1733.พี่กลัวเพราะพี่ไม่เคยมาก่อน

หลังจากงานเลี้ยง คืนวันสงกรานต์ ผมไปหาพี่ที่บ้านหลังใหม่ พอผมเปิดประตูเข้าไปในบ้าน และเข้าไปในห้องนอนพี่ผมก็เดินเข้าไปโอบกอดพี่ทางด้านหลังแล้วระดมจูบไปที่ซอกคอแต่พี่มีท่าทีขัดขืนนิดๆแต่ผมยังไม่ยอมเลิกลา ผมจูบไซร้ตามซอกคอจนพี่อ่อนระทวยผมจับพี่ลงมานอนแผ่ราบบนพื้นห้อง ตอนนี้พี่หมดแรงขัดขืน พี่พูดขึ้นมาว่า”พี่กลัวเพราะพี่ไม่เคยมาก่อน”ผมจึงบอกว่า”ไม่เป็นไรเรื่องแบบนี้ไม่ต้องสอนก็เรียนรู้เองได้”แล้วผมก็เอาปากประกบกับปากพี่เพื่อไม่ให้พี่พูดอีกผม ดูดปากแลกลิ้นกับพี่อย่างหื่นกระหายมือข้างหนึ่งก็ลูบคลำไปที่โคนขาอ่อน ของพี่แล้วถกกระโปรงของพี่ให้สูงขึ้นมาจนเห็นกางเกงในลูกไม้สีเหลืองอ่อน ผมใช้นิ้วลากผ่านวนไปมาบนกางเกงในพี่ขยับหนีแต่ผมก็ตามไปทับบนตัวพี่เพื่อกันพี่หนีผมได้สัมผัสกับขนนุ่มที่ปกคลุมเนินเนื้อสามเหลี่ยมของพี่
ผมใช้มือบีบเค้นที่ร่องสวาทของพี่นิ้วของผมคลึงลากผ่านไปมาตามร่อง ตอนนี้ร่องของพี่เปียกชุ่มไปหมดพี่เริ่มครางแผ่วๆ หอบหายใจถี่ส่ายสะโพกไปมาตามจังหวะที่นิ้วผมลากไป มืออีกข้างก็บีบคลึงหน้าอกของพี่อย่างรู้งานอกเต่งตึงที่นุ่มหยุ่นสู้มือ หัวนมชูชันลอยอยู่ตรงหน้าผมนี่แล้วยิ่งดูใกล้ๆมันยิ่งชูชันตั้งเต้าจนจะทะลุออกมานอกเสื้อเสียให้ได้ ผมบีบเค้นจนพี่บนว่า”บีบเบาๆหน่อยเดี๋ยวพี่ก็หมดอารมณ์กันพอดี”เมื่อผมได้ยินอย่างนี้ก็คึกขึ้นมาทันทีเพราะผมรู้ว่าตอนนี้พี่เองก็อยากเต็มที่แล้วเหมือนกัน ผมไม่รอช้าผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของพี่ออกจนหมดเผยให้เห็นเนินอกอวบอิ่มภายใต้เสื้อในลายลูกไม้สีชมพูเหมือนกับกางเกงชั้นในผมจูบลงไปบนเม็ดปทุมสีชมพูสลับไปมาทั้งสองข้างก่อนจะเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงออกอกอวบอัดหัวนมสีชมพูชูชันจนผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมงับไปที่หัวนมเรียวงามสีชมพูพี่กระตุกเล็กน้อยจากนั้นผมก็ทั้งดูดทั้งเลียจนพี่ร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาเมื่อผมอิ่มหนำสำราญกับอกพี่จนพอใจแล้ว ผมก็เริ่มบุกจากทางด้านล่างต่อ ผมเริ่มลากลิ้นลงไปจนถึงช่วงล่างผมจูบลงไปที่โคนขาอ่อนอันขาวโอบของพี่อย่างทะนุถนอมแล้วผมก็บรรจงรูดกางเกงในของพี่จนลงมากองอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง เนินสามเหลี่ยมสีชมพูมีขนปกคลุมพองามปรากฏอยู่ตรงหน้าผมผมเริ่มใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆบนเนินเนื้อนั้นพี่เสียวจนลืมตัวแอ่นเข้าหาและกดหน้าผมขยี้ลงไปที่ร่องของพี่อย่างเมามันจนปากและจมูกของผมเลอะไปด้วยน้ำของพี่ แต่ผมก็เลียกินจนไม่เหลือแม้ซักหยดเดียว มันช่างหอมหวานเย้ายวนใจผมเหลือเกินแล้วผมก็ลากลิ้นลงไปกลางร่องของพี่จากนั้นก็ใช้ลิ้นแยงเข้าไปจนสุดแล้วตวัดลิ้นไปมา พี่เกร็งบิดตัวครางเสียงสั่น ผมยังคงรุกไล่บริเวณหว่างขาพี่ไม่หยุด ส่วนพี่ก็บิดส่ายไปมาและครางเสียงดังอย่างลืมตัวพี่กระตุกอย่างแรงหลายครั้งแล้วลงมานอนหอบหายใจถี่ๆ ตัวสั่นระริก พี่คงจะเสร็จไปก่อนผมแล้วล่ะครับผมจึงบอกพี่ให้ช่วยทำให้ผมบ้าง ผมลุกขึ้นถอดกางเกงออกจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนปล่อยให้มังกรของผมผงาดชูหัวแดงเหมือนลูกตำลึง.พี่เห็นถึงกับตกใจถามว่า”ทำไมมันใหญ่ขนาดนี้”ผมบอกว่า”ใหญ่ๆอย่างนี้สิดีทำให้ถึงใจนักหล่ะ”ผมจับหน้าของพี่มาที่หว่างขาของผมแล้วก็จ่อมังกรของผมลงไปที่ปากพี่ผมออกแรงกดมังกรผ่านริมฝีปากที่เผยอออกมาของพี่จนมังกรผมเข้าไปสุดจนถึงคอหอยพี่ขย่อนเข้าออกจนผมเสียวสุดๆ พี่ทั้งดูดทั้งเลียบ้างก็งับที่หัวเล่นจนผมแทบจะกลั้นน้ำไว้ไม่อยู่ผมบอกพี่ให้พอก่อนไม่ไหวแล้ว ผมถอนดุ้นออกจากปากของพี่ พี่ทำหน้าเสียดายจากนั้นผมจึงถอยลงมาจับมังกรจ่อไปที่ร่องของพี่ แต่พี่ถอยกรูดหนีแล้วพูดว่า”มันใหญ่เกินไปพี่กลัวเจ็บ”ผมบอกว่า”เจ็บนิดเดียวแล้วเดี๋ยวจะมีความสุข”แต่พี่ยังไม่ยอมถอยหนีไปจนติดกำแพง ผมก็ตามไปผมจับขาทั้งสองข้างของพี่แยกออกจากกันทันที เผยให้เห็นเนินสวรรค์ของพี่เต็มสองตาจากนั้นก็จ่อปลายมังกรของผมเข้าที่เนินของพี่ พี่บิดตัวไปมานิดหน่อยตอนที่มังกรผมจ่อเข้าไปกลางร่องผมบรรจงกดท่อนเนื้อผมลงไปช้าๆ มันเข้าไปยากมากมันเข้าไปได้แค่ส่วนหัวพี่บิดไปมาร้องออกมาว่าให้เอาออกก่อนพี่เจ็บเหมือนมันจะฉีกอยู่แล้วตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเมื่อใส่เข้าไปแล้วจะให้เอาออกมาอีกพี่คงไม่ยอมให้ใส่เข้าไปอีกแน่ผมจึงก้มลงไปประกบปากกับพี่ แล้วเค้นคลึงนมพี่จนพี่เริ่มเสียวจากนั้นผมก็ค่อยๆดันมังกรผมเข้าไปแต่มันเข้าไปได้แค่ครึ่งลำ มันแน่นมากร่องของพี่มันตอดผมตุบๆผมมองที่ร่องของพี่มีเลือดไหลออกมา พี่คงยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนพี่ทำหน้าเหยเกเมื่อผมพยายามยัดมังกรผมเข้าไปอีก แต่มันแน่นมาก ผมจึงค่อยๆถอนมังกรของผมออกมาพี่ยกก้นลอยตามท่อนเนื้อของผมขึ้นมา เมื่อเห็นอย่างนี้แล้วผมก็กระแทกกลับลงไปอีกทีพี่สะดุ้งเฮือกสุดตัว กอดผมไว้แน่น คราวนี้มันเข้าไปจนมิดด้ามเลย ผมเห็นพี่น้ำตาเล็ดเลยก็โดนของใหญ่ขนาดนี้ ผมแช่ไว้อย่างนั้นจนรู้สึกว่าของพี่เริ่มคลายตัวผมจึงค่อยๆก้มลงไปประกบปากพี่อีกครั้ง