1843.เมียฟัดกับหลาน

หลังจากที่ผมได้เปิดโอกาศให้เมียได้เย็ดกับหลานตามลำพัง ผมเริ่มเย็ดกับเมียแบบเปิดเผยโดยเย้ดเมียทุกที่ในบ้านที่เกิดอารมณ์ทราบดีว่าว่าหลานเมียต้องแอบดูและเห้นเมียผมร่วมด้วยดีตลอดแล้ววันนึงผมอยู่บ้านกับหลานเมียตามลำพังผมเปิดหนัง x ดูข้างล่างพอดีหลานเมียลงมาผมก็ชวนดูผมชวนคุยไป
เรื่อยๆแกล้งถามหลานเมียว่าเคยเย็ดหีมั้ยก็พูดแบบตรงๆหลานเมียบอกเคยและชอบเหมือนกันผมเลยเข้าเรื่องถามเจ้าคิงว่า...นี่คิงอาเห็นคิงเอากางเกงอายีนมาชักว่าวนะ...เจ้าคิงมองหน้าผมแบบกลัวๆผมบอกว่า...ไม่เป็นไรหรอกเรื่องนี้ผู้ชายทุกคนก็ชอบ...เจ้าคิงเริ่มยิ้มออกที่ผมไม่ว่าอะไรผมถามต่อว่ากางเกงในอายีนหอมมั้ย...หอมครับ...ชอบมั้ย...ชอบครับ...ก็เริ่มไปได้ดีผมก็เจาะตรงเลยถามว่า...แล้ววันก่อนคิงเย็ดกับอามันมั้ย..คราวนี้ไม่พูด...ไม่เป้นไรน่าอารู้แล้ว...ผมขอโทษครับ...ไม่เป้นไรหรอกดีเสียอีกรู้มั้ยจะได้รู้กันแค่เราสามคนแล้วบอกเขาว่าเดี๋ยวนี้เรามารุมเย็ดอาคิงดีมั้ย...ดูท่าทางเจ้าคิงมันดีใจมาก..จริงนะครับอาวี...เอ้าจริงสิ..แล้วตอนเย้นเมียผมกลับมาผมก้บอกเมียเมียก้อายเหมือนกันทั้งที่เคยเย็ดกันแล้วแล้วเราก้ตั้งวงกันข้างล่างเมียผมดื่มหนักเพราะเวลาเธอเมาเธอจะเซ็กซ์จัดมากๆผมนี่นั่งควยแข้งเต้มทนเพราะอยากเห้นเมียเย็ดกับหลานมากผมดึงเมียมาดูดปากปลดกระดุมเสื้อดุดนมและให้เจ้าคิงถลกกระโปรงเลียหีเมียผมแล้วเมียผมก้ลงมาดูดควยผมไม่นานเราทั้งสามเปลือยปล่าวผมนอนลงเมียเอาหีม าหย่อนที่ปากผมให้เลียเธอจับหัวขยี้หีใส่หน้าผมเรียกว่าวเย้ดหน้าผมเลยน้ำเลอะหน้าผมเต้มไปหมดแล้วน้ำก้แตกใส่หน้าปากก็ดูดควยเจ้าคิงเราเปลี่ยนท่ากันอีกที่เมียผมนอนหงายผมเอาควยใส่หีเมียชักเข้าออกสามสี่ทีก้ดึงออกแล้วนั่งให้เมียผมพิงตัวผมถ่างขาเมียออกแล้วเจ้าเอาควยจ่อกับหีอาเขาผมช่วยแหวกแคมหีออกให้เจ้าคิงเย้ดจนสุดโคนเจ้าคิงบอก...อายีนครับหีอายีนเย็ดอร่อยครับ...งอูยยย....คิงหลานอา..เย็ดอาแรงๆ...ผมปล่อยให้ทั้งสองร่อนหีเย็ดกันผมมีความสุขมากเลยสองคนอาหลานเย็ดกันอย่างถึงพริงถึงขิงจนเจ้าคิงพุ่งน้ำควยใส่หีเมียผมผมรีบเอาควยเข้าละเลงเล่นน้ำควยในหีเมียแล้วกระหน่ำเย็ดอย่างมันในอารมณ์ผมพาเดินเย็ดเปลี่ยนท่าเย้ดจนแตกใส่หีเมียเจ้าคิงก็มาต่อแบบหีไม่ว่างเลย
ทุกวันนี้เมียผมก็สบายหีโดนรุมเย้ดเกือบทุกคืนผมว่าในโอกาศต่อไปคงจะเป็นแบบสามรุมนึงถ้าเพื่อนผมมาเยี่ยมบ้านก็น่าจะมีคนอ่านที่บ้าอย่างผมบ้างนะครับที่ชอบเห็นเมียโดนเย็ด


แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com