963.ครูทีเด็ดครูใหม่ประจำโรงเรียน ตอน 3

“มา เดี๋ยวครูสอนวิชาเพศศึกษาให้นะ ไอ้นี้เรียกว่า ควย ไว้ยัดเข้าไปในไอ้นั่นของเธอเรียกว่า หี เด่งเข้าเด้งออกแล้วน้ำจะแตกนะ ถ้าไม่เข้าใจเดี๋ยวครูจะแสดงให้ดูนะ เอาให้แตกคาหีกันไปเลย.”
นายทีเด็ด หันกลับมาสวมบทคุณครูผู้แสนดี ตั้งใจสอนจะสอนโลกของผู้ใหญ่ ให้กับฮาย นักเรียนสาวของตนอย่างสุดความสามารถ มันเอนตัวเด็กสาว ซึ่งตอนนี้ไม่มีอาการขัดขืนแต่อย่างใด ลงบนฟูกใหญ่ที่มุมห้อง เด็กสาวนอนร่างเปลือยเปล่า แผ่ที่กลางฟูก ฮายซึ่งถูกความเงี่ยนเข้าครอบงำ หัวใจเต้นเร็วและแรง สูบฉีดเลือดไปทั่วร่าง จนร่างของเด็กสาวที่ขาวอยู่แล้ว กลายเป็นขาวอมชมพู “สวยมาก” นายทีเด็ดอดชมไม่ได้ เมื่อเห็นความงามของเด็กสาว

“กูไม่ไหวแล้ว อีหนูมาขอกูดูดนมมึงหน่อยวะ แผล่บๆๆ นมแหลมเชียวนะ จ๊วบๆๆ เด็ดวะนมตั้งเชียว จ๊วบๆๆ” นายทีเด็ด เปลี่ยนโหมด กลับมาเป็นไอ้หื่นอีกครั้ง ตรงเข้าดูดเลียนมน้อย ของเด็กสาวอย่าง ตะกละตะกราม
“เบาๆๆ คะ ครู หนูเสียวไปหมดแล้ววว ดูหน้าอกหนูหน่อยซิ ซี้ดดด หนูชอบคะ เสียวดี ซี้ดดด”
“เดี๋ยวเสียวกว่านี้อีก มาเดี๋ยวล้วงหีให้นะ นี่แน่ะๆๆ น้ำเย้มเชียวเสียวมากล่ะซิ นี่แน่ะๆๆ”
นายทีเด็ดนั้น ปากก็ดูดเลียนม มือก็ล้วงติ่งแตดเด็กสาว ยิ่งบี้แตด ฮายก็ยิ่งดิ้นทุรนทุราย สายตาของเธอนั้นเยิ้ม เหมือนเป็นการเชื้อเชิญ ให้ครูหื่นเร่งพอเธอขึ้นสวรรค์
“ครูขา หนูไม่ไหวแล้วคะ มันแปลกๆ ตรงนั้นของหนูคะ ไม่รู้เป็นอะไร น้ำอะไรไม่รู้ออกมาใหญ่เลย ซี้ดดด”
“เค้าเรียกว่า เงี่ยน มาน่าขอกูฟัดมึงอีกหน่อยนะ นี่งัยข้อพิสูจน์ แตกเต้นตุบๆ ฮ่าๆๆๆๆ” นายทีเด็ดคำราม
“ครูขาหนูไม่ไหวแล้วคะ เอาไอ้นั้นของค รูมาช่วยหนูเร็วๆ เถอะคะ เอาไอ้นั่นมาใส่ไอ้นี่ ให้น้ำแตกเถอะนะคะ”
“ไอ้นั่นไอ้นี่อะไรวะ เค้าเรียก ควย กับ หี เด็กสมันนี้สอนไม่จำ เอ้าไหนเรียกซิ ไม่งั้นกูไม่ช่วยมึงนะเออ”
