1888.เหตุเกิดเพราะ แฟนเพจ หาเพื่อน Facebook

เรื่องของผมมันเกิดขึ้นแบบฟลุคๆ คือมันเริ่มต้นจากการที่ผมเข้าไปที่แฟนเพจ หาเพื่อน facebook แล้ว ก็ได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อแนน แนนเป็นเด็กนักเรียนสาว ม.ปลาย อยู่โรงเรียนออกแนวลูกคุณหนูหน่อย แรกๆ เราก็คุยกันแบบธรรมดาแต่ด้วยที่ว่าผมเป็นคนที่ชอบพูดอะไรสองแง่สองง่าม แบบทะลึ่งน่ะครับทีนี้มันก็เลยกลายเป็นคุยเรื่องเซ็กส์กันไปคือก็โชคดีนะ ครับที่แนนเองก็ชอบเรื่องเซ็กส์ด้วยเหมือนกันผมก็เลยถามแนนว่าเคย โฟน มั๊ย แนนก็ว่าเคย แต่ผมสิยังไม่เคยเลยแต่ก็อยากลองเหมือนกัน เลยขอให้แนนช่วยสอนให้แนนก็อธิบายให้ฟังว่าเค้าทำกันยังไง แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เราก็มีโอกาสได้โฟนกันจริงๆ เราจูบ เรากอดกันทางโทรศัพท์แล้วเราก็ทำอะไรกันอีกมากมายกันทางโทรศัพท์ "พี่ขาดูดนมให้แนนด้วยนะ ดูดแรงๆ"จ๊ะ พี่ดูดนมให้แนนนะ เอาฟันขบเบาๆที่หัวนมด้วย "อูยพี่เลียตรงหีให้แนนด้วยนะ" "พี่เอาปากไปประกบแล้วนะ

เอาลิ้นเลียตรงเม็ดแตดเอาแยงเข้าไปในร่องหี ดูดเม็ดแตดให้แนนด้วยนะ" "พี่เย็ดแนนเถอะ แนนอยากแล้ว""พี่เอาควยของพี่จ่อที่ร่องหีของแนนแล้วนะ พี่ค่อยๆกดควยเข้าไปแล้วนะ เริ่มซอยแล้วนะอืมมมมมม" ระหว่างที่เราใช้จินตนาการทำให้กันต่างคนก็เอามือช่วยตัวเองกันไปด้วย เราเปลี่ยนท่ากันหลายท่าเลยครับจนในที่สุดเราก็เสร็จกันทั้งคู่ ครับ ผมยอมรับว่าผมเริ่มชอบโฟนแล้วล่ะครับทั้งที่จริงๆแล้วผมก็มีแฟน แล้วก็เคยมีอะไรกันหลายครั้งแล้วแต่หลังๆแนนกลับไม่ยอมให้ผมยุ่งด้วย ผมก็เลยต้องอาศัยมือเอาน่ะครับ แต่ตอนนี้ผมได้รู้จักการโฟน และมันก็ดีกว่าการช่วยตัวเองคนเดียวมากเลยครับหลังจากที่เราโฟนกันมาได้นาน พอสมควร เราก็เริ่มนัดเจอกันครั้งแรกที่ผมได้เจอตัวจริงของแนน ผมตาค้างเลยครับไม่ใช่ว่าแนนแต่งตัวโป๊หรืออะไรหรอกนะครับ แต่แนนน่ารักมาก ผิวก็ขาว หุ่นก็ดีอืมมมม วันนั้นเราไปนั่งทานข้าวกันเฉยๆนะครับ ไม่มีอะไรเกินเลยจริงๆเพราะต่างคนก็ต่างมีแฟนแล้ว เราคุยกันอย่างสนุกสนานมากเรานัดเจอกันอีกหลายครั้งโดยที่ไม่มีอะไรกัน แค่ทานข้าวดูหนังไม่เคยถูกเนื้อต้องตัวกันเลยด้วยซ้ำไป ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากนะมันเป็นธรรมดาของคนทุกคนแหละครับ ที่มีความต้องการ แต่เราเคยตกลงกันไว้แล้วว่า เราคบกัน รู้จักกัน เป็นเพื่อนแล้วก็คอยเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปจากแฟนของแต่ละฝ่าย ทางผมก็ขาดแคลนเซ็กส์จากแฟน ส่วนแนนก็ยังบริสุทธิ์ แฟนแนนไม่ค่อยทะลึ่งและไม่ค่อยมีเวลาให้แนนด้วย และที่สำคัญที่สุดเราสองคนมีรสนิยมเหมือนกันคือชอบการเล้าโลม ผมเองก็ชอบแล้วก็ชอบใช้ปากมากเพราะผมถือว่ามันเป็แนนารแสดงความรักอย่างนึง ส่วนเรื่องสอดใส่ยังไงก็ได้นะครับ ได้ก็ดี ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพราะผมเชื่อว่าการที่คนสองคนจะมีอะไรกันมันต้องเป็นความ ยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่ายมันถึงจะทำให้มีความสุขที่สุดนะครับ แล้วจู่ๆวันนึง เรานัดเจอกันเหมือนเคยแล้ว แนนก็ถามผมว่า ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงทำให้ยังไงถึงจะติดใจแนนว่าแนนอยากศึกษาไว้น่ะครับ ผมก็เลยบอกแนนไปตามความรู้สึกของผมว่าต้องทำยังไง ตรงไหนเป็นจุดเสียว แนนเองก็ฟังอย่างตั้งอกตั้งใจ เราสองคนสนิทกันมากจนสามารถพูดคุยกันได้ ทุกเรื่อง เข้ากันได้ดีความจริงถ้าได้แนนมาเป็นแฟนก็คงดีมาก แต่ทำไงได้ล่ะครับต่างคนต่างมีแฟนอยู่แล้ว เอาเถอะ ช่างมันเถอะครับอย่างน้อยก็ยังดีที่ได้รู้จักกัน แนนฟังผมอธิบายไปเรื่อยๆพอถึงบางช่วงแนนก็เริ่มซัก จนผมก็เลยแหย่แนนไปเล่นๆว่า เอามั๊ยล่ะเดี๋ยวยอมพลีกายเป็นหุ่นทดลองให้เลย แนนก็ถามว่าจริงอ๊ะ ผมก็พยักหน้า จริงสิแนนบอก แต่มีข้อแม้นะ ห้ามทำอะไรแนน แม้กระทั่งแตะเนื้อต้องตัวแนนแค่ภายนอกหากแนนไม่อนุญาต ผมก็ตอบตกลง แบบว่าก็ยังไม่คิดว่าแนนจะเอาจริงๆแล้วก็บอกแนนว่า หากว่าจะให้ชัวร์ๆเลยก็หาเชือกมามัดมือไว้เลยก็ได้ แนนก็บอกความคิดดีงั้นไปกันเถอะ ผมเลยถามไปว่า ไปไหน แนนก็บอก ก็ไปหาที่ศึกษากันไงผมก็อึ้งเลยครับ ไม่นึกว่าแนนจะเอาจริง แล้วเราก็ไปหาโรงแรมกัน ระหว่างทางผมตื่นเต้นมากพอเราเข้ามาถึงในโรงแรม ดูแนนก็กลัวๆอยู่เหมือนกันผมก็เลยบอกกลับแนนว่าไม่ต้องห่วงหรอก ผมจะทำตามที่ตกลงกันไว้จะไม่ทำอะไรแนนถ้าแนนไม่อนุญาต หรือถ้าจะเปลี่ยนใจก็ได้นะ แนนก็ยังเงียบอยู่ผมก็ชวนแนนคุยเรื่องอื่นไปเรื่อยๆ ให้แนนสบายใจขึ้น ซักพักผมก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนเข้าห้องน้ำผมก็เปิดทีวีให้แนนดู