1853.เพื่อนแฟนมาค้างด้วย เลยโดนเย็ด

เรื่องของผมเกิดขึ้นเกือบปีแล้วครับ ผมชื่อบาส อายุ 21ครอบครัวผมมีฐานะดีครับเวลาจะหลอกฟันใครเลยง่ายหน่อย แต่ก่อนผมเจ้าชู้ครับ แต่พอผมมีแฟนผมก็ตั้งใจจะเลิกครับแฟนผมชื่อน้องฟ้าครับ เธอเด็กกว่าผม 2 ปี เราคบกันมา 2 ปีกว่าละครับ เธอสวยและน่ารักมากครับฐานะทางบ้านก็ดีพอสมควร ที่สำคัญเธอออกจะเรียบร้อย น่าทะนุถนอม เธอซิง 100% ครับเพราะขนาดผมจูบเธอครั้งแรกเธอยังตัวสั่น จูบไม่เป็นด้วยครับ ผมกะว่าเรียนจบจะขอเธอแต่งงานเลยเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เมื่อเดือนธันวาปีที่แล้ว ช่วงปีใหม่ พ่อแม่น้องฟ้าต้องไปติดต่องานที่ต่างประเทศผมไม่อยากให้น้องฟ้าอยู่บ้านคนเดียวเลยชวนมานอนที่คอนโดผม น้องฟ้าเธอบอกว่าเพื่อนเธอพึ่งทะเลาะกับแฟนจะมาขอค้างด้วยซัก 3 วัน ตอนแรกผมก็ไม่อยากให้ค้างหรอกครับ เพราะอยากอยู่กับน้องฟ้าสองคนแต่พอน้องฟ้าอ้อน ผมก็ไม่เคยขัดใจได้เลยครับ

เพื่อนน้องฟ้าเธอชื่อ น้องนุทครับ มีเชื้อจีนผิวขาว สูงเท่าน้องฟ้าคือประมาณ 160แต่ตัวอวบมากครับ อวบแบบแน่นไปทั้งตัวไม่ใช่อ้วนนะครับ นมงี้ไม่ต้องพูดถึงคัพซีชัวครับ ก้นก็งอนมากครับเห็นครั้งแรกแท่งผมโด่เลยครับ แต่ต้องห้ามใจตัวเองเพราะผมจะเลิกเจ้าชู้ครั้บ ผมจะให้เธอนอนในห้องกับน้องฟ้า ส่วนผมนอนห้องนั่งเล่นเพราะคอนโดผมมีห้องนอนเดียว แต่เธอบอกว่าเธอมารบกวนเธอขอนอนข้างนอกเองน้องฟ้าไม่ยอมครับ เลยบอกว่างั้นก็นอนด้วยกันสามคนแหละ เตียงนอนผมเป็นแบบคิงไซส์ครับ ทำให้นอนได้ไม่อึดอัดเท่าไหร่น้องฟ้าเธอไม่ชอบนอนกลางครับ ผมจึงต้องนอนกลางเองเพราะจะได้นอนติดกะน้องฟ้า ตอนนี้ผมเลยมีผู้หญิงขนาบข้างครับน้องฟ้าขอนอนหนุนแขนผม คงเป็นการกันไม่ให้ผมไปทำอะไรกับเพื่อนเธอ ผมก็ยอมครับเพราะผมรักของผมแล้วผมก็ไม่คิดจะทำอะไรน้องนุทอยู่แล้ว หนุนได้ซักพักน้องฟ้าก็หลับไป ผมนอนมองเธอเพราะผมเป็นคนหลับยากครับตอนที่ผมกำลังเคลิ้มๆ จะหลับ น้องนุทก็เอาแขนมาพาดอกผม แถมยังเบียดตัวเข้ามาชิดแขนอีกข้างของผมทำให้นมเธอสัมผัสกับแขนผมอย่างจัง ผมหันหน้าไปดูก็เห็นเธอหลับตาอยู่ เธอคงคิดว่าผมเป็นหมอนข้างครับผมไม่ได้คิดอะไรมากกำลังจะหลับตาอยู่ดีๆ น้องนุทก็มาประกบปากจูบผมเลยครับจูบแบบดูดดื่มเลยครับ ผมตกใจมาก แต่ไม่อยากโวยวายกลัวน้องฟ้าตื่น ผมเอามือดันเธอออกแต่ผมมีมือเดียวเลยสู้แรงเธอไม่ได้ เธอขืนตัวเข้ามาแล้วประกบจูบผมแน่น จากแค่เอาปากประกบก็สอดลิ้นเข้ามาในปากผม บอกตรงๆ ผมเริ่มมีอารมณ์แล้วครับ ความจริงแท่งผมแข็งตั้งแต่เธอเอานมมาโดนแขนแล้วครับผมเลยแลกลิ้นกับเธออย่างเมามัน เราจูบกันนานพอสมควรเธอก็นอนลงข้างๆ ผม แล้วล้วงมือเข้ามาในกางเกงนอนผมก่อนจะจับแท่งผมที่แข็งมาตั้งนานแล้ว รูดขึ้นลงอย่างชำนาญ ผมงี้เสียวเลยครับ เธอจับมือผมวางลงไปตรงเนินของเธอบ้างผมเลยล้วงเข้าไปอย่างรู้งาน ของเธอแฉะมากเลยครับ คงเงี่ยนสุดๆ ผมแหย่นิ้วเข้าไปในถ้ำเธอเธอก็รูดกำของผมแน่น เราเสียวกันมากแต่ต้องกั้นเสียงเอาไว้เดี๋ยวน้องฟ้าได้ยินทำอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงงน้ำผมก็แตกครับ ส่วนเธอแตกไปก่อนแล้วครับ เราจูบกันอีกทีก่อนจะหลับไปครับตอนเช้าน้องฟ้าตื่นมาก่อนครับ เธอก็ปลุกผมให้ไปล้างหน้าแปรงฟัน ส่วนเธอจะไปทำข้าวต้มให้กินก่อนลุกผมหันไปดูน้องนุท เธอยังหลับอยู่เลยครับ แต่หน้าอกเธอที่ไม่มีผ้าห่มคลุม มีเพียงเสื้อสายเดี่ยวตัวเล็กมัน ทำให้ผมเงี่ยนมากเลยครับ กะจะไปชักว่าวในห้องน้ำ ผมเดินออกมานอกห้องเห็นน้องฟ้าทำกับข้าวอยู่ตรงเคาน์เตอร์ครัวที่อยู่เยื้อง กับห้องน้ำผมจึงเข้าไปขโมยจูบเธอก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำไป ผมไม่ได้ล็อคประตูห้องน้ำเพราะคงไม่มีใครเปิดเข้ามาอยู่แล้วผมไปนั่งที่ขอบอ่างอาบน้ำแล้วชักว่าวทันที ผมทำอยู่ได้ไม่นานอยู่ๆ ประตูห้องน้ำก็เปิดเข้ามาคนที่เปิดเป็นน้องนุทนั่นเอง เธอทำท่าบอกให้ผมเงียบเอาไว้ ก่อนเธอจะกดล็อคประตูห้องน้ำเธอถอดชุดของเธอออกจนหมด ร่างขาวเปลือยอยู่ต่อหน้าผม เธออวบมากครับมีพุงนิดหน่อย เซ็กซี่ดี นมเธองี้ใหญ่กว่าที่ผมเห็นข้างนอกอีกครับ เนินเธอก็โหนกมาก ผมงี้ทนไม่ไหวแล้วครับ ถอดของผมเองบ้างแล้วตรงเข้าไปฟัดกันนัวเนียเลยครับ เรากอดจูบกันแน่นมากแทบจะรวมร่างกันแล้วครับ
มือผมบีบก้นเธอมือนึง แล้วก็บีบนมเธอครับ ผมจับเธอไปนั่งที่ขอบอ่างแล้วดูดเม้มนมเธออย่างมันปากเธอจะให้ผมเลียเนินให้เธอแต่ผมไม่ทำหรอกครับ ผมไม่เคยทำให้ใครถ้าจะทำผมจะทำให้น้องฟ้าคนเดียวเธอจึงเป็นฝ่ายอมให้ผมแทน เธอใช้ปากเก่งมากเลยครับ ผมเสียวหัวสุดๆ ถ้าเธออมนานกว่านี้น้ำผมแตกคาปากเธอแน่ๆ
