็ต้องเคยเหมือนกันโอกาสผมก็ได้มาถึง เมื่อผมต้องพาน้องสาวไปซื้อมือถือผมไม่ลังเลพาน้องสาวไปที่ร้านมือถือของ น้องเป้ยทันที ระหว่างน้องสาวผมสอบถาม เรื่อง มือถือผมได้มองน้องใกล้ๆครั้งแรกน้องเขาสวยจริงร่องอกในชุดสายเดี่ยวสี เหลืองตัดด้วยบราสีดำถึงแม้จะตัวเล็กก็เถอะแต่แม่งน่าเย๊ดชิบหายยิ่งตอนเธอ ก้มไปหยิบเครื่องใจผมแทบจะละลายผมได้รู้ชื่อเธอในระหว่างเธอคุยกับน้องสาวผม เพราะเธอเรียกชื่อแทนตัวเธอเองว่าไอซ์ก่อนกลับผมให้น้องสาวผมถามเบอร์และใน ที่สุดผมก็ได้เบอร์มาผมโทรคุยกับไอซ์เชิงจะจีบแต่ไอซ์คุยแบบสนุกขำๆทะลึ่ง นิดๆเราคุยสนิทกันเหมือนเพื่อนคนนึงแต่เธอน่าเย็ดแบบนี้ผมต้องทำไรสักอย่าง ผมบอกวันนี้จะไปรับนะไอซ์ก็ตกลงผมแอบไปหาเํธอตอนใกล้ๆห้างปิดกำลังโทรนัดว่า จะเจอผมที่ไหนก็บังเอิญเห็นไอซ์เดินมากับกลุ่มเพื่อนๆในร้านพอเห็นผมสาวร่าง เล็กผมยาวในชุดสายเดี่ยวสีเหลืองกางเกงยีนส์สั้นสพายกระเป๋ากำลังเดินแยกออก จากเพื่อนๆและเดินตรงมาหาผม และถามผมว่า  "เดี๋ยวไอซ์จะไปเที่ยวกับเพื่อน ไปด้วยกันมั้ยคะ " คุยกันวันแรกชวนผมไปเที่ยวซะงั้น ผมรีบตกลงทันที เรา ไปที่เธคแห่งนึงหญิง4ชาย1มีไอซ์ผมและเพื่อนไอซือีกคนเป็นคนในร้านมือถือไอซ์ ไม่เต้นนั่งบนเก้าอี้โดยมีผมยืนข้างๆ เพื่อนไอซือีก 3 คนเต้นกันอยู่ผมสังเกตุมีวัยรุ่น โต๊ะอื่นมองมาที่ไอซ์หลายคนมีหนุ่มโต๊ะอื่น มาเต้นกับเพื่อนๆไอซ์ส่วนไอซ์จะมีโทรศัพท์มาบ่อยมากทุกครั้งเธอจะวิ่งไปรับ สายในห้องน้ำบ้างข้างนอกบ้างเวลาผมไปห้องน้ำจะมีผู้ชายมาชนแก้วกับไอซ์หลาย คนยิ่งดึกเพลงมันยิ่งดังคนก็ยิ่งเยอะไอซ์กระซิบผมว่ามีคนมาขอเบอร์ไอซ์เป็น กิ๊กเพื่อนแต่มันมาชอบไอซให้ผม์ช่วยมาข้างๆไอซ์ืหน่อยไม่อยากทะเลาะกะเพื่อน ผมจึงเดินเบียดคนไปยืนข้างๆไอซ์กระซิบผมอีกทีว่า  "ล้วงไอซ์สิ ตรงนี้ อย่าให้ใครเห็นนะ" ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง น้องชายผมลุกขึ้นแข็งทันที ยิ่งมืดๆเบียดๆกันแบบนี้มันได้มุมเลยผมเหลือบไปมองร่องอก คงจะล้วงไม่ได้ ไม่เป็นไรโจมตีจากด้านล่างน่าจะไม่มีคนเห็น จากท่าไขว่ห้างบน เก้าอี้ พอนิ้วผมลูบขึ้นไปปลดซิบยีนส์ ก็เปลี่ยนไปเป็นนั่งแยกขานิดๆ ให้ผมได้ใช้นิ้วลอดผ่านเข้าไปได้ง่าย ตาเรา 2 คนมองบนเวทีแต่แต่ข้างล่างโต๊ะนิ้วผมกำลังสอดลอดซิบเข้าไป จนรู้ัสึกปลายนิ้ว ชี้สัมผัสที่เม็ดนูนกั้นด้วยกางเกงในผ้าบางมันเบียดดันนิ้วจนแทบไม่ต้องออก แรงแค่ขยับปลายนิ้วก็ยิ่งบดบเม็ดผมเขี่ยจนน้ำเริ่มแฉะไอซ์หยิบกระเป๋ามาไว้ บนตักขาไอซ์เกร็งจนหนีบมือผมยิ่งผมโดนหนีบผมก็ยิ่งเขี่ยเม็ดติ่งหนักหน่วง ขึ้นจนแทบทะลุร่องกางเกงในผ้ามันบางมากมากซะจนเหมือนแตะกับเม็ดนั้นจริงๆผม เงี่ยนจนแทบจะอุ้มไอซ์ขึ้นโต๊ะแหกขาแล้วเย๊ดแม่งซะตอนนี้เลยแต่ทันใดนั้นเอง มือถือของไอซ์สั่นอีกรอบไอซ์รีบปัดมือผมออกดึงซิบยีนส์ขึ้นและขอตัวเบียดออก ไปรับโทรศัพท์ข้างนอกทิ้งผมไว้ ที่โต๊ะอารมณ์ผมค้างจนปวดไข่ อารมณ์ มันพลุ้งพล่านมาถึงขนาดนี้ยังไงวันนี้ กุ ต้องเย็ดไอซ์ให้ได้ สักพัก มือถือผมก็สั่น เป็นข้อความ บอกว่า ไอซ์รอที่ห้องน้ำข้างนอก เร็วๆนะอีก 20 นาที แฟนไอซ์มารับ กว่าผมจะเบียดแทรกผุ้คนออกมาข้างนอกได้ก็ปาเข้าไปเกือบ 10 นาที พอออกมาได้ก็มองหา ด้วยอารมณ์หื่นเห็นไอซ์เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับโบกมือบ๊ายบาย สงสัยแฟนมาแล้ว แต่ผมไม่สนดึงมือไอซ์เข้าไปในห้องน้ำเหมือนเดิม โชคดีไม่มีคนเห็นเพราะเข้าไปอยู่ในเธคกันหมด พอล็อกประตูปุ๊บไอซ์ก็โวยวายปั้บ “พี่ จะทำไร แฟนไอซ์มาแล้วนะ!!!!!” ผมไม่ฟังแถมดันเธอติดกำแพง ถลก สายเดี่ยวขึ้นกระชาก บราสีดำตามขึ้น เต้านมไอซเด้งออกมาทันที มันขาวและใหญ่มาก ไอซ์แอ่นกายนมพุ่งขึ้นมาสวนกับปากผม ผมทั้งดูดทั้งขย้ำกัด ขบ ด้วยความหื่น จน ไอซ์กดขยี้หัวผม ให้จมไปกับเต้านมของเธอ ลิ้นโลมเลีย สลับ ดูด หัวนม ดัง จ๊วบ !!! จ๊วบบบบ สองนิ้วสอดใต้กางเกงส์ยืนส์ ลอดผ่านกางเกงใน มุดเข้าร่องไปมิดนิ้ว แล้วตวัดๆๆ ซี๊ดดด อ๊าาาา ไอซ์ คราง ลั่นห้องน้ำ ผมเผลอ มองหน้าไอซ์ตอนหลับตา