แถมยังบอกว่า ถ้ายังไง ยังไม่กล้าพอระหว่างที่ผมอาบน้ำจะกลับเลยก็ได้นะ แล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำระหว่างที่อาบน้ำผมก็คอยเงี่ยหูฟังว่าจะมีเสียงเปิด ประตูรึเปล่า จนเสร็จผมนุ่งผ้าขนหนูออกมาจากห้องน้ำ ก็เห็นแนนนั่งดูทีวีอยู่ มันเป็นหนังโป๊ผมก็เลยแซวไปว่า กำลังศึกษาอยู่เหรอจ๊ะ แล้วผมก็ไปนั่งที่เตียงแล้วก็ถามแนนเป็นครั้งสุดท้ายว่า จะเปลี่ยนใจรึเปล่า แนนกลับตอบผมว่าเอามือมา ผมก็ยื่นมือไปให้ แล้วแนนก็เอาเข็มขัดผมมามัดมือสองข้างผมไว้ด้วยกันแล้วก็ให้ผมนอนลง ผมก็ค่อยๆเอนตัวลงช้าๆด้วยความตื่นเต้น แล้วแนนก็ถามเริ่มยังไงล่ะ ผมก็บอก ก็เริ่มจาก หอมแก้ม จูบปาก ไซ้ซอกคอก่อนแนนก็เข้ามาหาผม แล้วก็ก้มลงมาหอมแก้มผม แล้วก็ค่อยๆเอาปากมาประกบกับปากผมแล้วก็จูบกัน แลกลิ้นกัน เราจูบกันอย่างดูดดื่มผมเองบอกตามตรงว่าอยากกอดแนนมาก แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะถูกมัดมืออยู่และที่สำคัญก็คือสัญญากับแนนไว้แล้วด้วย จากจูบ แนนก็ค่อยๆเลื่อนลงมาไซ้ซอกคอแนนจูบเบาๆไปตามซอกคอ ผมงี๊ขนลุกเลยครับผมเลยบอกแนนให้ใช้ปลายลิ้นเล็มเลียเบาๆด้วย แนนก็ทำตามครับไอ้เจ้าตัวน้อยผมก็เริ่มสู้แล้วครับ ผมบอกให้เลื่อนมาที่หูด้วย หลังหูเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหู แนนก็ทำตามอย่างว่าง่าย ซักพัก ผมก็ให้แนนเลื่อนลงมาตามหน้าอก เอาลิ้นวนที่หัวนม ดูดนมผม แนนทำได้ดีมากเลยครับผมบอกให้แนนเอามือลูบไล้ไปตามตัวด้วย แนนก็ทำตาม แนนเอามือลูบไปตามร่างกายผมลูบลงไปที่ขา ไล่ไปเรื่อยๆ มือแนนสั่นเหมือนกันครับ แนนก็ลูบไปมาแต่พอใกล้จะถึงที่สำคัญ แนนกลับข้ามมันไป แนนคงยังไม่กล้ามั๊งครับแต่ก็มีถากๆไปมานอกผ้าขนหนูควยผมแข็งมากเลยครับปาก แนนก็ยังคงไซ้ตามแผ่นอกผม ผมเองก็เริ่มครางออกมาเบาๆแล้วผมก็บอกแนนให้เอามือมาจับที่ควยผม แนนก็ค่อยๆลูบไล้มือไปมาแล้วก็สอดเข้ามาใต้ผ้าขนหนู ไล่ตามขึ้นมาถึงต้นขา จนมือแนนมาเฉียดที่ควยผมผมงี๊เสียวควยจนสะดุ้งเลย แล้วแนนก็ค่อยๆเอามือที่สั่นของแนนมาจับควยของผมแล้วผมก็ให้แนนเอามือรูด ขึ้นรูดลง แนนก็ค่อยๆทำตาม มือแนนนุ่มมากครับผมเองก็เสียวมากเลย ผมเองก็เริ่มเด้งเอวสู้มือแนนตอนนี้แนนคงเริ่มสนุกกับการได้เห็นผมเสียว