1797.ล้วงสาวออฟฟิต

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟังนะครับ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนที่ทำงานของผมคนหนึ่งครับ ผมทำงานแถวสีลมครับ เป็นบริษัทเอกชนแถวนั้นเป็นย่านธุระกิจ ผู้คนมากมาย บริษัทที่ผมทำอยู่เป็นบริษัทเกี่ยวกับเงินทุนครับ ดังนั้นพนักงานที่เป็นผู้หญิงส่วนใหญ่จะต้องคัดหน้าตาที่ดีๆหน่อย อย่างน้อยก็เป็นหน้าเป็นตาให้กับทางบริษัทและที่ผมอยู่ก็มีหน้าดีๆหลายคน ผมแอบมองหลายคน แต่ไม่กล้าเข้าไปจีบเพราะแต่ละคนดูท่าทางคงจะเลือกผู้ชาย ที่ดูหล่อๆรวยๆอะไรทำนองนี้ละ มีคนหนึ่งที่ผมแอบมองสมมุติชื่ออั้มแล้วกันนะครับ เธอแต่งงานแล้ว เพราะใช้คำนำหน้าชื่อว่า นาง อายุเพิ่งจะ20ต้นๆเอง คงแต่งหลังจากเรียนจบและเข้าทำงาน แฟนเธอท่าทางคงแก่กว่าสัก5ปีนะ ขับรถเก๋งมารับมาส่งทุกวัน

เธอแต่งตัวเซ็กส์มากในสายตาผม และอีกอย่างชุดที่ทำงานเป็นชุดรัดรูปพอสมควร กระโปรงสั้น ใส่เสื้อสูทสับเสื้อเชิ๊ต ดูแล้วมีอารมณ์ดี เธอทำงานคนละหน่วยงานกับผม แต่ผมชอบทำเป็นเดินผ่านห้องที่เธอนั่งอยู่ เพราะเวลาที่เธอนั่งกระโปรงที่ปกติมันสั้นอยู่แล้ว มันก็ยิ่งถลกขึ้นไปอีก ทำให้มองเห็นเรียวขาของเธอและถุงน่องสีแนบเนื้อที่เธอสวมอยู่ ตอนพักเที่ยงคนมักจะออกไปหาของกินข้างล่างกันและมีวันหนึ่งที่ผมเข้าไปในลิฟท์กับเธอด้วย ผมเข้าไปก่อนเธอและเธอมายืนข้างหน้าผม คนช่วงเที่ยงจะเยอะมาก ก้นเธอมาโดนควยผม ควยผมแข็งทันที จะไม่ให้แข็งยังไงไหวละ ก็เธอเป็นคนที่ผมแอบมองทุกวันเห็นเธอทีไรมีความอยากขึ้นมาทันที วันนี้ได้เบียดก้นเธอด้วย ผมกำลังเพลินไปกับการที่ได้เบียดอยู่ สักพักลิฟท์ได้มาถึงชั้นล่าง ควยผมมันยังแข็งอยู่เลย น่าเสียดายจัง………….
เธอกับผมไม่เคยคุยกันหรอกครับ ขนาดหน้าผมเธอคงยังไม่เคยสังเกตุด้วยซ้ำว่าทำอยู่ที่เดียวกับเธอ ตอนเย็นเลิกงาน17.00 ผมลงมารอรถเมลฺ์ข้างล่าง ขณะกำลังรอรถเมล์สายที่จะไปอยู่นั้น ผมเห็นเธอ(อั้ม) ก็ยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์เหมือนกัน สงสัยวันนี้แฟนเธอคงไม่มารับ ยิ่งเย็นคนยิ่งแน่นรถก็ติด ผมเดินอ้อมไปข้างหลังเธอโดยไม่ให้เธอรู้ตัว ผมสังเกตุรูปร่างของเธอ มันช่างน่าฟัดอะไรอย่างนี้ น่าอิจฉาแฟนเธอจังเป็นผมหน่อยไม่ได้จะเย็ดทั้งคืนเลย สักพักเธอก็ขึ้นรถเมล์ สิ่งที่ผมเคยคิดไว้ วันนี้ละผมจะทำอย่างที่ต้องการ ผมรีบตามเธอทันที ผมรีบเดินตามเธอไม่ให้เธอพ้นไปจากตัวผม พอขึ้นข้างบนได้ผมรีบแอ่นควยไปข้างหน้าทันที ควยผมทีกำลังจะแข็งอยู่แล้วมันก็แข็งทันที ยิ่งนึกถึงเรื่องเมื่อตอนเที่ยงแล้วอารมณ์ยังค้างอยู่เลย กลิ่นน้ำหอมที่เธอใส่มามันยังหอมอยู่เลย ผมเอาหน้าผมเข้าไปใกล้ๆเส้นผมของเธอ ควยผมมันก็กระตุกเบาๆ ผมเอามือลูบสะโพกของเธอเบาๆ ลูบไปตามขอบกางเกงในของเธอ เธอใส่กางเกงในตัวเล็กนิดเดียวเอง คงจะปิดแค่หีของเธอไว้เท่านั้นเอง ผมเริ่มเปลี่ยนจากที่ไซร้เส้นผมเธอมาไซร้ที่ต้นแขนของเธอแทน แขนที่ยกขึ้นเพื่อจับราว ขนที่แขนเธอมันช่างดกดำและขึ้นเป็นไรๆ ผมไซร้ไปเรื่อยแต่ไม่กล้าให้โดนเนื้อของเธอกลัวเธอจะรู้ตัว มือผมยังคงลูบที่ขอบกางเกงใน ตอนนี้ผมเริ่มเปลี่ยนเป็นเกาเบาๆไปทั่วบริเวณสะโพก และมาอยู่ตรงร่องก้นของเธอ เกาขึ้นๆลงๆไปตามจังหวะการเคลื่อนที่ของรถเมล์ สงสัยเธอคงจะเริ่มรู้ตัวแล้วละ เพราะขนที่แขนของเธอเริ่มตั้งชัน และเธอเริ่มขมิบก้นของเธอไปด้วย ได้การละ เธอคงเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมไม่รอช้าผมรีบแอ่นควยของผมไปถูที่ร่องก้นของเธอทันที และแอ่นควยขึ้นๆลงๆ จมูกผมเริ่มไซร้ไปตามแขนของเธอ ได้สัมผัสกับเนื้อของเธอด้วย มันช่างนุ่มและหอมกลิ่นสาวดีจริง มือผมอีกข้างเริ่มเคลื่อนไปที่ราวและจับที่มือของเธอ มือของเราประกบกัน ผมบีบเบาๆ เธอก็ไม่ว่าอะไร มืออีกข้างเอาเคลื่อนต่ำลงมาเพื่อเอาไปสัมผัสกับขาของเธอ ผมเกี่ยวชายกระโปรงของเธอขึ้นมา พร้อมกับล้วงเข้าไปข้างใน คนในรถเยอะมากเยอะถึงขนาดไม่มีที่จะให้ยืนและไฟในรถก็ไม่ค่อยสว่าง ช่างเหมาะเจาะอะไรอย่างนี้ เธอเริ่มเอาหัวเธอไปพิงที่ต้นแขนพร้อมกับมีเสียงซูดเบาๆออกมาจากปาก คงเสียวนะ ผมเอามือล้วงเข้าไปเรื่อยๆจนถึงการเกงในของเธอ โห….กางเกงในเธอแฉะไปหมดแล้ว ผมรีบเอานิ้วผมแหวกเข้าไปในร่องกลีบหีของเธอ เธอกระตุกพร้อมกับขมิบหี ผมเอานิ้วจิ้มเข้าไปข้างในรู เธอผงกหัวขึ้นและมีการสั่น ผมกระดกนิ้วเร็วขึ้นเรื่อยๆและเพิ่มจากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว รูหีของเธอมันเผยอ ออกพร้อมกับมีน้ำเหนียวๆไหลเยิ้มออก มา สงสัยเธอคงโดนควยของผัวเธอเย็ดทุกวันแน่ๆรูหีถึงได้กว้างขนาดนี้ ผมเพิ่มจากสองนิ้วเป็นสามนิ้วแล้วยังรู้สึกว่ารูหียังหลวมอยู่เลย ตอนนี้ผมเลยยัดเข้าไปสี่นิ้วเลยและจิ้มเข้าจิ้มออก เธออ้าปากค้างเลยครับ คงเสียวมาก ควยผมมันก็เริ่มมีน้ำเหนียวๆไหลออกมาเหมือนกัน ผมเอาข้างที่กุมมือเธออยู่ลงมาเพื่อรูดซิปที่กระโปรงของเธอลง ซิปที่กระโปรงมันเลื่อนลงมา เลยก้นเธอพอสมควร ผมเอาควยของผมที่กำลังแข็งเต็มที่ สอดเข้าไปที่ร่องก้นของเธอ เธอขมิบก้นทันที เธอคงรู้ตัวนะว่ากำลังจะได้เจอของจริง ผมเอามือที่กำลังไชรูหีอยู่ แหวกขอบกางเกงในออกและเอานิ้วเกี่ยวหัวควยมาที่รูหี พอเจอรูหีแล้วผมดันหัวควยเข้าไปทันที เธอสะดุ้งเลยครับ ความฝันที่ผมเคยคิดไว้เป็นจริงแล้ว ผมเอาควยคาอยู่ที่รูหีเธอก่อน แต่นิ้วมือผมยังคงเขี่ยเม็ดแตดไปเรื่อยๆ มือข้างที่เหลือผมเลื่อนขึ้นไปเ้พื่อบี้นมเธอ โห มันช่างพอดีมือเลยครับ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ผมขยำนมเธอไปอย่างมันมือ และผมเอาปากผมไปที่ใบหูของเธอพร้อมกับเอาลิ้นเข้าไปชอบไชที่รูหูด้วย เธอครางเบาๆ หลับตาพริ้ม เสียงร้องซีดเบาๆออกมาจากปาก