1771.อารมณ์มันพาไป

เรื่องของผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ….. ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเองครับ ครับผมกับแม่ทำอย่างนั้นกันจริงๆ เป็นความสัมพันธ์แบบชายหญิงที่ต้องการสำเร็จความใคร่สอดใส่ร่วมรักกันจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรมอันดีแต่มันเกิดขึ้นจริงๆในชีวิตผมและแม่ เราสองคนไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอกแต่ว่าแม่กับผมอยู่กับแค่สองคน จนความใกล้ชิดทำให้มันเกิดสิ่งที่หลายคนคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้นใส แต่ทุกครั้งหลังเสร็จกิจเกมส์กามรมณ์หลังจากหมดความอยากความใคร่อยากทั้งผม และแม่มีความรู้สึกผิดในใจเกิดขึ้นทุกครั้ง คิดว่าไม่น่าทำลงไปเลย มันผิดที่ทนความอยากที่จะมีความสุขชั่ววูบไม่ได้ ผมพยายามฝืนใจหลายครั้งไม่ให้เกิดความอยากทางเพศขึ้นตอนอยู่ใกล้ๆแม่ บังคับไม่ให้ใจคิดถึงความสุขตอนที่อวัยวะเพศชายสอดเข้าไปในช่องคลอดอันตอด รัดของแม่ แต่มันก็ฝืนใจตัวเองไม่ได้…
รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า มีลึงค์แข็งเสียบเข้าไปในช่องสวาทของแม่และอีกไม่กี่อึดใจน้ำกามคาวๆก็จะแตก ใส่รูหอยของแม่อีกจนได้ และทุกครั้งที่น้ำเงี่ยนแตกใส่ทั้งผมและแม่ต้องรีบช่วยกันเช็ดน้ำเงี่ยนออก ให้หมด แม่รีบไปล้างรูจิ๋มทันที มันไม่ใช่ที่ที่น้ำเงี่ยนผมควรเข้าไปอยู่ ไม่ใช่ที่ที่ตัวอสุจิผมควรจะเข้าไปแหวกว่าย… แม่บอกว่าทุกครั้งหลังที่แกหายอยาก แกก็จะรู้สึกผิดที่เป็นแม่แต่ยอมปล่อยให้ลูกชายตัวเองมาหาความสุขกับร่างกาย ของเธอ เธอไม่น่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ผมมาทำได้ถึงขนาดนี้ แต่ตอนที่กำลังมีอะไรกันแม่ก็เปิดช่องคลอดของแม่ต้อนรับแท่งเอ็ดแข็งอย่าง เต็มใจและพอใจที่จะรับควยของลูกใส่หีแม่ ถึงรู้สึกผิดที่มีควยลูกเสียบเข้าเสียบออกรูหอยแต่มันก็คือควยที่ทำให้หีแม่มีความสุขเสียวเหมือนกัน ช่องคลอดหลั่งน้ำหล่อลื่นของมาต้อนรับควยทุกครั้ง หลังจากนั้นก็หาความสุขจากหีจากควยของกันและกัน ไม่สนว่าจะเป็นหีเป็นควยของใครผมกับแม่จะเอากันเดือนนึงสิบกว่า ครั้ง ทุกครั้งมันทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ ที่รู้ว่ากำลังจะได้พบกับความสุขเสียวกับร่างกายของแม่ แม่มักชวนผมมีอะไรกับแม่ก่อน แต่แม่ไม่เคยเอ่ยปากชวนเลย วันไหนที่ผมกับแม่อยู่กันสองต่อสองแล้วแม่มีอารมณ์ขึ้นอยากเอาหีมาอมควยผม แม่มักจะมาจ้องหน้าแปลกๆบอกผ่านทางสายตาว่าอยาก อยากร่วมเพศอยากได้ควยมันบอกออกมาทางดวงตา ตอนมีอะไรกันผมกับแม่ก็ไม่ค่อยพูดอะไรกันสนแต่เสียบๆเด้าๆกันอย่างเดียว แม่บอกว่าไม่รู้จะพูดอะไรมันไม่ใช่คู่รักที่จะชมกับไปชมกันมา แต่เป็นคู่กามต้องห้าม ที่แหวกข้อห้ามมาสมสู่กันจนได้ ตอนเสพเมถุนเสพรับรสสวาทก็มีแต่เสียงความเสียว อื้อ อ่า อื้อ อ่า ซี๊ดดดส์ ครวญครางออกกันมา ไม่มีคำหวาน ไม่มีคำซึ้ง วุ่นอยู่กับดันหีดันควยสู้กันเท่านั้นส่วนผมเวลาอยากเย็ดกับแม่จะ เข้าไปจับๆมือแกจ้องไปที่หว่างขาแม่ เอานิ้วลูบมือแม่ถามถึงว่าทำได้ไหม หากแม่ให้แม่ก็จะมักรีบจูงมือผมพากันเข้าห้องนอนทันที หลังจากนั้นธรรมชาติแห่งกามรมณ์ก็จะพาเราเข้าสู่การดึงอวัยวะเพศของผมและแม่ มาเข้ามาแนบชิดสอดใส่เบียดเสียดกดใส่ของกันและกัน แต่ทุกครั้งหลังจากควยผมหลั่งน้ำกามใส่จิ๋มแม่ แม่จะรู้สึกว่าไม่ควรให้ผมอยู่ใกล้แม่ต่อไป แม่มักบอกให้ผมรีบกลับห้องผมไป แต่หากวันไหนมาเย็ดกันที่ห้องผมแม่ก็จะเป็นฝ่ายรีบหยิบเสื้อผ้าของตัวเอง เดินออกนอกห้องไปอย่างรวดเร็ว ไม่มีบทกอดจูบต่อหลังจากเสร็จกิจกาม แม่บอกว่าความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมักกลับมาตอนนั้นไม่อยากอยู่ต่อ เหมือนเอาๆกันให้น้ำแตกแล้วแยกกันไปก็เกินพอแล้ว ผมติดใจจิ๋มแม่มากแม่เคยบอกให้ผมใส่ถุงยางแต่ผมอยากเอาเนื้อควยเบียดเสียด กับเนื้อจิ๋มจริงๆมากกว่า แม่เลยกินยาคุมแทน แกบอกว่ามันก็เสียวกว่าจริงๆ แม่ก็ติดใจในรสควยผมไม่น้อยไปกว่ากันแต่เรื่องกามๆของผมกับแม่บางที ไม่ได้เกิดกับขึ้นแค่ที่บ้าน ที่ทำงานของแม่ผมก็เคย แม่เป็นพนักงานขายของร้านแว่นยี่ห้อหนึ่ง ผมมักทนกับชุดที่แกแต่งไม่ค่อยได้เพราะกางเกงแบบเข้ารูปสีขาวของแม่มันทำให้ เห็นรูปร่างของก้นแกได้ถนัดตา และมันทำให้ผมอดใจไม่ไหวหลายครั้งไม่ทนรอกลับมามีอะไรกันกันที่บ้าน ร้านของแม่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีคนเข้าเท่าไหร่ ผมหลังเลิกเรียนมักจะไปนั่งเล่นในร้านเป็นประจำ นั่งมองก้นของพนักงานคนอื่นไปมองร่องก้นของแม่ไปด้วย พออยากผมมักเข้าไปจับมือแม่บีบๆมือบอกให้แม่รู้ถึงความต้องการ หากแม่ให้แม่จะจูงมือผมขึ้นชั้นบนที่เป็นห้องเก็บของดึงถอดกางเกงกองไว้ที่ หัวเข่า แล้วให้แม่หันตูดมาให้ผมสอดควยเข้าข้างๆกางเกงใน กระเด้าแม่จากทางด้านหลัง เอากันแบบให้มีเสียงเบามากที่สุดและทำให้น้ำแตกเร็วที่สุดเพื่อไม่ให้ พนักงานคนอื่นสงสัย ก้นแม่แน่นมากๆ และผมก็มักกดดันมากๆที่เอาแม่ในร้าน แม่พยายามเงี่ยหูฟังว่าจะขึ้นมาขึ้นบนหรือเปล่า ตูดก็ให้ผมเอาควยเย็ดสอดใส่อย่างเสียวซ่าน อื้ออออ ผมเม้มปากไม่ให้มีเสียงเสียวเล็ดลอดออกมา และก็มักเย็ดแม่ได้ไม่เกิดห้านาทีน้ำเงี่ยนก็พุ่งแตกออกมาใส่รูหอยแกในที่ สุด ผมทำกับแม่แบบนี้บ่อยมากแต่ก็ไม่เคยมีใครจับได้สักที เพราะตอนอยู่ข้างนอกบ้านหรือที่ทำงานแม่ ผมกับแม่ทำตัวกันปกติไม่มีจับไม้จับมือหรือทำอะไรพิเศษแบบที่คู่รักทำ เลยไม่มีใครคิดว่าผมกับแม่จะทำแบบนั้นกัน แต่พออยู่ในบ้านผมกับแม่กลับจับหีจับควยกันได้อย่างไม่อายผีบ้านผีเรือนแม่ มักมีอะไรพิเศษทำให้ตอนแกเป็นเม็น ปกติแม่ไม่ค่อยจะจูบผมแต่ตอนไหนแกเป็นเม็นแล้วรู้ว่าผมอยากสำเร็จความใคร่ แม่จะเข้ามายืนจูบแลกลิ้นกับผมและเอามือชักว่าวให้ผมไปด้วย มันเพิ่มกระตุ้นอารมณ์เสียวผมมากมายจริงๆ แม่บอกว่าถือว่าทดแทนที่ไม่ได้เอาควยเข้าไปเล่นหีแม่ ผมเคยขอให้แม่ดูดควยเหมือนในหนังเอ๊กแต่แม่ไม่ชอบ แม่ก็มักอมๆให้เฉยๆไม่ค่อยอมหรือดูดนานๆแค่กระตุ้นอารมณ์ตอนแรกแค่นั้น แม่บอกว่าเวลามีควยในปากแม่มันรู้สึกขยะแขยงกลัวน้ำคาวๆแตกใส่ปากแก น้ำกามแตกใส่หีอย่างเดียวก็พอแล้ว อย่าเอาไปแตกใส่รูอื่นเลยแกบอก แต่แม่สิกลับชอบให้ผมเลียหอยให้ตอนที่ผมแตกน้ำเงี่ยนใส่จิ๋มแกแล้ว เพราะแม่มักเสร็จช้ากว่าผม ทำให้ผมต้องเลียจิ๋มแม่ปนน้ำเงี่ยนตัวเองอยู่บ่อยๆมันก็เค็มๆคาวๆ แต่แม่ชอบมากกดหน้าผมใส่หอยแกมิดๆเลย แถมบอกให้เอาลิ้นแยงเข้าไปในหีแกลึกๆ และเลียติ่งแกให้นานๆ แม่ทำเสียงซี๊ดดดซ๊าดดดตลอดทุกครั้งที่ผมเลยจิ๋มแกให้….ตอนหลังผมควบคุมการ หลั่งของตัวเองพอได้ แตกนอกพุ่งใส่หน้าท้องแม่ดีกว่า จะได้ไม่ต้องเลียหอยปนน้ำเงี่ยนอีกแต่เพราะความอยากมากๆของผม ตอนวันเกิดที่ผ่านมาผมขอแม่อมให้ผมจนเสร็จได้ไหม ผมอยากรู้ว่ามันจะรู้สึกยังไง ตอนแรกแม่ไม่เอาด้วยแต่พอผมตื้อมากๆเป็นขอเป็นของขวัญวันเกิด แม่ก็ยอมทำให้จนได้ จำได้วันนั้นพิเศษจริงๆ ผมล้างควยสะอาดแบบหมดจดฟอกสบู่หลายครั้งเลย เดินนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องน้ำ เห็นแม่นั่งกอดอกรอดูดควยผมอยู่บนเตียง ผมนั่งเอนพิงหลังกับหัวเตียง แม่ก็บอกว่าทำให้แค่วันนี้วันเดียวนะห้ามขออีก แล้วแกก็เปิดผ้าเช็ดตัวให้ควยโผล่มาแล้วก้มไปดูดควยให้ ปากแม่ดูดให้อย่างดีเลยวันนี้ สมกับเป็นของขวัญวันเกิดที่พิเศษมากๆ ปากแม่เม้มควยผมแบบมิดๆ รูดปากดึงขึ้นดึงลงใส่ควยแข็ง อ่าๆๆ ขาผมเกร็งไปหมด มองแม่ที่ตั้งหน้าตั้งตาเอาปากอมงับควยหายไปทั้งท่อน มือแม่ก็รูดๆลำควยปากก็เม้มริมฝีปากใส่หัวควยจนหัวควยแดงกร่ำเลย หัวแม่เลื่อนขึ้นเลื่อนลงอยู่หลายสิบที แกหันมามองหน้าผมที่เสียวซ่านหน้าตาบูดเบี้ยวกับความเสียวที่แม่มอบให้ แต่ยิงเห็นผมเสียวมากเท่าไหร่แม่ยิ่งโยกหน้าใสควยหนักขึ้นๆ อื้อๆๆๆ ควยอยู่ในปากอุ่นๆของแม่ ทั้งเม้ม ทั้งดูด ทั้งตวัดลิ้นใส่ เสียวเอ็นควยแบบเกินจะต้านทานและแล้วก็ไม่รอด น้ำควยแตกออกมาเข้าไปในปากแม่ปรี๊ดดด แม่รีบดึงหน้าออกเดินเข้าห้องน้ำรีบไปล้างปากแกทันทีเลย ปล่อยผมสำเร็จความใคร่กับปากแม่เป็นครั้งแรกนอนหมดแรงอยู่บนเตียงแต่ พอวันเกิดของแม่ผมก็ตอบแทนให้เหมือนกัน ผมพาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด แม่ตื่นเต้นมากๆ แกไม่เคยเข้ามาในสถานที่แบบนี้มาก่อนเลยเลย ดูตื่นตาตื่นใจ ผมเองก็เหมือนกันเพิ่งเคยเข้าครั้งแรก มันพิเศษมากกว่าในห้องนอนที่บ้านเยอะมาก มีกระจกเงารายล้อม มีเตียงเป็นรูปหัวใจ มีหนังโป๊ให้เลือกมายมาย แถมมองเห็นกระจกอยู่บนเพดานด้วย วันนั้นพอเข้าไปแม่เหมือนกล้าๆกลัวๆ มันต่างสถาานที่แม่คงประหม่าๆ ผมเลยต้องเป็นฝ่ายรุกเองจับแม่ถอดเสื้อผ้า และรีบไปเปิดหนังโป๊ให้แม่ดู แม่จ้องหนังโป๊อย่างใจจดใจจ่อ ส่วนผมก็เอานิ้วแหย่จิ๋มแม่กระตุ้นอารมณ์ทางเพศของแกให้มากขึ้นๆ นิ้วเสียบเข้าเสียบออกอยู่นานเลย ตัวแกสั่นเสียวไปทั้งตัว สักพักผมและแม่ก็ถอดเสื้อผ้าออกจนใหม่และผมก็นอนหำชี้เด่บอกให้แม่ขึ้นเอาหี ขย่มควยผมได้เลย แม่ไม่รอช้าขึ้นทับผมจับหัวควยถูๆปากหีแก แล้วค่อยๆกดมันเข้าไป จนควยเสียบกับหีได้ลงตัวแม่ก็เริ่มกระเด้าหีใส่ควยไปดูหนังโป๊ไปแถมได้เห็น ตัวเองในกระจกเงาเป็นร่างกายเปลือยเปล่าของตัวเองแบบเต็มตัว เด้งขึ้นเด้งลงใส่กระดอผมอย่างเร้าร้อน