1786.เมียผมให้ รปภ. มาเอาถึงห้องพัก

ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับ เมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่ม โสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมา ซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ
ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือ จากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพักตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ ใครไปใครมา ผมจอดรถไว้ทั้ป้มน้ำน้ำมันปากซอยเข้าบ้าน แล้วเดินไปบ้านพักพอมาถึงห้องประตูถูกปิดใส่กุญแจล๊อคไว้ ไฟในห้องก็ปิดสนิท ผมเดินมาที่หน้าห้องยามเห็นรองเท้าแตะของเมียผมถอดวางอยู่ ทำให้ผมอดแปลกใจไม่ได้ ทีแลกผมว่าจะเคาะห้องยาม แต่ผมก็เปลี่ยใจเดินมาทางหน้าต่างหลังห้องของยามเป็นหน้าต่างเปิดอยู่แต่ไฟ ในห้องปิด มีแต่แสงสว่างจากจอทีวีที่เปิดอยู่ ผมเลยไปชะโงกใกล้ๆหน้าต่างห้องยาม ผมเห็นเมียผมกับยามข้างห้องกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในหว่างขาเมียผมอยู่ ผับๆๆๆๆๆเมีย ผมนอนหงายอ้าขาให้ยามกระเด้าควยใส่อย่างอร่อยร่องรูของเธอ ผมเห็นแล้วตื่นเต้นและหึงหวงบอกไม่ถูกเลยคับ ผมใจเย็นรอให้ยามเอากันกับเมียผมเสร็จก่อน ผมยืนดูมือของผมก็ชักว่าวตามไปด้วยแต่ไม่ให้น้ำออก ยามกระเด้าควยใส่ในของเมียผมพักใหญ่ๆผับๆๆๆๆๆจนเมียผมกับยามผวากอดกันไว้ แน่น ผมคิดในใจว่ายามได้ฉีดน้ำควยเข้าในของเมียผมแล้ว ผมเห็นยามนอนทับเมียผมไว้สักพักก็ลงมานอนกอดเมียผมไว้

เมียผมกับยามยังนอนแก้ผ้ากอดกันอยู่แบบนั้น เขาพูดคุยกันหัวเราะไปด้วยอย่างมีความสุข ผมทนยืนให้ยุงกัดเป็นชั่วโมงเลยล่ะคับ พอต่อมาอีกสักพักเมียผมกับยามก็เอากันใหม่อีกครั้ง เมียผมกับยามไม่ได้ล้างนะคับเพราะห้องน้ำอยู่ทางด้านหน้าเดินไปกลหน่อย ผมยืนแอบดูเมียผมกับยามเอากันอีกครั้งอย่างสุดเสียวจริงๆ ยามกระเด้าควยใส่หีเมียผมแต่ละครั้งถึงใจเมียผมจริงๆปั๊กๆๆๆๆจนทั้งคู่ร้อง โอ๊ววผว ากอดกันแน่นอีกครั้งเมียผมกับยามเสร็จกันไป2รอบแล้ว ละครใกล้จบแล้วเมียผมบอกยาม แล้วก็ลุกขึ้นใส่ผ้าถุงเดินไปเปิดประตูออกจากห้องยามไป ผมมองมาที่ห้องเห็นไฟในห้องเปิดสว่างขึ้นผมเลยเดินอ้อมไปทางด้านหน้าบ้าน แกล้งเดินเข้ามาที่ห้องผมไขกุญแจลูกปิดประตูเข้ามาในห้อง ตอนนั้นเมียผมปิดไฟในห้องพอดีแต่เปฺดทีวีแทน ผมถอดกางเกงออกแล้วเข้าไปนอนข้างๆเมีย เมียผมทำท่าตกใจเล็กน้อย ผมถอดผ้าถุงเมียออกแล้วก้มลงดูดนมของเมีย มือของผมก็ลูบไล้ที่เนินหว่างขา เมียผมพยายามหนีบขาไว้เหมือนกัน สุดท้ายเมียผมก็ยอมถ่างขาอกให้ ผมนั้นต้องดูดเลียเนินร่องรูหีให้เมียทุกครั้งก่อนเอากัน เมียผมนอนครางซี๊ดเลยคับครั้งนี้ ผมนั้นยืนดูยามเอากันกับเมียตัวเองไป2ทีแล้วน้ำเงี่ยนของผมแทบจะระเบิดออกมา อยู่แล้ว ผมเอามือไปล้วงปากรูที่เปียกเยิ้ม