แนนละปากออกจากหน้าอกผมลุกขึ้นมานั่งแล้วก็ค่อยๆปลดปมผ้าขนหนูผมออกผมเห็น แนนจ้องตาไม่กระพริบเลยครับ มือแนนก็รูดควยขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆปมก็บอกแนนให้ใช้ปากไซ้ต่อให้ทั่วตัว เลยครับแล้วก็ให้เอามือลูบลงไปที่พวงสวรรค์ด้วย แนนก็ทำตาม ปากก็ก้มลงไซร้ลงมาที่สะดือ ไล่ลงไปตามต้นขา มือก็ทั้งกระตุก ทั้งลูบพวงสวรรค์ผมผมครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ อีกมือแนนก็ลูบไปตามแผงอกผมแล้วก็เลื่อนมาที่หน้าผม ผมก็เลยเอาปากดูดนิ้วแนนเหมือนแนนจะรู้ว่าผมต้องการอะไร แนนก็ค่อยๆเลื่อนปากแนนมาที่ควยผมผมเลยบอกแนนว่าจูบมันหน่อยสิ แนนก็ค่อยๆเอาปากจูบที่หัวถอกเบาๆปากนุ่มของแนนสัมผัสกับควยของผมเป็นครั้ง แรก แล้วผมก็บอกให้แนนจูบให้ทั่วทั้งลำทั้งพวงสวรรค์ด้วย แนนก็ทำตาม แนนจูบเบาๆไปทั่วลำ แล้วก็ไล่ลงไปที่พวงสวรรค์ผมบอกให้แนนเลีย แล้วก็ดูดที่ไข่ ไล่ลงไปตามฝีเย็บ จนถึงรูก้น แนนก็จูบ เอาปลายลิ้นเลียแผ่วๆที่ไข่ เอาปากประกบดูดไข่ เอาลิ้นดุนไปมาแนนจับสะโพกผมยกขึ้น แล้วก็เลียไล่ลงไปถึงรูก้น เอาลิ้นแยงลงไปที่ปากรูก้นแล้วก็ดูดดังจ๊วบ มือแนนก็ยังไม่หยุดกระแทกควยผมแต่อีกมือแนนเริ่มลูบไล้ไปตามตัวแนนเอง ตามหน้าอก บีบไปมาแล้วก็เลื่อนลงไปตรงหว่างขาของแนนเอง แนนเริ่มคราง เอวแนนเริ่มส่ายไปมาผมบอกให้แนนเอาปากเม้มแล้วอมรูดไปตามลำควยของผม แต่ระวังอย่าให้โดนฟันแนนก็ค่อยๆเอาปากมาประกบจูบที่หัวถอก แล้วก็ค่อยๆอ้าปากอมมันเข้าไปผมรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นจากปากแนน แนนอมเข้าไปแค่หัวถอกแล้วก็ค่อยๆรูดขึ้นรูดลงช้าๆ ผมเองก็ครางดังขึ้นเรื่อยๆผมบอกให้แนนเอาปลายลิ้นเขี่ยวนไปมา แล้วก็ดูดด้วย แนนก็ทำตามที่ผมบอกผมเสียวที่หัวถอกมากเลยครับ ตอนนี้ผมเห็นมือแนนหายเข้าไปใแนนางเกงในแล้ว(แนนใส่กระโปรงสั้นมานะครับ) แนนครางดังมากส่ายเอวแรงขึ้นเรื่อยๆผมเลยถามแนนว่าผมเลียหีให้เอามั๊ย นอกกางเกงในก็ได้แนนก็หมุนเอวแนนมาคร่อมตรงหน้าผม ผมได้กลิ่นหอมจากหีของแนน มันหอมมากผมเองก็ชอบเลียอยู่แล้ว ก็เลยเอาปากประกบลงไป ตรงนั้นของแนนแฉะมากเลยครับตอนนี้เราอยู่ในท่า 69 กันแล้ว ปากแนนก็ยังคงอม ดูดควย ของผมอย่างเมามันเร็วขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ ปากผมก็จูบ ดูดเลียหีให้แนนนอกกางเกงในเอาลิ้นดุนที่เม็ดแตดให้แนน