ผมไม่รอช้าจับเธอหันหลังให้เธอจับอ่างล้างหน้าไว้แล้วผมก็เสียบทีเดียวมิดด้ามเลย เธอส่งเสียง "อ๊ะ" ออกมาเลยครับผมจับขาเธอข้างนึงไปวางไว้บนฝาชักโครก ท่านี้เข้าลึกมากเลยครับ "พี่บาส ทำไมนานจังคะ"
น้องฟ้าตะโกนถามมาผมเลยต้องหยุดกระเด้าก่อน "พี่อาบน้ำอยู่จ้ะ" "อ๋อ ค่ะ เร็วๆ นะคะ"
พอสิ้นเสียงน้องฟ้าผมก็ซอยต่อไม่ยั้ง มีเสียง "อ๊ะ" เบาๆ ออกมาจากปากน้องนุทอย่างไม่ขาดสาย
ผมเปลี่ยนท่าให้เธอยืนพิงกำแพงแล้วจับขาข้างนึงยกขึ้นแล้วซอยต่อ ระหว่างซอยเราแลกลิ้นกันตลอด
มือนึงของผมก็บีบนมเธอแบบอย่างแรงเลยครับ เธอกอดคอผมแน่นคงจะเสียวน่าดู
"พี่บาส ข้าวต้มจะเสร็จแล้วนะคะ" "พี่ก็...จะเสร็จแล้วเหมือนกันจ้ะ" เสร็จของผมคงจะคนละความหมายกับที่น้องฟ้าเข้าใจแนนอน ผมเลยให้น้องนุทนอนลงกับพื้นห้องน้ำแล้วซอยต่อในท่ามาตฐาน ซอยต่ออีกประมาณ 5 นาที ผมก็เสร็จ แท่งผมพุ่งน้ำรักเข้าไปเต็มเนินของเธอ ร่องของเธอตอดรัดผมตุ้บๆๆ ผมฟุบตัวลงไปบนตัวเธอโดยคาแท่งไว้ในร่องเธออยู่ เราแลกลิ้นกันอีกซักพักจนแท่งผมอ่อนตัว ผมเลยชักแท่งออกมาแล้วอาบน้ำฝักบัวแบบลวกๆ ก่อนจะนุ่งผ้าเช็ดตัวออกไป โดยที่น้องนุทยังนอนแผ่หลาหมดแรงอยู่บนพื้น น้ำรักสีขาวขุ่นของผมย้อยออกมาจากร่องของเธอ เป็นภาพที่ผมพอใจจริงๆ ผมเข้าไปแต่งตัวแล้วออกมากินข้าวต้ม น้องฟ้าจะเข้าไปปลุกนุท ผมเลยบอกว่านุทเข้าไปอาบน้ำอยู่ น้องฟ้าก็ไม่ได้สงสัยอะไร เซ็กส์ครั้งนี้เป็นครั้งที่ผมตื่นเต้นมาก เพราะมันใกล้ตัวน้องฟ้ามาก แต่ผมก็สนุกมากเช่นกันตลอด 3 วัน ผมกับน้องนุทแอบเอากันวันละครั้ง ในห้องน้ำ แล้วก็กอดจูบลูบคลำกันตลอดทุกครั้งที่มีโอกาส หลังจากนั้นพอน้องนุทกลับไป เธอโทรมาหาผมบอกว่าเธอรักผม ขอให้ผมคบกับเธอ ผมปฏิเสธแบบไม่ต้องคิดเลยครับก็ผมมีคนที่ผมรักอยู่แล้ว ผมเลยบอกเธอว่า เราจะไม่คบกัน จะเอากันตอนที่ผมต้องการเท่านั้น ห้ามให้น้องฟ้ารู้ด้วยเธอก็ตกลงครับ จากนั้นผมก็โทนัดเธอมาบ้างเวลาผมเงี่ยน ผมตั้งใจไว้ว่าเวลาอีกเทอมที่เหลือก่อนผมจะจบมหาลัยผมจะเอาให้เต็มที่ หลังจากนั้นผมจะเลิกเจ้าชู้เพื่อน้องฟ้าครับและมีครอบครัวกับเธอ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com