1782.วันลอยกระทง

เมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมาผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว“น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว“เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก ยังสนใจการเรียน
เพียงแต่ว่าก็ชอบไปเที่ยวและไม่ชอบให้ใครขัดใจ “เอไม่ได้ไปทำอะไรเสียหายหรอกอา นี่ขวัญเพื่อนเอ เขาเรียนเก่งมากๆ เป็นดาวโรงเรียนด้วย เขายังไปเที่ยวเลย” น้องเอวางร่างของเพื่อนสาวลงบนโซฟา “เอขอนอนในห้องข้างล่างนะอาวันนี้ ขึ้นข้างบนไม่ไหว เจออาก็ดีแล้ว อาช่วยอุ้มขวัญเข้าไปด้วยนะ เอไม่ไหวแล้ว เพลียมาก” จริงๆแล้วน้องเอก็คงดื่มจนเมามาได้ที่เหมือนกันเพราะผมได้กลิ่นแอลกอฮอล์ฟุ้งไปหมด น้องเอเดินโซเซเข้าไปในห้องที่ผมนอนแล้วก็ไม่ได้กลับออกมาอีก ทิ้งให้ผมยืนมองร่างของน้องขวัญที่นอนสลบไสลไม่ได้สติอยู่บนโซฟา น้องขวัญเป็นเด็กหน้าหวาน ผิวขาวเนียน รูปร่างอวบใช้ได้เลย สมเป็นดาวโรงเรียนจริงๆ คืนนี้เธอสวมกระโปรงสั้นมากทำให้ชายกระโปรงถลกขึ้นไปกองเกือบถึงโคนขาอ่อนโชว์ความขาวนวลอวบ เสื้อผ้าบางตามสมัยนิยมทำให้มองเห็นผิวเนื้อนวลชัดเจน เห็นแม้กระทั่งนมที่ตั้งเต้าชูชันของเด็กสาว หัวนมดันออกมายั่วตามากๆ เอาละสิ ไอ้ผมพอดื่มได้ที่มันก็ชักจะเกิดอารมณ์ขึ้นมาเสียด้วย เจอเด็กสาวๆขาวๆอวบๆแบบนี้จะไปเหลืออะไร ผมเริ่มถอดเสื้อซึ่งเป็นกระดุมด้านหน้าของน้องขวัญออก เอื้อมมือไปปลดขอยกทรงด้านหลังแล้วถลกขึ้นไปไว้ที่คอเห็นสองเต้าอวบขาวใหญ่เหมาะมือ ปลายยอดเป็นสีน้ำตาลอ่อนอมชมพู จากนั้นผมก็ถลกกระโปรงเธอเลิกขึ้นแล้วค่อยๆดึงกางเกงในของเธอออก พอเห็นเนินหีโหนกนูนอวบอัดแน่นเต็มหว่างขาขาว ไม่มีขนหมอยเลยสักเส้น แคมสองข้างเบียดชิดแนบสนิท ผมก็ทนต่อไปไม่ไหว ไม่สนใจว่ากางเกงในยังคาอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่งของน้องขวัญ ผมแยกขาของน้องขวัญออกแล้วซุกใบหน้าเข้าหาเนินหีอวบอูมของน้องขวัญทันที