965.ครูทีเด็ดครูใหม่ประจำโรงเรียน ตอน 5

เช้าวันนึงที่ห้องพักครู
“ครูทีเด็ดคะ เด็กห้องบ๊วยเป็นยังไงบ้างคะ เห็นช่วงนี้ดูคุณสนิดกับพวกแกขึ้นนะคะ” ครูเชอรรี่สุดเซ็กซ์เอ่ยขึ้น
“ก็ไม่มีอะไรแล้วละครับ ก็เหลือพวกเด็กที่เข้าไม่ถึงอีก 2-3 คนครับ ผมว่าคงต้องใช้เวลานะครับ” ทีเด็ดตอบ
“แล้วพวก (อี)ดอกไม้เหล็กละคะ เป็นไงบ้าง”
“ไอ้เรื่องของ โม กับฮายเนี้ยไม่ (อึด) เท่าไหร่ (แป๊บเดียวน้ำแตก) ผมจัดการ (เย็ด) แล้ว แต่ตอนนี้ผมสังเกตว่ามีคนแปลกหน้ามาหาคนชื่อ ป๊อก ที่สูงๆขาวๆ ห้าวๆ หน่อยน่ะ ท่าทางแปลกๆ เหมือนพวกติดยา ผมล่ะกลัวจริงๆว่า ป๊อกเค้าจะติดยา ถ้าเป็นอย่างงั้นละแย่เลยนะคุณ” นายทีเด็ดร่ายยาวเป็นชุดด้วยความเป็นห่วงเป็นใยนักเรียน

“คงไม่ถึงขนาดนั้นมั้งคะ แต่เราคงต้องช่วยกันสอดส่อง นักเรียนของเรา ได้เวลา HOME ROOM แล้วไปก่อนนะคะ.”
ทั้ง 2 จึงแยกกันเพื่อตรงไปยังห้องของตน ขณะที่นายทีเด็ดเดินไปยังห้อง ก็มีเด็กผู้หญิงคนนึงท่าทางมีลุกลี้ลุกลนวิ่งตัดหน้าเค้า ไปทางด้านหลัง ด้วยสัมผัสพิเศษ (เสือก) เค้าจึงแอบสะดกรอยตามไปซุ้มโป่ง หลังห้องน้ำข้างโรงเรียน นายทีเด็ดแอบติดตาม ผู้ต้องสงสัยมายังหลังห้องน้ำ เค้าพอว่าเด็กคนนั้นกำลังพูดคุยอยู่กับ ป๊อกนักเรียนของเค้า
“นี่แกมีใครเห็นแกแอบเข้ามารึเปล่า แล้วคราวนี้จะเอาเท่าไหร่ละ แต่ต้องจ่ายสดนะไม่ให้ติดแล้ว” ป๊อบบอกเด็กลึบลับ
“ไอ้ป๊อกนี่ มี 100 เดียวขอเราเหอะ เซี้ยนยาจะแย่แล้ว นะเอาโทรฯ แปะไว้ก่อนนะ ขอยาเหอะเราเพื่อนกันไม่ใช่เหรอ”
“เพื่อนอะไรว้า เออๆ มีติดตัวมานิดหน่อยวะ เอาไปแก้เซี้ยนก่อนแล้วกัน เดี๋ยวพักเที่ยงแกมาหาฉันอีกทีจะเอาที่เหลือมาให้ แต่แกต้องระวัง อย่าให้ใครเห็นนะ เดี๋ยวได้ซวยกันหมด เข้าใจนะ” ป๊อกกำชับเด็กลึกลึบ

เด็กสาวลึกลับรับคำ แล้ววิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว แน่นอนเหตุการณ์ทั้งหมด ไม่อาจรอกพ้นนายทีเด็ดไปได้ ป๊อกเองหลังทำธุรกิจเสร็จ ก็เหลียวซ้ายแลขวา เห็นปลอดคนเธอก็เดินสวนมาทางด้านหน้าห้องน้ำ ทันใดนั้นเอง เงาร่างนึงซึ่งมากับผ้าขนหนูเหลืองพาดคอ นายทีเด็ดยืนจังก้า ขวางทางป๊อกอยู่ที่หน้าห้องน้ำ ป๊อกตกใจเล็กน้อยแต่เธอก็ใจดีสู้เสือ “อ้า ครูทีเด็ดมาทำไรแถวนี้คะ โดดสอนมาช่วยตัวเองละซิ อิๆๆ หนูช่วยให้มั้ย ฮ่าๆๆ”
