966.ครูทีเด็ดครูใหม่ประจำโรงเรียน ตอน 6

“เจ็บตูด เจ็บคะ แสบตูดเหลือเกิน พอเถอะนะคะครูทีเด็ด เสียวตูดกว่าเมื่อกี้อีกคะ พอแล้วววววววววว”
“ได้ไง กูต้องให้มึงซึมซับความมันส์แบบผู้หญิงอย่างเต็มที่ก่อน อูวว ตูดแน่นวะ ซี้ดดป้าาาาๆๆๆ ไงวะอีป๊อก”
“คะ หนูซึมซับแล้ว ว่าเสียวตูดมันเป็นไง อูววว ผู้หญิงเสียวสะใจมากคะ หนูไม่เป็นทอมแล้ว อุวววซี้ดดด”
“ดีมาดเด็กหญิงป๊อก เสียวสุดๆต้องนี้โว้ยย ป้าบๆๆ ดูดวะตูดมึง โอววว กูจะน้ำแตกใส่ตูดมึงละนะ”
“อย่านะคะ ครู ไม่เอานะะ อาวว ซี้ดด เดี๋ยวหนูท้อง โอออ โอวววว หนูกลัวคะ” ป๊อกร้องห้ามนายที่เด็ด ไม่ให้น้ำแตกในตูดเธอ เนื่องจาแม่ของเธอเคยสอนไว้ว่า

“นังป๊อกถ้าแกมีประจำเดือนนะ แกต้องไม่ไปมีอะไรกับผู้ชายไม่งั้น นังป๊อกแก่จะท้องไม่มีพ่อ ท้องไม่มีพ่อ ๆๆๆ” ท้องไม่ทีพ่อ คำนี้มันฝังอยู่ในหัวของเธอไม่มีวันลืม และตอนนี้เธอก็มีประจำเดือนไปแล้วด้วย แล้วยังมามีอะไรกับผู้ชายอีก เธอจึงกลัวที่จะท้องไม่ทีพ่อเป็นอย่างมาก
“โธ่เด็กโง่น้ำแตกในตูด มันไม่ท้องหรอก ถ้าจะท้องต้องในหีโน้น มาต่อเหอะ ป้าาาาบบบ ตูดมึง เย็ดมันจริงวะ ”
“จริงนะคะครู งั้นเต็มที่เลยคะ หนูก็ เสียวสุดๆแล้ว ซี้ดด เอาให้น้ำแตก ซี้ดด เลยคะ ครูขาาาา โอววว”
“ได้ แต่ต่อไปนี้มึงต้องเลิกเป็นทอม ห้ามขายยา แล้วกูจะมาอัดตูดมึงอีก โอววว น้ำกูจะแตกแล้ววววแอ่นตูดไว้
อีป๊อก ป้าบบบๆๆ อูววว อ๊าฮีฮาา โอ๊คคคคคค น้ำกูแตกแล้วอีป๊อกเสียวมั้ย ปริ้ดดดดดด ปริ้ดดดดดดดดดด”
“เสียว เสียวซิ เสียวมาก อูวว ซี้ดดด ไม่ไหว เสียวเหลือเกิน อ๊าาาา อ๊ายย ซี้ดดดด เสียวตูดเหลือเกิน อ๊าคค” แม้มันจะเป็นการอัดตูดน้ำก็แตกได้ นี่เป็นความรู้ใหม่อีกอย่าง ที่ป๊อกต้องจดจำ น้ำแตกสุดๆ และไม่ต้องกลัวท้อง นี่แหละเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับเธอ ป๊อกทรุดลงกองกับพื้น ไม่มีแรงแม้พยุงตัวให้นั่งได้ ทำได้เพียงผิงโถชักโครกในห้องน้ำแล้วหลับไป ปล่อยให้ครูทีเด็ด ก้าวออกจากห้องน้ำอย่างภาคภูมิ ที่ได้ช่วยรัฐบาลกำจัดผู้ค้ายาได้อีก 1 ราย และได้ช่วยให้นักเรียนของตนนั้น เข้าใจถึงเพศหญิงที่แท้จริงอีกด้วย แม้จะเสียน้ำไปถึง 2 ยกแต่ก็คุ้มค่า

ภายในห้องบ๋วย
“นี่โม เธอเห็นป๊อกรึเปล่า เห็นไปหาเพื่อนตั่งแต่เช้า ทำไมยังไม่เข้ามาอีกก็ไม่รู้นะ” ฮายเอ่ยถามโม
“นั้น ดิหายไปเป็นชั่วโมงแล้ว แล้วนี้แถมครูทีเด็ดก็หายไปกับเค้าด้วย รึว่า" โมหันมามองหน้ากับฮาย
“เฮ้ย!!!!!! รึว่า คงไม่มั้ง” โมและฮายพูดขึ้นพร้อมกันด้วยความตกใจ
: เหลือเวลาอีก 2 เดือน 13 วัน

