967.ครูทีเด็ดครูใหม่ประจำโรงเรียน ตอน 7

นายทีเด็ดตรงเข้าดูดปากแลกลิ้นกับ แจ๊ดอย่างถึงพริกถึงขิง ทำเอาเด็กสาวเคลิบเคลิ้ม ในรสลิ้นไปเลย แต่เธอก็ไม่ลืมบทของเธอ (มืออาชีพจริงๆ) เมื่อแจ๊ดโดยลิ้นเข้าพัวพัน เธอจึงฉกลิ้นโต้ตอบทันควัน ทีเด็ดเห็นว่าการถ่ายทำเป็นไปได้ด้วยดี ก็เริ่มเทคต่อไปทันที มันทั้งบีบเค้นหน้าออกงามของแจ๊ด ทั้งบีบทั้งเค้นจนแจ๊ดนมตั้งแล้ว ล้วงหีจนน้ำแฉะ
“แหม หนูเสียวมากล่ะซิ นมตั้งเชียว เดี๋ยวป๋า ช่วยล้วงตรงนั้นให้นะ เสียวกว่านี้อีก นี่ไงดีมั้ยจ๊ะ นี่ไงๆๆ”
“ป๋าาาา ขาาา ซี้ด เค้นนม หนูเบาซิคะเดี๋ยวช้ำหมด อูยยยย อย่าล้วง ตรงนั้นซิคะ ซี้ดด โอะะะ โอ๊ยยยย เบาคะ ”

“มามะขอป๋าดูดนมหน่อยเร็ว สวยเชียว แผล่บๆๆ ง่ำๆๆ เสียวมั้ยจ๊ะ จ๊วบๆๆๆ นมแข็งเชียว”
“ครูขาพอก่อนได้มั้ยคะ หนูเสียวจริงๆ นะคะเนี้ย ซี้ดด อย่ากัดนมหนูนะ โฮววว อย่าล้วงไอ้นั้นหนู โอ๊ะ อย่าแยงไอ้นั้นหนู อูววววว อย่า พอ พอก่อน นะคะ” แจ๊ดสยิวขึ้มมาจริงๆซะแล้ว เธอจึงร้องห้ามนามทีเด็ด
“เสียงเบาๆซิ ผมบอกคุณแล้ว ว่าผมทำงานแบบมืออาชีพ เริ่มแล้วต้องทำให้จบครึ่งๆกลางๆได้ไง ดาราน่ะไม่อยากเป็นแล้วเหรอ ต่อเถอะน่ากำลังได้ที่ มาผมล้วงไอ้นั่นให้อีกนะ นี่ไง โห ตอดนิ้วตุบๆเลย นี่แน่ะๆๆๆ” ทีเด็ดรีบเตือนสติแจ๊ดทันที่ว่า นี้คือการแสดงอย่าคิดมาก ด้วยความอยากดังแจ๊ดจึงยอมให้ทีเด็ดล้วง ต่อไปอย่างมันมือ
“คะ ซี้ดด หนูเข้าใจแล้วคะ เชิญป๋าล้วงหนูต่อเลยคะ อูววว อูววว อย่างงั้น ซี้ดด อีกคะ ตามสบายเลยป๋าขา ซี้ดด”
ทีเด็ดยังคงล้วงแคะ แกะ เกา แจ๊ดจนทั่วร่าง เมื่อเห็นว่าทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดี เทค 3 ก็เริ่มขึ้น
“นี่หนู ดูดควยให้ป๋าหน่อยเร็ว ป๋าเงี่ยนควยแข็งแล้ว เดี๋ยงป๋าจะส่งเสริมหนูเอง อ้าปากเร็ว อ้ำ ดีมากดูดแรงเลยนะ”
ทีเด็ดยื่นควยแข็งโป๊กใส่หน้าแจ๊ด แจ๊ดทำหน้างงๆ ปนกลัวๆ เงยหน้ามองทีเด็ด ทีเด็ดส่งสายตาเป็นนัยว่า
“ดูดเหอะทำตามที่ผมบอก นี้คือการแสดงของมืออาชีพ” นี่แหละที่ว่าสายตาสื่อได้ทุกอย่าง แจ๊ดพยักหน้าอ้าปากดูด เกลือนแท่งควยยาวใหญ่ แม้รสชาติไม่ได้เรื่อง แต่ถ้าไม่ดูดจะไม่ได้เล่นหนังซักเรื่อง แจ๊ดจึง ทั้งดูด ทั้งเลีย.สุดฝีมือ

