964.ครูทีเด็ดครูใหม่ประจำโรงเรียน ตอน 4

“ไอ้ครูบ้า อย่าล้วงนะ เอามือแกออกไป อูวววว อย่าล้วงนม อย่าเขี่ย เสียว ป้าบๆ โอ๊ย อย่าตีก้นเจ็บ” โมทั้งเจ็บก้นแถมยังเสียวหัวนมจนตั้งชู สู้มือ เมื่อนายทีเด็ดเห็นการตอบสนองของเด็กสาว ก็ได้ใจเลิกตีก้นหันมาล้วงก้นกลมของโมแทน การล้วงเข้าไปในกางเกงยีนส์นั้น ทำได้ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากเกินความพยายาม


“แหม ก้นคุณนี่แน่นดีนะ ผมไม่ตีแล้วเดี๋ยวช้ำหมดขอล้วงดีกว่า ไม่เจ็บหรอกนา เพื่อนคุณยังติดใจเลย”
“อย่านะอย่าล้วงก้นหนู อย่า อูวอย่าแยงตูดหนู ซี้ดดด อย่าไม่เอาแล้ว ปล่อยหนูกับ ฮายไปเถอะนะ”
“ก็เมื่อกี้มึงบอกกูว่า ให้เอากี่ทีก็ได้นี่หว่า กูเลยจะเอามึงซักที เป็นเด็กเป็นเล็กริอาจโกหกผู้ใหญ่ ต้องลงโทษ” นายทีเด็ดเปลี่ยนโหมด เข้าสู้โหมดภารโรง ผ้าขนหนูเหลืองอีกครั้ง มันทั้งบีบทั้งเค้น ทั้งล้วง ทั้งแยงจนสุดนิ้ว โม เด็กสาวแก่นแก้วหัวหน้ากลุ่ม (อี)ดอกไม้เหล็ก ดิ้นส่ายไปมาดุ๊ดดิ๊ดๆ ตามจังหวะการแยงตูด ส่งเสียงครางลั่น
“อูววว เสียววเหลือเกิน พอเถอะ นมหนูตั้งหมดแล้วววว โอยย พอเถอะ ซี้ดด พอแล้วคะหนูยอมแล้วววว”
“ฮ่าๆๆ โดนกูล้วงตูด เสร็จกูทุกราย มาเหอะ อีโมขอกูเย็ดมึงซักที รับรองมึงติดใจเหมือนเพื่อนมึงแน่” นายทีเด็ดรูดกางเกงยีนส์ พร้อมกางเกงในลายหมีพูล ลงไปกองที่ปลายเท้า เลิกเสื้อยืดพร้อมเสื้อทับไปที่คอเผยให้เห็นหีนูนๆ นมเล็กๆขาวๆ ของโมอย่างถนัดถนี่ แม้เด็กสาวจะอายอยู่ไม่น้อย แต่ก็ไม่มีแรงจะขัดขืนครูหื่น
“ฮ่าๆๆ อีโมมึงอยากช่วยเพื่อนมึงใช่มั้ย ได้ งั้นมึงจะได้ช่วยเพื่อนมึงแบ่งเบาภาระทางเพศ จากกูไงละ ฮ่าๆๆ”
“กูจะเอาควยใส่หีมึงละนะอีโม อีเด็กดื้อ เด็กดื้ออย่างมึงต้องสั่งสอน แม่รักมึงจะตาย เสือกไม่ชอบ มากูสอนให้อีดอก”