เช้าที่แสนสดใส นายทีเด็ดลุกจากเตียงที่แสนโสโครก ด้วยใบหน้าแจ่มใสเป็นที่สุด โอ้วันที่ 30 สิ้นเดื่อนแล้ว เราเป็นครูได้เดือนนึงแล้ว เงินเดือน เงินเดือนออกแล้ว เย้ๆๆ ไปไหนดีว้า กินอะไรดี ความคิดมากมายประดังเข้ามาไม่หยุด นายทีเด็ดรับอาบน้ำอาบท่า แต่งตัวดีที่สุดเท่าที่จะดีได้ ตั้งใจว่าหลังโรงเรียนเลิกจะไปแรดเลยไม่กลับห้อง

ที่ม้าหินภายในโรงเรียน แจ๊ดเด็กสาวที่เปรี้ยวจี๊ดที่สุดในกลุ่ม (อี)ดอกไม้เหล็ก เธอดูจะเป็นเด็กที่โตเกินวัย 14 ปี ไปซักหน่อย คือส่วนเว้าส่วนโค้งนั้น จัดว่าไม่แพ้ใครในโรงเรียน (รู้นะพวกเราบางคนชอบอีนี่) กำลังยืนหมุนตัวสยายผมโชว์ โก๊ะเพื่อนสนิดของเธอ
“นี่ยายโก๊ะ เป็นไงทรงผมทรงใหม่ชั้น ไงจ๊ะเดิ้นมั้ย เนี้ยป๊อกเชลซีมาทำให้ถึงบ้านเลยนะยะ เป็นไง”
“ก็ดีนะ แต่เราว่าป๊อก (เพื่อน) บ้านเค้าเป็นร้านขายยาไม่ใช่หรีอ เออแต่ก็ดีนะฉันจะได้ให้ป๊อกตัดให้บ้าง”
“ไม่ใช่ยะ คือมันเป็นงี้ เอ้อ ช่างเหอะ นี้โก๊ะรู้มั้ยว่าทำไมฉันตัดผมใหม่”
“ไม่รู้ดิ ผมยาวแล้วมั้งเธอ แต่นี่แจ๊ดป๊อกเค้าเชียร์เชลซีจริงๆอะ วันก่อนมันยังเชียร์โอเว่นอยู่เลย”
“เออไม่ถามแล้ว เธอฟังฉันอย่างเดียวก็แล้วกัน คืองี้ มีแมวมองมาทาบทามให้ฉันไปถ่ายแบบนะเออ”
“ก็ดีซินี้ แจ๊ดท่าดัง อย่าลืมแจกลายเซ็นฉันด้วยนะนะๆๆๆ นะอย่าลืมกันนะๆๆ”
“เออ แต่เค้าบอกให้ฉันไปทำ ไอ้อะไรนะ VTR ออดิชั่นอะไรซักอย่างเนี้ยแหละ แล้วเอาไปให้เค้า ว่าแต่ ไอ้ VTR ออดิชั่นเนี้ย มันคืออะไรแล้วมันทำไงอะ โก๊ะช่วยฉันคิดหน่อยซิเร็ว”
นายทีเด็ดผ่านมา ได้ยินการสนทนาของเด็ดสาวทั้ง 2 ก็อดที่จะเข้าไปไขความกระจ่าง แก่นักเรียนของเค้าไม่ได้
“สาวๆ คุยอะไรกันอยู่จ๊ะ ผมได้ยินแว่วๆ ว่ามีปัญหาเรื่อง VTR ออดิชั่น กันเหรอผมช่วยได้นะ ว่าไง”
2 สาวมองหน้ากันเลิกลัก แต่ก็เห็นว่าเพื่อนคนอื่นในกลุ่ม (โม ฮาย และป๊อก) ก็สนิดสนมกับครูทีเด็ดดี คงไม่เป็นไร
“ช่วยได้จริงเหรอคะครู ทำไงละคะ” แจ๊ดถามครูที่เด็ด โดยที่โก๊ะยังงงอยู่ว่า ป๊อกตัดผมได้จริงหรือ
“เอางี้ เย็นนี้เลิกเรียนผมรับเงินเดือนแล้ว เราไปเปิดห้องโรงแรมหรูๆ เอาไว้ถ่าย VTR” ทีเด็ดเสนอ
“ทำไมต้องเปิดห้องโรงแรมด้วยละคะ” แจ๊ดถามอย่างงงๆ
“คืองี้ มันจะทำให้คุณดูดีขึ้นไปอีกไง แบบว่าน่าเชื่อถือ ห้องสวยๆ มันจะได้ออกมาสวยๆ ไม่ดีเหรอ” ทีเด็ดอธิบาย
“เออเอางั้นก็ได้คะ เลิกเรียนเจอกันนะคะครูทีเด็ด ไปเร็ว ยายโก๊ะ เข้าเรียนแล้ว เออป๊อกมันตัดผมไม่เป็นหรอก”

