962.ครูทีเด็ดครูใหม่ประจำโรงเรียน ตอน 2

“นี่คุณเป็นคนแรกเลยนะคะที่ ไม่โกรธ แถมยังชมพวกแกอีก คุณนี่เป็นคนดีจริงๆ แต่คุณต้องระวังนะคะในห้องบ๊วยจะมี แก๊ง (อี)ดอกไม้เหล็ก พวกแกจะเป็นตัวแสบเลยนะคะ ได้เวลาสอนแล้วคะ เดี๋ยวดิฉันต้องไปเตรียมการสอนแล้วนะคะ แล้วเจอกันคะ” ครูเชอรี่ กล่าวเตือนนายทีเด็ดด้วยความหวังดี แล้วก็ลุกเดินจากไป


นายทีเด็ดมองตามบั้นท้ายงอนงาม ของครูเชอรี่จะลับสายตา แต่พิษของบั้นท้ายครูเชอรี่ ยังคงส่งผลมายังควยของนายทีเด็ดแข็งตัว โด่เด่ ขึ้น ไม่ดีแน่ถ้าจะเข้าไปสอนนักเรียน โดยที่น้องชายตื่นนอนเต็มที่อย่างนี้ “ ชักว่าว” เป็นทางออกที่ดี และเร็วที่สุด แล้วที่ไหนดีละ “ห้องน้ำชาย” โอ้ “ปิดทำความสะอาด” นายทีเด็ดงุ่นง่านด้วยความเงี่ยนเต็มพิกัด บั้นท้ายครูเชอรี่ลอยวนเวียนไปมา นายทีเด็ดจึงขอตัวช่วย “ห้องน้ำหญิง” นายทีเด็ดตรงเข้าไปในห้องน้ำหญิงทันที เค้าเลือกห้องในสุด ได้ทีก็ปลดกางเกงคว้าควยออกมาสาวยิกๆ
“โอววว ครูเชอรี่ ตูดงอนจังครับ ขอผมที่นะครับ ซี้ดดด เสียว ควยจังครับ จะโม๊คให้เหรอครับ ได้ครับ เบาๆนะครับ อูววว ดีครับ ขยำไข่ด้วยครับ อาววว ไม่ไหวแล้วครับ ครูเชอรี่ ผมจะเสร็จแล้วครับ ปริ้ดดด ปริ้ดดด”

นายทีเด็ดสาวควยยิก ในหัวจินตนาการภาพครูเชอรี่ โม๊คควยอย่างสุดมัน จนเสร็จกิจ ขณะที่นายทีเด็ดกำลังใส่กางเกงอยู่นั้น เค้าก็ต้องหยุดนิ่ง เมื่อได้ยินเสียงพูดคุยของเด็กผู้หญิง 2 คน พูดคุยกัน
“ฮายเราไม่อยากกลับบ้าน ที่บ้านแม่เค้าไม่รักเราเลย เค้าเอาใจแต่น้อง ก็แหงล่ะ มันเป็นลูกกับผัวใหม่ ของแม่ฉันนี่”
“โม อย่าคิดอย่างนั้นซิ แม่เธอเค้าไม่ได้คิดอย่างนั้นซะหน่อย เธออย่าหนีออกจากบ้านเลยนะ ถ้าไงไปค้างบ้านเราก็ได้”
“ขอบใจนะ ฮาย แต่ถ้าไปบ้านเธอ แม่เราก็ตามเจออยู่ดี แหละ แล้วเราก็หาที่อยู่ได้แล้วด้วย อยู่ข้างๆโรงเรียนนี่เอง”
“งั้นเราไปด้วย โม เธอไปไหนเราไปด้วยก็เราเป็นเพื่อนรักกันนี่”
“ขอบใจนะ งั้นคืนนี้ 2 ทุ่มเจอกันนะ ฮาย แล้วห้ามปากโป้งนะ”
ที่แท้เด็กมีปัญหา จะหนีออกจากบ้านนั่นเอง ช่างไม่รู้ถึงอันตราย ของโลกภายนอกซะเลย เด็กหนอเด็กอ่อนต่อโลก นายทีเด็ดนั่งฟังแผนการหนีออกจากบ้านของ โม และฮายจนปรุโปร่ง จึงหมายสั่งสอนเด็กน้อยเข้าใจโลกให้มากขึ้น เมื่อทั้ง 2 คนออกจากห้องน้ำ นายทีเด็ดก็ออกจากห้องน้ำ แล้วก็ไปสอนตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเลิกเรียน

