1726.เด้งให้แทงทั้งสองรู

เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัดมา เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “ชัย” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมากเราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่าแต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทางโทรศัพท์อยู่เสมอๆจึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิมมันโทร.มาหาผมครั้งสุดท้ายแล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูดเสริมท้ายด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมันเพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้กับเมียของมันหน่อยมันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆน่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับจากนั้นผมก็ออกเดินทางเลยพอไปถึงบ้านเพื่อนผมผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ไม่อยู่เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “จอย” อายุของเธอเพียว 19เท่านั้นเอง
รูปร่างหน้าตาของเธอก็เหมือนนางงาม ผิวก็ช่างขาวนวลเนียนความอวบอั๋นก็มีแน่นหนึบไปทั้งตัวเลยทำให้ผมต้องแอบกลืนน้ำลายลงคออยู่บ่อยครั้งที่ผมแอบมองเธอใจผมอยากจะเร่งให้ถึงเวลากลางคืนเร็วๆ ผมคิดว่าเธอก็คงจะรู้เรื่องการมาของผมเป็นอย่างดีเพราะว่าบางทีเธอก็แอบส่งสายตาหวานมาทางผมอยู่บ่อยครั้งเหมือนกันเมียของเพื่อนก็เหมือนเมียของเรา ผมคิดอย่างนั้นอยู่ในใจและคิดว่าไอ้ชัยมันคงจะบอกให้เมียของมันรับรู้เรื่องก่อนหน้านี้แล้วเป็นแน่หลังจากที่เราชวนกันออกไปกินข้าวนอกบ้านเสร็จ เราสามคนก็รีบกลับมาที่บ้านทันทีเรามานั่งพักผ่อนพูดคุยกันจนอาหารย่อยดีแล้วเพื่อนของผมก็เริ่มเดินเครื่องเลยทันทีเหมือนกันโดยมันบอกให้ผมเข้าไปอาบน้ำเสียก่อน เมื่อผมอาบเสร็จเรียบร้อยออกมาเมียสาวของเพื่อนก็เข้าไปอาบต่อ และในระหว่างที่เธออาบน้ำอยู่นั้นเพื่อนของผมก็เล่าเรื่องราวของจอยเมียของมันให้ฟังอย่างละเอียดและมันก็ไม่ลืมที่จะบอกจุดเสียวของเธอตามที่ต่างๆให้ผมได้รับรู้ผมนั่งฟังมันบรรยายสรรพคุณของเมียมันจนท่อนดุ้นของผมแข็งไปหมดทั้งลำ ก็จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะครับก็มันเล่นบอกสิ่งสำคัญในเรือนร่างของเธออย่างตรงๆมันทำให้สามารถจิตนาการภาพของเธอพร้อมด้วยคำบรรยายเหมือนกำลังนั่งดูหนังโป็ไม่มีผิดเลยครับจอยใช้เวลาในการอาบน้ำนานมากสักพักใหญ่เธอก็เดินออกมาในชุดนอนที่ดูเบาบางมากความบางของชุดนอนของเธอทำให้ผมมองได้ผ่านทะลุเข้าไปจนเห็นถึงเนื้อภายในกายของความเป็นสาวสองเต้าของเธอที่ดูแม้จะไม่ค่อยใหญ่นักแต่หัวนมตั้งชูชันดันเนื้อผ้าออกมาเป็นเม็ดน่าดูดมากขณะที่ผมกำลังมองเธออย่างตกตะลึงนั้นไอ้ชัยเพื่อนของผมมันก็ขอตัวไปอาบน้ำบ้างแต่ก่อนที่มันจะไปมันก็สั่งให้จอยเอาไว้ว่าให้ดูแลผมให้เต็มที่เลยนะเดี๋ยวมันมาทันทีที่ไอ้เพื่อนผมมันเดินลับตาไปจอยก็ส่งสายตาหวานเยิ้มให้ผมเลย รอยยิ้มของเธอนั้นบาดหัวใจจริงๆเพราะว่าดูแล้วเธอเซ็กซี่ไปหมดสายตาของที่มองผมนั้นมันช่างเปิดเผยและเชิญชวนผมไปด้วยในตัวผมเองก็ไม่ยอมปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์ ผมจึงลุกไปนั่งข้างๆ เธอทันทีจอยเองก็แสดงความไวไฟของเธอออกมาด้วยการกอดผมเป็นการตอบโต้ผมเองก็เคยผ่านเรื่องนี้มาอย่างโชกโชนแต่เมื่อมาเจอกับสาวน้อยผู้เร่าร้อนอย่างเมียเพื่อนคนนี้ผมยอมรับเลยว่าความเร้าใจผสมกับความตื่นเต้นมันเกิดขึ้นกับผมในตอนนี้อย่างมากมาย เพราะที่ผมเคยเจอมานั้นมันประเภทสาวขายบริการทั้งนั้นเมื่อได้มาพบกับสาววัยรุ่นแถมยังร้อนแรงและมีความต้องการทางเพศสูงอย่างนี้รวมทั้งรูปร่างที่ได้สัดส่วนด้วยแล้วหัวใจของผมมันก็ยิ่งพองโตเสียใหญ่เลยครับเราสองคนต่างก็ประกบปากจูบแลกกันอย่างดูดดื่มไม่นานเราสองคนก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าจนร่างของเราเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ทำให้ผมได้เห็นเรือนร่างของเธอได้อย่างเต็มตาสองเต้าอวบของเธอนั้นไม่ใหญ่มากนัก แต่เต่งตึงเชิดงอนสู้มือผมหน้าท้องของเธอแบนราบเรียบ เนินเนื้อโคกหอยมันใหญ่เต็มหว่างขาของเธอยิ่งดูดีและใหญ่มากเลย มันช่างอวบอูมจนใหญ่เกินตัวกลีบแคมสองข้างนั้นเบียดเสียดกันแน่นมิดชิดปิดร่องเสียวของเธอเสียสนิทผมยิ่งมองมันก็ยิ่งทำให้ผมกระหายอยากมากขึ้นไปอีก อยากจะก้มลงไปเลยเสียตรงนั้นเลย แต่เธอกลับร้องห้ามเอาไว้“เดี๋ยวจอยดูดดุ้นให้พี่ก่อนดีกว่า เพราะพี่ชัยเขาสั่งให้จอยบริการพี่ให้เต็มที่…”พอเธอพูดจบก็ให้ผมเอนหลังนอนหงายลง จากนั้นเธอก็ก้มหน้าลงมาอ้าปากอมท่อนดุ้นของผมทันทีลีลาการใช้ปากดูดท่อนดุ้นของสาวน้อยคนนี้นับว่าเก่งมากเลยทีเดียวเพราะไม่ว่าจะเป็นการดูดการเลียการอมของเธอนั้นทำได้คล่องมากโดยเฉพาะการดูดที่หัวดุ้นนั้น