1855.เด็กญี่ปุ่นยังอาย

ตอนอายุ 20 ผมทำงานเป็นพนักงานแผนกสินเชื่อของบริษัทๆหนึ่งแถวๆบ้านแหละครับ ตอนเย็นก็ไปเรียนหนังสือปีใหม่เพื่อนที่ทำงานด้วยกันเค้าก็ชวนผมไปเลี้ยง ฉลองกัน สรุปวันนั้นเลยโดดเรียน พอ 4 ทุ่มกว่าก็เลิกวง เพื่อนชวนกลับบ้านครับแต่ ตอนนั้นติดลมเลยยังไม่กลับ ก็เลยชวนเพื่อนอีก 3 คนไปขับรถเล่นกัน ขับจนไปเจอกับเด็กวัยรุ่น 3 คนครับ คนนึงน่ารักมากเหมือนนางแบบญี่ปุ่นเลยครับ ผมเห็นเธอครั้งแรกนึกชอบเธอทันที เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักจริงๆครับ ผิวขาวอมชมพู ผมยาวเป็นมัน รับกับใบหน้ารูปไข่ ดั้งโด่ง ตาจมูกจิ้มลิ้ม หุ่นสูงเพรียว ลองนึกเอาเองละกันครับว่าน่ารักขนาดไหน ตอนแรกจะขับรถเตลิดครับแต่ปากเจ้ากรรมมั้นยั้งไม่อยู่เลยตะโกนถามไปว่า จะไปไหนกันครับ? ได้ผลเธอทั้งสามหันมองผมเป็นตาเดียว