“ป๋าขา แผล่บๆๆ ไอ้นั่นของป๋าใหญ่จังคะ จ๊วบๆๆๆ อูวววว แข็งด้วย จุ๊บบๆๆ หนูชอบคะ ซี้ดด แผล่บๆๆ”
“อูววว ดีมากอีหนู ดูดมันส์สุดๆ เม้มหัวให้ป๋าที อ๊าคคคค ดีมาก ดูดเก่งอย่างงี้ดังชัวร์ อูวววว ซี้ดดด”
ดูดไอ้นี้เก่งแล้วเราจะดังได้ไงไม่เห็นเข้าใจเลย แต่ครูทีเด็ดลงทุนให้เราดูดไอ้นี้แปลว่ามันต้องเป็น “วิธีแห่งมืออาชีพ”
ทีเด็ดปล่อยให้แจ๊ดดูดควยอยู่พักนึง จึงถอนควยออกจากปากแจ๊ดด้วยความเสียดา ยแต่เค้าต้องรีบแสดงต่อเพราะเทปใกล้หมดแล้ว เค้าจับแจ๊ดนอนลงบนเตียง พรมจูบไปทั่งตังของเด็กสาว เลยไปถึงหว่างขาของเด็กสาวจุดหมายที่ไอ้นั่น
“มาอีหนูมาป๋าดูดไอ้นั่นของหนูให้บ้างนะ จุ๊บๆๆๆ ซูดดดด แผล่บๆๆๆ ซู้ดดด หวานเหลือเกินน้ำเด็ก ซูดด”
“อู้ววววววววว ซี้ดดดด เสียวสุดเลยคะ ซี้ดดด เลียอีกคะป๋า โอวววว ไม่ไหวแล้วคะป๋าาา อ๊าาาา”
“อย่าพึ่งน้ำแตกนะจ๊ะ ป๋ามีเด็ดกว่านี้อีก ป๋าจะเอไอ้นี้ใส่ไอ้นั่นของหนู มันจะเสียวสุดๆเลย มามะ อูววว ฟิดมากอีหนู” ทีเด็ดพลิกตัวของแจ๊ดให้เข้าที่ จ่อควยที่หว่างขา ก่อนที่จะดันพรวดสุดแรงทีเดียวมิดด้าม ทำเอาแจ๊ดตาเหลือกร้องลั่น
“อ๊าคคคคค อุบบบ แอ เจ็บจังคะ ครูขา ของหนูแหกหมด ซี้ดดด โอยยยย อี้อออออ”
“ทนหน่อยซิ ท่องเอาไว้ The show much go on ผมจะเย็ดจนน้ำแตกเลยนะ จะได้สมจริง ป้าบบๆๆ ป้าบๆ”
“คะหนูจะจำไว้คะ อูววว ซี้ดด ต่อเลยคะ หนูเสียวว ตรงนั้นเหลือเกินคะ ซี้ดดด ดีคะ แรงๆคะ แรงงงงง”
“ได้อยู่แล้ว ไอ้นั้นของคุณทั้งดูดทั้งตอดเลย ซี้ดด ป้าบๆๆ เสียวควยเหลือเกินโว้ย มันควยจริงๆ ป้าบบ อีหนูส่ายตูดหน่อยซิ จะได้ มันส์ๆ ดีมาก ซี้ดดด อูวววว” ทีเด็ดยิ่งกระทุ้มควยแรงเท่าไหร่ แจ๊ดก็ส่ายตูดรับเท่านั้น
“ป๋า ขา เอาให้สุดๆเลยคะ หนูยอมทุกอย่างแล้วว อีกคะ ขอน้ำหนูนะคะ ขอน้ำหนู อ๊าาาา หนูไม่ไหวแล้วคะ ป๋าขาาาาา เสียวตรงนั้นสุดๆ แล้วววว หาาา อ๊าาาาา อ๊าาาา อ๊าาาาย ซี้ดโอยยยยย ไม่ไหวแล้วววว แฮ่กๆๆๆ”
“น้ำแตกแล้วเหรออีหนู ป๋าก็จะแตกแล้วเหมือนกัน อูววว เดี๋ยวก่อนอีหนูเงยขึ้นหน้ามาเร็ว อูววว เร็วว อ๊าคคคคคค ตลาดเค้ากำลังนิยม ปรี้ดดดดดดด ปริ้ดดดดดดดดดดด ฮู้ววววว ดีมากทันเวลาพอดี อูววว” ทีเด็ดถอนควยออกมาก่อนน้ำแตก เค้าสาวอีก 2- 3 ที่ก่อนปล่อยว่าวขาวข้น ลิตรกว่าใส่หน้าสายของแจ๊ดจนหมดก๊อก