เธอไม่ได้ดูดเฉยๆแต่เอาริมฝีปากรูดที่คอหยักของผมด้วยมันยิ่งทำให้ผมเสียววูบวาบไปทั่วทั้งตัวจนผมแทบจะกลั้นน้ำเงี่ยนเอาไว้ไม่อยู่เลย“ปล่อยออกมาได้เลยนะคะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เดี๋ยวเราค่อยต่อกันอีกรอบก็ได้ คืนนี้จอยเป็นของพี่ได้ทั้งคืนเลยค่ะ…”พอเธอพูดเสร็จ เธอก็เร่งผงกหัวรูดปากดูดท่อนดุ้นของผมเป็นการใหญ่ตัวของผมเองก็สุดที่จะทานทนความเสียวเอาไว้ได้ผมจึงต้องตัดสินใจปล่อยเลยตามเลย ไหนๆ ก็จะทนไม่ไหวแล้วผมเลยเอามือกดหัวของเธอไว้ แล้วแอ่นเอวเด้งท่อนดุ้นเสยใส่ปากเธออย่างถี่ยิบจนน้ำเงี่ยนของผมพุ่งกระฉูดใส่ปากของเธออย่างแรงแล้วจอยก็จัดการกลืนกินมันเข้าไปจนหมด จนทำให้หัวดุ้นของผมสะอาดเลยครับมีแต่เพียงน้ำลายของเธอเท่านั้นผมทั้งตื่นเต้นและเร้าใจเป็นอย่างมากที่ได้เจอกับจอยที่เพิ่งจะแรกรุ่น แต่ร้อนแรงด้วยความสามารถทางเรื่องเสียวผมจำต้องปล่อยน้ำเงี่ยนให้เธอกิน แค่พียงเธอใช้ปากและลิ้นเท่านั้นแต่เธอยังไม่ยอมหยุดเท่านั้นเธอยังคงใช้ปากลงลิ้นเลียหัวดุ้นผมอย่างบรรจงและตั้งใจพวงไข่ของผมก็ถูกเธอเลียและอมจนรู้สึกชา เธอเลียต่ำลงไปจนถึงนิ้วเท้าเธอดูดอมมันอย่างไม่รังเกียจเธอเลียจากปลายเท้าย้อนขึ้นมาข้างบนอีกครั้งจนมาถึงใบหน้าของผม ทั้งติ่งหูและรูหูของผมเธอก็ยังฉกลิ้นเลียจนทำให้ผมเกิดอารมณ์เสียววูบวาบไปทั่ว เธอจูบแล้วก็จูบผมไปทั่วทั้งตัวโดยเฉพาะท่อนดุ้นของผมถูกเธออมเลียจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาอีกครั้ง“ดุ้นพี่นี่ช่างใหญ่จริงๆ อย่างนี้แหละที่จอยชอบ…”แล้วเธอก็เป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน เธอลุกขึ้นยืนแล้วมานั่งคร่อมกลางลำตัวของผมแล้วจัดการหย่อนสะโพกลงมา แล้วเธอก็ใช้มือนุ่มๆของเธอมาจับท่อนดุ้นของผมจ่อให้ตรงร่องหอยของเธอที่แบะอ้าออกจนเห็นเม็ดติ่งข้างในพอเธอจับมันจ่อตรงปากรูแล้ว เธอก็กดสะโพกของเธอลงมาอย่างช้าๆแต่เธอก็เต็มไปด้วยความมั่นใจ เมื่อร่องหอยของเธอสัมผัสกับหัวดุ้นของผมแล้วเธอก็ค่อยๆ ทิ้งน้ำหนักตัวลงมาผมเห็นท่อนดุ้นของผมกำลังโดนกลีบแคมสองข้างของเธอดูดกลืนกินเข้าไปมันเป็นภาพที่เร่าร้อนอารมณ์ของผมเหลือเกินครับ“ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียวรูจังเลยพี่…มันแน่นในรูหอยจอยเหลือเกิน…โอยยยยยย…”เธอร้องบอกผมออกมา