สองมือแหวกกลีบแคมหีที่ผมมั่นใจว่ายังไม่เคยมีอะไรแหวกผ่านเข้าไปให้อ้าออกจนเห็นร่องหีเยิ้มฉ่ำสีแดงระเรื่อน่าดูดน่าเลียไม่น้อย ผมไม่รอช้า เริ่มใช้ลิ้นทำงานทันที น้องขวัญซี้ดปากเสียงดัง พร้อมกับกระตุกร่างไปตามปลายลิ้นของผม ผมเริ่มสอดแยงลิ้นเข้าไปในร่องหีแล้วตวัดเลียไปมารอบ ๆ กลีบแคมกับเม็ดแตดที่เยิ้มฉ่ำ น้องขวัญซี้ดปากหนักขึ้นคราวนี้มีครางเพิ่มเข้ามาด้วย
“ซี๊ดดดด….อูยส์…..อูยส์…โอวววววย์ย์….ซี๊ดสสส์…”
พอได้ยินผมก็เริ่มขยับขึ้นไปขยำขยี้สองเต้าพร้อมกับอ้าปากดูดหัวนมสีชมพูอ่อนของน้องขวัญทันที ร่างของน้องขวัญเกร็งกระสับกระส่ายไปมา ลิ้นของผมวนเลียดูดที่หัวนมสีชมพูที่เริ่มแข็งเป็นไตดังจ๊วบ ๆ ผมแทรกร่างเข้ากลางหว่างขาของน้องแอน อ้าปากอมหัวนมเธอแล้วดูดดุนเต็มแรง ผมปลดซิปกางเกงเอาควยยาวใหญ่ของตัวเองออกมาถูไถอยู่กับเนินหีอวบนูนของน้องขวัญ ผมเอาหัวเข่าแหวกสองขาอ่อนของน้องขวัญอ้าออกสุดล้า คราวนี้เธอค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วดิ้น
“อย่านะ …จะทำอะไร อย่า หนูกลัว.” น้องขวัญเริ่มน้ำตาไหล “…หนูกลัว…หนูกลัว…เออยู่ไหน ช่วยขวัญด้วย….”
“ไม่ต้องกลัวหรอก เดี๋ยวน้องขวัญก็จะได้เสียวสุดๆนะจ๊ะ อารับรอง…” ผมปะเหลาะด้วยฤทธิ์ทั้งเมาค้างทั้งเงี่ยน พูดจบก็ชะโงกหน้าเข้าหาเต้าอวบ ตวัดลิ้นไล้เลียเป็นการทักทายที่หัวนม พร้อมกับเอามือมากำบีบเต้านมอีกข้างของน้องขวัญไปพร้อมกันด้วย
“..อูย…อา..อย่าทำหนู..พอแล้วค่ะ..อูยยย์…”
ผมไม่ฟังเสียงแล้วล่ะตอนนี้ ผมเร่งลงมือและลงลิ้นสลับไปมากับนมทั้งสองเต้าหนักขึ้น จากนั้นก็ลากลิ้นต่ำลงมาจนถึงสะดือ แล้วฉกปลายลิ้นไซร้ลงไปในรูสะดือ
“ฮือ..ๆ.. ..อย่า..อย่า…อูย”
หน้าท้องของน้องขวัญเกร็งแขม่วด้วยความเสียว แต่เธอก็ยังพยายามที่จะหนีบสองขาเข้าหากัน แต่ก็ติดร่างของผมที่แทรกอยู่กลางหว่างขา ตอนนี้ผมสังเกตเห็นว่ากลีบแคมของน้องขวัญเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว ผมจึงปลุกเร้าอารมณ์เธอเพิ่มขึ้นด้วยการแหวกแคมของเธอออกจนเห็นเม็ดแตด แล้วค่อย ๆ แทรกลิ้นเข้าตรงร่องระหว่างกลีบแคม ตวัดลิ้นขึ้นลงกับเม็ดแตดของน้องขวัญช้า ๆ ถึงตอนนี้แตดของน้องขวัญแข็งเป็นไตสู้กับลิ้นของผมจนรู้สึกได้ พร้อมกับน้องขวัญก็เริ่มเปลี่ยนจากนอนตัวเกร็ง เป็นยกสะโพกส่ายร่อนเนินหีไปมา สอดคล้องเป็นจังหวะกับการลงลิ้นของผม
