1779.ลักหลับตอนเมา

ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน
โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกินจนมาวันนึง ซึ่งช่วงนั้นผมกับดาก้อยังแทบจะตัวติดกับเหมือนเดิม แล้วเพื่อนๆอีกห้าหกคนมันชวนไปเที่ยวผับแถวๆใกล้ๆมหาลัย บังเอิญวันนั้นไดมันไปเฮิร์ทอะไรมาจากไหนก้อไม่รู้ ผมก้อไม่เคยรู้ว่ามันมีแฟน แมร่งเลยกินแบบเมาไม่ยั้ง ใช่ซิมันเต็มที่เลย ผมดูแลมันทุกครั้งแหละ(แฮะๆบางทีผมเมามันก้อเก็บผม) แล้วครั้งนี้ก้อปรากฏว่า มันก้อเมาออกจากร้านแทบไม่ได้ พอผับเลิกผมกะเพื่อนๆออกมานั่งมึนกันอยู่หน้าผับ ว่ากรูจะเอาไงกะไอ้ดามันดีว่ะเนี่ยหอมันก้อไกล หอผมก้อไกล แท็กซี่แมร่งเห็นไอ้ดามันก้อไม่ยอมรับ ตัดสินใจโทรหาเพื่อนไอ้ดา บอกว่ามารับหน่อยดิ ดาแมร่งเมาหัวทิ่มเละเทะเลย เพื่อนแมร่งก้อดีแสนดีหอมันอยู่ใกล้ๆมันเลยขี่จักยานมารับซะงั้น เอ้า!!!เวนและกรูจะไปกันยังไงเนี่ย ไอ้ดามันคงนั่งได้หรอก ตอนแรกๆก้อเลยลองจับดามันนั่งซ้อนท้ายแล้วผมกะเพื่อนๆอีกห้าหกคนเดินตามโดยผมเป็นคนประคองมันไปตลอด ซึ่งตอนนี้แหละเป็นโอกาสแรกที่ผมได้สัมผัสนมของมันแบบเต็มๆ โอ้โห!!!!ของจริงล้วนๆ สุดยอดมากอ่ะ แต่พอไปได้ซักไม่ถึงครึ่งทาง ปรากฏว่าดูแล้วแมร่งไม่ไหวและไปยังงี้เมื่อไรจะถึง ผมเลยตัดสินใจ เปลี่ยนมาอุ้มมันแทนแล้วกึ่งวิ่งกึ่งเดินให้เร็วที่สุด(โอ้โห…..แมร่งหนักชิหาย ดูมันไม่น่าหนักจนาดนี้เลย) พอไปถึงหอ เพื่อนมันคนที่เป็นเจ้าของห้องรีบจัดแจงปูที่นอนให้แล้วมันก้อบอกว่า งั้นนอนที่นี่กันให้หมดนี่แหละ เออดีเหมือนกันกรูขี้เกียจกลับหอ พอดีเพื่อนอีกสองคนที่ตามมาด้วยจนถึงหอมันก้อมากันแบบเป็นคู่มันเลยนอนด้วยกันห่างๆออกไป ผมก้อนั่งงงอยู่ว่า เอาแล้วกรูจะนอนตรงไหนเนี่ย นั่งไปได้ซักพัก ไอ้ดาซึ่งนอนอยู่มันก้อลุกขึ้นมาทำท่าเมาๆผมก้อเข้าไปดู มันดันกอดผมลงไปนอนอด้วยซะงั้น เออ!!!ตรงนี้ก้อได้ว่ะ เพื่อนมันก้อไม่ว่าอะไร ก้อกลายเป็นว่าผมก้อต้องนอนอยู่ข้างๆไอ้ดา โดยที่มันเอาขาพาดผมไว้ซะครึ่งตัว เพื่อนมันก้อแทนที่จะว่าเราเป็นผู้ชายลงไปนอนกะผู้หญิง แต่มันกลับบอกว่า สงสารผมว่ะจะได้นอนไหมเนี่ย เออ!!!