“ไม่นะ อย่าเอามันมาใส่นะ หนูกลัว ไม่นะเอาออกไป ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยด้วย อย่า อ็าคคคคคค อ๊ากกกกก” เด็กสาวถึงกับดิ้นพล่าน (ขนาด 2 กำโผล่กับเด็ก 14 ก็งี้แหละ) ความเสียวซ่านหายไปในพริบตา กลายเป็นความเจ็บปวดแสนสาหัส มันเป็นประสบการณ์ทางเพศที่น่าผิดหวัง ของเด็กสาวตรงกันข้ามกับฮาย เพื่อนสนิดของเธอ นั่นเพราะนาย ทีเด็ดปล่อยน้ำแรกอย่าสุดๆ กับเพื่อนของเธอจนฟ้าเหลือง จึงละเลยต่อการปลุกเร้าทางเพศเพื่อความผ่อนคลาย (น้ำหียังไม่มากเท่าที่ควรไง) เมื่อเป็นเช่นนี้ การสอดใส่ควยลำเขื่อง จึงทำได้กระท่อนกระแท่นไม่ลื่นไหลนัก
“โอ๊ยยย เจ็บบบบ พอแล้ววๆๆๆ ช่วยด้วย เดี๋ยวฉีกหมด โอยยยย พังๆ พังหมด ของหนูพังหมด ฮือออๆๆ”
“เจ็บเหรออีห่า ที่มึงหนีออกจากบ้าน แม่มึงเจ็บกว่านี้เป็นร้อยเท่า แต่กูเสียวหัวควยกูวะ แหมอีนี้ดิ้นกว่าเพื่อนมันอีกเว้ย เฮ้อ มึงมาช่วยหน่อยซิแม่งดิ้นชิบหาย” นายทีเด็ดร้องขอตัวช่วยทันที โมเด็กสาวเจ็บปวดไปทั่วร่างมือไม้เปะปะไปทั่วเธอพยายามพลัก ทีเด็ดให้ออกไปให้ไกลจากเธอที่สุด ทันใดนั้นก็เหมือนมีร่างๆ นึงเดินเข้ามาด้วยท่าทางอิดโรย เธอกลั้นใจเหลือบตาขึ้นมอง
“ฮาย นั่นฮายใช่มั้ย ฮายจริงๆด้วย ฮายมาช่วยโมที ไล่ไอ้ครูบ้านี่ไปที ฮายช่วยเราด้วย” โมร้องขอให้เพื่อนช่วย
ฮายไม่ตอบอะไร แต่เธอเดินตรงเข้ามาหา โมเพื่อนรัก ฮายก้มลงเยิบเสื้อทับลายหมีพูลของเธอ ซึ้งตกอยู่ข้างๆตัวโม ขยำเป็นก้อนแล้วยัดมันใส่ปากโมทันที
“ฮายจะทำอะไรเรา อย่านะ อย่า อืออ อ่าๆๆๆ อายย อ้วยอ้วยยยยยยย”
“ดีมากอีหนู ไงละมึงเพื่อนมึง โดนควยกูก่อนมึงซะอีก แถมขอกูเบิ้ลด้วยนะโว้ย เอาไว้เย็ดอีนี่ก่อนแล้วกูมีรางวัล”
“โม อย่าดิ้นนะ เจ็บแป๊บเดียว เชื่อเราเหอะเดี๋ยวไอ้นั้นของโม พังหมดนะ เดี๋ยวครูทีเด็ดเอาไอ้นั่นเข้าๆออกๆน้ำแตกแล้วก็สบายเองแหละ ทนหน่อยนะ แป๊วเดียวจริงๆ เชื่อเราเถอะ” ฮายพยายามปลอบเพื่อน
“อีหนูจับแขนอีนี่ไว้เร็ว เดี๋ยวมันดิ้นอีก เร็วซิวะควยกูเหี่ยวหมดแล้ว เร็ว” ทีเด็ดขอตัวช่วยอีกครั้ง