“..เสียว…โอย.ย.ย….หนู..ไม่..ไหว..” น้องขวัญครวญครางกระท่อนกระแท่น
ผมสอดนิ้วเข้าไปในช่องหีของน้องขวัญ แล้วชักเข้า ๆ ออก ๆ พร้อมกับยังคงละเลงลิ้นกับเม็ดแตดของเธอไปด้วย ในที่สุดน้องขวัญก็เกร็งร่างพร้อมกับแอ่นเนินหีให้กับนิ้วและลิ้นของผมด้วยความเต็มใจ สองมือของเธอจิกลงกับโซฟาแน่น พร้อมกับหอบหายใจด้วยความเหน็ดเหนื่อย
“นี่ครั้งแรกหรือเปล่าที่น้องขวัญเสียวสุดๆ บอกอาซิ” ผมกระซิบถามที่ข้างหู ซึ่งเธอก็พยักหน้าทั้งที่ยังหลับตาอย่างอายๆ
ผมแทรกร่างเข้าไปตรงหว่างขาของน้องขวัญ แล้วเอาควยจ่อกับโพรงหีน้องขวัญ ไถหัวถอกบานกับเม็ดแตดสลับกับปากช่องหี จนหัวถอกของผมฉ่ำน้ำเงี่ยนจากช่องหีของน้องขวัญ น้องขวัญซึ่งกำลังนอนหลับตาด้วยความอายผสมกับหมดแรง รีบลืมตาขึ้นมาดูสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเนินหีของเธออย่างช้าๆ แล้วเธอก็ทำท่าตกใจเมื่อมองเห็นควยของผมกำลังจ่อตรงกลางหว่างแคมหีของเธอ โดยมีสองมือของผมแหวกแคมหีของเธออ้าออกเต็มที่ พร้อมที่จะดันควยเข้าไปในเรือนร่างของเธอ
“อุ๊ย…อา…ทำไมใหญ่ยังงี้..หนูกลัว…อย่าใส่เข้าไป..อย่า…โอ๊ยยย….”
น้องขวัญร้องห้ามแต่ไม่ทันเสียแล้ว หัวถอกบานที่เปียกเยิ้มแหวกผ่านกลีบแคมเข้าไปในช่องหีของเธอจมเงี่ยง แคมหีอวบรัดหัวควยของผมจนปลิ้น ความคับแน่นทำให้ผมยังไม่กล้าแทงควยลึกเข้าไป ต้องแบะแคมหีให้อ้าออกแล้วใช้ปลายนิ้วคลึงเม็ดแตดของน้องขวัญไปพลางๆก่อน
“อูยยยย์….ซี๊ดดดดด…หนู..เสียว..ค่ะ…อา…” น้องขวัญครางพร้อมกับเริ่มร่อนเนินหี
