968.ครูทีเด็ดครูใหม่ประจำโรงเรียน ตอน 8

“ไม่หรอกครับ ทางชีวะมันจัดอยู่ในกลุ่มน้ำตาลชนิดนึง จึงไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และยังมีความเชื่ออีกอย่างด้วยนะว่า ถ้าอยากหน้าอกใหญ่ๆให้กินน้ำนี้เยอะๆ” ครูทีเด็กอธิบายให้โก๊ะเข้าใจ เพื่อคลายความกังวล
“จริงเหรอคะครูทีเด็ด แปลว่าแจ๊ดต้องกินน้ำนี้เยอะแน่ๆเลย แจ๊ดถึงอกใหญ่กว่าพวกหนู งั้นพรุ่งนี้หนูไปขอกินน้ำของพวกผู้ชายในห้องให้หมดเลย หนูจะได้อกใหญ่ๆ ขอบคุณคะครูที่ช่วยบอกเคล็ดลับ” โก๊ะเข้าใจไปนั้น

“เอาไว้ที่หลังแล้วกันนะ มาเรามาเฉลยคำตอบกันต่อ ข้อ 4 นะ ทำอย่างไงคุณถึงจะได้น้ำของผมเข้าไปในตัวคุณ เมื่อกี้ก็เป็นวิธีนึงแต่นี้เป็นวิธีที่นิยมใช้กันมาก คุณขึ้นมานอนบนโต๊ะผมนี่เลย เดี๋ยวผมสอนให้” ทีเด็ดอุ้มร่างของโก๊ะวางลงบนโต๊ะ พร้อมล้วง แคะ ควัก เค้น พรมจูบไปทั่วร่างเด็กสาว ด้วยความเสียวสยิว โก๊ะบิดไปมาแต่ก็อดถามครูทีเด็ดไม่ได้
“ซี้ดด ครูทีเด็ดขา ทำไมครูทีเด็ด อูวว ต้องกัดหน้าอกหนู โอ๊ะะ ครูขาอย่าเลียสะดือ มันเสียวๆ ไงไม่รู้คะ อย่าเลียตรงนั้นหนู ซี้ดดดด หนูพึ่งเข้าห้องน้ำมา โอ๊ววววว เอาลิ้นเข้าไปทำไมคะ โอววว เสียวตรงนั้นคะ ซี้ดดด”
“เอาน่า โก๊ะคุณอยากรู้ไม่ใช่เหรอ ว่าเพื่อนๆคุณได้น้ำกันอย่างไงผมจะแสดงให้ดู คุณเอาไอ้นี้ของผมนะใส่เข้าไปตรงนั้นของคุณ ผมจะดันเข้าออกสักพัก คุณก็จะได้น้ำของผมเข้าใจนะ พร้อมนะ 1 2 ซั่ม อ๊าคคค”
ทีเด็กพยายามอธิบายอย่างละเอียด พลางจัดการกับเสื่อผ้าของโก๊ะ และของตัวเองให้หายไปในพริบตา
“อ้อ ที่ฮายบอกว่าเข้าๆออกๆ น้ำแตกแล้วสบายใช่มั้ยคะ เอาเลยคะหนูพร้อมแล้ว อูววว ครูทีเด็ดขาค่อยๆใส่นะคะ”
“ได้อยู่แล้ว เอาละนะ อุ๊บบบ โอ๊ยยย โก๊ะไอ้นั้นของคุณแคบจัง อูววว ฟิตมาก โอวว ทนหน่อยนะ ซี้ดด”
“ครูขาหนูขอโทษคะที่ไอ้นั้นหนูแคบ โอ๊ยยยย เบาๆคะ ฮือหนูเจ็บ แต่เสียวมากๆ ฮืออๆๆ ” แม้จะมีน้ำหล่อลื่น แต่ด้วยความใหญ่และความซิงของโก๊ะ ทำให้การสอนเป็นไปอย่างยากลำบาก แต่ไม่นานทุกอย่างก็เข้าที่ แม้โก๊ะจะทั้งเจ็บ ทั้งแสบ ตรงนั้นของเธอเป็นอย่างมาก แต่เธอก็ทนเก็บเอาไว้

