1758.วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์โดนรุมเย็ด

สวัสดีค่ะฉันชื่อฟ้าค่ะฉันจะมาเล่าประสบการณ์ที่ฉันโดนรุ่นพี่รุมเย็ดมาเล่าให้ฟังค่ะตอนนี้ฟ้าอายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะตอนนั้นฟ้าจำได้ว่าฟ้าอายุ 17 ฟ้ามีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 รุ่นพี่ฟ้าค่ะเติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะตอนนั้นฉันอยู่โรงเรียนแล้วเติ้ลโทรมาหาว่ามาหน้าโรงเรียนหน่อยฉันจึงมาหาเติ้ลแล้วซ้อนท้ายรถเติ้ลมาถึงที่โรงแรมตอนกลางคืนเพราะตอนออกมากับเติ้ลฉันออกมา 5.52 นาทีพอฉันเดินตามเติ้ลถึงห้องเห็นผู้ชายหล่อๆน่ารักๆ 3 คนไม่ใช่ใครหรอกค่ะรุ่นพี่โรงเรียนฉันค่ะพี่ทั้ง 3 อยู่ ม.6
กับเติ้ลค่ะห้องเดียวกันด้วยเติ้ลอยู่ ม.6/1 ค่ะพี่ทั้ง3รวมเติ้ลด้วยมีผู้หญิงหลายคนแอบชอบพวกเขาเยอะมาก พี่ทั้ง 3 คนนี้ ชื่อว่า เวฟ,อ๊อฟ,บอม ค่ะจริงๆฉันแอบรักพี่อ๊อฟตั้งแต่ ม.1 แล้ว เขาหล่อมากน่ารักด้วยพอฉันเข้าไปในห้องนั้นจู่ๆพี่อ๊อฟก็มาแต๊ะอั๋งฉันแล้วพูดว่าฟ้าทำไมฟ้าสวยน่ารักจังปกติฟ้าเป็นคนผิวสวยมากค่ะฟ้าเป็นดาวโรงเรียนค่ะก็มีผู้ชายชอบฟ้าเยอะอยู่เหมือนกันบางคนก็มาเล่นกีต้าร์ให้ฟังบางคนก็พาไปส่งบ้านแต่ฟ้าไม่รักใครทั้งนั้นฟ้ารักแต่พี่อ๊อฟต่อไปพี่อ๊อฟก็บอกว่าฟ้าพี่ขอฟ้าเป็นเมียพี่ได้ไหมฟ้าก็พูดว่าไม่ได้หรอกพี่อ๊อฟฉันมีแฟนแล้วก็พี่เติ้ลไงพี่อ๊อฟก็พูดว่าก็เติ้ลยกฟ้าให้พี่แล้วฟ้าก็ตอบว่าก็ได้จากนั้นพี่อ๊อฟก็มาผลักฉันลงเตียงแล้วมาปล้ำฉันฉันร้องขอพี่อ๊อฟว่าพี่อย่าทำอย่างงี้เลยฟ้ากลัวท้องนะขอร้องฉันพยายามขัดขืนฉันพูดขอร้องพี่อ๊อฟแล้วพี่อ๊อฟก็ทำฉันก็ได้แต่พูดว่าอย่าๆๆๆนะพี่เดี๋ยวฉันท้องนะอย่าๆนะอย่าทำอย่างงี้ ปนกับเสียงร้องพี่เขาก็จับนมด้วยฉันัดขืนพี่เขาพูดว่าน้องฟ้าตรงไหนก็สวยไปหมดขาวไปหมดเลย ฉันก็บอกว่าถ้าอยากเป็นแฟนฉันก็อย่าทำอย่างงี้สิเดี๋ยวฉันท้องนะพี่จะรับผิดชอบไหมตอนนั้นฉันพูดไปด้วยปนกับเสียงร้องไห้ไปด้วยพี่เขาก็เริ่มบีบนมฟ้าแรงขึ้นแล้วมืออีกข้างของพี่อ๊อฟก็เอามือมาล้วงเข้ากางเกงในแล้วลูบๆพี่อ๊อฟก็บอกว่าหีฟ้าผิวเนียนจังฟ้าก็บอกว่าถ้าพี่หยุดทำอย่างงี้ฉันจะให้พี่เอาอะไรก็ได้จากฉันพี่อ๊อฟก็หยุดทำแล้วก็บอกว่านั้นพี่ขอเย็ดฟ้าได้ไหมฟ้าก็ไม่กล้าผิดสัญญาก็เลยทำตามฟ้าก็พูดว่าก็ได้นะอย่าเย็ดฟ้าแรงนะฟ้าโดนเติ้ลเย็ดเมื่อวานแสบหีหมดเลยพี่จะทำก็รีบทำนะตอนนี้ฟ้าเงี่ยนมากช่วยฟ้าด้วยนะพี่อ๊อฟพี่อ๊อฟก็พูดว่าได้สิที่รักพี่อ๊อฟก็พูดว่าอมควยให้พี่หน่อยพี่ก็เงี่ยนน่ะพอดีพี่กินยาปลุกอารมณ์มาน่ะฟ้าก็อมเลียดูดอย่างเมามันเพราะฟ้าก็เกิดมีอารมณ์ขึ้นเหมือนกันฟ้าเลียหัวควยพี่อ๊อฟไปมามือลูบควยพี่เขาไปด้วยจนพี่อ๊อฟแอ่นควยให้ฟ้าจนพี่เขาครางออกมาแล้วซักพักหนึ่งพี่อ๊อฟก็กดหัวฟ้าเข้าออกเร็วจนจะสำลักควยพี่เขาบางทีควยพี่อ๊อฟก็ตำคอฟ้า เพราะควยพี่อ๊อฟยาวใหญ่ความยาวนี้ฟ้ากะได้ค่ะว่าต้องยาว7-8นิ้วแน่เส้นหมอยน้อยไม่เยอะด้วยค่ะความกว้างหน้าจะ 3 เซนมั้งค่ะฟ้าเริ่มเสียวแล้วค่ะพี่เขาหัวควยบานมากค่ะพี่เค้ากดหัวหนูเร็วขึ้นจนพี่อ๊อฟน้ำแตกคาปากแล้วร้องออกมาว่า อ่าแล้วเอาควยออกแล้วพี่เขาถือควยแล้วกระดิกควยควยพี่เขากำลังแข็งตั้งโด่งควยขาวน่าดูดมากค่ะน้ำพี่เขาอร่อยมากหนูติดใจควยเขามากค่ะจนอยากได้เป็นผัวขึ้นมาเลยแล้วพี่เขาก็บอกว่าฟ้าพี่อยากเย็ฟ้าแล้วหล่ะขอพี่เย็ดน่ะฟ้าก็ให้เย็ดพี่เขาชักว่าวเพื่อกันมันหายแข็งและหายโด่งพี่อ๊อฟชักได้ซัก 1 นาที ก็เอาควยมาถูหีขึ้นลงขึ้นลงจนฟ้าเสียวหมดเลยค่ะเส้นหมอยฟ้าเริ่มจะตั้งเลยค่ะฟ้าอ้าหีพี่เขาก็เอาท่อนควยเสียบเข้าไปทันใดนั้นหนูถึงอ้าปากเลยค่ะเพราะควยพี่เขาใหญ่มากฟ้าถึงกับร้องโอ้ยพอแล้วผัวขาเมียเสียวหีเจ็บหีด้วยค่ะพอพอแล้วพี่อ๊อฟก็บอกว่ารักพี่ไม่ใช่หรอจะพอทำไมไม่ชินก็ยังงี้แหละพี่อ๊อฟก็เริ่มโยกเสียบขึ้นลงขึ้นลงฟ้าเสียวหีไปหมดค่ะพี่เขาเสียบไปโดนเม็ดแตดหนูก็มีหนูแสบหีปนเจ็บปนเสียวมากเลยค่ะเสียวสุดๆจนฟ้าครางดังอะอะอะอะ
แล้วพี่เขาทำยังงี้ 3 นาทีแล้วพี่เขาเริ่มบีบนมฟ้าฟ้ายิ่งเสียวไปใหญ่พี่เขาก็เริ่มซอยหีฟ้าเร็วขึ้นจนฟ้าครางเร็วขึ้นเลยค่ะแล้วฟ้าทนไม่ไหวมันเสียวเหลือเกินฟ้าทนไม่ไหวน้ำแตกหมดเลยค่ะพี่อ๊อฟก็เอาควยออกเส้นสองสลึงที่ควยพี่เขาออกมาเลยค่ะท่าทางพี่เขาเย็ดฟ้าเสียวมากเลยจนเส้นสองสลึงออกเลยต่อไปพี่อ๊อฟก็มาแลกลิ้นกับฟ้าอย่างเมามันแล้วพี่เวฟพี่เติ้ลพี่บอมเดินมาหาฟ้าอย่างไม่ได้ใส่ชุดเสื้อผ้าทุกคนมีซิกแพ็กหุ่นดีมากควยน่าเลียทุกคนพี่เวฟก็มาบอกฟ้าว่าชักว่าวให้พี่หน่อยพี่กินยาปลุกอารมณ์ของอ๊อฟทั้งสามคนเลยทั้งสองมือฟ้าชักว่าวให้พี่เวฟกับพี่บอมเติ้ลเอามือเสียบเข้าหีหนูเพิ่มความเสียวยิ่งขึ้นฟ้าชักว่าวให้พี่เวฟกับพี่บอมพี่บอมควยนุ่มมากชักว่าวลื่นกว่าพี่เวฟทั้งสองครางออกมาดัง