แต่บั้นท้ายของเธอก็ไม่ได้หยุดยั้งคงกดลงมาเรื่อยๆจนกระทั่งท่อนดุ้นผมถูกกลืนหายผลุบเข้าไปในรูหอยของเธอจนหมดภายในรูหอยของเธอดูดตอดรัดขมิบท่อนดุ้นของผมตุบๆ อยู่ตลอดเวลาเสียงของเธอร้องครางออกมาเบาๆ เหมือนกับคนกินอะไรเผ็ดๆ เข้าไปสักคำใหญ่“โอยยยย…ซี๊ดดดด…ดุ้นพี่มันเข้าไปคับแน่นอื้อตื้อเต็มรูหอยดีจัง…อูวววว…จอยเสียวหอยจังเลยค่ะพี่…ซี๊ดดดด…อูยยยย…โอวววววว…”เธอยังคงร้องครางออกมา แต่สะโพกของเธอนั้นก็ส่ายร่อนอยู่ไม่ยอมหยุดนิ่งเลยผมก็นอนให้เธอเอารูหอยรูดกับท่อนดุ้นอย่างสบายใจมีเพียงแต่อารมณ์เสียวซ่านที่เกิดมาจากการที่ท่อนดุ้นของผมครูดกับผนังรูหอยของเธอเท่านั้น“พี่ก็เสียวจ้ะรูหอยจอยทั้งฟิตแล้วยังขมิบตอดอย่างนี้จะไม่ให้พี่เสียวดุ้นได้ยังไงกันขย่มหอยลงมาเลยสิจ๊ะ อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวดีเหลือเกิน…โอวววววว…”เธอไม่รอช้ารีบยกสะโพกขึ้นลง เพื่อตอบสนองผมทันทีที่ได้ยินผมบอกมันเป็นการรูดท่อนดุ้นในรูหอยที่คับแน่นจนครูดไปมาทำเอาผมแทบจะทนไม่ไหวอยู่เหมือนกัน“อูวววว…อูยยยย…พี่เสียวเหลือเกิน…โอยยยย…เสียวหัวดุ้นเหลือเกิน…โอวววววว…”ท่อนดุ้นของผมทะลวงเข้าไปอย่างสุดกำลัง อัดแน่นเต็มรูหอยของเธอเลยทีเดียวยิ่งตอนนี้เธอขย่มเข้าใสแรงเท่าไหร่ เธอก็ร้องครางเสียงดังมากขึ้นเท่านั้นเสียงของเธอที่ร้องออกมาเหมือนกับว่าเธอจะขาดใจเสียให้ได้ผมเห็นน้ำเสียวของเธอไหลออกมามากมาย จนมันเปียกเยิ้มท่อนดุ้นของผมจนทำให้เส้นหมอยของผมกับของเธอเปียกน้ำเสียวของเราด้วยกันจนบริเวณนั้นเปียกชุ่มโชกไปหมด เวลาเธอกระแทกลงมาได้ยินเสียงน้ำดังแจะๆแล้วเร้าใจดีเหลือเกินเมื่อผมเห็นว่าเธอเหนื่อยมากแล้วผมจึงจับเธอให้ไปนอนหงายที่ขอบเตียงแล้วจัดการจับขาเธอถ่างแบะออกทั้งสองข้างจนกว้างสุดหล้าตอนนี้กลีบแคมทั้งสองข้างของเธอแบะอ้าออกจากกันจนทำให้มองเห็นข้างในรูหอยสีน้ำตาลอ่อนๆ ปนแดงได้อย่างชัดเจนแถมยังมีน้ำเสียวเอ่อล้นออกมาเต็มรูพอผมจัดท่าเสร็จผมก็เสียบท่อนดุ้นของผมใส่รูหอยของเธอแล้วออกแรงเร่งซอยกระเด้าเข้าใส่จนทำให้ร่างของเธอสั้นพั่บๆๆเธอคงจะชอบมากที่ผมเป็นฝ่ายกระแทกท่อนดุ้นเข้าไปอย่างรุนแรงและหนักหน่วงแบบนี้“โอยยยย…อูยยยย…พี่ขา…จอยอร่อยรูหอยที่สุดเลยค่ะพี่…ซี๊ดดดด…เอาแรงๆ เลยค่ะ…อย่าหยุดนะคะ…อ้า…ซี๊ดดดดดด…”เธอร้องออกมาอย่างสะใจในความเสียวขณะที่ตอนนี้ผมจัดการกระแทกท่อนดุ้นถล่มโคกหอยอวบอูมของเธอผมเร่งซอยกระเด้าอย่างเมามันส์ จนน้ำจวนจะแตกมิแตกแหล่พอดีไอ้ชัยมันโผล่ออกมาพอดี“กำลังมันอยู่เลยสิ ตามสบายเลยนะเพื่อน ไม่ต้องเกรงใจ ข้าขอนั่งดูเอ็งก่อน….”มันพูดเสร็จก็เดินไปนั่งดูที่โซฟาจากนั้นผมก็ก้มหน้าลงไปดูดเลียที่หัวนมเมียของมันเมื่อจอยเธอเจอเข้าอย่างนี้ทั้งถูกดูดเลียหัวนมแถมยังถูกผมกระทุ้งท่อนดุ้นใส่รูหอยด้วยพร้อมๆ กันเธอถึงกับต้องปล่อยเสียงร้องครวญครางออกมาดังลั่นระงมไปทั่วห้องเลยรูหอยของเธอตอนนี้มันดูดตอดรัดท่อนดุ้นของผมอย่างรุนแรงด้วยความสะใจของผมเหลือเกินที่ได้เอาสาวรุ่นอย่างเธอคงเป็นเพราะไอ้ชัยเพื่อนผมที่สอนเธอมาอย่างดีเธอถึงได้ร้อนแรงและสะใจถึงเพียงนี้เพราะว่าไม่ว่าจะกระแทกท่าไหนเธอก็เด้งรับท่อนดุ้นผมได้อย่างถึงใจจริงๆไอ้ชัยเห็นผมเย็ดเมียมันอย่างสะใจ มันคงจะเงี่ยนขึ้นมาบ้าง เลยเข้ามาร่วมวงด้วยมันจัดการเธอโดยให้เธอคุกเข่าโก้งโค้ง ท่อนดุ้นของมันแข็งอยู่แล้วแต่เล็กกว่าของผม มันกระแทกท่อนดุ้นใส่รูหอยเมียมันทันทีดูท่าทางจอยเธอจะเสียวมาก เพราะถูกผมเอามาก็นานพอมาเจอท่อนดุ้นของไอ้ชัยเข้า ถึงกับครางกระเส่าอ้าปากร้องครางไม่หยุดผมเห็นปากเธอว่างอยู่ เลยเดินไปข้างหน้าเอาท่อนดุ้นจ่อปากของเธอ เธอรีบคว้าแล้วเอามือกระตุกรูดจนมันแข็งเต็มที่“อูวววว…ดีจังเลยพี่จ๋า…จอยอยากลองแบบนี้มานานแล้ว…โอวววววว…”พูดจบเธอก็จับท่อนดุ้นผมใส่ปากดูด แล้วรูดปากเข้าๆ ออกๆตามจังหวะที่เธอโดนไอ้ชัยกระแทกท่อนดุ้นใส่รูหอยจอยเธอเก่งเหลือเกินขนาดโดนกระแทกทั้งหน้าทั้งหลังเธอก็ยังเด้งสะโพกสวนกับท่อนดุ้นไอ้ชัยจนเสียงดังพั่บๆปากก็ดูดท่อนดุ้นผมเสียงดังจ๊วบๆผมเสียวจนต้องเด้งเอวกระเด้าท่อนดุ้นใส่ปากเธอเบาๆไอ้ชัยคงจะเงี่ยนจัดที่เห็นผมเอาเมียมัน มันเร่งกระแทกท่อนดุ้นถี่ยิบแถมยังเอามือรั้งสะโพกเมียมันดึงสวนกระแทกอย่างแรงท่อนดุ้นมันคงเสียบเข้าไปจนลึกสุดรูหอยของจอยจนเธอต้องคายท่อนดุ้นผมออกจากปาก