หลังเสร็จกิจ ทั้ง 2 นั่งพักอยู่ แจ๊ดก็อดสงสัยจนต้องถามครูทีเด็ดไม่ได้ว่า
“ครูที่เด็ดขาทำไมต้องเอาน้ำไอ้นั่น มาปล่อยใส่หน้าหนูด้วยละคะ” แจ๊ดหูผึ่งรอคำตอบ
“อ้าวก็เค้านิยมปล่อยน้ำใส่หน้ากันทั้งนั้นแหละคุณ ไม่เชื่อถามคนอ่านซิ รับรองน่าคุณดังชัวร์” ทีเด็ดตอบ
“จริงเหรอคะ แล้วหนูจะมีงานเข้ามาเมื่อไหร่ละคะ ถ้ามีงานเข้ามาครูต้องบอกหนูเลนนะคะครูทีเด็ด”

ทั้ง 2 คนออกจากโรงแรมกลับบ้าน เมื่อแจ๊ดกลับถึงบ้านเธอนอนหลับเป็นตาย แถมยังฝันซะอีกว่าเธอนั้นได้เป็นดารา อีกทั้งยังมีชื่อเข้าชิงตุ๊กตาทองสาขาดาวรุ่งยอดเยี่ยมอีกด้วย แจ๊ดมีความสุขมากนอนใบหน้าเปื้อนยิ้มตลอดทั้งคืน

ส่วนนายที่เด็ดหลังจากแยกกับแจ๊ด เค้าก็ตรงไปที่ไปรษณีย 24 ชม. เค้าห่อเทปเดโมอย่ามิดชิดจ่าหน้าปลายทาง JAPAN ในที่สุดเค้าก็ได้ทำความดีอีกแล้ว เค้าได้ให้โอกาสลูกศิษย์ GO INTER ได้เป็นนางเอกหนังที่ครองส่วนแบ่งทางการตลาดสูงที่สุดในประเทศ ในเอเซีย ไม่ซิมันต้องในโลกเลยต่างหาก นั่นก็คือ “ AV ” นั่นเอง
: เหลือเวลาอีก 2 เดือน 0 วัน

ในโรงยิมของโรงเรียน 1 เดือนจากนั้น
“นี่แจ๊ด คราวที่แล้วครูทีเด็ดช่วยเธอถ่าย VTR เป็นไงมั้งอะ เค้าตอบกลับมารึงยังนี้ก็เดือนกว่าแล้วนะเธอ”
“นี่เธอ รอหน่อยซิจ๊ะ ครูทีเด็ดบอกว่าฉันต้องรุ่งแน่ๆ ยิ่งตอนที่ครูทีเด็ดเอาน้ำมารดหน้าฉันนะเธอ สุดๆ”
“เออ แต่ครูทีเด็ดเอาน้ำมาจากไหนล่ะ ในห้องน้ำหรือที่ก๊อกล่ะ เห็นเธอว่ามันอุ่นๆ ใช่มั้ย”
“เอาเหอะๆ บอกไปเด็กเอ๋อ อย่างเธอก็คงไม่เข้าใจหรอก ไปถามพวกโมเอาเองแล้วกัน ฮายกับป๊อกก็ได้พวกนั้นก็ได้น้ำครูทีเด็ดกันแล้วทั้งนั้นแหละ เหลือแต่เธอนี่แหละ มั้งทียังไม่ได้” แจ๊ดตอบโก๊ะ แบบเบื่อๆในความโง่ของเพื่อน