แล้วก็พยายามแยงเข้าไปตามร่องหีแนน แนนเองคงเสียวมากส่ายเอวไปมา แล้วก็คราง อือ อือ อยู่ในลำคอ เอวผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่ปากแนนแนนก็กดเอวเอาหีลงมาบดกับปากผม ผมแทบหายใจไม่ออก แต่ก็ยังสู้ขาดใจครับ จนในที่สุดแนนก็กระตุกเอวถี่ๆ แหงนหน้า แล้วก็ครางดังมากผมก็เลยทั้งดูดทั้งเลียหีเป็แนนารใหญ่เพราะรู้ว่าแนนใกล้ แล้วมือแนนก็กำรูดควยของผมอย่างแรง แล้วแนนก็กระตุกสองสามทีก่อนจะฟุบลงไปที่ตัวผมหีของแนนก็ยังอยู่ตรงหน้าผม ผมหยุดใช้ปากให้แนนเพื่อให้แนนได้พักผ่านไปซักครู่ มือแนนก็เริ่มรูดขึ้นรูดลงตามลำควยของผมอีกครั้งส่วนเองแนนก็เริ่มบดเบียดไป มาที่หน้าผม เหมือนเป็นสัญญาณเริ่มยกสองของแนนผมก็เลยใช้ปากทำให้แนนต่อ เราทำกันอยู่นานมาก จนผมเองก็ใกล้เต็มที่แล้วผมก็บอกแนน ว่าผมใกล้แล้วนะ แนนก็เร่งดูดเป็แนนารใหญ่ผมก็บอกแนนว่าจะออกแล้วนะ แนนก็เอาปากออก แล้วก็เอามือรูดควยแทนปากผมก็ยังเลียหีให้แนนนอกกางเกงใน ตอนนี้มันเปียกมาก แนนเองก็ใกล้เหมือนกันผมเลยบอก เสร็จพร้อมกันนะ แนนก็ตอบ อือแล้วเราต่างคนก็ต่างเร่งทำให้กันและกัน จนแนนเกร็งกระตุกอย่างแรงผมเองก็พุ่งกระฉูดน้ำเงี่ยนออกมาคงเลอะหน้าแนน เหมือนกัน มือแนนกำควยของผมแน่นแล้วก็พักกันซักครู่ แล้วผมก็ให้แนนไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็ล้างหีด้วยพอแนนล้างเสร็จ ก็ออกมาปลดเข็มขัดออกจากข้อมือผม แล้วผมก็เข้าไปล้างบ้างออกมาผมก็ใส่กางเกงใน แล้วก็นุ่งผ้าขนหนู นั่งพักนั่งคุยกับแนนต่อแนนเองดูท่าจะอายๆอยู่ ผมก็เลยชวยคุยโน่นคุยนี่ จนแนนเริ่มเป็นปกติแล้วผมก็ถามแนนว่า เป็นไงบ้าง มีความสุขมั๊ยแนนก็ก้มหน้าหลบตาผมแล้วก็พยักหน้าอย่างอายๆ แล้วแนนก็ถามแล้วพี่ล่ะไม่รู้สึกขาดๆไปบ้างเหรอ ไม่ได้สอดใส่น่ะ ผมก็บอกไม่หรอกผมชอบการออรัลมากกว่า แต่เสียดายอย่างเดียว ไม่ได้กอดแนนแนนก็เลยลุกขึ้นมานั่งตักผมเอามือโอบรอบคอผมไว้แล้วก็บอกว่า เอ้ากอดสิแนนอนุญาต ผมก็เลยเอามือขึ้นมากอดแนน กอดอย่างแนบแน่น ผมบอกตามตรงนะผมเสียดายมาก ถ้าเราได้มารู้จักกันตั้งแต่ตอนที่เรายังไม่มีแฟน ก็คงจะดีนะผมกอดแนนอยู่นาน พยายามกอดแนนให้อบอุ่นที่สุด แล้วแนนก็มาหอมแก้มผมผมก็เลยขอหอมแนนบ้าง หอมกันไปหอมกันมา