1813.ล่อผู้ช่วยพยาบาล

เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ.อยุ่บ่อย ๆ เข้าๆ ออก ๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ.อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยุ่ใกล้ ร.พ.อยู่ชั่วคราว ร.พ.ที่ว่านี้อยุ่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ.นี้ ชั้น 11 แทบทุกคน พยาบาลที่นี่แต่งตัว เอ็กซ์กันทุกคน เสื้อเน้นนม จนปริ กระโปรงแนบก้น เห็นทีไร อยากสาวว่าวทุกครั้ง มีอยู่คืนหนึ่ง ผมเข้านอนตอนประมาณ 3 ทุ่ม กว่า หลับไปสักพัก มีพยาบาลมาเช็กคุณย่า ผมจึงตื่นขึ้นมาดูว่าเผื่อมีอะไร เธอใส่เสื้อคอวี เว้าลึกมาก ผมยาว ถ้าอยุ่กัน 2 ต่อสองผมคงทำอะไรสักอย่างแล้วล่ะ
ได้แต่แอบดูร่องอกเธอ เธอเป็นคนผิวคล้ำ แต่ร่องอก กับไม่คล้ำอย่างที่คิด มันใหญ่มาก ใส่บราครั้งเต้า เธอโน้มตัวมีปรับสายอะไรสักอย่างเป็นเวลานาน ควยผมโด่อยู่ในกางเกงเลย นมเธอตั้งเต้าแข็งเป็นรูปสวย น่าอกสวยมาก เพราะเห็นจะจะ คาลูกกะตา เหมือนเธอจะอ่อยผม รึเปล่าเธอชวนคุยโน่นคุยนี่ ผมก็ดูนมเธอ และตอบเรื่อยเปื่อย ในใจนั้นอยากจะขอเธอเย็ดในห้องน้ำซักรอบก่อน แต่ก็ไม่กล้า กลัวเธอไม่เล่นด้วย พอเธอกลับออกไป ผมสำเร็จโทษตัวเองหนึ่งที ทีนี้ผมช่วงปิดเทอมผมมาอยู่เฝ้าไข้เดือนกว่า แทบทุกวัน ที่บ้านเลยจ้างผุ้ช่วยพยาบาลที่ ร.พ.ที่นั่นนะแหละ มาช่วยดูแล ช่วงออกเวร โดยสลับกันมา ให้วันละ 300 บาท ผมหมดไปเยะอเหมือนกัน โดยผช.พ.แต่ละคนที่มานั้นแต่ละคนสวยมากสวยน้อย เอ็กซ์ก็มี เสียวก็มี ผมเล็งอยุ่คนชื่อคุณติ๊ก วอร์ด 11 แต่จำชื่อจริงไม่ได้เพราะนานมาแล้ว ผมมักจะแอบแตะนมผช.พ.เวลาที่ต้องช่วยกันยกตัวคุณย่ายผม ซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไรคงคิดว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่ผมตั้งใจ ติ๊กนี่นมใหญ่ใช้ได้ เวลาคุณย่านอน ผมมักจะคุยกับติ๊กประจำ เพราะหาโอกาสตีสนิทเผื่อจะได้เย็ดเธอฟรี ดูเธอออกจะมั่นใจ ไม่ค่อยแคร์อะไร เคยมีแฟนแล้วก็เลิกกันไป ตอนนี้ยังไม่มีใคร ผมไม่รู้ว่าข้อมูลนี้จริงหรือโกหก แต่ก็รับฟัง ติ๊กมักจะเข้าเวรมาดูย่าผมทุกวันตอนบ่าย แล้วกลับไป ตอน 2 ทุ่ม เป็นประจำ เรื่องมันเกิดขึ้น มีอยุ่คืนหนึ่ง ตอนตี 5 กว่า ผมได้ยินเสียงเคาะประตู คิดว่าพ่อมา จึงไปดูตรงช่องประตู ปรากฏว่าเป็นติ๊กยืนอยู่ จึงเปิดประตูให้เธอเข้ามาด้วยความงัวเงีย ผมถามว่าเอ้าทำไมมาเช้าจัง เธอบอกว่าวันนี้ตอนเย็นมีธุระด่วน แต่ไม่อยากเสียงาน