1829.ผมชื่อแห้ว

ผมชื่อแห้ว เป็นคนไร้ญาติพี่น้องมาแต่เด็ก คุณนายท่านมาพบจึงนำมาชุบเลี้ยงในบ้านของท่าน จนผมเติบโตเป็นหนุ่มคุณนายท่านก็มาจากไป ด้วยวัยชรา ผมจึงอยู่เป็นคนรับใช้ของลูกชายของท่านซึ่งผมเรียกนายทุกคำ และคอยช่วยดูแลงานต่างๆในสวนด้วย ซึ่งมีอาณาเขตประมาณร้อยกว่าไร่ และคนงานกว่าสิบชีวิตรวมทั้งผมด้วย ต่อมาไม่นานนายก็แต่งงานกับคุณภา และรับมาอยู่ที่บ้านสวนด้วย คุณภาเธอเป็นคนที่อัธยาศัยดีมาก โอบอ้อมอารีและไม่ถือตัว เธอสาวและสวยมากทีเดียว เธอเคยให้ผมเรียกเธอว่าภา เฉยๆ เพราะถือว่าผมเป็นคนเก่าแก่ของที่นี่และเติบโตมาจากการเลี้ยงดูของคุณนายท่านแม่สามีของเธอ แต่ผมไม่อาจเอื้อม เธอยังแสดงความเมตตาต่อผมด้วยการทำอาหารให้ทานบ่อยๆ
\" ทีหลังอย่าทำอย่างนี้นะครับคุณภา นายรู้เข้าจะโกรธเอา ผมมันแค่บ่าว\" \"ก็ฉันเบื่อๆ ไม่มีอะไรทำนี่จ๊ะ จึงลองหัดทำอาหาร แห้วชิมแล้วเป็นไงมั่งล่ะ\" \" อร่อยมากครับ\" \"ปากหวานหรือเปล่า\" \"จริงๆครับ คุณภาทำอาหารถูกปากผมมากเลย\" ผมชมด้วยความจริงใจและซาบซึ้งที่เธอเอื้ออาทรต่อผม
นานวันเข้าความสนิทสนมระหว่างคุณภาและผมก็นับวันจะมากขึ้นแบบไม่รู้ตัว กระทั่งปลายปีที่ผ่านมา นายมีงานที่จะต้องไปทำที่ต่างจังหวัด ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ที่บ้านสวนปล่อยให้คุณภาดูแล โดยมีผมเป็นลูกน้องมือขวา เพราะต้องคอยช่วยดูแลงานในสวนแทบทุกอย่างเนื่องจากเธอไม่ถนัด
ความใกล้ชิดระหว่างผมกับเธอเริ่มทวีมากขึ้น เมื่อมีปัญหาเรื่องไร เธอมักจะมาปรึกษากับผมเสมอ ไม่นานผมก็เป็นเหมือนเงาของเธอ แล้ววันหนึ่งขณะเราเดินกลับจากในสวน จะเข้าบ้านซึ่งระยะทางนั้นก็อีกไกลพอสมควร ฝนก็ตกลงมา ทำเอาเสื้อผ้าของเราทั้งคู่เปียกปอนไปหมด เสื้อที่เปียกฝนทำให้ผ้าแนบกับเนื้อ ส่วนนูนของหน้าอกของเธอเด่นชัดขึ้นมาเกือบทะลุเนื้อผ้าทีเดียว ผมไม่ได้ตั้งใจจะมองไปถึงเพียงนั้นหรอกแต่ทำไงได้ เมื่อมองแล้วก็มองใหญ่ ทำเอาเธอสะเทิ้นอาย \"มองอะไร แห้ว\" \" ขอโทษครับ เอ่อ เรารีบวิ่งเข้าบ้านกันเถอะ\" พอเข้าบ้านเธอบอกให้ผมไปเอาน้ำร้อนมาเทในอ่างอาบน้ำ เพื่อทำน้ำอุ่นอาบ จะได้คลายหนาว ความรีบร้อนพอผมเอาน้ำอุ่นมาไว้ในห้องน้ำแล้วก็ไปตามเธอที่ห้อง เพื่อจะบอกว่าน้ำอุ่นเรียบร้อยแล้ว ผมผลีผลามเปิดประตูเข้าไปเห็นเธอยืนโป๊ทั้งตัว ไม่มีอะไรปกปิดสักชิ้นเดียว เรือนร่างของเธออวบขาวเกลี้ยงเกลา นมต้มตั้งเต้าปลายถันเชิดงอนแดงระเรื่อ ยั่วใจ ต่ำลงไปใต้ท้องน้อยเนินสามเหลี่ยมโหนกนูนเป็นโคกทีเดียว ผมยืนตะลึงมองเหมือนถูกสะกด คุณภา คนสวยหันมาเห็นพอดี \" เข้ามาทำไมคนกำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้า\" เธอร้องขึ้นแล้วรีบหยิบผ้าขนหนูมาบังเรือนร่างไว้ \"ผมขอโทษครับ คือผมจะมาบอกว่า น้ำร้อนผมเตรียมไว้พร้อมแล้วครับ\" พูดจบผมก็เผ่นออกมาด้วยความที่ตะลึงไม่หาย วันรุ่งขึ้น \" ผมขอโทษด้วยนะครับคุณภา ที่เมื่อวานผมเสียมารยาท\" เป็นคำกล่าวโทษที่ผมตั้งใจจะพูดกับเธอตั้งแต่เมื่อคืน ผมไม่สบายใจที่เห็นเธอในสภาพเช่นนั้น ทั้งที่ว่าไปเหมือนเป็นบุญตาของผมก็ตาม \" ไม่เป็นไรหรอก ภาเข้าใจ\" เธอตอบพร้อมสะเทิ้นอายเมื่อสบตาผม จากวันที่ผมเห็นเธอแก้ผ้าและความที่เราคุยกันถูกคอ ก็ทำให้เราสนิทสนมกันโดยอัตโนมัติ ความสนิทสนมเปลี่ยนเป็นความรัก ผมรักเธอเข้าให้แล้ว คุณภาของผม
วันหนึ่งผมต้องเข้าสวนกับคุณภาเช่นเคย เพื่อดูแลคนงานที่มาทำสวน พอขึ้นไปตามก็เห็นประตูเปิดแง้มอยู่ ผมส่งเสียงเรียกเธอสองสามครั้งก็ไม่มีเสียงขานรับ จึงเปิดประตูเข้าไป ผมเห็นเธอนอนหลับชุดนอนหลุดลุ่ย ชายชุดนอนถลกขึ้นมาเหนือท้องน้อย จนเห็นโคกนูนที่มีขนดกดำ เนินโคกยาวมาถึงแคนใหญ่ ทำเอาผมตะลึง เพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นเช่นนี้มาก่อน ความลืมตัวทำให้ผมยืนดูโคกของเธอเต็มตา เพิ่งเห็นชัดๆว่า โคกของเธอทั้งใหญ่ทั้งนูนจนล้น คุณภานอนหลับสนิทหรือเปล่าผมไม่รู้แต่ท่านอนของเธอทำเอาผมอยากขึ้นคล่อมเธอเต็มกำลัง ขณะยืนจ้องหอยใหญ่อยู่นั้น เธอขยับขาให้เห็นกลีบเนื้อแดงระเรื่อ ซึ่งอวบอิ่มและเยิ้มย้อย ราวกับว่ามันปรารถนาให้ท่อนสากของผมเข้าไปเยี่ยมเยือน ไม่รู้จะเอายังไงดี อยากเอาสากตัวเองใส่เข้าไปในหอยใหญ่นั่นเหลือเกิน แต่ก็กลัวพอดันสากแล้วเธอตื่นขึ้นมาโวยวาย แต่พอมองโคกใหญ่ร่องบานฉ่ำนั้น หัวใจก็กระสันอยาก จึงตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน ขึ้นนั่งยองๆคร่อมเธอแล้วจับท่อนสากประจำตัวใส่เข้าไปในร่องเนื้อที่แบะอ้าคอยท่าอยู่แล้ว ค่อยๆโยกบั่นเอวใส่ กว่ามันจะมุดเข้าไปได้ก็เล่นเอาเหงื่อตก แต่ยังดีที่คุณภาหลับแบบไม่รู้ตัว ไม่นึกว่าเธอจะหลับสนิทอย่างนี้ เมื่อเป็นโอกาสก็รีบเสือกท่อนสากเข้าไปเรื่อยๆ \"อูววว.. อูยยย...\" เธอครางออกมาทั้งที่ยังหลับตา เมื่อเห็นอย่างนั้นเปลี่ยนท่าเป็นขึ้นคร่อม เพื่อจะได้แทงสากได้ถนัด \"อูยย แห้ว อะไรกันนี่\" ผมไม่พูดพล่ามทำเพลง เธอลืมตาเห็นผมคร่อมทับกระหน่ำหอยใหญ่อยู่ก็ทำท่าผลักใส แต่เหมือนลำสากจะสะกดให้หอยใหญ่อยู่ในโอวาทจนเธอหมดแรงผลักใส ยกหัวขึ้นมองดูท่อนสากของผมที่จมหายเข้าไปในหอยใหญ่ของเธอ เธอเผลอร่อนสะโพกรับแล้วซี๊ดปาก \" โอวว..อูววว..