ฮายตรงเข้าจับแขนของโมไว้แน่น และกดลงกับพื้น จนโมไม่อาจขยับตัวได้ แม้โมจะดิ้นรนก็ไม่เป็นผล ส่วนนายทีเด็ด เมื่อเห็นเหยื่อนิ่งสนิทรอเชือดแล้ว มันบรรจงสอดควยเขื่องใส่เหยื่อสาว กระแทกไม่ยั้งทำเอาเด็กสาวเด้งไปตามแรงเด้า ไม่นานนักการกระเด้าก็ไหลลื่น ด้วยความเสียวซ่าน โมก็มีการเด้งรับจังหวะ การกระแทงบ้างเป็นครั้งคราว
“อืออออออ เอาาๆาาา ฮุววว อูววววว เอียว" เสียงครางเบาๆลอกผ่านเสื้อหมีพูลออกมา
“มาโม เดียวเราเอาออกให้นะ อึดอัดแย่เลยมาเราช่วยนะ” เมื่อเห็นเพื่อนของเธอมีอารมณย์ร่วม ฮายจึงช่วยเอาเสื้อหมีพูลออกจากปากของโม เพื่อให้โมได้หายใจคล่องขึ้น และส่งเสียงของความเสียวซ่านอย่างเต็มที่
“ไงละยอมแล้วใช่มั้ย อีโมเด็กมีปัญหา มานี่เดี๋ยวจะต้องอบรมกันหนักหน่อยแล้ว นี่แน่ นี้ ป้าบๆ เด็กไม่ดีต้องโดนทำโทษ ฮ่าาๆๆ นี่เย็ดๆๆ มันส์วะ ไงอีโม เสียวมั้ย” นายทีเด็ดเย็ดไปสั่งสอนไปอย่างเมามัน
“อูวว ซี้ดดด เสียววววคะ อีกคะ หนูผิดไปแล้ว อ๊าาา หนูขอโทษ ครูขาทำโทษหนู ซี้ดด แรงๆคะ เสียวไปหมดแล้วคะ ไม้ครูใหญ่เหลือเกินคะ อ๊าาาา ซี้ดดด ตีก้นหนูด้วยซิคะ หนูผิดไปแล้วฮู้วววว.” โมเสียวสุดกลั้น
“ได้เลยอีเด็กดื้อ กูเย็ดท่าหมาแล้วกันจะได้ตีก้นมึงได้ มามะอีเด็กเวร ป้าบๆๆ นี่แน่มึงจะหนีออกจากบ้านอีกมั้ย..”