จึงแลกเวรกลับเพื่อนไว้แล้ว โดยเธอจะเข้าเวรตอนเช้าแทน เธอบอกผมว่าขออาบน้ำหน่อยได้ไหม ผมบอกตามสบายพร้อมเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวในห้องมาให้เธอ เธอมาในชุดพยาบาลสุดเอ็กซ์ แต่หลังจากที่เธออาบน้ำเสร็จที่กลับออกมาพร้อมกระโจมอกด้วยผ้าผืนที่ผมให้เธอ ตอนแรกผมนอนหันหลังให้เธอ ผมรู้สึกปวดฉี่ จึงลุกขึ้นหันหน้าไปทางห้องน้ำ เห็นเธอกำลังใส่กางเกงในอยู่ ตอนนั้นเงี่ยนขึ้นหน้า เกิดมายังไม่เคยเห็นผุ้หญิงคนไหน ใส่กางเกงในให้ดูต่อหน้าเลย เธอคงคิดว่าผมหลับ เพราะเตียงนอนใหญ่ ย่าผมนอนอยู่ ผมนอนเตียงสำรองด้านข้างห้องน้ำ พระเจ้า ผมอยากจะจับเธอเย็ดตอนนั้นแต่ก็ยังไม่กล้า ผมจึงแกล้งร้องเอ้า นึกว่าเสร็จแล้ว เธอก็รุ้สึกตกใจเหมือนกัน และตอบผมว่าในห้องน้ำมันเปียก เธอกลัวว่าเสื้อผ้าที่เตรียมไว้จะเปียกจึงมาใส่ข้างนอก ผมไม่พุดอะไร บอกแค่ว่าปวดท้อง จึงเข้าห้องน้ำ ระหว่างกำลังทำธุระอยู่ บังเอิญมองเห็นชั้นวางเสื้อผ้ามีชุดพยาบาบลน้องติ๊กกองไว้อยู่ ด้วยความเงี่ยน บวกกับภาพตะกี้นี้ จึงอยากชักว่าว จึงหยิบกระโปรงขึ้นดมตรงบริเวณเป้า จังหวะว่ามีกางเกงในกำลังจะหล่นลงพื้น ผมจึงคว้าไว้ ไม่อยากเชื่อเลยว่าผมจะเจอขนหมอย 2 – 3 เส้นติดอยู่ บริเวณเป้ากางเกงในมีคราบขาวๆ ติดเปื้อนอยู่ มีกลิ่นคาว ๆ เชื่อว่าถ้าใครได้ดม อารมณ์เงี่ยนแทบกลั้นไว้ไม่อยู่ ผมดมอยู่นาน จนสาวว่าวแตกไปแล้วรอบใส่กับกระโปรงที่ผมเอามาห่อควยผม น้ำว่าวเปรอะเต็มกระโปรง ตอนนั้นเงี่ยนมากคิดอะไรไม่ทัน จึงใช้กางเกงในเธอเช็ดน้ำว่าวที่ปลายหัวควยผมด้วย แล้วก็วางไว้ที่เดิม จากนั้นก็ออกจากห้อง เห็นเธอกำลังก้มเก็บของอยุ่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งใส่ชุดนอนแบบบางๆ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอจะกล้าใส่แบบนี้ ควยผมเพิ่งชักว่าวไป ก็เริ่มพองขึ้นมาอีกรอบ จึงแกล้งทำไม่สนใจ เดินกลับไปที่เตียงสำรอง ผมบอกเธอว่าผมนอนก่อนน่ะ ถ้าจะเปลี่ยนเวร หรือมีอะไรให้ปลุก แต่ตอนนั้นในใจกำลังคิดว่าจะเอายังดี บังเอิญว่ามีโทรศัพท์มันดังที่หัวเตียงผม ผมรับเป็นเสียงผุ้หญิงเข้าสายติ๊ก ผมคิดว่าเพื่อนจึงบอกเธอให้มารับ เธอเดินมาที่เตียงผม ผมเห็นชัดเลยว่าไม่ได้ใส่เสื้อใน เพราะนมเธอที่อยุ่ในชุดนอน เหมือนเด้งกะเพื่อมตามจังหวะการก้าว มิหนำซ้ำเธอไม่ได้ไปทางเดินที่โทรศัพท์วางอยู่กับเดินมาด้านที่ติดกลับกำแพง โดยเธอต้องอ้อมตัวผมไปรับโทรศัพท์ จังหวะนั้นผมแกล้งลุกหยิบโทรศัพท์ให้เธอ หน้าผมไปโดนนมเธอยังจัง เธอร้องอุ๊ย ผมบอกขอโทษไม่ได้ตั้งใจ ดูเธอไม่ว่าอะไร และก็รับโทรศัพท์ไป เธอนั่งบนเตียงผม ผมได้กลิ่นน้ำหอม หรือกลิ่นสบู่ กลิ่นนี้มันปลุกอารมณ์ผมช่วงนี้พอดีผมสังเกตุชุดนอนเธอตอนที่นั่งผมเตียงผมว่าผมไม่เห็นขอบกางเกงในเธอ ก็แปลว่าเธอไม่ได้ใส่ทั้งบรา และกกน. มีแต่ชุดนอนอย่างเดียว ควยผมนี่ลุกซู่ส์ เหมือนกะให้ท่ากันอย่างนี้แล้วใครจะทนไหวล่ะ ผมรอจนเธอคุยโทรศัพท์เสร็จ ผมหน้ามืดแล้ว คว้าตัวเธอมากอด เธอถามจะทำอะไร ให้ปล่อยนะ เดี๋ยวคุณย่า ตื่นมาจะไม่ดี ผมบอกว่าคุณย่าทานยาคลายเครียดคงอีก 2-3 ชมถึงตื่น แต่ตอนนี้ผมนอนไม่หลับ ผมตื่นตลอดเวลา อยากหาคนช่วยให้ผมนอนหลับ ติ๊กช่วยได้ไหม ติ๊กไม่ตอบ มองหน้ามาทางผม ถามว่าจะให้ติ๊กช่วยอะไร ผมบอกติ๊กว่าช่วยทำอะไรก็ได้อย่างที่ผุ้หญิงผุ้ชายเค้าทำกัน ติ๊กบอกจะบ้าเหรอไง ไม่ใช่แฟนกันซักหน่อย ผมบอกว่าผมไม่ถือ แล้วติ๊กจะถือทำไม ถือว่าแลกเปลี่ยนประสบการ์ณกัน ติ๊กหยุดคิดแล้วตอบว่าที่นี่เหรอ ผมบอกว่าห้องน้ำก็ได้ แล้วก็จุงมือติ๊กเข้าน้ำ พอเข้าห้องน้ำได้ผมไม่พูดพล่ามทำเพลง รูดชุดนอนติ๊กไปกองไว้ที่ปลายเท้า แล้วใช้ลิ้นเลียซอกคอ จูบปากสลับดูดนม นิ้วชื้ควานร่องสวาทนำทางให้ตอปิโดเตรียมพร้อมบุก เลียไปสักพัก บอกติ๊กทำให้หน่อย ติ๊กถามว่าสะอาดหรือเปล่า ผมบอกว่าเดี๋ยวล้างให้ดูตอนนี้เลยก็ได้ พอผมล้างเสร็จ ไอ้หนูผมโดนน้ำเย็นมันเลยหด เดือดร้อนติ๊กต้องใช้นางทั้ง 5 สาวควยผมก่อน เธอเป็นผมหญิงคนแรกที่ใช้ลิ้นดูดเลียควยผม เก่งมาก เธอดูจะพึงพอใจควยผมอย่างมาก เธอดูดผม ผมทนอยุ่นานกว่า 10 นาที จึงบอกพอๆ ใกล้จะแตกเสียวจะตาย ผมเข้าเลียหี เธอบ้าง ผมคุกเข่า ตอนนี้หน้าผม อยู่ตรงหีเธอพอดี เป็นหีแรกที่ผมจะจะกับลูกตาว่า หีเป็นแบบนี้ นี่เอง กลีบ 2 ข้างปิดไม่สนิท บ่งบอกให้รุ้ว่าผ่านงานมาพอสมควร ขนที่ปกคลุมไม่มีดูจากลักษณะ เหมือนเพื่งจะโกนไปไม่นาน เหมือนหีเด็ก คิดว่าเธอคงโกนขนหีเธอ แล้วขนหีเธอจึงติดกางเกงใน แต่กลิ่นหีเธอนี่ ใครได้ดมแล้วจะรู้ว่าเงี่ยนไม่รุ้ลืมเป็นอย่างไง ผมเล่นหีเธออยู่นาน โดยใช้ลิ้นเลียรอบบริเวณขาพับด้านใน เลียมาเรื่อยๆ จนสัมผัสกับแคมนอก แคมนอน แหวกกลีบหีเธอเลียปุ่มเงี่ยน น้ำเงิ่ยนเธอออกมาล้นปากหีเธอที่เผยอ อ้าอยู่เป็นวินาทีแรกที่ลิ้นผมสัมผัสน้ำหี ผู้หญิง ดูมันจะเค็ม ๆ คาว บอกไม่ถูก คงเหมือนน้ำว่าวผุ้ชายมั่งผมว่า พอเธอได้ที่เต็มที่ ผมจับหัวควยสอดหีเธอในท่ายืน ใครไม่เคยขอบอกว่า