1794.ตามหนูมาพี่

ก่อนผมจะมีเมียถึงทุกวันนี้ ผมจะเล่าเรื่องราวของการพบกันระหว่างผมกับเมียผม น้องตุ้ย เธอเป็นเมียผม อายุตอนนั้นนั้นเพียงแค่ 23-24เธอเป็นคนฝั่งลาวทำงานเป็นกระหรี่อยู่ซ่องแถบชายแดนแม่น้ำโขง วันนั้นผมใส่เสื้อลายดอกตัวเก่งกับบักโด๋ยเพื่อนคู่หูนั่งแดกเหล้ากันแอลกอฮอล์เข้าไปหล่อเลี้ยงควยได้หน่อยเกิดเงี่ยนว่าแล้วมองตากันกับเพื่อนก็รู้ใจ บึ่งรถกระบะ เลี้ยวเข้าร้านอาหาร แสงไฟสลัวๆสีส้ม สีแดง เหลือง เขียวสลับสีกันไปล่อแมงดาดีจริง ๆผม กับเพื่อนเข้านั่งในร้านส่งเบียร์ลีโอ 2 ขวด นั่งจิบสายตากวาดมองยังผู้หญิงนับสิบ บ้างก็เคยขึ้นห้องกับผมแล้ว บ้างก็มาใหม่แต่เก่ามาจากที่อื่นผมชายตาไปเรื่อยจิบเบียร์ไปด้วย ไม่ต้องเร่งรีบหีมาลอยอยู่ตรงหน้าเป็นสิบเลือกเย็ดตาม ผมแดกไปเงี่ยนไปสายตาก็สะดุดกับผู้หญิงคนหนึ่งร่างอวบอัดกำลังดี
หน้าสวยหวานแต่งหน้าเข้มจัด ผิวเหลืองแดงตามฉบับคนเอเชีย ที่สำคัญ“นมเป็นนมตูดเป็นตูด”เลือก ได้แล้วบอกเด็กเรียกเธอ เธอเข้ามานั่งกับผมถามเธอว่าชื่อตุ้ย เมื่อผมเห็นเชพเธอหน้าตาเธอทุกอย่างแล้วผมไม่รอช้าเรียกเด็กเก็บค่าตัวไม่รอช้าเธอคุยกันเพื่อนว่าห้องว่างมั้ยขอกุญแจห้องกับเพื่อนของเธอเธอเรียกผม “ตามหนูมาพี่”ผมเดินตามไปขึ้นชั้นสองของตึกตามเธอเข้าไปในห้องของเธอหรือสวรรค์ของเรา เราพูดคุยกันหน่อยสัพเพเหระทั่วไปโดยมากผมชื่นชมในรูปร่างและความสวยของเธอเธอสวยมากสวยแบบผู้หญิงหากินจริงๆ สวยมากๆ ผมอาบน้ำ เธอก็อาบน้ำผมอาบก่อนและเสร็จก่อนผมอาบน้ำเสร็จเช็ดตัวแห้งดีแล้วจึงนอนนุ่งผ้าเช็คตัวรอเธอที่ยังอาบน้ำไม่ เสร็จเตียงนุ่มในห้องนั้น มีโทรทัศน์ วิดีโอ โซฟา เปิดโคมไฟแสงสลัว โรแมนติคชะมัดระหว่าง ที่ผมอาบน้ำนั้นเธอบรรจงนำเสนอหนังสือปลุกปั่นอารมณ์ไว้รอผมด้วย ตุ้ยอาบน้ำเสร็จแล้วนุ่งกระโจมอกมานอนลงที่เตียงข้าง ๆ ผม เธอเริ่มเอามือลูบอกของผม ปากเลียและดูดที่หัวนมผม กลิ่นเธอหอมมากผมพลิกมาคร่อมไว้หอมแก้มเธอซุกไซร์ที่ซอกคอกระโจมอกเธอยังไม่ หลุดออกจากร่างผมขบที่ติ่งหูเธอที่เริ่มคราง “ซี๊ดดดดดดดดด ที่รัก”เธอ เรียกผมว่าที่รักผมว่าอาจจะกับแขกทุกคนของเธอ ปากผมก็เลื่อนต่ำลงถึงเนินอกมือผมก็ค่อย ๆปลดผ้าเช็ดตัวเธอออก ขณะนี้ผมล้อนจ้อนแล้ว