1831.หนิง

หลังจากที่ผมได้เล่าประสบการณ์ลงในเวบนี้ไปบ้างแล้ว ตั้งใจจะเล่าต่ออีก แต่เข้าเวบยากมาก เพิ่งจะเข้าได้
แม้ผมจะไม่ได้เล่าประสบการณ์มาลงแต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ได้อ่านครั้งก่อน ๆ และส่งเมลมาคุยด้วย และยังติดต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์กันอยู่ โดยเฉพาะเพื่อนคนหนึ่งที่อยากเห็นแฟนได้ลองบ้าง บอกว่าได้อ่านเรื่องที่ผมช่วยเพื่อนคู่ใหม่คู่หนึ่ง ซึ่งตรงกับคู่ตัวเอง คืออยากลอง แต่ไม่รู้จะทำไงดี ยังอดกังวลใจไม่ได้ ลักษณะคล้ายๆ กับที่อ่านจากเรื่องที่ผมเล่า

เข้าเรื่องเลยนะคับ หลังจากที่คุยทางเมลสักระยะ คู่นี้กลัวเรื่องความลับมาก ฝ่ายชายกับหนิงทำงานคนละที่ ฝ่ายหนิงงานบริษัท ฝ่ายชายรับราชการจึงต้องย้ายไปต่างจังหวัด ฝ่ายหนิงมีคนรู้จักมาก จึงกลัว เราได้นัดกันที่จังหวัดหนึ่ง โดยตกลงกันว่าเราจะไม่สนใจเรื่องส่วนตัวกันและกัน พอได้ติดต่อและเข้าใจกันแล้ว เราได้นัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เขาให้ผมพาเพื่อนไปด้วย 1 คน เราได้เข้าพักห้องติดกัน คู่ของนี้สมมุติชื่อคุณเป็ดกับคุณหนิง เมื่อเข้าห้องแล้วผมได้เปิดประตูบานที่ทะลุถึงกัน เพื่อรับคุณเป็ดเข้ามาคุยด้วย ผมกับคุณเป็ดเพิ่งได้เจอกันครั้งแรก ที่ผ่านมาเราคุยกันทางเมลและทางโทรศัพท์เท่านั้น แต่คุยกันบ่อยมากจนเข้าใจกัน คุณเป็ดท่าทางเป็นผู้ดีมากเลยคับ ผมได้แนะนำดอน เพื่อนผมให้ได้รู้จักกับคุณเป็ด คุณเป็ดบอกว่าเปิดห้องรออยู่คุณหนิงยังมาไม่ถึง คงอีกประมาณ 30 นาที
เรานั่งคุยและทำความเข้าใจกันสักพัก เสียงโทรศัพท์มือถือคุณเป็ดดังขึ้นแสดงว่าคุณหนิงมาถึงแล้ว คุณเป็ดขอตัวไปเปิดห้องรับคุณหนิง ผมกับดอมก็อาบน้ำอีกครั้ง ทั้ง ๆ ที่เพิ่งอาบมา สักครู่คุณเป็ดก็เชิญให้เราเข้าไปที่ห้อง ผมแปลกใจมากที่เห็นไฟสว่างโล่ง ทั้ง ๆ ที่คุณเป็ดบอกว่าคุณหนิงกลัวไม่อยากให้ใครเห็นหน้า และเราเองก็เข้าใจว่างานนี้จะไม่มีการเห็นหน้าฝ่ายหนิงเด็ดขาด คุณเป็ดบอกว่าตกลงกับคุณหนิงขอเปิดไฟ อยากเห็นชัดๆ แต่ให้เอาผ้าห่มคลุมใบหน้าใว้