ผมยังคงคลึงเม็ดแตดพร้อมกับกระดกก้นส่งลำควยล้ำลึกเข้าไปเข้าไปในช่องหีของน้องขวัญทีละน้อย ลำควยของผมรั้งกลีบแคมเข้าไปในช่องหีจนต้องคอยแบะกลีบแคมอ้าออกเป็นครั้งคราว เมื่อควยของผมล้ำลึกเข้าไปในช่องหีของน้องขวัญได้ครึ่งลำ ผมก็ละนิ้วจากเม็ดแตดแล้วแบะขาของน้องขวัญออกสุดล้า ถอนควยออกจากช่องหีของน้องขวัญช้า ๆ จนถึงหยักหัวถอก แล้วก็แทงควยกลับเข้าไปใหม่ช้า ๆ โดยเน้นให้ลำควยครูดติ่งแตด ผมกระเด้าลำควยเข้าออกช่องหีของน้องขวัญเนิบ ๆ แล้วค่อย ๆ เพิ่มความล้ำลึกเข้าไปเรื่อย ๆ ทีละนิดละหน่อยที่ลำควยของผมชำแรกลึกเข้าไปในช่องหีของน้องขวัญ พร้อม ๆ กับที่ลำควยก็เสียดสีกับเม็ดแตดเน้น ๆ ทำให้น้องขวัญคงทนต่อความเสียวซ่านไม่ไหว
“อูยยย์…อา…ขา…หนู…ทน..ไม่..ไหว…แล้ว…โอย..ย..ย…”
ในที่สุด น้องขวัญก็เสร็จสมกับการกระเด้าเย็ดของผมโดยที่ควยยังเข้าไปในช่องหียังไม่หมดลำด้วยซ้ำ น้องขวัญครางเสียงดังลั่นพร้อมกับแอ่นเนินหีขึ้นสูงในจังหวะเดียวกับที่ผมก็แทงควยเข้าไปในช่องหีของเธอสุดลำ หนอกควยของผมอัดกับเนินหีของน้องขวัญแนบแน่น ผมแช่ลำควยไว้ในช่องหีจนสังเกตว่าน้องขวัญหายเหนื่อยและช่องหีค่อยคลายความคับแน่นลงบ้าง ผมจึงถอนควยออกมาช้า ๆ จนถึงเงี่ยงหัวถอกแล้วจึงแทงกลับเข้าไปในช่องหีใหม่ช้า ๆ หลังจากนั้นจึงเริ่มกระเด้าลำควยเย็ดช่องหีของน้องขวัญอย่างต่อเนื่อง
“อูยยย์…อา…ขา…มัน…แน่น…จัง…เลย…โอยยยย…มัน…เสียว…ค่ะ…” คราวนี้น้องขวัญร้องครางพร้อมกับใช้สองมือยึดแขนผมแน่น
“อาก็เสียวเหมือนกัน หีน้องขวัญรัดควยอาแน่นเหลือเกิน ซี๊ดดดด…ดีอะไรอย่างนี้” ผมเริ่มกระเด้าเร็วขึ้นทีละน้อย แล้วก็เร็วขึ้นๆจนเร่งกระเด้าเย็ดไม่ยั้ง
“น้องขวัญ…จ๋า…อา..จะ..เสร็จ…แล้ว…หี…น้องขวัญ…ดี…จัง…เลย…อา…ทน…ไม่…ไหว…แล้ว….โอย…”
“หนู…ก็…ทน…ไม่…ไหว…แล้ว…ค่ะ…อา…ขา……ซี๊ดดด….อูยยยย์…”
ผมแทงควยอัดแน่นเข้าไปในช่องหีน้องขวัญ พร้อมกับลำควยก็เกร็งกระดกแล้วฉีดน้ำกามเข้าไปในโพรงหีของน้องขวัญอย่างทะลักทะลาย ผมฟอนเฟ้นสองเต้าของน้องขวัญอย่างเมามัน โดยยังไม่ยอมถอนควยออกจากช่องหีของเธอ เพราะยังหวังที่จะเย็ดเธออีกจนกว่าจะหนำใจ แต่ในขณะที่ผมคลึงเคล้นสองเต้าของน้องขวัญ และควยของผมก็เริ่มแข็งตัวขึ้นทีละนิด ก็ได้ยินเสียงพี่ชายผมเดินลงบันไดมา
“ใครน่ะ ทำอะไรกัน” ผมรีบตอบพี่ชาย