เอาเข้ายากส์มาก ผมใช้เวลาอยู่นานในท่ายืน ไม่สำเร็จ จึงจับเธอก้มโค้ง โก่งตุดมาทางผม ผมจับหัวควยยัดรูหีเธอจากทางด้านหลัง ท่านี้สุดยอดได้อารมณ์มาก เพราะด้านหน้าผมมีกระจกบานใหญ่ ส่องให้ผมเห็นว่าผมทำอะไรเธอบ้าง คุณลองจินตนาการตามผมสิ จากนั้นผมนั่งลงบนชักโครก โดยปิดฝาชักโครก แล้วให้เธอนั่งคร่อมผม โดยหันหลังให้ผม ผมทำเหมือนในนั่งเอ็กซ์ที่ดูมา แล้วจับควยยัดรูหีเธอ ท่านี้มันจะเข้ายากส์ทีแรก แต่พอเข้าไปได้แล้วมันส์โคตร ผมจะเสร็จในท่านี้แหละ เธอบอกผมว่าเธอจะใกล้จะแล้ว ให้ผมเร่งซอย แต่อย่าปล่อยในข้างในน่ะ เดี๋ยวเธอจะดูดให้ตอนผมเสร็จ จนผมเร่งสปีดยกสุดท้าย ผมปล่อยข้างในปล่อยหน่อยหนึ่ง ผมชักออกมาไม่ทันจากนั้นผมกดแช่คารูหีเธอเอาไว้เลย หีเธอตอดตุบๆ ๆ ควยผมโดนหีเธอตอดรัด มันส์ฟิต และมันส์มาก น้ำว่าวไหลออกมาตามจังหวะตอนที่ผมชักควยออกมาเลยครับ เธอต่อว่าผมใหญ่เลยว่าทำไมปล่อยข้างใน เดี๋ยวเธอท้องจะทำไง ผมบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวผมลงไปซื้อโพสตินอร์มาให้กิน รับรองไม่ท้องชัวร์ แต่ตอนนี้ช่วยดูดควยผมให้หน่อย ตามสัญญา ผมเอากับเธออีกยกในห้องบนเตียงสำรองโดยใช้ผ้าห่มคลุมตัวเอาไว้ เธอร้องครางลั่นห้องไม่เกรงใจคุณย่าผม ผมเอากับเธอในห้องวันนั้น 2 รอบ จากนั้นเราสองคนก็ทำตัวปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมจะได้เอาเธอตอนเวลาเธอเงี่ยนจริง บริเวณปากจิ๋มเธอจะมีไฝอยู่ ถ้าใครรุ้จักน้องติ๊ก คนนี้ โปรดสังเกตุปากจิ๋มนะครับ ถึงมีคนบอกว่าผู้หญิงคนไหน มีไฝที่ปากจิ๋มหรือบริเวณจิ๋ม จะเป็นคนขี้เอา ขี้เงี่ยน มีหลายผัว มั่วผุ้ชายไม่เลือกหน้า ทุกวันนี่ถึงมันจะนานมาแล้ว ผมยังคงคิดถึงน้องติ๊กเสมอเวลาที่เงี่ยน เคยโทรไปแต่เธอไม่รับสาย มีอีกคนชื่อ พร เป็นสาวเมืองน่าน ไม่เซ็กส์เท่าติ๊ก แต่ดีกรีความขาวอวบ สุดยอด ผมชอบมอง พร ตอนเวลาใส่เสื้อยืดเอวลอย กับกางเกงยีนเอวต่ำ เพราะจะมองเห็นขอบกางเกงในเธอ ว่าวันนี้เธอใส่สีอะไรมา บางทีก็เห็นง่ามตูดเวลาที่เธอก้มเปลี่ยนผ้าปูที่นอน อย่างที่บอกผมจะแอบแตะนม พยาบาลทุกคนที่มา พรนี่โดนบ่อย เหมือนพร จะรู้ว่าผมตั้งใจ แต่เธอก็ไม่ว่าอะไร เรื่องเข้าพร ไม่มีอะไรมาก แค่ลักหลับเธอ คือเวลาที่เธอดูแลคุณย่าผมคนเดียว เธอมักจะชอบแอบหลับประจำ มีอยู่วันผมกลับเข้ามาในห้องตอนบ่ายกว่า ๆ คุณย่านอนอยู่เพราะพึ่งให้ยาไปเมื่อตอนเที่ยง คุณพร นี่ก็คงเพลียจากการขึ้นเวรมา วันนี้เธอใส่ชุดพยาบาลมา เธอนอนหลับอยุ่บนโซฟา