แล้วร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่าน“โอยยยย…ซี๊ดดดด…พี่จ๋า…จอยเสียวหอยเหลือเกิน…เอาแรงๆเลยพี่…จอยไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดด…อย่างนั้นแหละ…ซี๊ดดดด…เสียวอะไรอย่างนี้…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…โอยยยย…จอยจะออก…ออกแล้วววว…ซี๊ดดดดดด…โอยยยยยย…”“โอยยยย…พี่ก็ไม่ไหวแล้ว…จอยจ๋า…รูหอยขมิบแรงเหลือเกิน…เสียวดุ้น…ซี๊ดดดด…โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…แตกแล้ววววว…อ้ากกกกก…โอยยยยยย…”จอยเธอร้องออกมาดังลั่นห้องเลยพร้อมกับไอ้ชัยมันก็ปล่อยน้ำเงี่ยนของมันออกมาจนเต็มรูหอยอาบสองข้างแคมหอยของเธอ แถมยังไหลย้อยออกลงมาตามหว่างขาอีกพอมันชักท่อนดุ้นออกมาแล้วล้มลงนอนแผ่ ผมก็รีบเข้าไปเสียบต่อทันทีในรูหอยของเธอตอนนี้มีทั้งน้ำเสียวของเธอและน้ำเงี่ยนของไอ้ชัยผสมกันจนมันเต็มรูหอยของเธอพอผมเสียบท่อนดุ้นเข้าไปน้ำเสียวก็ไหลล้นทะลักออกมาจากรูหอยแต่รูหอยของเธอยังคงฟิตอยู่เหมือนเดิมเมื่อเจอท่อนดุ้นดุ้นใหญ่ของผมผมรีบกระแทกท่อนดุ้นทันที ท่อนดุ้นผมลื่นปรู๊ดเข้าไปจนมิดด้ามผมเสียวหัวดุ้นวาบ อยากจะเอาน้ำออกเสียที ผมจึงเร่งกระแทกอย่างเร็วจอยก็เด้งสะโพกสวนมาอย่างแรง เพราะเธอเพิ่งจะน้ำแตกไปหยกๆยังไม่ทันหายเสียวรูหอยก็มาเจอท่อนดุ้นดุ้นใหญ่ของผมที่ใหญ่กว่าของไอ้ชัยทะลวงเข้าไปคงจะทำให้เธอเสียวมากกว่าเดิมอีกส่วนไอ้ชัยมันนอนดูผมเอาเมียมันสักพักมันก็ขยับตัวสอดเข้ามาอยู่ด้านล่างแล้วดูดลียที่หัวนมของจอยอย่างเอร็ดอร่อยจอยแอ่นตัวเชิดหน้าสูดปากอย่างเสียวซ่านผมก็อัดท่อนดุ้นใส่รูหอยจอยอย่างไม่ยั้ง เสียงดังพั่บๆๆๆน้ำเสียวในรูหอยจอยแตกทะลักกระจายเต็มหว่างขาเราทั้งสองคนไปหมด“โอวววว…ซี๊ดดดด…ดุ้นพี่ใหญ่คับรูหอยดีจัง…จอยเสียวเหลือเกิน…อูวววว…กระแทกแรงๆ เลยพี่จ๋า…เอาให้หอยจอยพังเลยวันนี้…ซี๊ดดดดดด…”ผมได้ยินจอยบอกก็เลยจับขาเธอยกขึ้นข้างหนึ่งเหมือนท่าหมาเยี่ยวแล้วเด้งอวกระแทกท่อนดุ้นเข้าใส่รูหอยเธออย่างแรง กะให้เธอมันส์สะใจไปเลยจอยร้องครวญครางซี๊ดซ๊าดไม่ขาดปากระหว่างที่ผมกำลังกระแทกอย่างเมามันส์อยู่นั้น ไอ้ชัยก็ถามผมว่า“เอ็งอยากลองประตูหลังเมียข้าบ้างไม๊…”“เอาสิวะ ถามได้…”ผมเองเล็งอยู่นานแล้ว เพราะว่ารูตูดจอยขาวสะอาด กลีบร่องเป็นสีชมพูอ่อนน่าเอามาก แต่ผมยังไม่กล้าเพราะไม่รู้ว่าเธอจะยอมหรือเปล่าพอผมชักท่อนดุ้นออกมาจากรูหอยจอย ไอ้ชัยมันก็จับตัวเธอไปคร่อมร่างของมันจอยรีบจับท่อนดุ้นของไอ้ชัยจ่อปากรูหอยแล้วนั่งทับลงไปทันทีแล้วก้มลงโก่งตูดให้ผม พร้อมกับหันมาบอกว่า“พี่ทำเบาๆ ก่อนนะ…ดุ้นพี่มันใหญ่จังจอยกลัวเจ็บ…”ผมรีบเข้าประกบบั้นท้ายจอย