เส้นผมดำสยายยาวผ่านลำคอลงร่องนม นมไอซ์ประมาณ 34 มันคับปลิ้น่ออกมาจากบราเซียซึ่งถูกถลกกองอยู่บนเต้านม มันได้อารมณ์มาก ๆ เมื่อผมอุ้มไอซ์ให้นั่งอยู่บนฝาโถกางเกงยืนส์ขา์สั้นกับกางเกงในสีดำกองม้วน อยู่ปลายข้อเท้าที่กำลังรัดเอวผมอยู่ ร่องหีปกคลุมด้วยขนสีดำแพลมๆ ผมถอดกางเกงออก น้องชายก็ดีดปั๋งขึ้นมา ผงกหัวจ่ออยู่ เสียงโทรศัพท์ไอซ์สั่น แฟนคงโทรมาตาม ไอซ์กดรับหน้าตาเฉย ผมได้ยินเสียงแว่วมาจากโทรศัพท์ว่า อยู่ไหน ไอซ์ ฮัลโหล ๆๆๆๆ ทำไรอยู่ !! ระหว่าง ที่ปลายดุ้นกำลังมิดหายเข้าไปในรูหีค่อยๆโดนร่องกลืนจนมิดปลิ้นแคม ไอซ์กัดริมฝีปาก หน้าส่ายไปมา สองขาก้อหนีบเอวผม ผมกระแทกช้าๆ จนได้ยืนเสียงเนื้อปะทะกันดังลั่นจนเสียงนั้น ถี่ขึ้นๆๆๆๆ โทรศัพท์ยังคงมีเสียง ฮัลโหล แว่วสลับกับเสียง คราง โอ๊ยยย !! พี่ ๆ อ๊าาา ไอซ์ เสียว ๆๆๆ ซี๊ดดด  อ๊า ๆๆๆๆ อย่าหยุด ค่ะ อ๊าาา !!!! ซิ๊ดด!! โอ๊วววอ๊าาา ผมกระแทกกก เร็ว จนแตก ใน ซะ แม่ง เลย สวย นักกกกกกกกกก ซิ๊ดดด อ๊าา  อ๊าา สองมือกอดผมแน่นนนนน สองเต้าบี้กับหน้าอกผม ปากประกบ แลกลิ้นกัน เสียง อู้ อี้ น้ำ ผมกับน้ำของไอซ์ผสมกันไหลเยิ้มออกมาเต็มร่องเธอ ผมคาเอาไว้สักครู่ก็ต้องถอนออกอย่างเสียไม่ได้ เพราะไอซ์บอกว่าเธอต้องไปแล้ว เราเลยต่างคนต่างแต่งตัวแล้วออกจากห้องน้ำ ไอซ์รีบเดินไปหาแฟน ส่วนผมก็หมดอารมณ์เที่ยวกลับบ้านเลย หลังจากคืน นั้น ไอซ์ก็ไม่รับโทรศัพท์ผม ผมแอบไปหาเธอก็จะเห็นลูกค้า หนุ่มๆหน้าใหม่ มาจีบ เธอ มารับเธอทุกวัน ดึกๆผมคิดถึงโทรไป หลายครั้งกว่าจะรับ พอรับผมก็ ฮัลโหล ๆๆ ไม่มีเสียงตอบ ได้ยินแต่เสียงหอบของผู้หญิงสลับกับเสียงผู้ชาย แว่ว ๆ เหมือนไอซ์กำลังโดน ใครเย็ดอยู่ บางทีอาจเป็นเพื่อนในกลุ่ม ผมก้อได้ สงสัยไอซ์จะเป็นพวกชอบโชว์ทางโฟน เพราะตอนโดนผมเย็ดเธอก็กดรับโทรศัพท์แฟน ผมคิดไปก็อยากเย็ดไอซ์อีก แต่ตอนนี้ทำได้เพียงชักว่าวและคิดถึงหน้าสวยๆ นมเป็นลูก และหีโหนกๆของไอซ์เท่านั้น

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com