“น้องขวัญเพื่อนน้องเอมาค้างที่บ้านด้วยน่ะ พี่มาก็ดีแล้ว ผมเสร็จพอดี พี่มาช่วยผมหน่อยนะ”
“แล้วน้องเอไปไหน”
“นอนอยู่ในห้อง ไม่รู้หรอก ว่าแต่ว่าพี่เร็วๆแล้วกันเดี๋ยวน้องเอตื่นมาเห็น” พี่ชายผมก็ทั้งเมาทั้งเงี่ยนพอกันเพราะไม่ค่อยได้เย็ดใครเท่าไหร่ ยิ่งสาวเอ๊าะๆขาวๆอวบๆอย่างนี้ด้วย พี่จึงไม่รอช้า รีบถอดเสื้อผ้าทันที ผมยกสะโพกของน้องขวัญจนเนินหีลอยขึ้นสูง ก่อนจะถอนควยออกมา แล้วบอกกับพี่ชาย
“เอาเลยพี่ หีชั้นหนึ่งเลย ดูดตอดสุดๆ”
พี่เอื้อมมือมารับสะโพกของน้องขวัญ แล้วจ่อหัวถอกเข้าหาเนินหีของเธอ ควยของพี่เล็กกว่าควยของผมเล็กน้อย แต่หัวควยของพี่ถอกบานกว่าหัวควยผม พี่ใช้หัวเข่ารองสะโพกของน้องขวัญแล้วเอื้อมมือมาแหวกกลีบแคมอวบออก จ่อหัวถอกเข้าหว่างกลีบแคมโดยมีสายตาของน้องขวัญจับจ้องที่เนินหีของตัวเองไปด้วย พี่ค่อย ๆ แทงหัวควยแหวกผ่านกลีบแคมเข้าไปในช่องหีช้า ๆ
“อูยยยย์….ซี๊ดดดด…” น้องขวัญร้องครางออกมาพร้อม ๆ กับที่หัวควยถอกบานของพี่ผมครูดผนังช่องหีเข้าไปหว่างกลีบแคมจนสุดโคน พี่ปล่อยสะโพกของน้องขวัญลงกับที่นอน แล้วช้อนข้อพับใต้เข่าแบะอ้าเพื่อให้ช่องหีของน้องขวัญรับควยเต็ม ๆ ก่อนจะเริ่มกระเด้าเย็ดทันที
“..เสียว…อูยยย์…ซี๊ดดด….” น้องขวัญครางพร้อมๆกับส่ายสะโพกรับการกระเด้าเย็ดของพี่ผมหรือพ่อเพื่อนอย่างเต็มใจ พี่กระเด้าลำควยเย็ดหีน้องขวัญด้วยความเงี่ยนสุด ๆ กระเด้าควยเย็ดเน้น ๆ เข้าออกช่องหีน้องขวัญสุดลำทุกครั้ง พี่เร่งความเร็วในการเย็ดขึ้นทีละน้อย
“โอย.ย.ย…ซี๊ด…หี….ดูด..ควย….ทน..ไม่..ไหว..แล้ว..”
พี่กระเด้าลำควยเย็ดช่องหีอีกสองสามครั้ง ก่อนที่จะแทงควยอัดเข้าไปในช่องหีของน้องขวัญจนสุดโคน แล้วกระฉูดน้ำควยเหนียวหนึบเข้าไปอย่างทะลักทะลาย
“พี่ยกสะโพกน้องขวัญขึ้น อย่าเพิ่งให้ควยหลุดออกมานะ นั่นแหละ เอาละ ยกสะโพกให้สูงไว้แล้วค่อย ๆ ถอนควยออกมา” ผมบอกพี่ก่อนจะขยับร่างมายืนแทนที่พี่ แล้วแทงควยเข้าไปในช่องหีของน้องขวัญจนสุดลำอีกครั้ง หลังจากนั้นจึงวางร่างของน้องขวัญลงกับโซฟา ก่อนจะใช้สองมือเคล้นคลึงสองเต้าเพื่อกระตุ้นอารมณ์อย่างต่อเนื่อง