ภาพที่ผมและดอนเห็นคือผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี อยู่ในชุดสาวอ๊อฟฟิศนอนหงายอยู่บนเตียง มีผ้าห่มปิดอยู่แค่คอกับใบหน้า เธออยู่ในชุดสีครีมอ่อน กระโปรงสีน้ำตาลเข้ม รูปร่างค่อนข้างดี หน้าอกดันเสื้อชูชัน หายใจกระเพื่อมค่อนข้างแรง คุณหนิงเธอคงตื่นเต้น นอนหงายท่านี้กระโปรงร่นขึ้นเล็กน้อย เห็นขาอ่อนเหนือเข่าขาว ที่คุณหนิงยังไม่เปลี่ยนชุดเพราะเพิ่งมาถึง และอีกอย่างคือคุณเป็ดอยากเห็นคุณหนิงโดนลวนลามในชุดทำงาน
คุณเป็ดก้มหน้ามุดเข้าไปในผ้าห่มที่คลุมท่อนหัว ซุบซิบคุยกับคุณหนิงสักครู่ แล้วเงยหน้ามาพยักหน้ากับผมและเพื่อน ผมเริ่มก่อน ทำท่าเหมือนลักหลับ ให้ดอนนั่งดูก่อน ผมลองเอามือไปแตะเบาๆ เหมือนลองจับนมที่ดันเสื้อชูนูนอยู่ ก้มลงเอาหน้าหอมซอกอกตรงร่องนมแต่ไม่ให้โดน แล้วก้มลงมองตรงขาอ่อน
คุณหนิงมีผ้าห่มคลุมหัวจึงไม่รู้ว่าทำอะไรบ้าง คุณเป็ดจึงบรรยายสิ่งที่ผมทำไปด้วย
\" หนิงจ๊ะ ตอนนี้คุณพัฒน์กำลังมองขาอ่อนที่โผล่กระโปรงนะ กระโปรงหนิงตัวนี้มันแนบตัวมาก หนิงนอนหงายแบบนี้คุณพัฒน์กับคุณดอนเห็นสามเหลี่ยมนูนดันกระโปรงชัดเลย คุณพัฒน์จ้องตรงกระโปรงนูน ๆ นะ เข้าก้มลงเอาจมูกดมแล้ว หนิงรู้สึกมะ เสียงคุณหนิงทำท่าพยักหน้า ผ้าห่มที่คลุมหัวกระเพื่อม ๆ คุณเป็ดบรรยายการกระทำของผมต่อ ตอนนี้คุณพัฒน์ลงไปที่ปลายเตียงนะ เขากับคุณดอน ก้มมองที่ปลายเตียง มองเข้ามาที่หว่างขาหนิงนะ ขาหนิงแยกแบบนี้ เขาต้องเห็นถึงกางเกงในหนิงแน่เลย พี่ว่าตาเขาคงเห็นหมดแล้วทั้งขาอ่อนทั้งเกงใน หนิงเสียวไหมจ๊ะ คุณหนิงพยักหน้าผ้าห่มกระเพื่อมๆ อีก คุณเป็ดบรรยายต่อ ตอนนี้คุณพัฒน์ขยับเข้ามาใกล้หว่างขาแล้ว เขากำลังทำท่าเปิดชายกระโปรงนะ เขากำลังจะเปิดกระโปรงหนิงมองขาอ่อนและมองเกงในหนิงชัดๆแล้ว ผมค่อย ๆ เปิดชายกระโปรงขึ้น ขาอ่อนขาวนวล มองเข้าไปในกระโปรงเห็นสามเหลี่ยมอูมสีขาว เป็นเงาบาง ๆ ของเส้นผม นูนเต็มหว่างขาจนผมและดอนต้องหายใจแรง
ผมเลิกกระโปรงจนถึงหน้าท้อง ยากนิเพราะกระโปรงรัรูป แต่คุณเป็ดให้คุณหนิงขยับสะโพก จนเลิกขึ้นสะดวก คุณเป็ดบรรยายสิ่งที่ผมทำต่อ หนิงจ๋า คุณพัฒน์มองเกงในใหญ่เลย เขากำลังจะลักหลับหนิงทั้งชุดทำงาน เขากำลังจะทำอย่างที่พี่อยากเห็น เขาก้มลงมาดมเกงในแล้ว หนิงทำงานมาทั้งวัน พี่ว่าเขาต้องได้กลิ่นหีหนิงแน่นอน ผมฟังคุณเป็ดบรรยายสิ่งที่ผมทำ คาดไม่ถึงว่าพอมีอารมณ์คุณเป็ดก็ใช้คำตรง ๆ ได้ เขาพูดต่อ หนิงจ๋า เขาดมหีหนิงแล้ว หนิงเสียวหีไหมจ๊ะ ตอบพี่นะเสียวมั้ย คุณหนิงพยักหน้าใต้ผ้าห่ม คุณเป็ดไม่ยอม คะยั้นคะยอคุณหนิงให้พูด หนิงพูดสิ นะ ๆ เสียวมั้ยหนิง ตอบพี่เป็ดสิ เสียวมั้ย คุณหนิงตอบตะกุกตะกัก เสียว ..