“อิๆๆ เหรอ เช้านี้ยังไม่ได้ชักว่าวเลย กำลังหาคนช่วยอยู่พอดี ป๊อกคุณมาช่วยผมหน่อยซิ”
“ตลกแล้ว ใครจะไปช่วยครู บ้า ไม่พูดด้วยแล้วหลีกๆ หนูจะกลับห้องแล้ว” ป๊อกใจแป๋วทันทีกับคำพูดและน้ำเสียงของ ครูทีเด็ด แม้ปกติครูทีเด็ดจะชอบพูดเล่น แต่ท่าทางวันนี้แปลกไป ทำให้เธอรู้สึกถึงกลัวขึ้นมาอย่างประหลาด เธอจึงตัดสินใจรีบเดินออกจากที่นั่นทันที แต่คำพูดประโยคนั้นทำให้ ป๊อกนิ่งอึ้ง
“อ้าวว จะรีบไปไหนละคุณ รับไปเอายาในล๊อคเกอร์เหรอ กลัวเดี๋ยวเอามาให้เพื่อนคุณไม่ทันละซิ”
“ปะ ปะ เปล่านี่ ยา เยอ อะไร ครูทีเด็ดเอาอะไรมาพูด หนูไม่เห็นรู้เรื่อง ไปล่ะหนูรีบ” ป๊อกตอบตะกุกตะกัก
เมื่อเห็นเด็กสาวปฎิเสธ นายทีเด็ดจึงร่ายยาวเรื่องที่เค้าสงสัย เรื่องที่เค้าเห็นเด็กสาวลึกลับ และธุรกิจของป๊อก
“ผมว่าเราหาที่คุยกันเงียบๆ ดีกว่า ผมไม่อยากให้ใครมาได้ยินเรื่องนี้ เราไปคุยกันที่ห้องน้ำดีกว่านะเงียบดี ไปเถอะ.”
“ห้องน้ำเหรอ โรงเรียนเราพอเข้าเรียนคาบเช้า เค้าจะปิดห้องน้ำไม่ให้นักเรียนโดดไปหลบนี่ แล้วจะเข้าไปได้ไง”
นายทีเด็ดไม่พูดอะไร เค้าเดินเข้าไปที่ประตูห้องน้ำ เค้าล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกง หยิบลวดเส้นเล็กๆออกมา
“ผมเป็น ครูนะ (ภารโรงเก่า) กุญแจแค่นี้สบาย ดูนะ คลิ้ก นี้ไงเรียบร้อย เร็วเข้ารีบเข้ามาเดี๋ยวมีคนเห็นนะ”
ในห้องน้ำทีแสนโอ่โถง นายทีเด็ดยืนฟัง ป๊อกที่พยายามอธิบาย ความจำเป็นที่ต้องหันมาทำธุรกิจผิดกฎหมายนี้ “จะให้หนูทำไงล่ะ ก็เพื่อนหนูมันอยากได้ ที่บ้านหนูก็เป็นเภสัชกร หนูก็แค่เอายาแก้ไอ ที่มันต้องการมาขายแค่นั้น.” (ไอ้ยาแก้ไอนำเข้า ที่เค้าว่าเป็นสารเสพติดอะนะ ถ้าตามข่าวเพื่อนๆก็คงจะพอรู้นะ)
“ผมก็เข้าใจ แต่รัฐบาลเค้าก็จัดไอ้ยานี้ เป็นสารเสพติดให้โทษนี่น่า แล้วจะให้ผมทำไงได้ละ ผมคงต้องรายงาน ผอ”
“อย่านะคะครูทีเด็ด ถ้า ผอ. รู้ละก็หนูโดนไล่ออกแน่ อย่านะคะครูหนูขอร้อง” ป๊อกขอร้องครูทีเด็ดของเธอ