แล้วพลิกร่างของน้องขวัญขึ้นมาคร่อมเหนือร่างผม พี่ชายผมก็รู้งานไม่รอช้า ขยับร่างไปยังบั้นท้ายของน้องขวัญที่ลอยโด่งอยู่ ใช้นิ้วถูเมือกลื่นบริเวณเนินหีของน้องขวัญ แล้วจ่อปลายนิ้วเข้ากับรูก้น สอดปลายนิ้วเข้าไปในรูก้นของน้องขวัญเบา ๆ แค่ข้อ แล้วชักเข้าออกช้า ๆ
“จะทำอะไรน่ะ อย่านะ ไม่เอานะ อูยย์… หนูเสียว”
เสียงน้องขวัญร้องห้ามในตอนแรก แต่พอนิ้วของพี่ผมเข้าไปในรูก้นได้เกินครึ่ง จากเสียงร้องห้ามก็เปลี่ยนเป็นครางด้วยความซ่านเสียวแทน ผมกดสะโพกของน้องขวัญกระเด้าเย็ดกับลำควยเน้น ๆ ส่วนพี่ก็แทงนิ้วเข้าไปในรูก้นของน้องขวัญจนสุด ก่อนจะถอนนิ้วออกมาแล้วจ่อหัวถอกเข้าแทน พี่แหวกแก้มสะโพกน้องขวัญออก แล้วจ่อหัวถอกเข้าหารูก้น
“โอย…..อย่า….มันแน่น…เอาออก…” น้องขวัญร้องพร้อมกับพยายามส่ายสะโพกเพื่อให้ควยของพี่หลุดจากรูก้น แต่ผมอัดควยแน่นกับช่องหีของเธอ พร้อมกับกอดร่างเธอไว้แน่นจนน้องขวัญทำอะไรไม่ได้มากนัก พี่แทงควยล้ำลึกเข้าไปในรูก้นของน้องขวัญทีละน้อย จนจมหายเข้าไปหมดลำ แล้วก็แช่ควยไว้นิ่ง ๆ พลางช่วยผมกดสะโพกของน้องขวัญให้กระเด้าเนินหีเย็ดลำควยผมเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของน้องขวัญและก็ได้ผลดังคาด เสียงครางของน้องขวัญเริ่มดังขึ้น พร้อมกับเธอก็เริ่มออกแรงกระเด้าเนินหีเย็ดกับลำควยของผมเร็วขึ้น
“อูยย์….ซี๊ด..ด…ด…โอย…..หนู..เสียว..จัง..เลย…”
พี่ขยับโยกควยขึ้นลงตามร่างของน้องขวัญจนกระทั่งจับจังหวะกระเด้าของเธอได้ จึงเริ่มกระเด้าลำควยเย็ดรูก้นของน้องขวัญเป็นจังหวะ ผมกับพี่ต่างกระเด้าเย็ดทั้งรูหีและรูก้นของน้องขวัญเป็นจังหวะเน้น ๆ
“โอยยย….ทน.ไม่ไหว…แล้ว..อูยยย์…” พี่ครางแล้วแทงควยเข้าไปในรูก้นของน้องขวัญจนสุดลำ ควยกระตุกแล้วฉีดน้ำควยเหนียวหนับเข้าไปในรูก้นน้องขวัญ