เสียวค่ะ เสียวอะไรบอกพี่เป็ดสิ บอกสิ เสียวอะไร คุณหนิงตอบ เสียวหีค่ะ เขาหายใจรดหี เสียวหีค่ะ คุณเป็ดพูดต่อ ดีจังเลยหนิง มีคนแอบดมเกงในหนิง แอบดมหีหนิงแล้ว หนิงจ๋าตื่นเต้นมั้ย มีคนอื่น ที่หนิงไม่รู้จักมาแอบดมเกงในหนิง หีหนิงนูนดันเกงในแทบปริ คุณพัฒน์เขาทำท่าเลียเป้าเกงในหนิงแล้ว ลิ้นเขายาวมากเลย กำลังจะโดนเป้าเกงในหนิง ผมแกล้งเอาลิ้นแตะเป้าเกงใน คุณหนิงสะดุ้งเฮือก ผมแกล้งเอาลิ้นแตะๆเล่น ก่อนจะแยงลิ้นเข้าซอกขาเบาๆ เลียขอบเกงใน คูรหนิงเริ่มมีอาการส่ายเนินเล็กน้อย
จากนั้นผมเงยหน้าขึ้น ให้ดอนงัดท่อนตัวเองออกมา คุณเป็ดบรรยายต่อ หนิงจ๋า อีกคนงัดควยออกมาแล้ว เขาจะเย็ดหนิง เขาเอาควยมาจ่อเป้าเกงในแล้ว เขาเอาปลายควยเขี่ยตรงร่องหี ควยเขาใหญ่มาก หนิงรู้สึกว่ามีควยจิ้มเป้าเกงในมั้ยจ๊ะ รู้มั้ย ควยเขากับหีหนิงแค่มีเกงในกั้นเท่านั้นเอง จ้ะ ๆ เสียงคุณหนิงตอบ เสียงคุณหนิงและคุณเป็ดสั่นทั้งคู่
หลังจากดอนทำท่าเอาท่อนจ่อเป้าเกงในแล้ว ผมก็เริ่มท่อนบนบ้าง ค่อย ๆ แกะกระดุมท่อนบนเหมือนแอบลักหลับจริง ๆ กระดุมหลุดไปหลายเม็ด ตาผมมองเห็นนม 2 เต้าที่อัดแน่นในเสื้อชั้นใน ก้มลงดมหว่างเต้า กลิ่นสาบสาวที่เก็บมาทั้งวันยังไม่ได้อาบน้ำ เย้ายวนใจดีเหลือเกิน กลิ่นน้ำหอมผสมกลิ่นกาย ผมสอดมือปลดเสื้อชั้นใน นม 2 เต้าโผล่ออกมา ขาวผ่องหัวนมน่าดูด คุณเป็ดยังบรรยายต่อ หนิงจ๋า คุณพัฒน์เขามองนมหนิงใหญ่เลย รู้มั้ยพี่มีอารมณ์มากเลยได้เห็นคนทำท่าลักหลับหนิงในชุดทำงาน ข้างบนคนหนึ่งกำลังจะจ้องมองนม จะดูดนม ข้างล่างอีกคนทำท่าเอาควยจ่อ เป้าเกงใน หนิงจ๋าหนิงช่วยพี่หน่อยนะ ว่าแล้วคุณเป็ดก็มุดผ้าห่ม ก้มลงไปจูบคุณหนิง สักครู่ก็เงยหน้าออกมาและขยับตัวเอาท่อนล่างเข้าผ้าห่ม ผมเดาได้ทันที คุณเป็ดกำลังจะให้คุณหนิงอมให้ในผ้าห่ม