โก๊ะรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจเป็นอย่างมาก ที่ถูกกระทำดั่งพลเมืองชั้น 2 ของห้องเธอเที่ยวไต่ถามเพื่อนๆในกลุ่ม (อี)ดอกไม้เหล็กของเธอไปทั่ว
“นี่โม น้ำครูทีเด็ดเป็นไงอะ บอกเราหน่อยนะ” โก๊ะถามอย่างสงสัย
“น้ำครูทีเด็ดเหรอ เออก็ดีนะ ข้นๆขุ่นๆดีถ้าอยากรู้ก็ไปถามฮายดูดิ ฮายเค้าได้น้ำครูทีเด็ดก่อนเพื่อนเลยนะ” โมตอบ
“นี่ฮายน้ำครูทีเด็ดเป็นไงอะ โมให้มาถามฮายเอาเอง” โก๊ะตรงมาถามฮายที่ห้องสมุด
“น้ำครูทีเด็ดน่ะเหรอ มันก็ เออใช่มันร้อนๆ แต่ต้องเข้าๆออกๆก่อนนะแล้วก็สบาย แต่รสชาติเป็นไง โก๊ะเธอคงต้องไปถามป๊อกเอานะ เพราะป๊อกเคยได้กินน้ำครูทีเด็ดด้วย เห็นป๊อกอยู่ที่ห้องน้ำแน่ะ” ฮายตอบ
“แฮ่กๆๆ นี่ป๊อกน้ำครูทีเด็ดรสชาติเป็นไงอะอยากรู้ ฮายให้มาถาม” โก๊ะวิ่งกระหืดกระหอบมาหาป๊อกที่ห้องน้ำ
“นี่เลยแก ฉันนะได้กินน้ำครูทีเด็ดห้องนี้เลยแก นี่ตรงนี้เลย รสชาติมันก็คาวๆ ไม่ค่อยอร่อยเท่าไหร่นะฉันยังคายทิ้งเลยแล้วนี่ยัยโก๊ะ แกจะมามัวถามพวกฉันทำไมวะ ก็ไปถามครูทีเด็ดทีเดียวก็สิ้นเรื่อง” ป๊อกพาโก๊ะมาดูที่เกิดเหตุ (ภาค 3 )
“นั่นดิถ้าเราไปถามครูทีเด็ดแต่แรก ก็รู้แล้วว่าน้ำครูทีเด็ดเป็นไงเนอะ ป๊อกขอบใจมาก” คลิ๊ก คำตอบอยู่แค่เอื้อมนี่เอง เมือเพื่อนเตือนสติโก๊ะจึงคิดได้ ว่าแล้วโก๊ะก็วิ่งรี่ไปหาครูที่เด็ดที่ห้องพักครูทันที เมื่อถึงหน้าห้อง โก๊ะปรี่เค้าไปทันที