เสียวจังเลย\"พอน้ำเสียวนองเนืองผมก็กระหน่ำเด้าสุดแรง สุดปลายสาก เธอกระเด้งหอยใหญ่รับแล้วร่อนสะโพกอย่างเอร็ดอร่อย \"โอว แห้ว ทำไมเข้ามาในนี้ แล้วทำแบบนี้ทำไม\" เธอร้องถาม ปากคอสั่น \"ตั้งแต่ตอนที่คุณภานอนหลับนานแล้ว ผมเห็นนอนแผ่หอยยั่วเลยอดใจไม่ได้ ยกโทษให้ผมนะครับ อึ๊บ\" ผมส่งเสียงออกแรงกระแทกหนักๆ \"โอวว..\" เธอถึงกับสะอึก \"อูวว รัวแรงๆอีก เสียวดี อูวว\" เสียงครางระงมพรางบิดตัวไปมาเมื่อถูกรัวกระหน่ำแรงๆ ช่วงขาเรียวงามพลอยถ่างออกกว้าง \"นั่น อูวว แรงๆ อย่างนี้สิดี โอวว ถึงใจเลย\" \"มันส์ล่ะสิ\" \"จ๊ะมันส์จัง นานๆๆนะ ภาชอบนานๆ\"ผมรัวแรงๆอยู่นานจนอ่อนแรง จึงขย่มแบบเนิบนาบ \"เสียวจังอูววว\"พูดแล้วขยับสะโพกเด้งหอยจนบั้นท้ายลอย เธอใช้ริมฝีปากดูดหัวนมผมแล้วขบด้วยฟันก่อนเค้นแรงๆจนผมเสียว \"คุณภา อูวว เบาๆ เสียว\" เมื่อร้องครางเธอยิ่งทำหนักขึ้น ผมจึงรัวกระแทกจนหอยน้ำแตก \"ดูดให้ภาบ้างสิ\" เธอพูดแล้วแอ่นอกให้ เมื่อเธอต้องการอย่างนั้นผมก็รีบดูดหัวนมเธอบ้างดูดไปใช้ปากเม้มหัวนมบี้ไปมา \"อูยย เสียว\" เธอแอ่นอกจนเต้าดันหน้าผมจนหายใจเกือบไม่ออก ผมไม่ดูดเปล่ายังรัวไม่หยุดอีกด้วยทำเอาเธอถึงกับร่อนรับใหญ่เลยเธอถึงกับสั่นเสียวหนักกว่าเดิม \"โอว โอว ดีจัง ถูกใจจังเลย อูวว\" เธอบิดตัวไปมาสักครู่ผมก็ให้เธอนอนคว่ำหน้ากับพื้นแล้วกดสากเข้าใส่หอยทางบั้นท้ายงอนงาม \"อุ๊ย โอวว\" เธอร้องแล้วหันมามองผม เมื่อติ่งเสียวถูกถูไถด้วยท่อนสากขณะดันเข้าไป \"โอว อูวว ทำข้างหลังอย่างนี้ดีเหมือนกัน อูวว\" \"ผมก็ชอบบั้นท้ายคุณภางามน่าอัดจัง\" พูดพรางบีบแกมก้นจนเธอสะท้าน ผมเริ่มขย่มจนเธอตัวสั่นไปมาส่งเสียงครวญครางไม่หยุด เสียงซี๊ดซ๊าด ดังตลอดเวลาที่ท่อนสากรูดเข้าออกหอยแดงของเธอ \"อูวว เพิ่งรู้นะเนี่ยะ ว่าแห้วทำเก่งเหมือนกัน\" โคกของเธออวบอูมเวลาแทงเข้าไปจะดูดดีจนติดใจ ผมสนุกกับเธอจนได้ยินเสียงคนงานมาตามที่หน้าบ้านจึงได้แยกจากกัน ระหว่างอยู่ในสวนผมไม่มีกระจิตกระใจทำงานเลย เอาแต่จ้องมองเธอตลอดเวลา พอกลับมาบ้านตอนเย็น ผมโผเข้าจูบปากกับเธออย่างรุนแรง \"ให้หายใจหายคอบ้างสิ แห้ว โอวว\"เต้าเต่งบีบแล้วมันมือดีเหลือเกิน พอบีบหนักๆเธอก็แอ่นอกร้องซี๊ด \"อูวว ซี๊ด เร็วๆ ภาหิวเหลือเกิน\" เธอกระซิบเบาๆพรางถ่างขาออกจนหอยอ้า ผมซบจูบที่เนินอก แล้วเอื้อมมือไปคลึงเค้นหน้าขายั่วให้เธอหิวหนักขึ้น เธอแอ่นหน้าขารับฝ่ามือ แล้วส่ายไม่หยุด ผมถอนใบหน้าจากทรวงอก คว้าลำสากแอ่นให้เธอดู \"อูวว เบ้อเริ่มเลย\" เธอส่งเสียงครางเมื่อผมกระแทกสากเข้าหอยจนเธอสะเทือน \"ซี๊ด