โอ้ๆๆๆๆ แล้วซักครู่พี่เวฟกับพี่บอมใกล้จะน้ำแตกแล้วพี่ทั้งสองบอกว่าน้ำใกล้จะแตกแล้วคันควยมากเลยพี่ทั้งสองรีบจับมือฟ้าแล้วชักเร็วขึ้นจนน้ำแตกเส้นสองสลึงทั้งคู่ออกมาเลยฟ้าเผลอมือจับไปโดนฟ้าเลยรู้ว่าเส้นสองสลึงพี่เขาออกแล้วพี่เวฟก็เอาควยมาเสียบหีฟ้าแล้วปล่อยน้ำตามด้วยพี่บอมปล่อยน้ำแตกคารูหีฟ้าเลอะเต็มหีเต็มเตียงตอไปพี่เวฟก็สั่งให้ฟ้านนั่งอ้าหีพิงผนังแล้วอีกสองมือชักว่าวพี่อ๊อฟกับพี่เติ้ลจนทั้งคู่คราง
พี่เวฟก็เอาควยมาจี้โดนหีแล้วเอาควยถูรูช่องคลอดได้ 20 วินาทีแล้วเอาควยเสียบฟ้าเสียวมากพี่บอมก็มาเลียรอบหีฟ้าฟ้ายิ่งเสียวไปใหญ่แล้วพี่บอมก็เอาควยไปเสียบตูดตอนนั้นเสียวมากฟ้าครางออกมาอย่างเบาๆพี่อ๊อฟน้ำแตกก่อนพี่เติ้ลแล้วปล่อยใส่ปากตามด้วยพี่เติ้ลพี่เวฟเย็ดตรงหีพี่บอมเย็ดตรงตูดทั้งคู่เริ่มซอยเร็วทั้งคู่ครางพร้อมกันดัง โอ้ๆๆๆแข่งกับเสียงเย็ดทั้งตูดทั้งหีดังพ๊าบๆๆๆๆๆๆๆ พี่เวฟก็ลูบขาอ่อนหนูไปด้วยสำด้วยส่วนพี่บอมเย็ดตูดด้วยลุบแก้มก้นด้วยแล้วพี่บอมก็น้ำแตกนนานมากประมาณ 1 นาที ตามด้วยพี่เวฟก็ปล่อยน้ำคาหีแล้วพูดว่า อ้า โล่งจังเลยหีฟ้าเย็ดสนุกดีแถมฟิตด้วยต่อไปสลับกันพี่บอมเอาควยเย็ดนมหนูแล้วพี่อ๊อฟเอาควยมาให้อมพี่อ๊อฟตอนนั้นฟ้านอนบนเตียงแล้วพี่เติ้ลบอกให้ฟ้าอ้าหีแล้วพี่เติ้ลขึ้นมาควบตัวฟ้าแล้วชักว่าวแล้วน้ำแตกใส่หีฟ้าแล้วก็เย็ดต่อฟ้าเสียวมากตอนนั้นร่างกายหนูพอไม่มีที่ว่างเลยพี่อ๊อฟบอกว่าดูดแรงๆแล้วพี่เขาก็ปล่อยน้ำแตกคาปากฟ้าแล้วพี่เวฟมาเอาควยเสียบตูดฟ้าแล้วบอกว่าพี่เงี่ยนๆๆๆๆพูดไปด้วยเย็ดไปด้วยลูบรอบรูตูดตอนนั้นทั้งหีทั้งตูดฟ้าแชะน้ำเชื้อไปหมดเลยหีส่วนที่น้ำเละที่สุดพี่บอมเอาควยเย็ดนมหนูบีบนมด้วยแล้วพี่เขาตะโกนเสียวโว้ยยยยยแล้วพี่เขาน้ำแตกใส่ปากหนูต่อมาพี่เวฟเย็ดตูดฟ้าจนฟ้าเจ็บตูดแล้วพี่เวฟเอาน้ำแตกใส่ตูดหนูนิดหนึ่งแตกใส่หีนิดหนึ่งใส่ปากนิดหนึ่งแล้วต่อมาเติ้ลแลกลิ้นกับฟ้าแล้วเติ้ลก้อควยเสียบเติ้ลเส้นหมอยเยอะฟ้าเลยเสียวง่ายเติ้ลควยยาว7นิ้วแต่หัวควยบานฟ้าบอกเติ้ลเย็ดแรงๆสิเติ้ลเติ้ลก็เย็ดด้วยแลกลิ้นด้วยแล้วพี่เวฟเลียรอบหีพี่บอมเลียท่อนควยแล้วเติ้ลก็เอาควยเสียบค้างแล้วกดเพราะหัวควยเติ้ลบานเลยฟ้าเจ็บครางค้างเลยค่ะเติ้ลค้างควยไว้ในหีฟ้าได้ 