พอเห็นว่าเธอเงี่ยนเต็มที่แล้วผมเริ่มกระเด้าควยช้าๆ……เพราะเกรงว่าคนที่อยู่ในรถเมล์ด้วยกันจะรู้ มันหัวควยอะไรอย่างนี้ น้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมาเยอะเลยครับ มือผมก็บี้นมเธอไปเรื่อยๆส่วนควยผมก็แยงรูหีเธอเช่นกัน เราทั้งสองต่างคนต่างแลกความสุขกันไปเรื่อยๆ ผมอยากให้ผัวของเธอมายืนดูอยู่ใกล้ๆจังเลยครับ มันคงยิ่งเพิ่มอารมณ์ผมให้มากขึ้นไปอีก ที่ได้เย็ดหีเมียชาวบ้านเขา นึกถึงภาพเธอที่ทำงานเวลาที่เธอนั่งอยู่ที่โต๊ะหรือเวลาที่เธอเดินไปมาแล้ว ไม่นึกเลยว่าจะได้มายืนเย็ดกันอย่างนี้ ยิ่งไ้ด้เย็ดสาวออฟฟิศในชุดทำงานด้วยแล้ว ช่างสนุกและตื่นเต้นดี ยิ่งเป็นคนในที่ทำงานเดียวกันด้วย………………สักพักเธอเริ่มมีการกระตุกที่หีพร้อมกับเกร็งตัว สงสัยคงจะใกล้เสร็จแล้ว ผมเองก็จวนแล้วเช่นกัน ………………พอได้ที่ผมปล่อยน้ำออกไปเลย…….เธอคงจะเสร็จแล้วเช่นกัน ผมยังคงเอาควยเสียบคารูหีเธออย่างนั้นไปก่อนกะว่าเธอลงเมื่อไหร่ค่อยเอาออก เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ เธอคงชอบที่มีควยมาเสียบอยู่ที่รูหีอย่างนั้น สักพักเธอก็เตรียมตัวจะลงจากรถเมล์ ผมรีบจัดแจงเก็บควยของผมให้เข้าที่แล้วไม่ลืมที่จะรูดซิปของเธอกลับไปที่เดิมด้วย พอเธอลงจากรถ ผมเห็นผัวเธอกำลังยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์ สงสัยผัวเธอคงมีธุระเลยไม่ได้ไปรับ แต่นัดเจอกัน ผัวเธอคงไม่รู้หรอกนะว่าเมียของเขาเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาได้เจอควยของเพื่อนที่ทำงานเดียวกันกับเมียของเขาไป หากเปิดหีดูคงได้เห็นน้ำว่าวของผมยังคงเต็มรูหีอยู่ขณะที่รถเมล์กำลังเคลื่อนที่ไป ผมมองหน้าเธอ เธอก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้คงเดินคุยกับผัวของเธอเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
วันรุ่งขึ้นผมเจอเธออีก แต่ผมไม่ได้เดินไปบอกเธอหรอกนะว่า เมื่อวานเราได้เย็ดกันบนรถเมล์ ผมเดินตามเธอไปเรื่อยๆ ผมมองสะโพกของเธอมันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน กระโปรงสั้น ใส่ถุงน่องสีเนื้อ ใส่รองเท้าส้นสูง ……….. ตอนเย็นผมเดินผ่านที่ห้องทำงานของเธอ ผมแกล้งเดินเข้าไปข้างในทำทีเข้าไปหาเพื่อน ผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์ สงสัยคงกำลังคุยกับผัวเธออยู่….เธอบอกว่าเย็นนี้ไม่ต้องมารับที่ทำงาน ให้ไปรอที่เดิมแล้วกันจะได้ไม่เสียเวลา……..ได้การละ เย็นนี้คงมีรายการเย็ดหีกันบนรถเมล์เกิดขึ้นอีกแล้ว
ตอนเย็นผมรีบลงมาที่ป้ายรถเมล์ เพื่อจะดักรอเธอ และแล้วเจ้าสาวคนสวยของผมเธอก็เดินมา………ควยผมมันแข็งทันที ผมมองเธอเวลาที่เธอเดินมาที่ป้ายรถ ผมสังเกตุตรงหว่างขาของเธอ เห็นโคกนูนเด่นขึ้นมาเลย………รถเมล์กำลังมาแล้วละ เดี๋ยวเถอ ะได้มันต่อละ………………บาย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com