“ครูทีเด็ดขา หนู เสียวสุดๆ เลยคะ ยิ่งครูแทง ยิ่งเสียวคะ ซี้ดด ดีจัง แทงอีกคะ ซี้ดดด แรงๆคะ ซี้ดดด”
“ได้เลยผมก็อยากแทงสุดๆเหมือนกัน โอววว มันตอด ควยผม ซี้ดด ป้าบๆๆ หีเด็กเยี่ยม ซี้ดดด ป้าบบบๆๆๆ”
“อ๊าาาา ครูขาของหนูเยี่ยม ซี้ดด จริงๆเหรอคะ ซี้ดดด ของครูก็สุดยอดคะ ตั่งแต่เกิดมา อูวว หนูไม่เคยเสียวขนาดนี้เลยคะ อูววว ครูขาดูดนมหนูหน่อยคะ ซี้ดดด” ความเสียวไม่เคยปราณีใคร โก๊ะเด็กสาวซื้อบื้อเด้งรับการกระแทกของครูของเธออย่างสุดตัว นี่เองความมันส์ ที่ทำให้เพื่อนๆของเธอ กับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี ทำดีได้ดียังคงใช้ได้อยู่เสมอ
“ครูค๊าาา หนู รู้สึกว่า เหมือน ซี้ดดด จะหลุดโลกเลยคะ แบบๆสุดๆแล้วคะ อ๊าาาา หนู หนู อ้ายยยย ซี้ดดด”
“ขมิบนิด ซี้ดด โอ้ววว โก๊ะผมเฉลยข้อ 4 และข้อ 2 ที่ค้างไว้ ละนะ อะจ๊าคคค นี่ไง ที่ถามว่าข้นมั้ย ปริ้ดดดด ปริ้ดดดดด แล้วคุณจะได้น้ำของผมอย่างไง ซี้ดดด ขมิบให้หมดนะ” ทีเด็ดเกรงสุดตัว ปล่อยน้ำเข้าใส่โก๊ะเต็มๆ

โก๊ะตัวเบาหวิว ร้อนวาบในท้องน้อย นี่ไงต้องใช่แน่ๆ ที่ฮายบอกว่าเข้าๆออกๆน้ำแตกแล้วก็สบาย แล้วไอ้ที่ร้อนๆในท้องเราเนี้ย มองไม่เห็นอีกแล้ว ถ้างั้น มันข้นอย่าที่โมว่า อุ่นอย่างที่แจ๊ดบอกรึเปล่าไว้รึเปล่า ก่อนที่เธอจะถามครูทีเด็ด ที่กำลังนั่งผึ่งพุงที่เก้าอี้ เธอก็เหลือบเห็นน้ำสีขาวขุ่นข้น อุ่นๆนองอยู่บนโต๊ะที่เธอนอนอยู่นั่นเอง นี่ไงน้ำขุ่นข้นๆที่โมว่า อุ่นอย่างที่แจ๊ดบอกจริงๆด้วย เพื่อนๆไม่ได้โกหกเธอเพียงแต่ทุกคนได้น้ำของครูทีเด็ดมาไม่เหมือนกันนี่เอง เธอ ต่างหากที่ได้มาจนครบ ต่อไปนี้เธอจะไม่น้อยหน้าเพื่อนๆ ในกลุ่มอีกแล้ว โก๊ะกระจ่างในความสงสัยทั้งหมด
“ครูทีเด็ดขา หนูขอบคุณมากๆนะคะ ที่ช่วยหนูอธิบายอย่างละเอียด หนูจะไปบอกเพื่อนๆคะ ว่าพวกเค้าเข้าใจผิดความจริงแล้วน้ำของครูทีเด็ดน่ะ ทั้งร้อน ทั้งข้น ทั้งคาวแล้วจะได้น้ำมา ก็ต้องเข้าๆ ออกๆ จนน้ำแตกแล้วก็จะสบายใช่มั้ยคะ”
“ถูกกกกก ต้องงงงง นะะ คร๊าบบบบบบบบบ แล้วถ้ามีปัญหาที่ไม่เข้าใจก็มาถามผมได้นะ” นายทีเด็ดยิ้มอย่างภาคภูมิ เด็กสมัยนี้ขาดความเข้าใจในบทเรียน และมักเชื่อในสิ่งที่ผู้อื่นเล่าโดยไม่ได้ใช้เหตุใช้ผล เค้าทำให้โก๊ะเด็กที่ซื่อบื้อที่สุดในแก๊ง (อี)ดอกไม้เหล็ก เข้ามาถามในเรื่องที่ตนไม่เข้าใจด้วยตัวเองได้ นี่ซิตัวอย่างระบบการศึกษาใหม่ของประเทศไทย สู้ต่อไปอย่ายอมแพ้ ครูทีเด็ดควยใหญ่ จิตพิสัยหื่น
: เหลือเวลาอีก 1 เดือน 0 วัน