พลันผ้าเช็ดตัวหลุดออกผมตะลึงลาน นมเธอสวยมาก ใหญ่ตึงอาจเพราะเธอมีอารมณ์ร่วมกับผม ธรรมดาแล้วอีตัวพวกนี้มักจะไม่มีอารมณ์กับแขก เพราะแขกส่วนมากเมามาแล้ว กักฬะไม่ชอบอาบน้ำและเล้าโลม สักอย่างปั่นควยให้แข็งและยัดหีพวกเธอแล้วซอยยิบสักพักน้ำแตก และกลับบ้านนอนเท่านั้น แต่วันนี้มันเพิ่งหัวค่ำและผมอาจก็เป็นแขกคนแรกของเธอความเหนื่อยล้าของเธอจากการรับแขกคงยังไม่มีและผมก็อาบน้ำอาบท่าแต่งตัวด้วย เสื้อผ้าอย่างดีเธอคงชอบผมอยู่เป็นทุนนมใหญ่ของน้องตุ้ยเป็นก้อนใหญ่ หัวนมชูชันแข็งเป็นไตแม้จะคล้ำพอสมควรเพราะผ่านศึกเหนือเสือใต้มามากแต่ ก็นับว่างดงามมากเป็นนมที่สวยเหลือเกิน ผมดูดที่หัวนมเธอ อย่างไม่รังเกียจแม้จะเป็นนมที่ผ่านการดูดและเคล้นคลึงมาอย่างโชกโชนและทรหด“อูยยยยยยย เสียวจังเลยที่รักขา ซี๊ดดดดดดดดดดด”น้องตุ้ยสารภาพความเสียว “ผมดูด ๆ อย่างทารกดูดนมแม่ ดูดซ้ายสลับขวาอย่างนั้นนานพอดู“ที่รักขา โอ๊ย”ผมภูมิใจเหลือเกินที่ทำให้กระหรี่ครางได้ แม้ผมจะมั่นใจว่าเธอคงแสดงลีลาท่าทางประกอบตามอาชีพแต่ก็ยังมั่นใจนักหนาว่าเธอก็ย่อมจะมีอารมณ์จริงๆควยผมลุกโชนแข็งเต็มที่แข็งมาก น้ำควยแทบจะระเบิดออกมาสักพักเธอจับควยผมชักขึ้นชักลงแล้วเธอก็เอาเข้าปากสองมือเธอจับควยควยผมกระทอก ช้า ๆ ใช้นิ้วคลึงเบา ๆ ตรงปลาย น้องตุ้ยใช้ลิ้นเลียตั้งแต่ปลายหัวรูดลงมาถึงลำควยและพวงไข่ พร้อมกับดูดคลึงเบา ๆ สองมือก็กระทอกช้าๆอูยเสียว ดูดเลยที่รัก พี่เสียว อาๆๆๆผม ครางน้องตุ้ยเริ่มบรรเลงเพลงชิวหาอย่างสุดความสามารถเพราะความเงี่ยน ค่อย ๆ ใช้ริมฝีปากอ้าอมส่วนหัวเบา ๆ ทีเด็ดตรงลิ้นเธอมันเด็ดจริงๆในขณะที่ ปากอ้าอม น้องตุยใช้ลิ้นตวัดตรงปลายจวักอย่างรวดเร็วและแผ่วเบา ช้า ๆ สลับเร็ว อูย เสียวจังเลยที่รัก ทำไมดูดเก่งอย่างนี้ผมใช้มือซ้ายรวบผมยาวสลวยของน้องตุ้ย ส่วนอีกข้างจับที่หัวเธอ แล้วดันควยเข้าปากเป็นจังหวะน้อง ตุ้ยพยายามอมเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ผมเริ่มกระแทกควยถี่ขึ้น น้องตุ้ยใช้ลิ้นวนไปมาบริเวณหัวบานสลับกับการดูดเป็นจังหวะโอ๊ยเก่งจริง ๆ ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วผมถอนคอยออกจากปากน้องตุ้ย จะแตกเร็วได้อย่างไรไม่กี่นาทีเองไม่คุ้มค่าตัวที่เสียไป