2 นาทีแล้วน้ำแตกใส่หีฟ้าแล้วเติ้ลก็เอาควยออกส่ายควยเอาน้ำที่เหลือใส่ปากทีละหยดฟ้าคิดว่าฟ้าจะต้องท้องแน่เพราะผู้ชายเริ่มผลิตอสุจิตั้งแต่อายุ 10 ปีขึ้นไปถึง 25 พี่อ๊อฟบอกให้ฟ้าหันหลังแล้วพี่อ๊อฟก็เสียบอย่างรุนแรงฟ้าร้องดังว่าโอ้ยๆๆๆผัวจ๋าอย่าเสียบค้างเมียเจ็บหีน่ะแล้วพี่อ๊อฟไม่ได้โยกอะไรซักอย่างค้างไว้ 1 นาทีแล้วเริ่มเสียบเข้าเสียบออกค่ะแล้วพี่บอมนอนแลกลิ้นกับฟ้าแล้วเติ้ลบีบนมฟ้าและเลียหัวนมฟ้าอย่างรุนแรงฟ้าเสียวหมดฟ้าบอกว่าได้แล้วแล้วร้องออกมาเพราะพี่อ๊อฟกระแทกตูดฟ้าแรกจนเจ็บแล้วพี่อ๊อฟน้ำแตกคาตูดแล้วเย็ดอีกซ้ำอย่างงี้4 คร้งแล้วพี่เวฟเอาควยมาให้อมพี่เติ้ลก็มาให้อมอีกควยหนึ่งพี่บอมก็เย็ดตูดร้องออกมาดังโอ้โอ้ๆๆๆๆๆๆๆแล้วพี่อ๊อฟก็นอนขอบเตียงเอาควยเสียบหีฟ้าค้างฟ้าร้องดัง อ้า ยาวเลยค่ะพี่เวฟกับพี่เติ้ลน้ำแตกพร้อมกันในปากแล้วพี่พี่อ๊อฟก้อร้องโอ้ยๆๆๆจะแตกแล้วเมียจ๋ารับน้ำผัวให้ดีน่ะ
แล้วพี่ปอมก็เย็ดตูดไปแล้วเริ่มแรงเสียงก็เริ่มดังแข่งกับเสียงเสียวของพี่บอมและฟ้าและพี่อ๊อฟสุดท้ายพี่อ๊อฟน้ำแตกเลยค่ะถัดมาพี่บอมก็เอาควยออกถึงครึ่งควยแล้วแล้วพี่บอมก็ลูบควยการเรียกน้ำมาทันใดนั้นพี่บอมก็ซอยแรงเร็วขึ้นจนฟ้าร้องตะโกนดังเต็มห้อง อ้ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เสียงเย็ดก็ดังแต๊บๆๆๆๆๆๆ แล้วน้ำพี่บอมแตกอย่างแรงพุ่งออกมาจนคันรูตูดหมดเลยค่ะแล้วพี่บอมพี่เวฟพี่เติ้ลก็ไปแต่งตัวเหลือแต่พี่อ๊อฟก็บอกให้ฟ้าว่าเมียจ๋าอ้าหีให้ผัวหน่อยแล้วพี่อ๊อฟก็ถูขึ้นลงรอบหีบ้างแล้วเสียบขึ้นลงขึ้นลงเย็ดน้ำแตกรวด 12 ครั้งเย็ดกัน 10 นาทีค่ะจนพี่อ๊อฟบอกว่าเมียจ๋าถ้าเงี่ยนอีกโทรมาหาน่ะจะเอาเดี่ยวหรือหลายคนบอกได้นะครับพี่อ๊อฟเสียบควยข้างนอนอีก 10 นาทีก็บอกให้ไปแต่งตัวแล้วให้เบอร์ส่งฟ้ากลับบ้านค่ะหนูโดนน้ำแตกวันนี้ เป็น 20 น้ำโน่นค่ะถ้าหนูเงี่นหนูก็โทรมาหาพี่อ๊อฟบางครั้งก็รุมบางครั้งก็เกี่ยวจนหนูเป็นแฟนกับพี่อ๊อฟได้ 3 ปีแล้วค่ะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com