3 เดือนแล้ววันนี้เป็นวันสุดท้าย ตามที่นายทีเด็ดได้สัญญาไว้ว่า จะเปลี่ยนห้องบ๊วยให้กลายเป็นห้อง KING และเค้าก็เชื่อมั่นว่าเค้าจะได้เป็นครู ของที่โรงเรียนโคตรโง่วิทยา อย่างถาวรซะที นายทีเด็ดเดินผ่านระเบียงยาวเป้าหมาย ห้องผอ.

ภายในห้องผอ.
ผอ.หนุ่มใหญ่ (มากซัก50กว่า) กำลังยืนเล็มบอนไซต้นโปรด บอนไซต้นนี้ไม่ธรรมดามันเป็นต้นตะโกดัดที่แสนล้ำค่ามีค่าควรเมืองผอ. ได้รับตกทอดมาจากทวดของทวดโดยเชื่อว่าเจ้าของเดิม คือ พระถัง ซำ จั๋ง ดังนั้นผอ. จึงรักและหวง บอนไซต้นนี้มากจนต้องขอให้กรมศิลป์จดทะเบียนเป็นวัตถุโบราณ
“ขอเข้าไปนะครับ ผอ. ครับ เอ้ากำลังจะแต่งบอนไซหรือครับ” นายทีเด็ดเปิดประตูเข้ามาในห้อง
“เออ เข้ามาซิคุณทีเด็ด ผมกำลังจะให้คนไปตามคุณอยู่พอดีเลย เชิญนั่งซิ” ผอ.เดินมานั่งที่โต๊ะพร้อมนำบอนไซมาด้วย
“คือวันนี้ก็ครบ 3 เดือนที่ตกลงไว้แล้วนะครับ ผมเปลี่ยนห้องบ๊วยได้แล้วครับ ดังนั้นผมจึงอยากมาทวงสัญญาครับ”
“ก็เรื่องนี้เหละที่ผมจะพูดกับคุณ คืองี้ผมเห็นผลงานของคุณแล้ว คุณทีเด็ด คุณทำได้ดีมาก” ก่อนที่ผอ.จะพูดจบ
“ผอ. เลยตกลงใจระรับผมไว้เป็นครูประจำที่นี่ ตั่งแต่นี้เป็นต้นไป ไชโย ยะฮู้วววว” นายทีเด็ดลิงโลดสุดๆ
“ผมต้องขอแสดงความเสียใจกับคุณด้วยนะ ทางเราไม่มีนโยบายรับครูใหม่ ให้เปลืองค่าจ้าง น้ำหน้าอย่างคุณน่ะ กลับไปเป็นภารโรงเหมือนเดิมดีกว่านะ” ผอ.พูดหน้าตาเฉย ส่วยตนเองก็เล็มบอนไซควรเมืองอย่าไม่ใยดี