น้องตุ้ยยังใช้มือหนึ่งกระทอกควยแท่งใหญ่ของผมอย่างช้า ๆ ใช้ลิ้นค่อย ๆ เลียตั้งแต่หน้าท้อง สะดือ ไล่มาเรื่อย ๆ จนถึงหัวนมของผมอีกครั้งอย่างแผ่วเบา เสียงผมครางอือ ๆๆๆๆ ไม่ขาดน้องตุ้ยเลียมาจนถึงซอกคอย ผมทนไม่ไหวจึงจับหัวเธอมาชิดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม น้องตุ้ยเธอคงสุด ๆเหมือนกัน จึงบอกผมว่าพี่หนูไม่ไหวแล้ว เย็ดเถอะเธอ แกะซองถุงยางออกสวมให้ผม น้องตุ้ยจับของผมแล้วพูด เดี๋ยวจะขย่มให้ เธอพูดแบบมืออาชีพ พร้อมกับจับแท่งควยจ่อหีน้องตุ้ยใช้เท้าทั้งสองข้างเหยียบบนเตียงค่อย ๆ ขย่ม ช้า ๆ พร้อมกับก้มมองดู มันทำให้เธอเสียวเพิ่มขึ้น เพราะควยผมยาวใช่ย่อยเสียงควย ชนมดลูกดังกึกน้องตุ้ยขย่มแบบลืมตายขึ้นสุดลงสุดผมรับประกันเลยว่าเธอขย่มเก่ง เพราะน้องตุ้ยเธอจะสลับซ้ายที ขวาที เร็วสลับช้า ผมท่าจะทนไม่ไหว ร้องบอกโอย ทำไม่ขย่มเก่งอย่างนี้ ไม่ไหวแล้ว จะออกแล้วโอย ๆๆๆๆๆๆ ผมจับสะโพกเธอกระแทกดัง พั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเธอ รู้จังหวะดี เพราะผ่านผู้ชายมาเป็นร้อย พอผมร้องชักกระตุก เธอรีบถอดหีออกจากแท่งควยดังพร้อก ผมใช้มือกดลงกลางพวงสวรรค์เพื่อไม่ให้น้ำไหลออกมาผมเอาอยู่“อย่าเพิ่งรีบเสร็จนะพี่ ขอตุ้ยเสร็จด้วย” เธอพูดอย่างซื่อ ๆ ว่าอยากเสร็จกับผม เธอคงไม่ค่อยเสร็จกับแขก มาเจอผมถูกสเป็คเธอเข้า“พี่ทำให้หนูบ้าง” น้องตุ้ยเธอนอนหงายลงกับเตียง เธอนอนท่านี้ ทำให้ผมเห็นรูปร่างเธอถนัดชัดเจน โอ …ช่างงามเหลือเกินผม จับขาเธอแยกออกจากัน แหกหีเธอดู โคกหีสวยเหลือเกิน อาจจะคล้ำนิดเม็ดแตดปลิ้นออกมาหย่อยแต่ดูแล้วงามและเธอคงดูแลเป็นอย่างดี น้องตุ้ยถ่างขาออกกว้างมากผมนึกรักเธอเหลือเกินเพราะเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผมมีความสุข ผมค่อยๆยัดควยยักษ์เข้าไปอย่างช้า ๆ“ซี๊ดดดดดดดดดดด เสียว “หีน้องตุ้ยมีนำหล่อลื่นจนเปียกชุ่ม ควยผมผม ก้มลงใช้ปากดูดนมเธอทั้งสองข้าง นมตุ้ยสวยจังใหญ่ด้วยเธอเสียวบอกผมให้ เย็ดต่อ ผมค่อยๆดันเข้ามาจนเกือบสุด แล้วซอยช้าๆ เนิบๆ เป็นจังหวะเธอ เสียวจนต้องร้องครางลั่นห้อง อ้า ๆๆๆๆๆๆ กระแทกเร็ว ๆ แรงๆๆเลย ตุ้ยเสียวเท่านั้นแหละความมันส์ก็เริ่มขึ้น ผมถอนควยออกจนสุด