จูบไซร้ที่หูและซอกคอแล้วเค้นคลึงจนพี่เริ่มมีขยับเอวเสียดสีท่อนเนื้อของผม ผมจึงถามพี่ว่า”หายเจ็บหรือยัง”พี่บอกว่า”หายแล้ว แต่รู้สึกเสียวมากกว่า”ผมจึงค่อยๆสาวท่อนเนื้อออกมาจนเกือบหมดแล้วกระแทกลงไปจนสุดพี่สะดุ้งแอ่นส่ายไปมาตามแรงกระแทกของผม จากนั้นผมก็มาเร่งจังหวะเร็วขึ้นสลับกับช้าชักเข้าออกจนสุดทุกครั้ง จนพี่ครางออกมาไม่เป็นภาษา สักพักพี่ก็กระตุก ตัวสั่นระริก บอกว่าไม่ไหวแล้วแล้วฟุบหน้าซบกับอกของผม แต่ผมยังคงซอยอย่างไม่หยุด ผมทั้งรู้สึกเสียวและมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกผมจับพี่เปลี่ยนมาอยู่ในท่าโก้งโค้ง เพราะผมรู้สึกเมื่อ ผมกระแทกพี่จากทางด้านหลังเสียงของง่ามตูดของพี่กระแทกกับหว่างขาผมดัง”ปับ….ปับ…ปับ”แล้วพี่ก็เสร็จไปอีกรอบแต่ดีที่ผมช่วยตัวเองไปรอบหนึ่งแล้วเลยทำให้ผมอึดกว่าปกติ ซึ่งธรรมดาผมก็อึดอยู่แล้วแล้วผมก็รู้สึกเมื่อยจึงหยุดพักพี่จึงถามผมว่า”หยุดทำไม จะแกล้งกันเหรอ “ผมจึงบอกว่าเมื่อยแล้วให้พี่ขึ้นมาขย่มให้ผมบ้างพี่ก็พลิกขึ้นมานั่งแล้วกดผมลงไปนอนแทน พี่มานั่งบนหว่างขาผมโดยที่ท่อนเนื้อผมยังอยู่ข้างในของพี่จากนั้นพี่ก็เริ่มขย่มขึ้นลงช้าๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมกัดฟันกรอดๆแทบจะรับพี่ไม่ไหวก็พี่เล่นขย่มทิ้งลงมาทั้งตัวเลยจากเมื่อกี้ที่พี่ดูเป็นคนขี้อายแต่ตัวนี้กลับขย่มอย่างเมามันไม่กลัวว่าของพี่จะพังเลยผมปล่อยให้พี่ขย่มไปได้สักพักก็บอกให้พี่เอาขามาพาดเกี่ยวไว้รอบเอวของผมไว้ แล้วเกาะคอผมไว้แน่นๆผมอุ้มพี่มาอยู่ในท่าอุ้มแตง จากนั้นผมก็เดินไปมา ขย่มแท่งเนื้อผมเสียดสีกับเนินสามเหลี่ยมพี่มันเสียวจนผมแทบกลั้นไม่อยู่ ร่องพี่มันตอดผมแรงมาก ผมจับพี่พาดกับโต๊ะครู กระแทกเข้าออกอยู่พักใหญ่พี่ก็บอกว่า “ไม่ไหวแล้ว จะออกอีกแล้ว” ผมก็ทนการตอดบีบรัดของร่องพี่อีกไม่ไหวผมก็บอกว่าผมจะออกแล้วเหมือนกันแล้วพี่ก็ครางออกมาอย่างเสียวสุดขีด”โอว….ไม่ไหวแล้วออกแล้ว”น้ำของพี่ออกมาเต็มร่องผมกระแทกต่ออีก7-8ทีก็ทนไม่ไหว น้ำรักผมก็พุ่งกระฉูดเข้าไปเต็มร่องพี่ พี่บอกรู้สึกวูบไปทั่วท้องเลยผมกดแช่ไว้สักพัก พี่ก็กอดผมแน่น แล้วผมก็ค่อยถอนท่อนเนื้อออกมาดัง”บล็อก”มันมีคราบเลือดของพี่ติดมากับน้ำรักของผมและพี่ จากนั้นผมก็เช็ดทำความสะอาดของผมและพี่จนสะอาดพี่บอกผมว่า วันนี้พี่มีความสุขที่สุดเลยผมจึงบอกกับพี่ว่าวันหลังผมจะทำให้พี่สนุกกว่านี้อีก พี่อายหน้าแดงเลยผมอาบน้ำเสร็จก็มานั่งนึกถึงพี่ ทำให้มังกรผมมันลุกขึ้นมาทันที ผมจึงช่วยตัวเองไปรอบนึง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com