1717.คืนสุดยอด

เรื่องเกิด เมื่อคืนครับ 6/02/2015 เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมได้เสียวแบบฟลุ๊คๆ  วันหยุดครับเลยไปนั่งกิน เหล้ากับเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งนั่งดื่มปกติกับเพื่อนรวมผมสามคน นั่งดูหญิงไปเรื่อยๆพอร้านเลิกโต๊ะอื่นก็ทยอยกันกลับเหลืออยู่ไม่กี่โต๊ะมี โต๊ะนึงผู้หญิงสามชายสองผมก็เล็งๆอยู่ พอโตะนี้กำลังจะกลับเดินผ่านโต๊ะผม ผมก็มองเธอทั้งสาม แล้วหนึ่งในนั้นก็พูดขึ้นมาว่าพี่ค่ะเพื่อนหนูชอบพี่ค่ะผมมองดูแต่ไม่ใช่คน ที่มองไว้แต่ในใจคิดว่าไม่เป็นไรชั่วโมงนี้ใครก็ได้เลยขอเบอร์ไว้เธอชื่อออย
เธอชวนไปเที่ยวเธคต่อแต่พวกผมไม่ได้ไปด้วยนั่งกินที่เดิมต่อ พอเหล้าหมดก็ได้เวลาเธคเลิกพอดีเลยลองโทรหาออยดู คุยกันซักพักออยบอกว่ากำลังจะกลับ ผมอาสาไปรับทันที ขึ้นได้ผมเลยถามว่าไปไหนกันดี ออยบอกไปไหนก็ได้แล้วแต่ ได้ที่ผมเลยมุ่งตรงไปโรงแรมเลยครับระหว่างทางก็จับนู้นนี้ไปเรื่อยรวมทั้ง ล้วงหีเธอเล่นออยไม่ว่าอะไร ขึ้นห้องได้ออยเข้าห้องน้ำทำธุระแล้วมานั่งที่เตียง แล้วก็เริ่มบรรเลงเลยครับผมมองที่เป้ากางเกงออยแฉะเปะแนวร่องหีเลย สงสัยแฉะตั้งแต่ในรถแล้ว เราเริ่มถอดเสื้อผ้าจนหมด ออยไม่รอช้าคว้าควยผมอมทันทีออยสุดยอดครับออยเก่งมากดูดเหมือนกับหิวควยมา นาน ทั้งดูดทั้งอม เลียไข่จนผมเสียวสุดๆน้ำแตกเลยครับออยดูดจนเกลี้ยงไม่เหลือซักหยด ออยยังไม่เลิกครับดุดต่อไม่ยั้งจนผมแข็งอีกครั้ง คราวนี้ผมเปลี่ยนมาลูบที่หีออยบ้างแฉะเต็มที่เลยครับหีออยฬหญ่จนน่ากลัวแต่ นมเล็กมาก ผมดูดนมออยอย่างเมามันซักพักได้ยินเสียงครางของออย โอวววววว ออยอยากมาแล้วเอาออยเลย ผมไม่รอช้าดันควยเข้าหีออยทีเดียวมิดด้ามแล้วซอยทันที ออยครางไม่ได้ศัพท์เลยครับทีนี้ หีออยไม่ฟิตนักแต่ก็เสียวมากๆ ผมเอาอยู่นานมากเพราะเสร็จด้วยปากออยแล้วทีนึงทีนี้ยาวเลยครับ หลายท่ามากๆ โก้งโค้ง อุ้มแตง ที่เตียงทีโซฟา แล้วกลับมาที่เตียงจับขาออยพาดบ่าซอยเต็มแรงแต่ออยไม่หวั่นเลยขนาดอัดหีออ ยสุดแรงออยยังบอกให้แรงอีกผมจัดให้เต็มที่จนออยร้อง ออกแล้ว โอวววว จะเสร็จแล้ว ออยออกแล้ว ผมซอยต่อไม่หยุดจนออยเสร็จติดกันรวมสามครั้งผมบอกออยว่าหีออยสุดยอดเลย ขอเอาต่อนะยังไม่เสร็จออยพยักหน้า ผมจับออยโก้งโค้งเอาต่อ ซอยไม่หยุดออยขมิบหีรัดควมผมจนผมทนไม่ไหว โอววววจะแตกแล้วผมอัดอีกชุดชักควยออกดึงถุงยางออกพ่นน้ำใส่เต็มหลังออยเลย ครับ แล้วยัดควยเข้าหีออยคาไว้นอนทับกันซักพัก ผมเลยชวนออยเข้าน้ำล้างเนื้อล้างตัว เราเอากันเส็จในห้องน้ำอีกครั้ง ออมานอนพักผมนั่งมองแหวกดูสำรวจหีออยจนทั่วทุกอณูหีออยใหญ่สุดยอด แคมติ่งแลบพองามขนเป็นเส้นสั้นๆเห็นแล้อดไมไหวครับเอากันต่ออีก ออยตัวเล็กๆแต่เอาเก่งสุดๆขึ้นขย่มผมจนเสร็จอีกรอบ เอากันทั้งคืนครับ สรุปแล้วผมเอากับออยเสร็จไปเจ็ดที่ครับ เสร็จกับปากออยอีกสองครับจนแทบไม่มีน้ำจะออกครับแสบควยไปหมด ส่วนออยนับเสร็จนับครั้งไม่ถ้วนเลยแสบหีไปตามๆกันผมไม่เคยเอากับใครมากขนาด นี้เลยครับ ตีสามถึงเที่ยงแบบไม่ได้หลับได้นอนกันเลย ก่อนเช็คเอาท์ยังถลกกระโปรงเอากันตรงประตูอีกทีก่อนกลับ  โอววววน้องออยเซ๊ก จัดจริงๆ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com