“ได้คะ ครูทีเด็ดขาซี้ดดด ช่วยเอาควยของครูมา ซี้ดด ใส่หีหนู อูววว แล้วเด้าจนน้ำแตกได้มั้ยคะ”
“ดีมากศิษย์รัก ครูจะช่วย ถ่างขากว้างๆซิ หีมึงมันเล็ก ใส่ยากเดี๋ยวฉีกเสียของหมด เอาละนะ อูววฟิดวะ”
“โอ๊ยยยยยยยย ครูขา หนูเจ็บคะ โอ๊ยยยย เบาๆๆ โอ๊ยยย ฮืออ หนูเจ็บบ มากคะ อูววววว” ฮาย ร้องเสียงหลงเมื่อควยลำใหญ่ปักเข้า ไอ้นั้นของเธอ แล้วความเจ็บปวด ก็ค่อยๆทุเลาลง เมื่อเวลาผ่านไป
“ไงละอีหนู ไม่เจ็บแล้วใช่มั้ย เดี๋ยวกูจะเร่งเครื่องแล้วนะ อึ๊บ อึ๊บ อีฮายหีมึงนี่แน่นวะ อูววววว”
“อ๊าาา ครูขา ดีจังเลยคะ หนูไม่เจ็บแล้วคะ ซี้ดดด อาวว เสียวมากคะ ฮ้าาา ฮู้ววววเสียว”
“ฮ่าๆๆ หีเด็กเย็ดมันเหี้ยวะ อีฮาย มากูสอนท่าหมาให้ ท่านี้เข้าลึกมากนะ นี่แน่ะ ป้าบๆๆๆ สุดยอด” ทีเด็ดจับ ฮายโก้งโค้งโก่งตูด ก่อนที่จะบรรจงยัดควย แลัวกระแทกไม่นับ เสียงหน้าขา กระแทกแก้มก้นเด็กสาว ดังสนั่น
มือก็ไม่วาย บีบเค้นหน้าอกน้อยๆ ของฮายเล่น ก่อนที่รั้งร่างบอบบาง ของฮายขึ้นเย็ดในท่านั่ง ควยกระเด้า มือเค้นนม ปากก็พรมจูบไปทั่วลำคอระหงส์ ของเด็กสาว

“อีหนู กูเสียวสุดๆเลยวะ มันส์อย่างควยสุดๆ เลยวะ ไงอีฮายมึงมันหีมั้ยวะ หา อูวววว ซี้ดดดด”
“ครูขาหนู ทั้งแสบทั้งคัน มันส์ หีที่สุดเลยคะ เร็วๆอีกคะ อ๊าาาา ซี้ดดดด โอว โอวว ดีคะ ซี้ดดด”
“ติดใจละซิ มึง ซี๊ดด ขมิบหีหน่อยอีหนู น่านอย่างนั้น อูววว อูววแล้วนี่มึงจะคิดหนีออกจากบ้านอีกมั้ย หา”
“อ๊าาา ซี้ดด หนูไม่คิดหนีออกจากบ้านแล้ว ซี้ดดด ไม่แล้วคะ แต่ถ้าหนูไม่หนีครูต้องมาเย็ดหนูอีกนะคะ”
“ได้อยู่แล้ว เด็กดีต้องเชื่อยฟังควย เข้าใจมั้ย การหนีออกจากบ้านเป็นสิ่งไม่ดีเข้าใจนะ อูวววหีตอดเหี้ย”

นายทีเด็ดใช้โอกาสนี้ สั่งสอนนักเรียนของตน นี่ซิถึงจะเรียกว่าสอนด้วยความรักอย่างแท้จริง!!!