สถานการณ์ของคุณหนิงตอนนี้ หัวที่มีผ้าห่มคลุมก็อ้าปากอมท่อนคุณเป็ด นมถูกผมดูดเลียปลายเม็ด ส่วนท่อนล่างดอนกำลังเอาท่อนจิ้มและลากตามร่องที่เป้าเกงใน สักครู่ผมกับดอนสลับกันบ้าง ผมลงด้านล่าง มือจับที่เป้าเกงในคุณหนิง ลูบโคกนูนเต็มมือ คุณหนิงเด้งสู้ ผมลูบตามร่องแฉะ ก่อนจะจับขอบเกงในคุณหนิงรูดออกทางปลายเท้า พอเกงในเริ่มรูดลง ผมก็เห็นเส้นผมสีดำเป็นเงางามปกคลุมทั่วเนินพอประมาณ ได้รับการแต่งเล็มไม่ให้ยาวเกินไป เพราะคุณหนิงชอบใส่ชุดว่ายน้ำ จึงต้องดูแลไม่ให้แลบออกมา ผมรูดเกงในออกปลายเท้า ก้มลงหอมกลางเนิน คุณเป็ดที่กำลังแอ่ท่อนให้คุณหนิงอมในผ้าห่มบรรยายให้คุณหนิงฟังต่อ
หนิงจ๋าคุณพัฒน์มองหีหนิงใหญ่เลย ท่าทางจะชอบหีหนิงนะ หมอยกำลังดี หนิงว่าเขาจะเลียเหมือนพี่มั้ย หนิงลองให้เขาเอาลิ้นเลียหีนะ รู้มั้ย ตอนนี้หีหนิงกำลังถูกจ้อง หนิงเป็นสาวไม่เคยมีใครจับหีมาเลย มีพี่คนเดียวที่ได้จับได้เลีย ได้เย็ด จะมีใครรู้มั้ย หนิงเมียพี่ที่มีลูกน้องมากมาย ใครๆก็ว่าเป็นคนระวังตัว แต่ตอนนี้มีคนจ้องมองหีอยู่ หนิงจ๋า เขามองหีหนิงใหญ่เลย มองทั้ง 2คนเลย หนิงอายมั้ย เสียวมั้ย คุณหนิงตอบ อายค่ะพี่ หนิงไม่เคยให้ใครจ้องหีมาก่อน หนิงอายหี เสียวหีค่ะพี่เป็ด
ผมฟังทั้งคู่ระบายคำพูดใส่กัน เหมือนฝันของทั้งคู่เป็นจริง หลังจากที่เขาเคยเล่าให้ผมฟังว่าฝันแบบนี้มานาน ว่าถ้ามีคนอื่นมาจ้องโคกคุณหนิง จะรู้สึกอย่างไรบ้าง เมื่อฝันเป็นจริงจึงระบายคำพูดกันไม่หยุด อีกอย่างเป็นเพราะคุณหนิงมีผ้าห่มคลุมหน้า คุณเป็ดจึงต้องชวนคุยมากขึ้น
คุณเป็ดพูดต่อ หนิงจ๋า คนอื่นเปิดหน้าคลุมหี แต่หนิงกำลังคลุมหน้าแต่เปิดหีให้ใครกำลังดูไม่รู้ อายไหมหนิง คุณหนิงตอบอายค่ะ อายมาก คุณเป็ดพูดต่อ แต่หนิงไม่ต้องกลัวนะ จ๊ะ เขาเห็นหี แต่ไม่เห็นหน้าหนิง สบายใจได้ ตอนนี้คุณพัฒน์ก้มลงดมหีหนิง เขาแลบลิ้นแตะร่องหีแล้ว เสียวไหมจ๊ะหนิง คุณหนิงตอบเสียวจ้ะ อูยยย เขาเอาลิ้นแหย่หีแล้ว คุณหนิงพูดและทำขาเกร็ง ผมเลยจับขาแยกเบา ๆ ให้หว่างขากว้างขึ้น แคมที่อัดแน่น เริ่มแยกมีร่องเห็นน้ำเยิ้มยั่วลิ้น ผมแหย่ลิ้นลงทันที ลากตามร่อง ขึ้นลง เอวคุณหนิงเริ่มส่าย ผมจับขาตั้งชันเข่า ตัวผมนอนราบที่หว่างขาปากทำงานเต็มที่ ดูดร่องลิ้นคว้านไปทั่ว ท่าขาตั้งชันแบบนี้ผมเลียได้ทั่วกลีบ คุณหนิงร้องซี๊ดๆๆ เสียงสั่น บิดไปมา เจอลิ้นควงสว่านใชรัวระริกของผมแทบครางไม่ได้ศัพท์