แม่บอกว่าเสียวหีมากจริงๆที่ได้เห็นฉากรักของตัวเองแบบนี้ มิน่าคนถึงชอบมาเอากันที่ม่านรูด แกเด้งหว่างขาใส่ผมซะเต็มแรง เตียงสปริงดัง อื๊ดๆๆ เด้งรับแรงขย่มตอของแม่ เพิ่มความเสียวให้หีกับหำมากขึ้น อื๊ดๆๆๆ หน้าแม่บอกถึงความเสียวที่มากกว่าปกติ มองหน้าผมอย่างชอบใจที่พาแม่มามีอะไรกันแบบนี้ วันนี้ดูท่าจะทำให้แม่เสร็จก่อนได้สมใจ เกร็งเอวให้ควยแข็งสุดๆให้แม่ได้มีความสุขกับมันเต็มที่ แม่เด้งเอวใส่อยุ่นานเลยแล้วดูเหมือนแม่จะเสร็จๆแต่แกก็หยุด แล้วบอกว่าอยากทำนานๆ นานกว่านี้ แม่ลุกเข้าห้องน้ำเอาฝักบัวล้างจิ๋มแกและเรียกให้ผมไปเลียหอยให้แกในห้องน้ำ ผมยอมทำตามอย่างง่ายดาย แม่ยกขาขึ้นวางขอบอ่างอาบน้ำ มีหน้าผมประกอบใส่หอยแกเอาลิ้นเลียให้แม่ แพร่บๆๆๆ ลิ้นแคม เลียติ่ง เลียไล่ไปตามรอยแยกแห่งความเสียว แม่บอกว่าวิเศษมาก วิเศษจริงๆ ไม่เคยได้รับของขวัญอะไรวิเศษเท่านี้มาก่อนเลย แล้วก็พากันลงอ่างเปิดน้ำให้ท่วมอ่างพากันไปหาความสุขกันในน้ำ ในอ่างอาบน้ำผมจับขาแม่ฟาดไหล่แล้วเสียบหอยแกที่จมอยู่ในน้ำอย่างสนุกควย อื้อๆๆๆ เสียงน้ำดังกระฉอกๆ น้ำในอ่างกระเด็นกระดอนตามแรงเย็ดที่ส่งไปให้หีแม่ อู๊ยยย เล่นในน้ำมันเสียวสุดๆเหมือนกันควยผมเกือบน้ำแตกเลยตอนนั้น แต่ไม่ได้ ต้องให้แม่เสร็จก่อนยังพ่นน้ำเงี่ยนออกมาตอนนี้ไม่ได้ รีบพาแม่กลับไปที่เตียงนอนราบให้แม่เล่นท่าขี่ม้าส่งเมืองกับผมต่อ แม่ยิ้มชอบใจขึ้นคล่อมเอาหีอมควยหายวับไปอีกครั้งและโยกตัวกดหีบดใส่ควย อย่างไม่ยั้ง เด้งหน้าเด้งหลัง อ่าๆ จิ๋มแกสุขเสียวกับท่อนเอ็นผมสุดๆ อื้อๆๆๆ จนสุดท้ายแม่ทนไม่ไหวเสร็จสมรับวันเกิดแกไปแล้ว แม่นอนทับผมอย่างหมดแรงแต่สักพักแม่บอกขอรอบสองอีกสักรอบนะ เล่นเอาผมตกใจเลยสงสัยมีอารมณ์ด้วยมากๆ กว่าจะออกจากม่านรูดกันได้เอวผมแทบเคร็ดแต่มีเริ่มก็ต้องมีจบ ผมกับแม่ก็หยุดทำเรื่องต้องห้ามแบบนี้กันในที่สุดเพราะแม่มีคนมาขอแม่แต่ง งานก็เป็นหัวหน้าของแกเองนั้นแหละ ส่วนผมก็มีแฟน แม่ไปมีอะไรกับหัวหน้า ส่วนผมก็ยังเห่อหีแฟนอยู่ เลยไม่มีเวลามาเย็ดกัน แม่บอกว่าแบบนี้ก็สมควรหยุดทำเรื่องผิดๆกันได้แล้ว ผมก็เห็นด้วยผมเลยตัดสินใจย้ายออก จำได้วันนั้นผมจะย้ายไปอยู่บ้านเช่ากับแฟน แม่ก็ช่วยผมเก็บข้าวเก็บของ แต่พอผมจะไปแม่ก็เข้ามากอดเอวผม เอามือกำควยให้แล้วบอกว่าขอเป็นครั้งสุดท้ายนะ ผมก็อยากทิ้งเกมส์รักกับแม่ครั้งสุดท้ายเหมือนกันตอบรับคำเชิญ แม่กับผมพากันไปร่วมเพศกันในห้องแม่ เป็นครั้งแรกที่แม่ยอมให้จูบแกและเสียบหีแกไปด้วย เราจูบกันอย่างดูดดื่ม ท่อนล่างก็เย็ดกันอย่างเอาเป็นเอาตาย มันรุนแรงและเร้าร่อนกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา เด้งควยใส่หีแม่เก็บทุกรายละเอียดไว้เป็นความทรงจำทีดี จิ๋มแม่ทั้งแน่นทั้งรัดเหมือนไม่อยากให้ควยผมจากแกไปเลย ขยิบแน่นมากๆ ผนังหีมันบีบเค้นจนควยผมแทบดึงออกจากร่องหีแกไม่ได้ แถมแใายังดูดควยให้ผมด้วย ทั้งๆที่ควยผมก็เพิ่งเสียบเข้าไปในหีแก ดูดให้อย่างไม่รังเกียจว่าควยผมจะมีน้ำหอยแกเคลือบไปทั้งท่อน แกดูดให้อย่างเต็มใจ ปากอมควยหายไปมิดลำควย โยกหน้าใส่ควยถี่ยิบ อื้อๆๆ ซี๊ดดดดดด ผมก็เลียหอยแกด้วย นอนเลียหีเลียควยกันอยู่กันในท่า69 เลียหอยเลียหำให้กันอยู่นานเท่าไหร่จำไม่ได้ มันนานแทบจะลืมเวลากันไปเลย ยิ่งดูดผมยิ่งเสียว ยิ่งเลียหอยแม่ยิ่งตัวเกร็ง มอบความสุขให้กันและกันแบบทิ้งทวน และทนความเสียวได้ไม่นานก็ถึงเวลาที่จะพ่นน้ำควยใส่หีแม่เป็นครั้งสุดท้าย แม่กางขาออกกว้างดึงควยผมเข้าหาหีแกเองเลย มองหน้ากันและกัน แล้วเริ่มเด้งหีเด้งควยใส่ อื้อๆๆ เอวผมทำงานหนักแต่ยิ่งซอยยิ่งมันส์ หีขมิบให้สุดๆ มันทั้งตอดทั้งรัดท่อนเอ็นอย่างสุดจะบรรยาย แม่บอกแม่จะเสร็จแล้วอยากให้ผมเสร็จพร้อมกันเลย… ผมก็จะไม่ไหวแล้ว เตียงสั่นครึ้งๆๆ ควยแทงหี ป๊าบๆๆๆ อ่าๆๆๆ สุดจะทานทน กดควยใส่หอยแม่มิดๆ อ่าาาาา อ่าาาาา แม่กระตุกตัวเกร็งงงเฮือกๆ ควยผมกระตุกตาม น้ำควยพุ่งออกมาจากปลายควยเข้าไปเต็มหีแม่เต็มแรงดัน ปรี๊ดดดด ปรี๊ดดดด น้ำกามออกมาแล้ว ออกมาใส่หีแม่จนหมด ทั้งผมและแม่นอนหมดแรงจ้องหน้ากันนานเลยและแม่ก็พูดขึ้นว่าเอาหละ ลูกเป็นอิสระแล้ว ไม่ต้องพึ่งหีแม่อีกต่อไปไปหาหีอื่นได้แล้ว ผมก็บอกแม่ว่าแม่ก็เหมือนกันดูแลตัวเองดีๆนะ ควยใหม่คงทำให้แม่มีความสุขได้มากกว่าควรผมแน่ๆ …. ผมเข้าไปหอมแก้มแม่นอนกอดกันหลังเสร็จสมกันเป็นครั้งแรก ………… พอตื่นมาแม่ก็มายืนรอส่งผมอยู่หน้าบ้านแล้ว ผมกับแม่กลับมาเป็น แม่ลูกกันอย่างปกติไม่มีอะไรเกินเลยกันอีกต่อไป……แม่บอกว่าแม่รู้สึกดีที่จะ ได้เรียกลูกเต็มปากซะที โชคดีลูกรัก…

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com