อูยย\" เฮส่ายสะโพกแอ่นโคกให้กระหน่ำ \"อูย ซี๊ด ภาไม่ได้รับความสุขแบบนี้นานแล้ว\" \"นานแค่ไหนครับ\" \"ตั้งแต่ผัวของภาไปต่างจังหวัดนั่นแหละ\" \"หมายความว่าตอนที่นายอยู่ คุณภาโดนนาย เย่อ ทุกคืนเลยหรือครับ\" \"ก็ไม่เชิงหรอก แต่ก็แทบไม่เว้นคืนเหมือนกันนะ อูวว\" เธอพูดแล้วทำหน้าเสียวสุดขีด จากนั้นผมก็รัวเป็นชุดๆจนเธอครางลั่น \"เสียวข้างในจังเลยอูวว .. ภาเงี่ยนเต็มแก่แล้ว ขอทำบ้างสิ\"พอเธอขอผมรีบนอนทันทีเพราะอยากเห็นเธอขย่มบ้าง เธอขึ้นข้างบนแล้วค่อยๆกดสากเข้าไปช้าๆ พอหมดอันเธอก็เริ่มขย่มแรงขึ้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ \"เป็นไงร้องใหญ่เชียว\" เธอชอบใจเมื่อเห็นผมเกร็งตัวด้วยความเสียว \"เสียวอูยย ขย่มแล้วยังตอดอีกด้วย ทนไม่ไหวแล้ว\"เธอยิ่งขย่มหนักจนผมซู๊ดปาก ไม่ทันไร ผมก็ทะลักล้นหอยใหญ่ที่อมสากไว้จนเนืองนอง เธอยังไม่คายสากออกจากหอย หนำซ้ำยังขย่มเรื่อยจนสากเริ่มแข็งอีกครั้ง ผมมองเธอขย่มจนสองเต้ากระเพื่อมขึ้นลง ขย่มนานจนเธอเมื่อยขาจึงให้ผมเป็นฝ่ายทำบ้าง \"ชอบแบบนี้ไหมแห้ว\" เธอถามเมื่อขยับตัวยืนขึ้นก้มไปข้างหน้าให้ผมดูเต่ารอดบั้นท้าย ที่อวบใหญ่ จากนั้นเราก็สนุกด้วยกันอย่างเมามันส์ เราขย่มจนน้ำกระจาย แล้วเธอก็เดินเข้าห้องน้ำทิ้งให้ผมนอนหอบ ด้วยความเหนื่อยอ่อน พอเธอออกมาผมขอเธฮอีก แต่เธอบอกให้พอก่อนไว้รอตอนค่ำ เพราะคนงานยังอยู่บริเวณบ้าน เดี๋ยวจะผิดสังเกต เธอเตือนแล้วก็เดินออกไปนอกบ้าน ทักทายพูดคุยกับพวกคนงาน ส่วนผมยังไม่หายคึกจัดการกับตัวเองในห้องน้ำ ใกล้จะติดลมบนเธอก็มาเห็นเข้า \"อะไรกันแห้ว อยากขนาดนี้เชียวเหรอจ๊ะ ภาบอกให้เก็บแรงไว้คืนนี้ไง เดี๋ยวหมดแรงซะก่อนนะ\" ผมเองละอายใจที่เผลอให้เธอเห็น เมื่อเธอเตือนก็ จึงเลิก แล้วกลับไปนอนพักเอาแรง เพื่อจะได้สนุกกับเธอต่อตอนค่ำ
แต่เมื่อถึงตอนค่ำจริงๆ ผมก็แห้วสมชื่อ เมื่อนายกลับมาพอดี \"ไงแห้ว งานในสวนเรียบร้อยไหม\" นายถามขณะโอบไหล่คุณภา ที่ทำสีหน้าเจื่อนๆ เนื่องจากนึกไม่ถึงว่าสามีเธอจะกลับมาคืนนี้ \" ครับนาย งานสวนเรียบร้อยดี ผมดูแลทุกอย่างนายสบายใจได้\" \" ให้มันได้อย่างนี้สิ คนสนิทของกู\" แล้วนายก็หันไปหอมแก้ม คุณภาต่อหน้าผม ทำเอาผมใจแป้ว นึกไม่ถึงว่าคุณภานายสาวของผม จะกลายมาเป็นคนที่ผมรักและหวังแอบอิง คืนนั้นผมนอน มือก่ายหน้าผากมองเพดานห้อง ไม่รู้ผมจะต้องอยู่ในสภาพเป็นชู้กับเมียของนาย ไปอีกนานเท่าไร ตอนนี้คุณภาเธอก็แคร์ผมไม่น้อยเหมือนกัน แม้คืนนี้เธอจะนอนกับนาย ก็ตามที

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com