ในห้องพักครู
“ครูทีเด็ดคะคือหนูมี่เรื่องสงสัยอยากถามคะ หนูสงสัยมากว่าน้ำของครูทีเด็ดมาจากไหน ข้นมั้ย รสชาติเป็นไงทำอย่าไงหนูถึงจะได้น้ำของครูทีเด็ดมาใส่ตัวหนูบ้าง หนูถามพวกแจ๊ด เค้าก็บอกไม่เหมือนกันหนูเลยอยากรู้คะว่าจริงๆแล้วมันเป็นไง” โก๊ะถามครูทีเด็ดอย่างไร้เดียงสา
สำเร็จ สิ่งที่นายทีเด็ดเพียรพยายามมาโดยตลอด วิธีสอนระบบ CHILD CENTER ของเค้าได้ผลทำให้เด็กใคร่ที่จะเรียนรู้ ถามในสิ่งที่สงสัย นี่แหละหัวใจของการสอนระบบ CHILD CENTER ทีเด็ดจึงพร้อมที่จะคลายความสงสัยแก่โก๊ะให้เธอเข้าใจว่า น้ำของตัวเค้านั้นเป็นอย่างไร
“เอาทีละคำถามนะ ข้อ 1 มาจากไหน นี้ไงน้ำของผมอยู่ในนี้ ดูซะ” ทีเด็ดพูดพลางควักควยดุ้นโตออกมาโชว์เด็กสาว
“ครูทีเด็ดคะ ไอ้นี้มันเหมือนเห็ดโคนทีบ้านหนูเลยคะ แต่อันนี้เท่ากระติกน้ำคงกินกันหลายวันแน่เลย” โก๊ะตอบงงๆ
“คำถาทที่ 2 ที่คุณถามว่าข้นมั้ยต้องข้ามไปก่อน เรามาดูว่ารสชาติเป็นไงกันก่อน โก๊ะคุณลองอ้าปากกว้างๆ แล้วค่อยๆ อมมันดูนะ แล้วผมจะบอกคุณทีละคั่นจะได้เข้าใจ เอ้าลองดู” ทีเด็ดยื่นควยที่พองตัวเต็มที่ไปที่ริมฝีปากบางของโก๊ะ
“เอาเข้าปาก อ่างอี้ ใอ่ใอ้อะ อูววว เอ็มอากเอย” โก๊ะอ้าปากกว้าง พยายามเกลือนดุ้นยักษ์เข้าปากจงพูดไม่รู้เรื่อง
“ดี มาโก๊ะต่อไปคุณต้องใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ นั่นอย่างงั้น ซี้ดดด ดี ดีมาก ดูดด้วยเหมือนคุณดูดหวานเย็นแท่งละบาทนะ โอ๊วววว เยี่ยมมาก ซี้ดด คุณนี่หัวไวกว่าเพื่อนคุณอีกนะ ดีๆๆ โอววววว ” ทีเด็ดค่อยๆสอนให้โก๊ะดูดควยอย่างละเอียด ทีละเม็ด ส่วนโก๊ะนั้นเมื่อครูทีเด็ดชมว่าเธอหัวไว เธอก็ดีใจเป็นอย่างมากเพราะธรรมดาเพื่อนๆ ในกลุ่มมักจะว่าเธอเป็นคนไม่ค่อย GET อะไรง่ายๆ
“ครูทีเด็ดขา ต้องดูดตรงหัวแดงๆนี้มั้ยคะ บ๊วบๆๆๆ แผล่บบบๆๆๆ ครูขาอย่าจิกผมหนูซิคะ แผล่บบๆๆ”
“ดีมากกก ซี้ดดด อีกก แบบนั้นแหละ อูวววว โทษทีผมเสียว อูวววว คุณดูดควยเก่ง สัตว์ ซี้ดดดด”

ความเสียวทำเอาทีเด็ด จิกผมยาวของโก๊ะซะจนเธอเจ็บ แต่ก็ไม่อาจทำให้โก๊ะละทิ้งหน้าที่ ที่ครูทีเด็ดมอบหมายได้
“เอาละนะเฉลยคำตอบข้อที่สาม อูววว ซี้ดด รสชาติ ซี้ดด น้ำของผมเป็นไง ปริ้ดดดด กินให้หมดนะเสียของ”
“คะหนูจะกินไห้หมดเลยคะ บ๊วบบบๆๆ แผล่บบบบๆๆ อุ๊ยย แผล่บ อึกๆๆ ครูขาหนูเกลือนหมดแล้วค๊า” โก๊ะเกลือนกินน้ำของครูทีเด็ดจนหมด แต่เธอยังไม่มีโอกาสได้เห็นว่าน้ำครูทีเด็ดนั้นข้นจริงอย่างที่ โมว่าไว้หรือไม่ แต่โก๊ะก็รู้แล้ว่าน้ำของครูทีเด็ดนั้นมีรส คาวๆเหมือนอย่างที่ป็อกบอกจริงๆ
“ครูทีเด็ดคะมันคาวๆ ไงไม่รู้คะ หนูจะปวดท้องมั้ยคะเนี้ย หนูกินเข้าไปเต็มๆเลยคะ” โก๊ะถามครูทีเด็ด


แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com