โอ้พระเจ้านี่มันเกิดอะไรขึ้นกับเรา เราลงทุนลงแรงไปเท่าไหร่ทำไมเป็นอย่างนี้ ไม่จริงๆๆ ทันใดนั้นเหนือความคาดหมายนายทีเด็ดโดดเตะก้านคอ ผอ. ป้าบใหญ่ส่งร่างแก่ๆของผอ.ลงไปกองกับพื้นห้องทันที
“มึงไอ้แก่มึงหลอกกู แล้วมึงจะต้องเสียใจ ที่มึงทำกับกูทีเด็ด (ผ้าขนหนูเหลือง)” เค้าวิ่งออกจากห้องแต่ในมือ
“ไอ้ทีเด็ด แก แก ใครก็ได้ช่วยที ไอ้ทีเด็ดมันเอาลูกรัก (บอนไซ) ของฉันไป ช่วยแจ้งความที” ผอ.ตะโกนลั่น
“ไอ้ชิบหาย มึงทำกูเดี๋ยวมึงจะเสียใจ กูจะเยี่ยวรดลูกมึง (บอนไซ) ให้แม่งเฉาตายซะเลยมึง” ทีเด็ดนึกแค้นในใจ ทีเด็ดวิ่งอย่างไรจุดหมาย ในหัวคิดแต่เพียงล้างแค้นเท่านั้น เค้าวิ่งเข้าไปในโรงยิมโดยไม่รู้ตัว พอรู้สึกตัวอีกทีเค้าก็ตะโกนโหวกเหวก ไล่เตะไล่ต่อย ภารโรงที่กำลังทาสีโรงยิมอย่างบ้าคลั่ง
“ออกไป พวกมึงออกไปไกลๆกูเลยไอ้ภารโรง กูเกลียดภารโรง ไปไม่งั้นกูจะเยี่ยวรดไอ้บอนไซเหี้ยนี่ซะ” เหล่าภารโรงรู้ดีว่าบอนไซนั้นล่ำค่าเพียงใด เพราะทุกครั้งที่ผอ. พูดหน้าเสาธง ผอ. จะเล่าเรื่องบอนไซนี้ทุกครั้ง
“คนที่อยู่ในนั้นฟัง ตอนนี้เจ้าหน้าที่ล้อมไว้หมดแล้ว ยอมมอบตัวแล้วปล่อยตัวประกันซะ จะได้ไม่มีการเสียเลือดเนื่อ” เสียงตำรวจผ่านโทรโข่งเป็นแกมขู่บังคับ ขณะที่โรงยิม ทั้งโรงโดนหน่วยสวาทล้อมทางเข้าออกไว้ทุกด้าน

บนหอนาฬิกา มีพลแม่นปืนขึ้นประจำการพร้อมรอคำสั่ง นายทีเด็ดโดนล้อมกรอบในโรงยิม ทำให้มันหงุดหงิดสุดขีด
“เฮ้ย พวกมึง จะฆ่ากูเลยเหรอวะแค่บอนไซเนี้ยนะ เออดีมึงถ้ามึงเข้ามากูจะเยี่ยวใส่แม่งเลย อย่าเข้ามานะโว้ย”
“ไอ้ทีเด็ด มึงอย่าทำอะไรลูกกูนะโว้ย ค่อยๆพูดกันก็ได้ มึงจะเอาไงว่ามาอย่าทำอะไรลูกกูนะ” ผอ.มีข้อเสนอ
“ไม่เอาโว้ย ไอ้ผอ. หัวล้านพวกมึงออกไป” มี่เด็ดคุ้มคลั่งจนหลุดปากพูดความลับของ ผอ.ที่ตนแอบเห็นมา
“ฮิๆ ไอ้ล้าน อุ๊ย ขอโทษครับ ผอ. นายทีเด็ดใจเย็นไว้ เอาเป็นว่าถ้านายต้องการอะไรก็บอกแล้วกันนะ” ตำรวจตะโกน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com