6 โมงครึ่ง หลังโรงเรียน นายทีเด็ดเดินสำรวจรอบๆ บริเวณสังเกตว่า แถวนั้นเป็นที่รกทึบ มีเพียงตึกแถวเก่าเท่านั้นที่พอจะหลบซ่อนตัวได้ และเค้ามั่นใจว่าต้องเป็นตึกแถวนี้แน่ ที่นักเรียนของเค้าจะมาซ่อนตัว เค้าจึงดักซุ่มรออยู่ที่พงหญ้าทึบ อาทิตย์ลับขอบฟ้าได้ไม่นาน ประมาณ 1 ทุ่ม นายทีเด็ดซึ่งซุ่มอยู่ก็เหลือบไปเห็น ฮาย เด็กสาวน่ารัก เดินสะพายเป้มาแต่ไกล
“เฮ้ยนี่มันแค่ 1 ทุ่มเองนี่หว่าทำไมมาเร็วนักวะ ไหนพวกมันนัดกัน 2 ทุ่มไง เอาวะมาก่อนมันก่อนวะ”

นายทีเด็ดจำต้องเปลี่ยนแผน พลิกแพลงตามสถานการณ์ มา 1 เย็ด1 มา 2 เย็ด 2 มาเท่าไหร่เย็ดเท่านั้น นายทีเด็ดค่อยๆ ย่องเข้าไปหาเด็กสาวทันที พอได้ระยะนายที่เด็ดก็แสดงตัวทันที
“อั่นแน่..มาทำอะไรจ๊ะ สาวน้อย รอใครอยู่รึเปล่าเอ่ย”
“อุ๊ย ครูทีเด็ด ครูทีเด็ดมาทำอะไรแถวนี้คะ หนูตกใจหมดเลย” ฮาย สะดุ้งด้วยความตกใจ
“ผมซิ ต้องถามคุณว่าคุณมาทำอะไร แถมหิ้วของพะรุงพะรังเชียว ยังกะจะหนีออกจากบ้านงั้นแหละ” ทีเด็ดแกล้งถาม
“เปล่าคะ หนู กับ โมไม่ได้หนีออกจากบ้านนะคะ อุ๊ย เปล่าคะ ไม่มีอะไร” ฮายตื่นเต้น จนหลุดปากเผยความลับ
“เอาเหอะ ผมได้ยินหมดแล้ว แล้วที่บ้านพวกคุณเค้าไม่เป็นห่วงแต่เหรอเนี้ย เห็นว่านัดกัน 2 ทุ่มนี่ คุณมาเร็วไปนะ แล้วจะไปรอที่ไหนละเนี้ย” นายทีเด็ดแกล้งโง่ต่อ
“หนูนัดกับ โม ที่ตึกแถวคะเดี๋ยวก็คงมา” ฮายตอบแบบซื่อๆ
“ไปเดี๋ยวผมเดินไปส่งคุณที่ตึกเอง มาผมช่วยถือของให้ เร็วซิรออะไรอยู่ละ มาเร็วซิเดี๋นวมีคนเห็นเข้า มาเร็ว”
นายทีเด็ด หยิบเป้คิตตี้ของ ฮาย เดินไปยังตึกแถวร้าง โดยมี ฮาย เดินตามครูทีเด็ดของเธอไปติดๆ โดนไม่รู้ว่า คนที่เธอเดินตามไปนั้นจะเป็นผัวคนแรกของเธอ

ในตึกแถวขึ้นบน นายทีเด็ดปัดกวาดพื้นห้องซะสะอาด โดยให้ ฮาย ปูฟูกที่เตรียมมาที่มุมห้อง เมื่อนายทีเด็ดกวาดห้องเสร็จก็มานั่งพัก มันเหลือบไปเห็น ฮาย เด็กสาวผู้แสนซื่อ ก้มๆเงยๆ จัดที่นอนอยู่อย่างขะมักเขม้น เผยให้เห็นหน้าอกเล็กๆสมวัยของเธอ และ เหนือสิ่งอื่นใดผิวขาวเนียนของ ฮายนั้นถูกใจนายทีเด็ดเป็นอย่างมาก เค้าแอบมองมาตั่งแต่ในห้องแล้ว ขณะที่ ฮายหันหลังให้ นายทีเด็ดก็แก้ผ้าตัวเองอย่างรวดเร็ว พร้อมพูดว่า
“นี่ คุณ เคยเห็นนี้มั้ย ใหญ่นา จะบอกให้” ทีเด็ดสะกิดให้ ฮายหันกลับมา
“ไหน คะ อะไรใหญ่ๆ ของหนูดูหน่อยซิ ว้าย ครูแก้ผ้าทำไม น่าเกลียด ออกไปนะอย่าเข้ามา” เด็กสาวร้องลั่น
“น่าเกลียดยังไง เดี๋ยวก็ชอบไปเอง มามะ มาเป็นของกูซะดีๆๆ ฮ่าๆๆ อีหนูมาให้เย็ดซะดีๆ”