บ่าย 3 โมง 43 แจ๊ด ยืนรอครูที่เด็ดอยู่ที่หน้าโรงเรียน ในมือถือเป้ใบใหญ่ ข้างในใส่เสื้อผ้าและกล้อง VDO สำหรับการถ่ายทำ VTR
“ไงครับ แจ๊ดรอผมนานมั้ยพอดี ผอ. ติดประชุมเลยเบิกเงินช้าไปหน่อย แต่นี้ได้มาแล้วนี้ 3000 บาท (โธ่ไอ้ควยจะไปพออะไรวะ) ไปเราไปเปิดห้องถ่าย VTR ได้แล้ว” นายที่เด็ดภูมิใจสุดขีดกับเงินเดือนของมัน
“อะไรนะคะ 3000 โคตรน้อยเลยอะ เนี้ยเงินรายวันหนูยังมากกว่าเลยนะคะ นี่ทุกวันนี้ครูกินแกลบแทนข้าวเหรอคะ”
“แหม เอาน่า นี้ผมอุส่าพยายามช่วยคุณนะเนี้ย ผมน่ะไปถามเพื่อนมา แล้วมันบอกว่า อยากได้นางเอกหน้าใหม่ประดับวงการให้ถ่าย VDO แนะนำตัว แสดงละครให้ดูนิดหน่อยก็ได้แล้ว หรือจะไม่เอา” นายทีเด็ดพูดอย่างน้อยใจ
“จริงเหรอคะครูทีเด็ด คะๆ หนูเอาคะ เรื่องเงินไม่เป็นไร แจ๊ดซะอย่างสบาย รีบๆไปเถอะคะ” แจ๊ดรับคำทันที