เอามือแหวกแก้มก้นออก จนเห็นรูตูดเธอชัดเจนรูตูดจอยขมิบยวบยาบเข้าออกด้วยความสยิวผมเอาหัวดุ้นที่เปียกเยิ้มน้ำเสียวจ่อที่รูตูดจอยแล้ววนไปมาจนรูตูดจอยเปียกเยิ้ม แล้วค่อยๆ กดหัวดุ้นลงไป“อูยยยย…โอยยยย…เบาๆ ก่อนนะพี่…โอ๊ยยยยย…”ผมดันจนหัวดุ้นผลุบเข้าไปในรูตูดของเธอ เธอร้องลั่นผมเองก็เผลอร้องครางอกมาเหมือนกันเพราะรูตูดเธอบีบรัดหัวดุ้นผมแน่มากจนผมน้ำแทบแตกผมเลยต้องจ่อคาเอาไว้สักพัก ส่วนไอ้ชัยก็ช่วยบีบขยำดูดเลียหัวนมของแฟนมันจนเธอเริ่มบดส่ายร่องหอยกับท่อนดุ้นของมัน ผมเลยได้โอกาสค่อยๆดันท่อนดุ้นเข้าไปจนมิดด้าม“โอวววว…แน่นดีเหลือเกิน…อูวววววว…”“โอยยย…ซี๊ดดดดด…เสียวตูดจังเลยพี่จ๋า…อูยยยยยย…”ผมกดท่อนดุ้นแช่เอาไว้โดยที่ไอ้ชัยเป็นฝ่ายเริ่มเด้งเอวเสยท่อนดุ้นใส่รูหอยแฟนมันก่อนสะโพกจอยเริ่มเด้งชึ้นๆ ลงๆ ท่อนดุ้นผมก็เคลื่อนตัวตามไปด้วยจนไอ้ขัยเร่งจังหวะเร็วขึ้น พอจอยเริ่มร้องครางออกมาผมก็เริ่มชักท่อนดุ้นเด้าใส่รูตูดจอยบ้าง“ซี๊ดดดด…โอวววว…เสียวเหลือเกินพี่จ๋า…อูยยยย…โดนเอาพร้อมกันสองรูมันเสียวอย่างนี้นี่เอง…ซี๊ดดดด…โอยยยย…เอาแรงๆ เลยพี่…เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว…มันส์เหลือเกิน…ซี๊ดดดดดด…”ผมก็เสียวท่อนดุ้นเหลือเกินเหมือนกันเพราะรูตูดจอยบีบรัดท่อนดุ้นมาแน่นจนแทบดึงไม่ออก ผมต้องลากท่อนดุ้นช้าๆยาวๆ แต่ยิ่งช้าหัวดุ้นผมก็ครูดกับรูตูดเธอมากขึ้นผมต้องกัดกรามแน่นเพื่อข่มความเสียวพอสักพักรูตูดจองขยายออกท่อนดุ้นผมเริ่มวิ่งเข้าออกได้คล่องตัวขึ้นผมก็เร่งจังหวะเอาให้ถี่ขึ้นพอไอ้ชัยมันเห็นผมเอารูตูดแฟนมันได้คล่องขึ้นมันก็เร่งเสยท่อนดุ้นใส่รูหอยแฟนมันเร็วขึ้นตามไปด้วยคราวนี้เสียงสองท่อนดุ้นกระแทกสองรูของจอยดังลั่นสลับกัน ร่างเธอสั่นสะท้านผมกับไอ้ชัยกระแทกท่อนดุ้นใส่แฟนมันอย่างมันส์สะใจจนหัวดุ้นของเราเข้าไปชนกันข้างใน ดูท่าทางเธอก็มันส์สุดๆ เหมือนกันเด้งสะโพกสวนท่อนดุ้นอย่างถี่ยิบ ส่ายสะบัดหัวไปมาหน้าตาเหยเกร้องครวญครางเสียงดังจนฟังไม่ได้ศัพท์“โอยยยย…ซี๊ดดดด…อูยยยย…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…เสียวอะไรอย่างนี้…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…เอาแรงๆ เลยพี่…จอยไม่ไหวแล้วพี่…จะขาดใจตายอยู่แล้ว…โอยยยย…น้ำจะแตกอยู่แล้ว…ซี๊ดดดดดด…”ผมก็เสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้วเหมือนกันเพราะรูตูดเธอขมิบรัดท่อนดุ้นผมอย่างแรง ผมจึงเอามือรั้งสะโพกเธอไว้แล้วอัดท่อนดุ้นใส่รูตูดจอยแรงๆ ถี่ยิบ“โอยยยย…จอยจ๋า…รูตูดจอยเอามันส์เหลือเกิน…อูยยยย…พี่น้ำจะแตกอยู่แล้ว…ขมิบรูตูดแน่นๆ นะ…ซี๊ดดดด…โอยยยย…พี่ไม่ไหวแล้วววว…แตกกกก…โอยยยย…แตกแล้ววววว….