“เสร็จแล้วก็รีบถอนควยออกมาก่อนที่มันจะอ่อนเลยพี่ แล้วพี่มาเย็ดหีน้องขวัญแทนผม ผมไปต่อพี่เอง” ผมบอกพี่พร้อมกับพลิกร่างให้น้องขวัญหงายร่างขึ้น ผมยกสะโพกของน้องขวัญให้ลอยสูงขึ้น แล้วถอนควยออกมา ก่อนจะขยับร่างให้พี่แทงควยที่ยังแข็งตัวเข้าไปในรูหีของน้องขวัญแทน หลังจากควยของพี่อัดแน่นเข้าไปหมดลำ ผมก็พลิกร่างจนน้องขวัญคว่ำหน้ายกก้นโด่งรอรับควย ผมนั่งคุกเข่าตรงบั้นท้ายของน้องขวัญ แบะแก้มสะโพกเธอออกจนเห็นรูก้นเต็มตา น้ำควยของพี่ยังซึมออกมาจากปากทางรูก้นน้องขวัญ ผมจ่อหัวถอกบานที่ยังเปียกเยิ้มด้วยน้ำเมือกจากรูหีของน้องขวัญเข้าหารูก้นแล้วกระทั้นลำควยไปข้างหน้าเบา ๆ
“โอยยย…มันแน่นจังเลย…….” น้องแอนอดครางออกมาไม่ได้แม้จะโดนเย็ดรูก้นไปแล้วครั้งหนึ่ง ผมกระชับสองมือกับเอวของน้องขวัญพร้อมกับขยับโยกลำควยเพื่อคว้านรูตูด แล้วจึงกระทั้นลำควยไปพร้อม ๆ กับรั้งสะโพกของน้องขวัญเข้าหาตัว ลำควยผมค่อย ๆ จมหายเข้าไปในรูก้นเธอทีละน้อย ในที่สุดความพยายามของผมก็ประสบผลสำเร็จ ควยยาวใหญ่ทั้งลำจมหายเข้าไปในรูก้นของน้องขวัญจนสุดโคน
“โอย..ย…..มันแน่น…อูยยย์……เอา..อีก..แล้ว..เหรอ..คะ..” น้องขวัญครางเมื่อรู้สึกว่าควยของพี่ผมที่อัดแน่นในรูหีเริ่มแข็งตัว พร้อมกับกระเด้าเย็ดเนิบ ๆ อีกแล้ว เราต่างกระเด้าเย็ดทั้งรูหีและรูก้นน้องขวัญใหม่อีกครั้ง สองมือของผมสอดเข้าไปเคล้นสองเต้าอวบ ซึ่งยิ่งเพิ่มความเสียวให้น้องขวัญอย่างเต็มที่
“โอยยย……หนู…ทน..ไม่..ไหว…แล้ว…” น้องขวัญครางพร้อมกับส่ายสะโพกสู้กับลำควยของผมกับพี่อย่างไม่ลดละ จนผมและพี่เห็นว่าน้องขวัญเสร็จสมสุดยอดไปแล้ว จึงหยุดการกระเด้าลำควยชั่วคราว เพื่อชะลอการหลั่งให้เนิ่นนานออกไป แต่ผมก็ยังคงใช้สองมือปลุกเร้าสองเต้าเต่งของน้องขวัญ พร้อมกับพี่ก็ยังใช้ปลายนิ้วคลึงติ่งแตดที่ยังคงแข็งตัวเป็นไต ดังนั้น แม้จะเพิ่งเสร็จสมไปหยก ๆ แต่เมื่อถูกปลุกเร้าอย่างต่อเนื่อง น้องขวัญก็เริ่มขยับสะโพกขึ้นมาอีก เป็นสัญญาณว่าเธอพร้อมที่จะให้ผมกับพี่กระเด้าเย็ดใหม่อีก
“หี….ดูด…ควย….ทน..ไม่..ไหว…แล้ว…” พี่ร้องเสียงดัง พร้อมกับกระเด้าเย็ดถี่ยิบ ก่อนอัดควยทั้งลำเข้าไปในรูหีของน้องขวัญ แล้วกระฉูดน้ำควยเข้าไปในโพรงหี
“หนู…ก็..ทน..ไม่..ไหว..แล้ว..ค่ะ….”