“เอาไงดีละ เอ เอาเป็นว่าคุณต้องเชื่อฟังผมนะ ไม่งั้นผมคงต้องไปเรียน ผอ. ให้ทราบเรื่องนี้”
“ได้คะได้ หนูยอมทุกอย่างเลยคะ จะให้ทำอะไรหนูก็ยอมคะ ขอบคุณคะครูทีเด็ด” ป๊อกรับคำอย่างดีใจ
“งั้นก็ดีเอางี้ ป๊อกคุณมาดูดเจี้ยวให้ผมหน่อยซิ มาเร็วๆ เมื่อกี้คุณบอกจะช่วยผมนี่” นายทีเด็ดหันเป้า มาหาป๊อก แม้มันจะอยู่ในกางเกง แต่ก็พยายามออกมาสำรวจโลกภายนอก จนตุงเป้า ป๊อกเด็กสาวทอมบอย สุดห้าว ลมแทบจับ นั่นอะไรอยู่ในนั้นนะ ทำไมมันตุงขนาดนั้นอะไรนะ คำถามเกิดขึ้นในหัวของป๊อก
“จะบ้าเหรอ จะให้ดูดไอ้นั่นไม่มีทาง แล้วนั่นน่ะทำไมมันกระดุกกระดิกได้ อี้น่ากลัว ทำอย่างอื่นได้เปล่า”
“ไม่ได้ มึงต้องดูดควยกูอีป๊อก ไม่งั้นกูฟ้อง ผอ. เรื่องมึงขายยา มึงคิดว่ามึงเป็นทอม แล้วกูจะไม่เงี่ยนมึงเหรอวะ” นายทีเด็ดเปลี่ยนโหมด เป็นภารโรงผ้าขนหนูเหลืองซะแล้ว มันผลักป๊อกเข้าไปในห้องน้ำห้องในสุดเพื่อจำกัดบริเวณ ป๊อกหมดทางหนี เธอถอยร่นไปจนสุดกำแพงห้องน้ำ เธอร้องขอความเมตตาอย่าลนลาน
“ครูทีเด็ดขา อย่าทำอะไรหนูเลยนะ จะเอาเงินมั้ย หนูจะเอามาให้ นะ อย่าทำหนูเลย ขอร้อง”
“เงินกูก็เอา ตูดมึงกูก็เอา เออกูจะทำนายอนาคตให้มึง อีป๊อกวันนี้มึงต้องถูกกูอัดตูด กูจะได้อัดตูดทอมแล้วโว้ย”
“ไม่เอานะ ไม่เอา อุบ ตุบตับ แค๊กๆๆ โอ๊ย อย่านะ ช่วยด้วย หนูเจ็บนะ แค่กๆๆ” ก่อนที่ป๊อกจะพูดอะไร ทั้งหมัด ทั้งเข่าก็ประเคนใส่ท้องน้อยของป๊อกอย่าจัง ทำเอาป๊อกทรุดลงไปกองกับพื้นห้องน้ำ
“กูมีประสบการณ์กับพวกมึง แก๊ง(อี)ดอกไม้เหล็กดี แม่งดิ้นชิบหายมันต้องเล่นให้น่วม ยิ่งมึงเป็นทอมคงดิ้นสุดๆ มานี่เลยอีป๊อก อ้าปากแดกควยกู อ้าปากซิวะ เพี้ยะ กูบอกให้อ้าปาก ดี อีนี่ต้องให้ลงมือ เอ้า อูววว ดีอีทอมเลียควยกูดิ”
นายทีเด็ดจิกหัวป๊อกเอาควยจ่อปาก เมื่อเด็กสาวเบือนหน้าหนี มันจึงตบหน้าป๊อกไปฉาดใหญ่ สุดท้ายป๊อกก็ต้องยอมอ้าปาก และยอมให้ควยโสโครก เข้าไปโลดแล่นในปาก เรียวปางของเธอ แม้ไม่เต็มใจก็ตาม
“ดีมาก อีทอม ตอนแรกถ้ามึงยอมดูดควยกูแต่แรก ก็ไม่เจ็บตัวแล้วมึง ดูดดีๆซิวะ เออ ดี เสียวควยวะ เบาๆ อีป๊อก เบาาา อูวว ซี้ดดด อ่าาา อ๊าาาา ปริ้ดดด ปริ้ดดดด ดีมากอีทอม ซี้ดดด” ทีเด็ดน้ำแตกคาปากป๊อกซะแล้ว
