1861.คุณหมอผู้แสนเรียบร้อย

ฉันเป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวย แต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งาน อาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบ มีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์ รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอก เนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวก ผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือ หน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉัน ก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดีออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง ฟันขาวเรียงเป็นระเบียบ ผมดำยาวสลวย มีคนนินทาให้ฉันเคยได้ยินว่า ฉันเซ็กซี่มาก แต่ฉันไม่ได้ใส่ใจอะไร สำหรับเรื่องเซ็กส์ของฉันที่เกิดขึ้นก็คือ คืนวันหนึ่งเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ฉันยังอยู่ที่โรงพยาบาล

กำลังจะกลับบ้าน ฉันนึกขึ้นได้ว่า มีเอกสารสำคัญที่ฉันได้ทิ้งไปในถังขยะ ตั้งแต่เมื่อวาน เวลานี้ขยะในถังข้างโต๊ะ ถูกนำไปทิ้งในห้องขยะเสียแล้ว ฉันจำเป็นต้องหาเอกสารให้พบ จึงลงไปที่ชั้นใต้ดินซึ่งมีห้องขยะของโรงพยาบาล ฉันสวมถุงมือ เข้าไปในห้องขยะ มีขยะกองอยู่เต็มเลย ฉันคุ้ยหาเอกสารของฉัน หายากมาก ขยะเยอะมาก แอร์ก็ไม่มี อากาศร้อน ฉันเลยถอดชุดคลุมของหมอออก ก็ยังร้อนอยู่ ฉันเลยถอดเสื้อเชิ๊ตออกด้วย เหลือแต่เสื้อกล้ามสีขาว หาไปได้ประมาณ 15 นาที ฉันก็ได้ยินเสียงจากห้องอีกห้องหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องด้านใน อีกห้องหนึ่งของห้องขยะ เป็นเสียงของผู้ชายกำลังบ่นพึมพัมฉันสงสัย เลยเดินไปประตูออกดู สิ่งที่ฉันเห็น เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันเกิดอาการตะลึงงัน นั่นคือ ผู้ชายสูงอายุคนหนึ่ง เปลือยเปล่าทั้งร่าง มือขวาจับอวัยวะเพศ สาวขึ้นสาวลง ฉันหยุดชะงักอยู่กับที่ ผู้ชายสูงอายุคนนั้นคือ ลุงแม้น เป็นคนเก็บขยะของโรงพยาบาล และห้องนั้น เป็นห้องพักผ่อนของแก มีเตียงแคร่ไม้ตั้งอยู่ แกกำลังสำเร็จความใคร่ ตาของแกมองไปที่นิตรสารเล่มหนึ่งเปิดกลางอยู่ ซึ่งเป็นรูปของฉันนั่นเอง เต็มหน้ากระดาษอยู่ในชุดลำลองสบาย ๆ เป็นนิตยสารทางการแพทย์ที่เคยมาสัมภาษณ์ฉัน และถ่ายรูปไปลงประกอบ แกบ่นพึมพัมว่า "คุณหมอแสงระวี น่าเย็ดจริง ๆ ผมกำลังเย็ดคุณหมออยู่" ฉันชื่อแสงระวี ฉันรู้สึกเสียววูบไปทั้งตัว เหมือนอยู่ในอาการช๊อค ฉันไม่เคยเห็นอวัยวะเพศชายที่อยู่ในลักษณะพองตัว ดำยาว และใหญ่อย่างนี้มาก่อน มันทำให้ฉันรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งตัว ตอนฉันเข้ามาแกยังไม่รู้ตัว บังเอิญฉันจะก้าวขาถอยหลังกลับ ขาดันไปเหยียบถูกจานข้าวสังกะสีของแก ดัง"เพล้ง" แกออกจากอารมณ์จินตนาการของแก หันมามองดูฉันอย่างตะลึงเช่นเดียวกัน "คุณหมอ คุณหมอแสงระวี" แกหันมาเต็มตัว ตาฉันจ้องเขม็งไปที่อวัยวะเพศของแก ฉันทำอะไรไม่ถูก แกเดินเข้ามาพร้อมกับถามฉันว่า " คุณหมอ คุณหมอแสงระวีมาทำอะไรในนี้" ฉันพูดไม่ออก ไม่ได้ตอบแก มัวแต่จ้องอวัยวะเพศของแก ตอนนี้อารมณ์ของฉันกระเจิงแล้ว ฉันมีความรู้สึกทางเพศเป็นครั้งแรก และเป็นอย่างรุนแรงเสียด้วย คงเป็นเพราะฉันเก็บกดมานาน แกเดินเข้ามา จ้องมองที่หน้าอกของฉัน ที่ดันเสื้อยืดสีขาวนูนออกมา แกเดินมาตรงหน้าฉัน ตัวแกอยู่ในระดับหน้าอกของฉัน แกเป็นคนตัวเตี้ย น่าจะสูงประมาณ 150 ซม.ตัวเล็ก ผอมเห็นซี่โครง ผิวดำเมี่ยม อายุน่าจะอยู่ราว ๆ 60 ปี ผมแกบางและหงอกเป็นสีขาวหมดแล้ว ฉันละล่ำละลักพูดว่า "ลุงแม้น ลุงกำลังทำอะไรอยู่" ลุงแม้นตอบว่า "ผมกำลังชักว่าวอยู่ ผมกำลังคิดว่าผมเย็ดกับผู้หญิงที่อยู่ในภาพ" ฉันถามต่อว่า "ผู้หญิงที่อยู่ในภาพเป็นใคร" แกตอบว่า "ก็คุณหมอแสงระวีคนสวยไง ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้อยู่ใกล้กับตัวจริงของคุณหมอ" แกยกไหว้ฉันแล้วบอกว่า "คุณหมอ ผมอยากเย็ดคุณหมอเหลือเกิน ขอผมเย็ดคุณหมอจริง ๆ ได้ไหม" ฉันสะอึก "อะไรนะ ลุงแม้นพูดอะไรน่าเกลียดจัง" แกบอกว่า "คุณหมอสวยอย่างกับนางฟ้า ผมเคยเห็นแต่ไกล ๆ ผมโชคดีที่ได้พบหนังสือที่มีรูปคุณหมอ แต่ตอนนี้ คุณหมอมาอยู่ใกล้กับผม ผมต้องเย็ดคุณหมอแสนสวยให้ได้" แกพูดพร้อมกับกอดฉัน แกสูงเพียงหน้าอกของฉัน หน้าแกฟัดไปฟัดมากับหน้าอกของฉัน ฉันร้องว่า "อย่า ลุงอย่างทำฉัน" แต่ฉันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรแก แกบอกว่า "โชคดีฉิบหาย คุณหมอคนสวย ตัวหอมฉิบหาย กูจะเย็ดแบบถวายหัวเลยโว้ย" แกเอามือมาบีบหน้าอกของฉัน "โอ๊ย นมใหญ่ฉิบหายเลย" แกถอดเสื้อกล้ามของฉันออก เห็นยกทรง นมอวบของฉันล้นออกมาจากยกทรง " โอ๊ย ขาวฉิบหายเลย" แกกระชากยกทรงของฉันออก เห็นหัวนมสวยสีชมพู เต้านมอวบใหญ่ 36 นิ้ว แกอ้าปากดำหนา ดูดหัวนมของฉัน มืออีกข้างก็บีบที่เต้านมอีกข้าง นิ้วบีบที่หัวนม ฉันเสียวแบบสุด ๆ ฉันไม่เคยโดนใครดูดหัวนมมาก่อน ตอนนั้นสติสัมปชัญญะของฉันกระเจิงไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าทำไมฉันจึงยอมให้แก ซึ่งดูเหมือนเป็นคนชั้นต่ำ สัมผัสฉันซึ่งเหมือนนางฟ้ากับซาตาน แกไม่ฟังอีร้าค่าอีรม ฟัดนมของฉันเหมือนกับหมาบ้า ฉันก็ร้องครวญครางด้วยความเสียว แกเอามือจับหน้าของฉันที่อยู่สูงกว่าแก โน้มลงมาจูบปาก เอาลิ้นของแก