คือเธอนอนหงายแต่นอนชิดติดโซฟา ผมเดินมาเห็นเธอ จึงคิดว่าคงแอบดูกางเกงในเธอว่าใส่สี่อะไร เพราะโดยปกติเท่าที่แอบดูผุ้หญิงส่วนใหญ๋ชอบใส่สีขาว ไม่รุ้ทำไม ผมเช้กดูว่าคุณพร ไม่ตื่น ผมจึงค่อยก้มลงตรงปลายเท้าเธอ เพราะเธอนอนขาไม่ชิดกัน มีช่องให้ผมมองรอดเข้าไปได้ถึงเป้าเธอ เป้าเธอนูนมากปกคลุมด้วยขนสีดำพอสมควร ภายใต้กางเกงในสีชมพู เห็นแค่นี่ ผมชักควยออกมาสาวว่าวตรงนั้นเลย เธอขยับตัวเล็กน้อย ผมตกใจนึกว่าเธอจะตื่นซะอีก แต่ปล่าว แต่ดันนอนขาถ่างให้ผมเห็นกางเกงในเธอชัดขึ้นมาอีก ด้วยความหาว ผมจึงค่อยลูบเป้าหีเธอเบาๆ ลองใช้นิ้วแตะโคกเนินดูโอ้โห ใหญ่จริง ๆ จริงๆ ค่อยสอดมือเข้าไปในกระโปรง ระวังไม่ให้มือไปสะกิดโดนส่วนอื่น กลัวเธอจะตื่น จนนิ้วผมไปแตะร่องหีเธอ ผมหยุดชั่วคราว ดูอาการเธอก่อน เธอยังคงนอนอยู่ ผมจึงค่อยใช้นิ้วเขี่ยร่องหีเธอผ่านกางเกงใน จาก 1 นิ้ว เป็น 3 นิ้วสัมผัสอย่างช้า ๆ จนรับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงได้ จากนั้นผมจึงค่อยๆ ถกกระโปรงชุดพยาบาลขึ้นมาเหนือเข่า แล้วก้มลงดุกลิ่นหีของคุณพร เป็นกลิ่นหีที่สะอาดกว่ากลิ่นหีของคุณติก หีอวบกว่าน่าเอากว่า จะใช้ลิ้นเลีย ร่องหีเธอ โดยเลียขอบ ๆ รอบกางเกงใน อีกมือหนึ่งก็สาวว่าว ไป ด้วย จนตัดสินใจรูดกางเกงในสีชมพุ ค่อย ๆ รูดออกมากองไว้ต้นขา กางเกงในเธอดูมีน้ำเยิ้ม ๆ หีคุณพร ดูดีกว่าหีกคุณติ๊ก มีขนปกคลุมพอสมควร น่าจะยังไม่ผ่านศึกมาซักเท่าไหร่ แต่ตอนนั้นหัวควยผม ระเบิดน้ำแตกใส่ ตัวคุณพรไปแล้ว จึงตัดสินใจเก็บควยผมเข้ากางเกง แล้วใช้นิ้วชี้ผม เขี่ยร่องสวาทให้คุณพร พอน้ำคุณพร ไหล ๆ ผมลองสอดนิ้วเข้าร่องหีคุณ พร ดู ปรากฏว่าสอดได้ไม่ยาก เพราะว่านิ้วชี้เล้กกว่าควย ของจริง ผมช่วยคุณพร จนเสร็จ เพราะรู้สึกว่าหีคุณพรตอดนิ้วผม มาก ๆ แล้วน้ำหีก็ไหล ผมใช้ลิ้นเลียน้ำหีคุณพร จนหมด น้ำหีคุณพร ก็คาว ๆ เหมือนกัน จากนั้นผมก็รูดกางเกงในกลับเข้าที่ถกกระโปรงที่เปรอะน้ำเงี่ยนผม ลงมาสุ่สภาพปกติ คุณพร ก็ยังไม่ตื่น หรือว่าตื่นอยุ่แล้วแกล้วหลับก็ไม่รุ้ เป็นอันว่าผมล่อ ผช.พยาบาลไปแล้วสอง คนครับ จึงๆ ยังมีคนสุดท้ายที่ผมจะเล่าแต่วันนี้เท่านี้ก่อน เพราะคนนี้เล่นเอาผมอึ้ง งงกับตัวเองไปหลายวัน เพราะไม่เคยเจออะไรอย่างนี้มาก่อน เธอคนนี้ชื่อแก้ม ครับ ทุกชื่อที่กล่าวมาเป็นชื่อจริงมีตัวตน แต่คงเหลือไว้แต่เพียงความทรงจำดี ๆ ที่พวกเธอให้ผมมา

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com