ณ ห้องสวีทหรูภายในโรงกลางใจเมือง
“โอ้โห คุณแจ๊ดห้องโคตรรหู เลยคืนละเท่าไหร่เนี้ย ดูซิเตียงทั้งใหญ่ ทั้งนิ่มเลย แจ๊ดลองมานอนดูซิ”
“ไม่เท่าไหร่หรอกคะ 12,000 เอง เพื่อความดังแจ๊ดซะอย่าง ขอให้ออกม่สวยเท่าไหร่เท่ากัน”
“เอาละงั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า ผมจะตั้งกล้องตรงนี้นะ คุณนั่งตรงนี้มองกล้อง แล้วอ่านบทที่ผมเขียนให้นะ”
“คะหนู ชื่อแจ๊ด อายุ14 ปี ส่วนสูง 165 สัดส่วน 33-24-36 โสด ที่บ้านหนูรวยมากคะ แต่อยากดัง อยากเป็นดารา ป๋าช่วยดันหน่อยนะคะ” แม้แจ๊ดจะงงๆ กับบทที่นายทีเด็ดให้อ่าน แต่ได้รับการชี่แจงว่ามันเป็นการเรียกร้องความสนใจ
“OK เรียบร้อยครับ ต่อไปนะ คุณทำความเข้าใจบทที่ผมให้ไปรึยัง”
“คะหนูอ่านหลายรอบแล้ว คือหนูต้องเล่นเป็นเด็กใจแตก ขายตัวให้เสี่ย แล้วก็มีบทเลิฟซีนนิดหน่อยใช่มั้ยคะ”
“ดีมากเอาละไปนั่งที่เตียงนะ ดีมาก เตรียมพร้อมนะ 3 2 1 แอกชั่น” นายทีเด็ดสวมบทผู้กำกับดังทันที
“ป๋า ขาาาา หนูร้อนจังเลยคะ เนี้ยดูซิคะร้อนๆ อย่างนี้เสื้อก็คับ สงสัยต้องปลดกระดุมซะบ้างแล้ว”
แจ๊ด เด็กสาวนั่งบนเตียง แสดงท่าทางไปตามบทที่เขียนไว้ เธอบิดตัวไปมา แล้วค่อยๆปลดกระดุมเสื้อออก ที่ละเม็ดจนหมด เผยให้หน้าอกเกินเด็ด 14 ทำเอานายทีเด็ด ตาแทบหลุดออกจากเบ้า แจ๊ดยังไม่หยุดเธอแสดงตามบทไปเรื่อยๆ
“นี่ ป๋าขา ป๋าจะดูอย่างเดียวเหรอคะ หนูเมื่อยมากเลยคะเนี้ย เมื้อยตรงนี้คะ” แจ๊ดถลกกระโปรงขึ้นถึงเอวโชว์ขาเรียวของเธอ พร้อมทำท่ายั่วยวน ท้าทายเป็นอย่างมาก
“OK คัต เดี๋ยวก่อนอยู่อย่างงั้นก่อนนะ อย่าขยับต่อไปจะเป็นบทเลิฟซีนละนะ คุณต้องจินตนาการว่า มีป๋าเข้ามาฟัดคุณน่ะ เข้าใจนะ แบบให้เหมือนคุณ กำลังกอดกับแฟนน่ะ เอานะ 3 2 1 แอกชั่น” นายทีเด็ดเริ่มถ่ายทำต่อ
“โอววว ป๋าขา อย่ารุนแรงกับหนูซิคะ อย่าเค้นแรงคะ ซี้ดดด อ๊าาาา” แจ๊ด เค้นหน้าออกตัวเองพร้อมจินตนาการอย่างสุดความสามารถ แต่เนี่องจากเธอไม่เคยมีแฟนมาก่อนในชีวิต การทำให้เหมือนจริงนั้นย่อมเป็นไปไม่ได้
“ครูทีเด็ดขา ขอเวลานอกคะ คือหนูไม่เคยมีแฟน เลยไม่รู้เวลามีอะไรกันแฟน เค้าทำกันอย่างไง”
“อ้าวแล้วทำไงละ อุส่าเสียเงินเสียเวลา แล้วก็ถ่ายไปได้ครึ่งนึงแล้ว ว้าเสียดายจัง” นายทีเด็ดออกอาการเซ๊งๆ
แจ๊ดเองก็เซ๊งไม่ใช่น้อย เธอพยายามคิดๆๆ และคิด ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้เสมอ เมื่อจินตนาการไม่ได้ก็เอาของจริงซิ จะได้ไม่เสียเที่ยว อนาคตในวงการบันเทิง ทำให้เธอตัดสินใจได้อย่างไม่ยากเย็น
“ครูทีเด็ดขา หนูมีวิธี ครูทีเด็ดมาเล่นเป็นป๋า แล้วปล้ำหนูไง จะได้ไม่ต้องจินตนาการ นะคะช่วยที่ หนูขอร้องนะคะ”
“มันจะดีเหรอ เอ้า ก็ได้นี่ผมเห็นว่า คุณขอร้องนะเนี้ย ไม่งั้นผมไม่ไปทำอะไรเปลืองตัวอย่างงั้นหรอก”
นายทีเด็ดยืนคิดอยู่พักนึง แต่ก็แพ้สายตาเว้าวอน ของแจ๊ดที่มอบให้ เค้าจึงตกลงรับบทเป็น ป๋า ให้แจ๊ด นายทีเด็ดตั้งกล้องไว้บทขาตั้ง แล้วตัวเองก็เดินไปนั่งที่เตียงแสนนุ่มกับแจ๊ด
“เดี๋ยวพอผมกดรีโมทปุ๊บ ก็แสดงเลยนะ ผมจะจูบปากคุณ แล้วก็เค้นหน้าอก ล้วงไอ้นั้นแต่คุณต้องเรียกผมว่า ป๋า นะเข้าใจนะแล้วผมจะเรียก อีแจ๊ด จะได้ดูสมจริง ผมสั่งอะไรต้องตาม อยากเป็นดาราต้องทำได้มันเป็นงานของมืออาชีพ”
“ตกลงคะ หนูจะทำตามที่ครูสั่งทุกอย่างเลยคะ เอารึยังคะ หนูถอดเสื้อรอไว้ก่อนเลยนะคะ  เรียบร้อยคะ เอารึยังคะ”

ว่าแล้วแจ๊ดก็จัดการกับเสื้อผ้าของตนจนหมด มีเพียงมือปล่าๆ ที่ปิดหน้าออกไว้กันอุจาด แต่ไม่อาจปิดสายตาอันแหลมคมของ ทีเด็ดได้ หัวนมสีชมพูอ่อน ซึ่งไม่เคยถูกผู้ใดสัมผัสมาก่อน ช่างยั่วยวน น่าลิ้มลองซะเนี้ยกระไร เมื่อทุกอย่าพร้อมแล้ว นายทีเด็ดก็เดินกล้อง เมื่อเริ่มถ่ายนายทีเด็ดก็เปลี่ยนโหมด เป็นภารโรงผ้าขนหนูเหลืองทันที เค้าตรงเข้าพันตูเด็กสาวทันที
“อีแจ๊ด มาให้ป๋าดูดปากที จุ๊บๆๆ จ๊วบๆ ซี้ด มาแลกลิ้นกับป๋าซิ อูวว แผล่บบบบๆๆๆ”
“ป๋า ขาาาา อูวว เบาคะ ซี้ดด จ๊วบบบๆ อู้ๆๆ หนู่ไม่เคยคะ จ๊วบๆๆ ซี้ดดด เบาคะ แผล่บๆๆ”

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com