ควานเข้ามาในปากของฉัน ปากแกเหม็น ฟันเหลือง หลุดเหลือไม่กี่ซีก ไม่เหมือนฉันที่ฟันสวยขาวเป็นระเบียบเพราะรักษาสุขภาพช่องปากอย่างดี แต่ฉันก็ไม่รู้สึกรังเกียจแก แกจูบปากฉันเหมือนคู่รัก ฉันแลกลิ้นกับแก ม้วนลิ้นกันไปมา "คุณหมอ ปากหอมฉิบหาย" มือแกก็บีบเล่นที่เต้านม บางครั้งก็เขี่ยหัวนม แกจัดการถอดกระโปรงของฉันออก รูดกางเกงในฉันออกไปที่ปลายขา ตอนนี้ ฉันเปลือยผิวขาวโพลนอยู่ตรงหน้าแก "โอ๊ย คุณหมอ คุณหมอแสงระวี ผิวขาวเนียนฉิบหาย หุ่นสูงใหญ่ นมอวบสวย หมอยสีดำสลวย มาอยู่ตรงหน้ากู ให้กูเกิดใหม่อีกกี่ชาติก็ไม่รู้จะมีวันนี้หรือเปล่า" ไหนก็ดูร่องหีหน่อยซิ แกเอามือแทยงเข้าไปในร่องหีของฉัน แกบอกว่า ขอดูให้ถนัดหน่อยคุณหมอ" แกผลักฉันลงนอนที่แคร่ไม้ของแก มือจับขาเรียวยาวของฉันกางออก จ้องมองดูหีของฉัน "หีโคตรสวยเลยคุณหมอ" เม็ดแตดก็เม็ดใหญ่ยื่นออกมา แสดงว่าเซ็กส์จัดไม่ใช่เล่น แกพูดพร้อมกับเลียร่องหีของฉัน ฉันลุกตัวมามองดูแก "ลุง ฉันเสียว" ฉันร้องครวญคราง แกบอกว่า "คุณหมอเสียวแล้วใช่ไหม อย่างนั้น ผมเย็ดหีคุณหมอล่ะ แกจับควยแกมาจ่อที่ร่องหีของฉัน ค่อย ๆ ดันควยเข้า แต่เข้ายากสักหน่อย เนื่องจากฉันไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ ยังบริสุทธิ์อยู่ "เอ้ย คุณหมอ คุณหมอยังบริสุทธิ์อยู่หรือนี่ ผมโชคดี ได้เย็ดคุณหมอ แล้วยังเป็นการได้เปิดบริสุทธิ์คุณหมอผู้สวยสง่า ความรู้ดีอีก" "เป็นบุญของได้แม้นจริง ๆ เลยโว้ย" แกเอาควยค่อยเย็ดเข้าในร่องหีของฉัน เลือดพรมจารีย์ของฉันไหลออกมา แกยิ้มกระหยิ่มอย่างดีใจสุด ๆ แกบอกว่า "ผมจะเย็ดเบา ๆ ก่อนนะคุณหมอแสงระวี" เมื่อควยแกเริ่มเข้ามา ค่อย ๆ ดันจนสุด แกก็เริ่มกระเด้าหีฉัน แกกระเด้าหีฉันอย่างเมามัน มือก็บีบนม บีบหัวนม และจูบปากของฉัน กระเด้าไป กอดฉันไป เราเป็นเนื้อตัวเดียวกันแล้ว ฉันโหนตัวขึ้นมาดูแกกระเด้าหีฉัน "โอย ลุงแม้น ลุงแม้นเห็นฉันเปลือยหมดตัว แล้วยังมาทำมิดีมิร้ายกับฉันอีก" ลุงแม้นตอบว่า "อร่อยควยจังคุณหมอ ผมมีบุญได้เห็นนมคุณหมอแกว่งไกว เวลาที่ผมกระเด้าเย็ดหีคุณหมอ ผมได้จูบปากคุณหมอ ได้เห็นรูหี เห็นเม็ดแตดของคุณหมอ ผมมีความสุดที่สุดในโลก ฉันเริ่มใกล้น้ำแตกแล้ว แกเองก็เริ่มใกล้น้ำแตกเช่น แกกระเด้าเย็ดหีฉันอย่างเมามัน กระแทกแรงขึ้น แรงขึ้น แกจูบปากฉัน มือบีบนมฉัน กระแทกอย่างสุดแรงเกิด จนเราน้ำแตกด้วยกันทั้งคู่ น้ำควยของคนแก่เก็บขยะหน้าตาน่าเกลียด แตกเข้ามาในรูหีของคุณหมอสาวแสนสวย ทั้งคู่กอดกันกลมอย่างมีความสุข เหมือนเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนส่งตัววันแรก

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com