ก็ได้โอกาสผมสิครับลงไปทำความรู้จักสรุปว่าวันนั้นพวกผมเลยต้องไปส่งเธอทาน ข้าวที่ตลาดครับ ทานเสร็จเธอทั้งสามคนก็ให้เบอร์โทรผมไว้ ลืมบอกไปครับว่าคนที่ผมแอบชอบนั้นชื่อ ต่ายครับ อายุ 17 ปี ส่วนเพื่อนเธอชื่อ เอ๋ และนก2 วันต่อมาผมก็ลองโทรไปหาเธอครับ แต่ปรากฏว่าเอ๋เป็นคนรับ เธอบอกให้ไปหา ผมก็ไปหาเธอครับ เธอชวนผมคุยเรื่องต่างๆนาๆ จนต่ายและนกมา ผมเห็นต่ายดีใจมากเลยครับ ดูเธอกลางวันก็ยังน่ารักเหมือนเดิม ผมก็หาเรื่องคุยกับพวกเธอจน 3 ทุ่มกว่าก็จะขอตัวกลับ พอดีเอ๋บอกว่าให้ไปส่งต่ายที่บ้านด้วย ผมก็รับปากแข็งขันสิครับก็อยากใกล้ชิดเธออยู่แล้ว ผมก็พาเธอขับรถจะไปส่งบ้าน อยู่ๆเธอก็บอกผมว่าเอ๋ชอบผม ผมก็พอจะรู้ครับ เลยย้อนถามเธอว่าต่ายไม่ชอบพี่บ้างเหรอ เธอก็ยิ้มๆแล้วก็บอกบ้า เดี๋ยวเพื่อนเสียใจ ผมเลยบอกเธอไปว่าเรื่องแบบนี้ห้ามใจกันไม่ได้ เธอก็ยิ้มแก้มบานเลยครับ ใกล้ถึงบ้านเธอผมเลยแกล้งชวนเธอไปขับรถเล่น เธอก็ยอมไปกับผมครับเราคุยกันจนสนิทมากขึ้นผมเลยจอดรถตรงมุมมืดคุยกับเธอ ดูเธอกลัวๆครับแต่ตอนนี้หัวผมมีแผนฟันเธอเสียแล้ว แต่ก็ดูเธอไว้ใจผมครับคุยกันได้ไม่นานผมก็มีอารมณ์ขึ้นมาครับก็เลยหอมแก้ม เธอดื้อๆ เธอตกใจครับ เห็นเธอไม่ว่าอะไรผมก็เลยดึงเธอมาจูบปากและไซร้เธอเธอก็ห้ามผมใหญ่ แต่จะปล่อยให้หลุดมือไปก็อดสิครับ และดูๆเธอก็มีใจกับผมด้วย ผมได้ใจเลยล้วงมือเข้าไปในกางเกงของเธอเลยครับเธอตัวอ่อนลงทันที น้ำเธอออกเยอะมากครับ ผมเลยหยุดพาเธอขับรถเข้าโรงแรม เธออิดออดจะไม่ยอมเข้าครับ แต่ผมก็อ้อนเธอจนได้พอเข้าห้องได้ผมรีบจับเธอกอดและก็ไซร้เธอทุกสัดส่วนเลย ครับ ยิ่งตอนถอดเสื้อในเธออกสวยมากครับ นมเธอใหญ่เต็มมือขาวจนเห็นเส้นเลือดฝอย หัวนมสีชมพูปานนมเล็กๆแข็งเป็นไต ยิ่งหม้อเธอนะครับขาวปนน้ำตาลนิดหน่อย ขนก็ดำเป็นมันขึ้นเรียงไปตามร่องเป็นระเบียบ ข้างในเธอสีชมพูสดสวยจริงๆครับ ตามตัวเธอมีขนสีทองปนน้ำตาลอ่อนๆ ขึ้นทั้งตัวเซ็กซี่มาก ที่สำคัญเธอขาวและหอมไปทั้งตัวเลยครับขนาดตรงนั้นยังหอม ถึงตอนนี้ผมก็จัดการไซร้เธอทุกสัดส่วนเลยครับ จนเธอบอกไม่ไหว ผมเลยเอาของผมดันเข้าของเธอฟิตมากเลยครับ เพราะของผมค่อนข้างใหญ่ก็ขนาด 6 คูณ 6 นิ้วครึ่งครับ เธอทำท่าจะร้องไห้ ผมเลยดึงออกมาเลียของเธอต่ออีกพักจนเธอแฉะไปหมด เห็นเธอได้ที่แล้วผมจึงดันเข้าไปใหม่ คราวนี้ดูเธอไม่เจ็บมากเหมือนตอนแรกแล้วครับ ผมค่อยๆดันเข้าไปแต่มันไม่สุดครับรู้สึกว่าหัวมันไปชนกับมดลูกของเธอก่อน ถึงตอนนี้เธอจับแขนผมเกร็งแน่นเลยครับ คงเจ็บปนเสียว ผมก็ก้มลงไปดูดนมและจูบปากเธอ เอวก็ค่อยๆซอยเข้าออกช้าๆ เธอเริ่มครางออกมา เอวก็เริ่มเด้งใส่ผมเป็นจังหวะ ผมเลยซอยแรงขึ้นเธอก็ครางใหญ่เลยครับเสียงครางเธอเซ็กซี่มาก ไม่นานเธอก็เกร็งกระตุกข้างในเธอตอดของผมถี่ยิบเลยครับ ผมยังไม่อยากเสร็จเลยผ่อนจังหวะลงและค่อยๆซอยเธอต่อจนเธอเสร็จอีกครั้งครับ ซอยเธออยู่กว่า 30 นาทีผมก็เร่งเพราะใกล้จะเสร็จตอนนี้เธอร้องดังมากครับลั่นห้องไปหมดเลย ผมก็ใกล้ถึงเลยอัดใส่ของเธอไม่ยั้งไม่นานก็ปล่อยใส่ของเธอเต็มที่เลยครับ จนทะลักออกมานอกรู ดูเธอเพลียมากผมก็เหนื่อยเลยนอนหลับบนอกเธอ เธอก็หลับพร้อมผมครับ ตื่นขึ้นมาเธออายผมใหญ่ เลยเล่นกับเธอไปอีก 3 ครั้ง จึงพาเธอไปส่งบ้าน ตั้งแต่วันนั้นมาผมกับเธอก็คบกันมาตลอดจนครึ่งปีผ่านไป ก็มีเสี่ยมาขอเธอครับเธอรักเงินมากกว่าผม ผมก็เลยแห้วสิครับ แต่ก็ลืมเธอไม่ลงนะครับ ขนาดนางแบบญี่ปุ่นบางคนยังสวยสู้เธอไม่ได้เลยครับคิดดู

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com