กลิ่นสาบสาววัยทำงานเร้าใจดีมาก จากนั้นผมถูกขอให้เอาท่อนให้คุณหนิงจับ ผมจึงขยับขึ้นไปด้านหัว ดอนเข้ามาลงลิ้นแทน คุณหนิงเจอลิ้นที่ 2 ดิ้นพราด ๆ แต่มือกำท่อนผมแน่น คุณเป็ดถามคุณหนิง เป็นไงจ๊ะ หนิงจ๋า ลองโดนลิ้นอื่นที่ไม่ใช่ผัวเลียหี แถมมือก็จับควยคนอื่นที่ไม่ใช่ควยผัว อยากลองอมควยคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวมั่งมะ เอานะ ลองนะจ๊ะหนิง จากนั้นคุณเป็ดให้ผมขยับเข้าในผ้าห่ม แต่เข้าเฉพาะท่อนล่าง ท่อนบนผมอยู่นอกผ้าห่ม ความรู้สึกตอนนั้นเย็นที่ปลายท่อน เพราะปากของคุณหนิงเริ่มอมท่อนผม ผมรู้สึกเสียววาบ คุณหนิงดูดเลียอย่างหื่นกระหาย ตอนนี้คุณเป็ดกำลังเอาท่อนจ่อที่เนินคุณหนิง คุณเป็ดบอกคุณหนิงว่า หนิงจ๋า หนิงอยากมากหรือยัง เงี่ยนมากหรือยังจ๊ะ หีเยิ้มเชียว วันนี้หีหนิงน่าเย็ดมากเลย พี่เย็ดนะจ๊ะ เสียงคุณหนิงตอบอู้อี้อยู่ในผ้าห่ม เพราะปากก็อมของผมด้วย
คุณเป็ดเสียบแทงอย่างสะใจ ดอนเพื่อนผมกำลังดูดนมคุณหนิง ท่อนผมก็ถูกคุณหนิงอมอยู่ แม้จะมีอุปสรรคคือคุณหนิงมีผ้าห่มคลุมหน้าอยู่ แต่ผมเชื่อว่าเธอก็ต้องเสียวสุด ๆ ผมมองท่อนคุณเป็ดที่เข้าออกสด ๆ อยู่ที่ร่องโคกอวบของคุณหนิง ผมน้ำแทบแตก เพราะโคกเธอน่าเอาจริง ๆ ผมมองด้วยความเสียว แถมท่อนก็กำลังโดนเธอดูด แทบกลั้นไม่อยู่
คืนนั้นทั้งคู่มีความสุขมาก แม้ผม 2 คนไม่ได้ร่วมกับคุณหนิงจริง ๆ แต่เราก็พอใจ เพราะตั้งใจมาให้ความสุขทั้งคู่ ตามข้อตกลง คุณเป็ดถามคุณหนิงว่า เป็นไงจ๊ะหนิง วันนี้หีหนิงได้ลอง ลิ้นใหม่ 2 ลิ้นเลีย หีที่หนิงอายนักอายหนา โดนคนอื่นเลียที่เดียว 2 ลิ้น นมก็โดนดูด ปากก็ได้อมควยใหม่ 2 ควย สะใจไหมจ๊ะหนิง เสียงคุณหนิงอู้อี้แบบหมดแรงในผ้าห่ม
หลายชั่วโมงจาการช่วยทั้งคู่ ตอนหลังได้ดับไฟและเปิดผ้าห่มที่คลุมหน้าคุณหนิงออก ไฟปิดมืด เพื่อความสบายใจ เกือบทั้งคืนที่อยู่ด้วยกัน จากนั้นก็กลับห้อง โดยที่ตอนเช้าเราก็ต่างคนต่างกลับ ผมกับคู่ของคุณเป็ดและคุณหนิงนัดออกกันคนละเวลา เพื่อความสบายใจ ความลับยังเป็นความลับ ผู้ชายเราเข้าใจกัน และให้เกียรติฝ่ายหนิงเสมอ และเราก็ไม่ได้อยากทราบว่าใครอยู่ที่ไหน ทำงานอะไร มีแต่ไมตรีที่ดีให้กัน ขอเพียงความสุขให้กันอย่างเหมาะสมกับความต้องการเท่านั้น แล้วผมจะเล่าเหตุการณ์ครั้งต่อมา ที่สนุกและตื่นเต้นเพิ่มขึ้นคับ มีอะไรแนะนำพูดคุยกันได้คับที่

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com