นายที่เด็ด ได้ทีขึ้นคร่อมโมในท่าหมา กระแทกควายป้าบๆ ดังลั่น มือก็ตีก้นกลมอย่างมันส์มือ เด็กสาวก็เด้งส่ายอย่าสุดมัน ปากก็ส่งเสียงครวนครางลั่นไปทั่ว “ครูขาหนูเสียวมากคะ หนูเหมือนจะ ซี้ดด หมดแรง มันเสียวหีสุดๆเลยคะ ครูทีเด็ด ครูขาทีฮายบอกว่าน้ำแตกแล้ว สบายเป็นไงคะ ซี้ดด หนูอยากรู้ ช่วยหนูนะคะ” โมร้องขอตัวช่วยบ้าง
“ได้ซิแต่ มึงต้องไม่คิดหนีออกจากบ้านอีกเข้าใจมั้ย ป้าบๆๆ หีมึงตอดวะ อูวววว ซี้ดดด”
“คะหนูจะไม่หนีออกจากบ้านแล้ว ซี้ดดด อูววว เร็วๆ แรงๆคะ ซี้ด อูวววอ โอ้ววว อูอ อะ อะ ยยยย.”
“โมทนหน่อยนะ เดี๋ยวก็น้ำแตกแล้วนะ เชื่อเรา เราเคยแล้วมันจะเหมือนฉี่ น่ะ โมจับมือเราไว้นะ” ฮายลุ้นเพื่อนสุดตัว
“ฮายช่วยด้วย เราเสียวสุดๆเลย อูววว ครูขาหนูเสียวมาเลยคะ อ้าาา อะ อะอ๊าคคคคค อูววว แฮ่กๆซี้ดดด” ร่างโมเกร็งอย่างแรง กระตุกเฮือกใหญ่ เด็กสาวอบแฮกๆ เหมือนวิ่งมาวัด 100 กิโลเห็นจะได้
“น้ำแตกแล้วใช่มั้ย โม น้ำแตกแล้วใช่มั้ย แบบว่าตัวเบา ร้อนในท้องใช่มั้ย เป็นแบบนั้นใช่เปล่า อะโม” ฮายถาม โมเพื่อนรักด้วยความตื่นเต้น จนออกนอกหน้า เพราะอยากให้เพื่อนมีความสุข และกลับตัวเป็นเด็กดี
“ฮาย ไอ้ที่โล่งๆ ตัวเบาน่ะใช่ แต่ไม่เห็นร้อนๆ ในท้องเลยอะ ครูทีเด็ดขา ทำไมหนูไม่ร้อนในท้อง เหมือนฮายล่ะคะ”
“โธ่ เด็กหนอเด็ก ไร้เดียวสายิ่งนัก การที่ตัวเองเกร็งสุดๆ แล้วโล่งๆเบาๆนั่นแหละน้ำแตกแล้วล่ะ แต่ที่ไม่ร้อนๆในท้องน่ะเพราะ ครูยังไม่แตกไงล่ะจ๊ะเด็กน้อย” นายทีเด็ดเปลี่ยนโหมดเป็นครูที่แสนดีอีกครั้ง
“ครูคะหนูอยากได้ร้อนๆ บ้างอะได้มั้ยคะครู นะจะเอาร้อนๆ นะคะ” โมร้องขอน้ำทีเด็ดซะแล้ว มีรึจะทำให้ลูกศิษย์ของตนผิดหวัง ทีเด็ดซึ่งคาควยอยู่ที่ร่องหีของโม มันเร่งควบ สนองความต้องการของเด็กสาวทันที
“โมคุณช่วยขมิบหีคุณหน่อยนะ จะได้น้ำแตกเร็วๆ อูววว ป้าบๆๆๆ ขมิบอีกเร็วๆๆ อูววว”
“ครูทีเด็ดขาเร็วๆ นะคะ เดี๋ยวน้ำครูไม่แตก เดี๋ยวโมจะไม่สบาย เด้งแรงๆเลยคะ หนูอยากให้โมได้น้ำบ้างน่ะคะ” ฮายเอาใจช่วยครูทีเด็ดให้น้ำแตกเพื่อ โม เพื่อนรักของเธอ ส่วนตัวของโมนั้น ก็พยายามขมิบรับการกระแทงอย่างสุดๆ
“ครูขา หนูขมิบแล้วคะ อูววว เสียวอีกแล้วคะ” โมลุ้นน้ำแตกเต็มที่เร่งขมิบสุดแรงเกิด
“โอววว ซี้ดดด ดีมาก อูววววว เอาล่ะนะ จะแตกแล้ว เอาน้ำไปเลย อ๊าคคคค ปริ้ดดดด ปริ้ดดดดดๆๆ อูววว” เด็กสาว รู้สึกร้อนวูบในท้องน้อย แสดงว่าน้ำแตก น้ำแตกแล้ว ไชโยน้ำแตกแล้ว โมเองรู้สึกดี เป็นอย่างมากที่ได้น้ำร้อนๆ ก่อนที่เธอจะเพลียหลับไป เช่นเดียวกับ นายทีเด็ดที่แสนภูมิใจ ที่ช่วยให้ศิษย์ของตน กลับเป็นคนดี ไม่หนีออกจากบ้านได้ อย่างนี้อีกไม่นานเค้าคงจะได้เป็นครูตัวอย่าง ผอ.คงขึ้นเงินเดือนให้เค้าเป็นแน่ อนาคตอันใกล้จะไม่มีใครเรียกเค้าว่า ภารโรงผ้าขนหนูเหลืองอีกแล้ว : เหลือเวลาอีก 2 เดือน กับ 29 วัน

หลังจากเหตุการณ์ที่ 2 สาวหนีออกจากบ้านก็ 2 อาทิตย์เข้าไปแล้ว นายทีเด็ดเริ่มเข้า กับนักเรียน (หญิง) ได้มากขึ้นแต่สำหรับแก๊ง (อี)ดอกไม้เหล็ก นั้น ยังไม่อาจเข้าได้ถึงพวกที่เหลืออีก 3 คนแม้มันจะปราบพยศ โมหัวหน้ากลุ่ม และฮาย ได้เชื่องควยแล้วก็ตาม แต่ความเหนียวแน่นของกลุ่มทำให้ นายทีเด็ดนั้นไม่ค่อยมีโอกาสเรียก ทั้ง 2 มาสั่งสอนอย่างเต็มที่ ได้เต็มที่ก็ได้เพียงเรียกมาดูด จ เจี้ยวจ้าวของตนเท่านั้น

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com