ก็เปลี่ยนมาจูบปากกันแนนเองก็เริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ส่วนผมเองควยก็เริ่มแข็งแล้วผมก็เลยกระซิบแนนที่ข้างหูเบาๆว่า แนนพี่ขออีกทีนะแต่ทำแค่ข้างนอกโดยที่ไม่ถอดเสื้อผ้าแนนแล้วก็ไม่ถอดกางเกงใน พี่ด้วย พี่สัญญาแนนก็พยักหน้า แต่แนนบอกว่า ได้ แต่ห้ามจับหีของแนนนะจับได้แต่หน้าอกนอกเสื้อด้วย ผมก็ตกลง ผมก็เลยเริ่มจูบปาก ไซ้ซอกคอแนนมือก็ลูบไปตามแผ่นหลังแนน แนนเริ่มครางออกมาเบาๆ แล้วมือผมก็ค่อยๆเลื่อนมือมาจับหน้าอก ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบมากผมชอบจับหน้าอกผู้หญิงมากกว่าจับหีซะอีก มือผมสั่นน้อยๆแล้วก็ค่อยๆวางทาบลงไปบนหน้าอกแนนเบาๆ อืมมม นุ่ม แน่นดีจัง ผมใช้สัญชาติญาณเดาว่าหัวนมแนนอยู่ตรงไหน แล้วก็เอามือคลึงลงไปตรงนั้นผมจับตัวแนนให้หันมานั่งคร่อมผมแบบหันหน้าเข้า หากัน ปากก็ยังคงจูบกันมือผมก็โอบเอวแนนไว้แน่น แล้วก็ค่อยๆ จับเอวแนนให้โยกหีบดกับควย ของผม ซักพักแนนเริ่มเรียนรู้ เริ่มโยกบดคลึงเอง ผมก็เลยเอามือขึ้นมาคลึงที่หน้าอกแนนตอนนี้แนนแหงนหน้า ซู๊ดปาก อย่างเมามัน ผมก็ก้มลงไปฟอนเฟ้นหน้าอกแนนนอกร่มผ้าแล้วผมก็จับแนนนอนหงายลง แล้วก็ขึ้นทาบบนตัวแนนแล้วก็เอาควยผมบดคลึงลงไปตรงหีของแนน เราทำกันอยู่หลายท่าไม่ว่าจะเป็แนนวางเหลียวหลัง ลิงอุ้มแตง แต่เราก็ไม่ถอดกางเกงในออกเลยยังคงแค่เอาควยกับหีบดเบียดกัน จนใกล้ที่จะไปถึงจุดหมายผมก็จับให้แนนนอนหงาย เอาขาแนนแยกออกแล้วก็เอาควยไปบดหีของแนนโน้มตัวลงไปกอดแนนอย่างแนบแน่น แนนก็กอดผมแน่น ปากก็ประกบจูบแล้วเราก็เกร็งกระตุกเสร็จไปพร้อมๆกัน เรากอดกันอยู่ซักพักต่างผ่ายต่างแอ่นตรงควยกับหีให้แนบสนิทชิดกันเหมือนกับ ว่ามันได้ใส่เข้าไปจริงๆและไม่อยากให้มันหลุดออกมา ซักพักผมก็หอมแก้มแนน แล้วก็กระซิบบอกกับแนนว่า พี่รักแนนนะ พี่มีความสุขมากเลยแล้วแนนละ มีความสุขมั๊ยคะ แนนก็ตอบว่า แนนก็มีความสุขมากแล้วก็ขอบคุณพี่ด้วยที่รักษาสัญญา ไม่สอดใส่เข้ามาจริงๆทั้งๆที่พี่มีโอกาสทำได้ตลอดเวลา ผมก็เลยก้มลงไปหอมแก้มแนนอีกทีก็พี่สัญญากับแนนไว้แล้วไงจ๊ะ ครับ หลายท่านอาจจะคิดว่าผมโง่แต่ผมรู้สึกภาคภูมิใจตัวเองมากเลย ที่ผมสามารถรักษาสัญญาไว้ได้แล้วมันก็มีความสุขและตื่นเต้นมากกว่าที่สอดใส่ จริงๆด้วยซ้ำไป

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com