ก้อคิดงั้นเหมือนกันจนกระทั่งปิดไฟ นอนๆอยู่ดีก้อเกิดมีอารมณ์ขึ้นมา ไหนๆก้อไหนๆแล้วว่ะ แกล้งนอนบิดไปกอดกะไอดามันหน่อย ดามันก้อยังไม่รู้เรื่อง จนผมคิดว่าเพื่อนๆคงหลับไปหมดแล้ว ผมเลยแกล้งจับนมไอดามัน ปรากฎว่ามันไม่รู้สึกตัวแฮะ ได้ใจเลยค่อยๆลดมือต่ำลงไปใต้เสื้อมันล้วงเข้าไปด้านในแล้วค่อยๆแทรกมือเข้าไปใต้บรา มันก้อยังไม่รู้เรื่อง เอาล่ะอารมณ์ขึ้นและตอนนี้กรู คงลงยากอ่ะนะก้อเลยนอนคลำๆอยู่ซักพักนึงแล้วก้อนึกขึ้นมาได้ว่า โอ้โหขนาดนี้และมันยังไม่รู้ตัว ก้อเลยเลื่อนมือลงไปแถวๆขอบกางเกง ซึ่งมันใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นทำให้ล้วงเข้ายาก ผมเลยกดๆตรงเนินมันจากข้างนอกดูก่อนปรากฏว่าไม่รู้สึกเลยค่อยๆถอดตะขอกางเกงยีนส์มันออกแต่ไม่ถอดกางเกงมันออกนะ แล้วล้วงมือเข้าไปในกางเกงใน โอ้โหสัมผัสของไอ้ดาจริงๆแล้วทีนี้ ซึ่งมันทำให้ผมถึงกะงง เพราะว่าขนมันไม่มีเลยมีแต่ตอแข็งๆแสดงว่าไอ้ดานี่มันชอบโกนขนตรงนั้นแน่เลย แล้วก้อเพิ่งจะโกนมาด้วย แต่ก้อช่างมันเหอะ ผมก้อล้วงๆเขี่ยๆอยู่พักใหญ่ไม่กล้สทำไรไปมากกว่านี้กลัวเพื่อนที่นอนอยู่บนเตีงแล้วก้อที่พื้นข้างๆรู้ตัว ผมเขี่ยไปเขี่ยมาจนรู้สึกว่าไอ้ดามันมีน้ำแฉะๆไหลออก ผมคิดอยากก้มลงไปซดน้ำอยู่ แต่ผมทำไม่ได้จริงๆ รังเกียจอ่ะ แบบว่าแมร่งน้ามก้อไม่ได้อาบก้อเลยไม่ดีกว่า แต่ผมนี่สิน้องชายมันก้อชูคอโด่แข็งเป็ก ก้อเลย อดไม่ไหวแล้วค่อยๆรูดกางเกงดาลง ให้มันถ่างขาออกได้มากกว่านี้ แล้วซอยนิ้วถี่ๆกว่าเดิม อล้วผมก้อเลยค่อยๆถอดกางเกงตัวเองลงแค่เปิดเอาน้องออกมาได้ จากนั้นผมค่อยๆหันหน้าดามาทางผม ให้เนินสวรรค์ของมันหันมาทางผม แล้วผมก้อค่อยๆยัดเข้าแบบตะแคงๆ แต่ปรากฏว่า ห่าเอ้ยอย่างงี้มันเข้ายากแฮะ ก้อเลยค่อยๆขึ้นไปนอนทับดา แล้วค่อยๆยัดลงไป ยัดได้ไม่ยากเย็นนัก เพราะน้ำที่เอ่อนองอยู่ก่อนแล้วผมก้อจากนั้นผมค่อยๆชักเข้าชักออกเบาๆจนได้ยินเสียงดามันครางเบาๆในลำคอ ผมก้อยังคงไม่เร่งเครื่องกลัวมันตื่นแล้วก้อท่าเพื่อนตื่นขึ้นมาด้วยเรื่องใหญ่แน่ แต่ผมก้อซอยไปช้าๆไม่เร็วมากจนถึงอารมณ์หมายซึ่งเป็นการเย็ดที่ใช้เวลานานมากของผมกว่าจะแตกซึ่งผมก้อแตกมันข้างในน่ะแหละเพราะได้อารมณ์กว่า จากนั้นผมค่อยๆใส่กางเกงของผมและของดา แล้วนอนกอดกะมันคลึงนมมันเล่นทั้งคืน
ตื่นมาตอนเช้าผมกะไอ้ดาก้อยังคงนอนกอดกันอยู่ จนผมตื่นขึ้นมา แทนที่เพื่อนจะแซวว่านอนกอดหญิงทั้งคืน มันกลับแซวว่าเป็นไงนอนได้ไหมล่ะ ไอ้ดาแมร่งนอนร้ายด้วยนิ (ร้ายไม่ร้ายไม่รู้ จะร้ายได้ไงกอดไว้ทั้งคืน) ตอนเช้าผมกับมันก้อเดินกลับหอแบบปกติดี แต่ตอนที่มันตื่นมาแล้วไปเข้าห้องน้ำมันมองหน้าผมแบบ งงๆ ผมก้อทำไม่รู้ไม่ชี้ ตอนนี้ก้อยังคงเป็นเพื่อนกันปกติดีอยู่

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com