โอ๊ยยยยยย…”ผมอัดท่อนดุ้นกระแทกรูตูดจอยอย่างจังแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดออกมาอย่างแรง ร่างจอยเกร็งกระตุกรูตูดขมิบท่อนดุ้นผมอย่างแรงเหมือนกันพอน้ำเงี่ยนผมออกหมดแล้วผมก็ชักท่อนดุ้นออกมาพอท่อนดุ้นผมหลุดออกมาน้ำเงี่ยนผมไหลเยิ้มตามออกมาเลยครับผมไปนั่งพักที่โซฟา คราวนี้ไอ้ชัยมันเลยได้โอกาส โน้มคอจอยลงไปจูบแล้วเด้งท่อนดุ้นเสยใส่รูหอยจอยต่อทันทีมันเสยกระแทกท่อนดุ้นถี่ยิบเหมือนกับจะรีบให้น้ำแตกเร็วๆ จอยเธอคงจะเสียวสุดๆเพราะเพิ่งน้ำแตกกับผมมาหยกๆ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ ลุกขึ้นขย่มดุ้นไอ้ชัยจนนมเธอกระเด้งขึ้นๆลงๆไอ้ชัยเอื้อมมือมาขยำอย่างแรงจนนมจอยปลิ้นไปปลิ้นมาแล้วเอาปากกัดที่หัวนมอย่างแรง จนจอยร้องลั่นแล้วไอ้ชัยมันก็จับร่างจอยกระแทกลงมาอย่างแรงจอยเองก็ช่วยขย่มลงมาอย่างแรงด้วยท่อนดุ้นมันคงสวนเข้าไปในรูหอยจอยจนถึงมดลูก“โอ๊ยยย…พี่…จอยจะแตกอีกแล้ว…โอยยยย…มันส์เหลือเกิน…ซี๊ดดดด…แรงๆเลยพี่…ไม่ไหวววว…ไม่ไหวแล้วววว…โอยยยยย…แตก…แตกแล้วววว…ซี๊ดดดด…อูยยยยยย…”“โอววววว…พี่ก็มันส์สุดๆ เลย…ขย่มลงมาแรงๆเลยจอยจ๋า…อูวววว…อร่อยดุ้นจริงๆ…โอวววว…พี่จวนแล้ว…กระแทกหนักๆเลย…เสียวเหลือเกิน…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…แตกกกก…แตกแล้วววว…อ้ากกกกกก…”ไอ้ชัยกับจอยกอดกันแน่นร่างเกร็งกระตุกใส่กันอย่างแรง ทั้งสองคนน้ำแตกกันอย่างสุดๆแล้วจอยก็ฟุบร่างลงบนอกของไอ้ชัย นอนกอดจูบกันอย่างดูดดื่มแล้วผมก็หลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ตื่นมาอีกทีก็สายแล้วผมอยู่ที่นั่นสามวัน และเล่นเสียวกับจอยและไอ้ขัยแบบสามคนทุกคืน จนถึงวันที่ผมต้องกลับไอ้ชัยกับจอยมาส่งผมขึ้นรถ จอยยังชวนผมว่าถ้าว่างก็มาสนุกกันอีกผมก็ตอบเธอไปว่า รับรองว่าว่างเมื่อไหร่ผมมาทันทีเพราะผมติดใจความสดซิงของเธอ และเธอเองก็สู้ไม่ถอยรับได้ทุกท่าทีเดียวถ้าว่างเมื่อไหร่ผมต้องไปอีกแน่ๆ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com