ผมถามเมียว่าคืนนี้เงี่ยนมากเหรอน้ำเยิ้มเปียกเชียวหรือไปให้ใครเอามา เมียผมหยิกและทุบหลังผมเลยที่พูดคำนี้ เมียผมพูดว่าไปให้ยามข้างเอามามั้ง ผมบอกเป็นอย่างนั้นจริงๆก็ดีซิพี่ชอบมาก อยากให้เมียพี่โดนคนอื่นเอาบ้าง พี่อยากเอากันกับเมียต่อจากคนอื่นนะ พูดจบผมก็ดันควยเข้าไปในร่องรูของเมียผมทันที ของเมียผมตอนนั้นทั้งหลวมทั้งแฉะจริงๆคับแต่เอามันมากๆผมกระเด้าไปพูดปลุก อารมณ์เมีย ไปด้วยว่าอยากให้เมียเอากันกับคนอื่น อยากเห็นน้ำควยคนอื่นในร่องรูของเมีย อยากให้ยามข้างๆห้องเอากันกับเมียพี่ทุกคนเลย ผมถามเมียว่าอยากมั้ย อยากมั้ย เมียผมพยักหน้าอยากๆค่ะอูยยเสียวผมเร่งกระเด้าควยใส่ในของเมียอย่างรุนแรง ปั๊กๆๆๆแล ้วร้องโอ๊ววซูดดดน้ำเงี่ยนของผมแตกพุ่งเข้าในของเมียอย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆๆ เมียผมเกร ็งร่างสั่นสะท้านเลย ครั้งต่อมาเป็นวันหยุดวันเสาร์เมียผมอยู่บ้าน พวกยามกะกลางคืนก็กลับมานอนที่ห้องกัน ผมนอนกอดจูบลูบคลำของเมียจนรู้ว่าเมียผมเงี่ยนมากๆแล้วลุกขึ้นบอกเมียว่าจะ ไปขับรถไป ขับรถแทกซี่ต่อแล้วนะ พอคล้อยหลังไปสักพักใหญ่ๆผมก็แอบกลับมาที่ห้องอีกครั้ง ตอนกลางวันคนอื่นไปทำงานกันหมด ผมค่อยๆเดินมาที่หลังห้องเช่าของยามแล้วชโงกดูทางหน้าต่างเป็นอย่างที่ผมคิด ไว้จริงๆ เมียผมนอนถ่างอ้าออกให้ยาม2คนช่วยกันกระทุ้งควยใส่ในของเมียผมอย่างเมามัน เมียผมเป็นเมียยามข้างห้องทั้ง3คนเลยคับ ผมแอบยืนดูยามเอาควยกระเด้าใส่ของเมียผมจนน้ำเงี่ยนของพวกเขาอีกแล้วออกอีก ทั้งวันจ นบ่าย พอตอนกลางคืนเมียผมก็โดนยามกะกลางวันที่ออกเวรมาเอาอีก2ที ผมถึงได้เอากับเมียอีก2ครั้ง เมียผมติดใจมากเลยคับแบบนี้

ครั้งต่อมายามทั้ง3คนลาพักจะกลับบ้านต่างจังหวัด ตอนกลางคืนผมเลยบอกเมียไปให้ยามเรียงคิวในห้องหน่อยซิอยากเห็น เมียผมมองค้อนเลย แต่เมียผมก็ไปหาพวกเขาในห้องนะคับ พอไปถึงเมียผมก็ชวนพวกเขาพูดคุยเรื่องลาพักและจะกลับบ้าน ยามคนแรกถามว่าแฟนไปขับรถแทกซี่แล้วเหรอ เมียผมพยักหน้าบอกถ้ายังไม่ไปจะมาหาได้เหรอไง สักครู่ยามคนแลกก็เข้ามากอดจูบเมียและพยายามจะถอดถลกผ้าถุงเมียผมขึ้น เมียผมพูดว่าจะเอาต่อหน้าเพื่อนๆเลยเหรอไง ยามคนนั้นบอกว่าจะอายทำไมล่ะในห้องนี้ก็เป็นผัวของเล็กกันทุกคนอยู่แล้วนี่ เมียผมเลยยอมให้ยามคนแรกเข้าทับหว่างขาของเธอแล้วเขาก็ส่งท่อนควยเข้าไปใน ของเมียผม เป็นการสั่งลากลับบ้านกันทุกคนคืนนั้นเมียผมโดนยามเรียงคิวเย็ดไปถึง6ครั้ง ซ้อนๆแบบ ไม่ได้ล้างเลยคับซะใจผมจริงๆที่เห็นเมียโดนผู้ชายหลายๆคนรุมโทรมแบบนี้ เมียเธอบอกมีความสุขมากๆคับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com