“อีฮาย หีมึงตอกควยกูตุบๆ เลยกูเสียวหัวควยมากวะ ท่าจะไม่ไหววะ กูจะแตกแล้วนะ ซี้ดด”
“คะครู หนูก็เสียวเหมือนจะฉี่ไงไม่รู้ แรงๆเลยคะ ซี้ดด อีดนิดคะ อาาาา เสียวคะ พ่อขาแม่ขา หนูจะไม่หนีออกจากบ้านแล้วคะ ซี้ดดด อ๊าาา ฮ๊าาา อ้ายยยยยยยยยยย แฮ่กๆ แฮ่กๆๆ” ฮายเด็กสาวเกร็งสุดตัว หีขมิบตุบๆ ฟุบกองลงกับฟูก ปล่อยให้ นายทีเด็ดเด้าต่อไป แต่ฝ่ายเดียว
“เสร็จแล้วเหรอวะ รอกูหน่อยนะ ป้าบๆๆๆ อูววววว อีฮายที่มึงบอกเหมือนจะฉี่เค้าเรียกน้ำแตก มากูจะแตกแล้ว อูวววว ซี้ดดดดดดดด โอ๊วววว กูจะน้ำแตกในหีมึงให้ดู สุดยอด โวว ปริ้ดๆๆ ปริ้ดๆๆ อ๊าคคคคคคคคคค” น้ำว่าว ขาวข้นพุ่งเข้าร่องหีเด็กสาวเต็มแรง ทำเอาเธอร้อนวาบในท้องน้อย ความร้อนนี้เป็นสิ่งสุดท้ายที่ ฮายจำได้ก่อนที่เธอจะ ผล่อยหลับไปโดยที่ไม่รู้ตัวว่า เวลานี้ โมเพื่อนรักของเธอ กำลังมาหาเธอตามที่ได้นัดหมายไว้

2 ทุ่ม 5 นาที ใต้ตึกแถวร้าง โม ซึ่งได้นัดหมายกับฮายไว้ที่ตึกแถวร้างก็มาถึง เธอกวาดสายตาไปทั่วเพื่อหาเพื่อนรักของเธอแต่เธอไม่พบใคร จึงทำให้เธออดสงสัยไม่ได้เพราะปกติแล้ว ฮายต้องเป็นฝ่ายมารอเธอ รึฮายขึ้นไปรอชั้นบนแล้ว โมคิดในใจ เธอจึงเดินขึ้นบันไดไปยังชั้น 2 ของตึกแถว บนชั้น 2 ว่างเปล่ามีเพียงผ้าชิ้นนึงตกอยู่ซึ่ง โมจำได้ว่านั่นคือของขวัญที่ตนซื้อให้ฮาย ในวันเกิด
“นี่มัน เสื้อทับลายหมีพูล ทีเราซื้อให้ฮายนี่นา ทำมันมาตกอยู่ตรงนี้ รึว่า” ก่อนที่ โม จะหาคำตอบได้
“ไงล่ะ มาหาเพื่อนเหรอ ผมว่านะ ไอ้เรื่องหนีออกจากบ้านเนี้ย เลิกคิดซะเหอะ เพื่อนคุณน่ะก็ไม่คิดหนีออกจากบ้านแล้ว โน้นนอนหลับอยู่ข้างบนแหนะ” นายทีเด็ดเดินลงมา ในสภาพเปลือยท่อนบน ใส่แต่กางเกง (ที่จริงไม่ใส่ลิงด้วย)
“ครูทีเด็ดมาที่นี่ได้ไง แล้วฮายละ ครูทำอะไรฮายรึเปล่า” แม้โมจะเด็ก แต่ดูจากเหตุการณ์ ก็พอเดาเรื่องราวได้
“เอ ทำอะไร ผมจะทำอะไร ลูกศิษย์ที่ขาวเนียนอย่างนั้นได้ละ” ทีเด็ดตอบอย่างมีนัย
“ก็เนี้ย เสื้อทับลายหมีพูลสุดหวงของฮาย ที่หนูซื้อให้ มาอยู่ตรงนี้ได้ไง ถึงฮายไม่ใส่ทุกวัน แต่โอกาสสำคัญอย่างนี้ ฮายต้อใส่ตัวนี้แน่ๆ บอกมาซะดีๆนะ ว่าฮายอยู่ไหน” โม พูดอย่างมีอารมณย์ ( โกรธ )
“แปะๆๆ เก่งมาก สมกับที่เป็นเพื่อนสนิท ของเด็กในคอนโทลของผม ฮ่าๆๆ เสื้อทับตัวนี้ผมถอดเองแหละ ฮ่าาๆ” นายทีเด็ดตบมือชมเชยความเป็นเพื่อน ของเด็กสาวทั้ง 2 คน สร้างความโกรธให้โม เป็นอย่างมาก
“แล้วครูจะเอายังไง ถึงจะยอมปล่อย ฮาย มีข้อเสนออะไรก็ว่ามา” โมถามครูทีเด็ดอย่างหัวเสีย
“ไม่น่าถาม ผมก็แค่อยากให้คุณรู้ถึงโทษ ของการหนีออกจากบ้านก็เท่านั้น ไม่มีอะไรมาก แค่ให้ผมตีก้นไม่กี่ทีก็พอ”
“ไอ้ครูบ้า ใครจะยอมให้แกตีก้นกัน หา ไอ้ทุเรศ ปล่อยเพื่อนหนูเดี๋ยวนี้นะ” โมปฎิเสธข้อเสนออย่างไม่ใยดี
“ดูนี่ซะก่อน ความจริงผมไม่ต้องขอคุณก็ได้นะ เอ กางเกงในลายหมีพูลของใครเอ่ย ดูท่าเพื่อนคุณจะชอบหมีพูลนะ.”
“นั่น นั่นมัน กางเกงในสุดรักของฮาย มาอยู่ในแกได้ไง ฮายอยู่ไหนบอกมานะ” โมร้อนใจเมื่อเห็นกางเกงในหมีพูลของฮายเพื่อนรัก ซึ้งทั้ง 2 คนตกลงว่าวันนี้จะใส่ลายหมีพูลเหมือนกัน นั่นหมายความว่าตอนนี้ ฮายไม่ได้ใส่ กางเกงใน
“ก็ ก็ได้ แต่แค่ตีอย่างเดียวนะ มาฉันพร้อมแล้ว จะตีกี่ที่ก็เอา ตามความพอใจเลย แต่เสร็จแล้วต้องปล่อยเพื่อนหนูนะ”
“ก็ได้มานี่ซิ มานอนบนตักผมเนี่ยเร็ว ดีมากว่าง่ายๆ (นม) จะได้โตไวๆ” นายทีเด็ดคว้าลังไม้ข้างๆมานั่งแทนเก้าอี้ โมจำใจต้องเดินไปคร่อมตัก ทีเด็ดทางด้านข้าง โดยหันข้างให้นายทีเด็ด ก้นกลมกลึงของโมยั่วตาครูหื่นเป็นอย่างมาก
“คุณโม แหมก้นกลมเชียวนะ จะเอาซักกี่ทีดีละ ถึงจะจำ ไม่หนีออกจากบ้านอีก”
“กีทีก็ก็ตามใจ เถอะแต่รีบๆก็แล้วกัน หนูเป็นห่วงเพื่อน เร็วซิ จ้องอยู่ได้ หนูอายนะ”
“กี่ทีก็ได้เหรอ เอาละนะ นี่แน่ะๆ ป้าบๆๆ ป้าบๆๆ จะหนีออกจากบ้านอีกมั้ย ป้าบๆๆๆ ตอบซิ ป้าบๆๆ ตอบซิ”
“โอ๊ย เบาซิ หนูเจ็บนะ โอ้ยย เบาๆๆ พอแล้วหนูเจ็บๆ พอเถอะ” โมโดนกระหน่ำตีก้น ทั้งเจ็บทั้งอายแต่ไม่จบแค่นั้น มือนึงก็ตีป้าบๆๆ อีกมือกลับล้วงผ่านคอเสื้อยืด เข้าไปเขี่ยหัวนมเล็กๆของเด็กสาว

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com