“โอววว โอยย.เสร็จ…แล้ว.ว.ว.ว.ว…..” ผมก็ร้องพร้อมกับอัดควยเข้าไปในรูก้นของน้องขวัญ แล้วกระฉูดน้ำควยเข้าไปในรูก้นเธออย่างไม่ยั้ง
น้องขวัญนอนหอบหายใจรวยริน เราต่างถอนลำควยออกมาจากรูหีและรูก้นของเธอ หลังจากนั้นพี่ผมก็อุ้มเธอเข้าไปในห้องน้ำ พี่วางร่างเธอในอ่างอาบน้ำทั้งๆที่เธอยังหลับตาด้วยความเพลีย พี่ค่อยๆถอดฝักบัวออกให้น้ำฉีดแบบเป็นเส้นตรงๆ พอปรับน้ำพอดีแล้วพี่ก็จับขาเธอถ่างออกจนเห็นเม็ดแตด แล้วค่อยๆบรรจงเล็งฉีดน้ำให้ตรงกับเม็ดแตดของน้องขวัญพอดี ผมเองก็ช่วยขยำเฟ้นฟอนอกอวบเต่งของน้องขวัญไม่หยุดมือ อกเด็กสาวซิงๆมันแข็งสู้มือดีจริงๆครับ หัวนมก็เม็ดเล็กนิดเดียวน่ารักแข็งเต่งเป็นไต น้องขวัญขยับสะโพกแอ่นแดะตามจังหวะที่ถูกน้ำฉีดกระทบเม็ดแตด พี่ผมเมามันมาก คงอยากทำแบบในหนังเอ็กซ์เลยกระตุ้นเม็ดแตดน้องขวัญด้วยสายน้ำจนน้องขวัญถึงจุดสุดยอด ร้องลั่นครางไม่เป็นภาษาลั่นห้องน้ำ
“โอวว โอยยย ซี้ดดด อาวว์ อูยยย อู๊วววว ซี้ดดด โอ้วววววววววววววววววววววววว”
พี่ผมยังไม่หนำใจอุ้มน้องขวัญขึ้นไปนั่งบนเคาน์เตอร์หน้ากระจก จับเธอนั่งชันเข่าหันหน้าให้กระจก แล้วแหวกแคมหีน้องขวัญออก บี้เม็ดแตดเธอ ตกเบ็ดให้เธอหน้ากระจก ซึ่งน้องขวัญก็มองอย่างตื่นเต้น อย่าว่าแต่เธอเลยครับ ผมยังตื่นเต้นเลย มือไม้ผมขยำไปทั่วตัวเธอเท่าที่จะสามารถทำได้ พี่คลึงเม็ดแตดเธอจนน้ำเธอแตกอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้พี่ก็จับเธอหันหน้ามาแล้วสอดใส่ควยเข้าไปเย็ดหีเธออย่างเมามัน เท่านั้นยังไม่พอ พี่ยังจับขาทั้งสองข้างของน้องขวัญพาดบ่าเล่นเอาน้องขวัญร้องเสียงหลง
“อุ๊ยๆๆๆ อูววว โอ้วววว เสียววว อูววววว อูยยยย”
ตลอดคืนนั้นผมกับพี่ผลัดกันเย็ดน้องขวัญจนสว่าง เราเย็ดเธอทุกท่าไม่ว่าจะเป็นกวางเหลียวหลัง ลิงอุ้มแตง ริมขอบโซฟา ฯลฯ จนหมดแรงไปตามๆกัน ผมกับพี่ขึ้นไปนอนในห้องชั้นบนหลังจากแต่งตัวให้น้องขวัญเรียบร้อยเหมือนเดิมแล้วก็อุ้มเข้าไปให้นอนกับน้องเอในห้อง ซึ่งน้องเอก็หลับสนิทคงจะทั้งเมาทั้งเพลีย ไม่รู้เรื่องเลยว่าเพื่อนสาวโดนอากับพ่อเย็ดกันอย่างเมามัน วันรุ่งขึ้นทั้งพี่ทั้งผมตื่นสายมาก เมื่อลงมาข้างล่างก็เจอแต่น้องเอบอกว่าน้องขวัญกลับไปแล้ว หลังจากวันนั้นผมก็ไม่ได้เจอน้องขวัญอีกเลย แต่ผมกับพี่มักจะคุยเรื่องน้องขวัญกันบ่อยครั้งด้วยความประทับใจที่ได้เย็ดสาวสดใหม่ซิงๆแถมยังได้แตกในทุกครั้งด้วย เยี่ยมจริงๆ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com