แล้วกระแทกไม่ยั้งพั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงผมกระแทก ไม่ยั้งน้องตุ้ยก้มมองดูหอยตัวเองอ้าหุบเอาควยแท่งใหญ่แบบเข้าสุดออกสุด มันเสียวจนบรรยายไม่ถูกเลยโอ๊ย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เมียเสียวค่ะผัวขาน้องตุ้ยเรียกผมผัวว่าอย่างฉ่อเลาะเพราะเธอเสียวจริงๆ เย็ดแรง ๆ เลยค่ะเธอพูดพร้อมทั้งยกเอวขึ้นตอบรับการกระแทกของผมอย่างไม่ยอมแพ้ อึ๊ย ๆ หีฟิตจริงๆ เมืยจ๋า ผัวเสียวสุดๆไม่ เคยเย็ดใครมันเท่านี้มาก่อนเลย ผมก็เล่นบทผัวเธออย่างไม่อายเหมือนกัน ผมจับขาเธอแยกออกจนสุดกระแทกไม่ยั้ง ผมกระเด้าเธออย่างสุดชีวิตเอวผมซอยถี่ยิบยิ่งกว่าจักเย็บผ้า ซี๊ด เกิดมาไม่เคยเย็ดใครมันเท่านี้เลยยยยยยย ตุ้ยจ๋า ผมควรญครางอย่างเสียวที่สุด“โอ๊ย แรงๆ แรง ๆๆ ผัวขา น้องตุ้ยเร่งเร้า ฮ้า อ้าอ้าอ้าอ้า ร้องดัง ๆ เลยเมียจ๋า ผมบอกเธอสนองให้อย่างดียิ่ง ฮ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าอ้าอ้าอ้าเสียงเธอดังเรียกได้ว่าคงได้ยินทั่วทั้งตึกเลย ผมยังซอยแข่งกับภาพชายนิโกรซอยควยขนดยักษ์ผู้หญิงผมสีทองในวีดีโอที่เปิดไว้โอย ๆๆๆๆๆตุ้ยไม่ใหวแล้ว ตุ้ยเสร็จแล้ว อ๊าย ปั๊บๆๆโอยไม่ไหว เมียจ๋าผัวก็น้ำควยจะออกแล้ว… โอยยยยย ฮ๊าๆๆๆๆ น้ำตุ้ยแตกแล้ว ฮ๊าๆๆ น้ำหีจะแตกแล้ว แตกแล้ว โอ๊ยยยยๆ ฮ๊าๆน้ำ ควยผัวก็แตกแล้ว แตกแล้ว ผมกระตุกหยึกๆ จับขาเธอแน่นดันควยใส่หีเธออย่างแรง น้ำควยก็ทะลักออกมามากหมายราวกับเขื่อนแตกเสร็จสมกันไปทั้งคู่ผมแช่ ควยไว้ในหีเธอเพื่อซึมซับความเสียวอย่างมิรู้ลืม เวลานั้นเป็นเวลาที่มีความสุขที่สุดระหว่างผมกับเธอ ไม่มีชั้นชั้นว่าเป็นโสเภณี ไม่มีเชื้อชาติว่าเป็นไทยลาวไม่มีฐานะใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงสิ่งเดียวที่ขวางกั้นความรู้สึกนั้นคือ ถุงยางอนามัย เท่านั้นเอง หลังจากนั้นเธอกับผมติดอกติดใจกันมาก เพื่อนผมที่ไปด้วยกันวันนั้นมันบอกว่าผมกับน้องตุ้ยเย็ดกันมันขนาดไหนคนเขา รู้เขาได้ยินทั่วซ่อง ผมมาใช้บริการเธออยู่ประจำ ความผูกพันความรักมันมีอยู่ เลยได้ตกลงใจอยู่กินกันจนถึงทุกวันนี้ปัจจุบันมีลูก 1 คน และเมียผมก็เป็นกระหรี่เพียงนาน ๆครั้งเท่านั้น

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com