ฮาย ตกใจสุดขีด รีบลุกจากฟูกทันที แต่ช้าไปซะแล้ว ทีเด็ดคว้าผมยาวของ ฮายไว้อยู่มือ มันรั้งหน้าของ เด็กสาวมาถูกับกับควยเขื่องของมัน ฮาย สะบัดหน้าหนีด้วยความขยะแขยง “อี๋ อย่านะ อย่านะ หนูกลัว แหวะ เหม็น เอาออกไป ฮือๆๆ อย่าทำหนู ช่วยด้วย โม ช่วยด้วย”
“อีหนู มานี่ดูดควยกูซะดีๆ เด็กดีต้องเชื่อฟังครูซิ วะ มากูช่วย เอ้าอ้าปากแลบลิ้นออกมา ฮ่าๆๆ”
นายทีเด็ด บีบปากฮายให้อ้าปากออก พอได้ที่ก็ยัดควยพรวด เข้าปากเด็กสาวทันที มันเด้าปากเด็กสาวเข้าออกอย่าเมามัน
“อูววว ดีวะ อูวววว ซี้ดดดด ฮ่าๆ มึงอย่ากัดควยกูนะ ลิ้นมึงอะเลียควยกูด้วย อูววว”
“อูวว ไม่ เอา พอแล้ว อูออ มัน อูววว ออแอ้ว มันเหม็น ช่วยด้วย” เด็กสาวควยเต็มปาก พูดฟังได้มั่ง ไม่ได้มั่ง
“พอแล้ว อีหนูนี่ มันดิ้นจริงโว้ย เดี๋ยวควยกูเป็นแผลหมด กูไม่เย็ดมึงก็ได้ แต่เดี๋ยวกูจะเย็ดเพื่อนมึงแทน ชื่ออะไรนะ อ้อ อีโม ใช่มั้ย เดี๋ยวมันก็มาแล้ว กูจะได้เย็ดซะให้หีแหกซะเลย” ทีเด็ดหงุดหงิดสุดขีด เลยลองขู่เด็กซะ ด้วยความที่ ฮายเป็นเด็กดี รักเพื่อนไม่อยากให้ โม เพื่อนรักต้องหีแหก แถมต้องมาเจอควยเหม็นๆ เธอจึงเสียสละตัวเองเพื่อเพื่อนรัก ฮายตัดสินใจว่าเธอจะยอมดูดควยของ ครูทีเด็ดเอง

“ครูคะ อย่าทำอะไร โมเค้า เลยนะคะ หนูยอมดูดไอ้นั้นของครูก็ได้คะ แต่อย่าทำอะไรเพื่อนหนูนะคะ”
“เออ ดีมาก ถ้ามึงดูดให้กูดีๆ กูอาจไม่เย็ดเพื่อนมึงก็ได้ มาเร็วอีหนู มาดูดควยมะ อูววว ดี อีหนู”
“ครูขา ดูดไอ้นั่นอย่างี้เหรอ อ้ำ จ๊วบๆๆ แผลบ อือออ มัน เหม็นอะ อี้ จ๊วบๆๆ”
ฮายเด็กสาวแสนซื่อ อ้าปากเต็มที่ เพื่ออมควยลำเขื่องของ นายทีเด็ด แต่ก็ได้เพียงครึ่งเท่านั้น แต่ก็สร้างความมันส์ให้นายทีเด็ดได้พอสมควร
“อีฮาย มึงช่วยกูแล้ว เดี๋ยวกูช่วยมึง เป็นการตอบแทน มากูถอดเสื้อผ้าให้ แม่เจ้าโว้ย เนียนโคตรวะ อีฮายแม่มึงเลี้ยงมึงด้วยอะไรวะถึง ทั้วขาว ทั้งเนียบอย่างนี้วะ แผล่บๆๆ เนื้อนิ่มจริงวะ เสียวละซิขนลุกเชียวมึง..” ขณะที่ ฮายดูดเลียควยให้ทีเด็ด มันก็ไม่พลาดที่จะ แก้ผ้าแก้ผ่อนให้เด็กสาว เพื่อลองชิมผิวเนียนของเด็กสาว แม้ฮาย จะไม่เต็มใจให้ใคร มาล่วงละเมิดทางเพศ แต่ด้วนความอ่อนต่อโลกของเด็กสาว เมื่อโดนลิ้นหยาบเลียไล้ไปทั่วก็อดที่จะรู้สึก เสียวๆแปลกๆไม่ได้ รึนี่คือความ “เงี่ยน”
“ซี้ดดด อาาาาา อย่า เลีย คะ หนูพึ่งอาบน้ำ ซี้ดด พอแล้วคะ มัน เสียว อึ้ยยย ขนลุก” เด็กสาวเผลอคราง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com