“แค่กๆ แค่กๆๆ แหวะ ถุยๆๆ น้ำอะไรคาวๆๆ อี้ ขยะแขยง ถุยยยย พอแล้วนะ พอเถอะหนูกลัวแล้ว”
“ยังก่อนอีป๊อก กูดูดวงให้มึงแล้วว่าวันนี้มึงจะโดนกูอัดตูดไง ถ้ามึงไม่โดนแล้วใครจะเชื่อฟังครูอย่างกูวะ มานี่ลุกขึ้น”
นายทีเด็ดฉุดร่างของป๊อกขึ้น แล้วจับตัวเธอหันหน้าเข้ากำแพงหันตูดให้มัน มันกระชากลิงตัวน้อยแล้วถลกกระโปรงนักเรียนขึ้น เผยให้เห็นก้นงามงอนไม่แพ้ใครในประเทศ
“ฮ่าาาๆๆ อีป๊อก ก้นมึงขาวสัตว์วะ ขอกูเลียหน่อยนะโว้ย แผล่บๆๆ ซูดดด ง่ำๆๆ นิ่มวะ อีป๊อก แผล่บๆๆ” ไม่ใช่แต่เพียงงับตูดกลม ของป็อกเล่นเท่านั้น ลิ้นมันยังลามไปยังแตดน้อย ของเธออีกด้วย เมื่อลิ้นสัมผัสแตด ป๊อกถึงกับสะดุ้งเฮือก ด้วยความเสียวแข้งขาสั่นไปหมด
“อย่าาาา อย่า อย่ากัดตูด อูวววว ไม่นะอย่าเลียตรงนั้น อย่าเลียไอ้นั่น โอวววว เบาาา พอแล้ว เสียว โอวว”
“ไงละมึง เสียวใช่มั้ยละ ดูนะลองดูนี้มันส์กว่านี้อีกนะ นี่ไง ฮ่า ตูดมึงแน่นวะอีทอม ฮ่าๆ ดิ้นใหญ่ชอบละซิ”
“อย่านะอย่าเอานิ้วเข้ามาในรูตูดหนู อย่า โอ๊ยยย นะ หนูเจ็บ โอวววว อย่าหนูกลัวแล้ว หนูขอโทษ ฮืออๆ”
“อีป๊อกจำไว้นะมึง ยาเสพติดไม่เคยให้คุณแก่ใคร นี่แน่ะๆ คนเสพตาย คนขายโดนเย็ด จำไว้อีทอม”
“คะ คะหนูไม่ทำอีกแล้ว โอววว เบาๆๆ ซี้ดดด อาาาา อูวววว หนูจะไม่ขายยาอีแล้วคะ ซี้ดดด” ป๊อกยืนโก้งโค้ง แอ่นตูด เด้งสวนนิ้วของทีเด็ด ปากก็ครวนครางไม่ขาดปาก ส่วนทีเด็ดก็ไม่มีที่ท่าจะเบามือลงเลย
“เอาละโทษฐานค้ายาน่ะพิพากษาแล้ว แต่มึงยังมีความผิดอีกข้อนะคือมึง เป็นทอมเป็นความผิดทางเพศที่ร้ายแรงมาก กูจึงตัดสินให้มึง อีป๊อกโดนกูเย็ดตูด มามะ พรวด กูก็รู้ว่ามึงไม่เคยแล้วมึงจะติดใจ ทำไมแน่นอย่างนี้วะ เดี๋ยวก่อนนะอีป๊อก ทนหน่อยวะตูดมึงเสือกฟิต ฮ่าาาๆๆๆ” นายทีเด็ดตัดสินโทษเสร็จ ก็ลงโทษทันที่ไม่รอคำค้าน

“อย่า อัดตูดหนูนะ อย่า อ๊าคคคคค โอวววววว โอ๊ย ตูดหนู แหกหมด อ๊าาา อย่า เบา ซี้ดด ใครก็ได้ช่วยด้วย” ป๊อก เด้งสุดตัว ตาค้าง ลิ้นจุกปาก แทบล้มทั้งยืนยังดีที่ นายทีเด็ดประคองร่างเธอไว้ พอตั้งหลักได้ทีเด็ดเริ่มเด้าทันที

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com