1529.เอากับแฟน ในรถของผมเอง

ผมเป็นเด็กมาจากต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในกรุงเทพเรียนจนจบปริญญาตรีแล้วมาทำงานในสถาบันการเงินแห่งหนึ่งตั้งแต่เข้ากรุงเทพมาสถาบันที่ผมร่ำเรียนมาได้ให้ทั้งบทเรียนจากสมหาวิทยาลัยและบทเรียนชีวิตมากมายแม้กระทั่งเรื่องเซ็กซ์ผมก็ไม่เป็นรองใคร จนผมได้มาทำงานที่สถาบันการเงินแห่งนี้ ผมได้แอบคบกับรุ่นน้องคนหนึ่งตอนแรกผมแอบชอบเธอฝ่ายเดียว เธอถูกสเปคผมมาก ผิมขาว รูปร่างไม่ผอมไม่อ้วนจนเกินไป เรียกว่าหุ่นกำลังพอดี สูงพอๆกับผม (ผมสูง 167 เธอสูง 165) สะโพกใหญ่ก้นงอนหน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ที่ผมชอบก็ตรงสะโพกเธอเวลามองด้านข้างเห็นก้นงอนของเธอแล้วมันอดจิตนาการไม่ได้อยากจะเข้าไปดอมดมไซ้เลียให้เต็มหน้าเลยและแล้วความฝันผมก็เป็นจริง หลังจากที่ผมกับเธอแอบคบกันวันหนึ่งเราสองคนชอบไปดูหนังรอบดึก

 หนังรอบดึกส่วนใหญ่จะเป็นคนหนุ่มสาวมักจะไปดูเป็นคู่อยู่แล้ว
ผมก็เลือกที่นั่งที่ไม่มีคนนั่งในแถวนั้นเลย พอหนังฉายไปซักพัก
ปกติเวลาดูหนังผมมักชอบเอามือวางบนเข่าเธอประจำ
แต่คราวนี้ผมนึกอยากลองดูใจเธอก็เลยแกล้งวางบนหน้าตักเธอวันนี้เธอใส่กระโปรงสั้น สวมถุงน่องสีเนื้อ
ผมค่อยๆเอามือเลื่อนขึ้นจากหัวเข่าเลื่อนสูงขึ้นแล้วแกล้งวางมือทิ้งไว้ซัพัก ผมก็รุกต่อ
ค่อยๆเลื่อนมือขึ้นสูงไปเรื่อยๆ
เธอก็ยังไม่มีปฏิกิริยาอะไรจนถึงขาอ่อนด้านใผมหยุดมือไว้ตรงนั้นตอนนี้ผมสังเกตุเห็นเธอนิ่งเงียบไม่มีปฏิ
กิริยาอะไร
ผมใช้มือลูบเข้าออกไปมาตรงหขาอ่อนด้านในเธอซึ่งถ้าเลื่อนขึ้นไปอีกนิดเดียวผมคงเจอขอบกางเกงในของเธอแน่
ผมลูบไปมาช้า ภายใต้ถุงน่องของเธอ ตอนแรกผมเข้าใจว่าเธอจะใส่ถุงน่องแบบเต็มตัว
แต่วันนี้เธอกับใส่แบบแค่ท่อนขา เพราะจังหวะที่ผมค่อยลูกสูงขึ้นนั้ไปสะดุดกับขอบของถุงน่องเธอ
ผมจึงเปลี่ยนความคิดจากต้องการแค่ลูบไล้เนินของเธอแค่ภายนอกให้เธอเสียวเล่นๆ แต่ก็เปลี่ยนใจ
ผมลูบไปมาซักพักเธอก็ยังนิ่งเงียบแต่สังเกตุลมหายในของเธอรู้สึกจะหายใจผิดปกติ
ผมคิดว่าเธอคงจะมีอาการเสียวบ้างผมค่อยๆเเลยขึ้นไปจากขอบถุงน่องซึ่งขอบของมันอยู่ตรงพอดีขอบกางเกงในของ
เธอ ผมเลื่อนมือจากลูบไล้ขาอ่อนด้านใน
มาสัมผัสกับกระดองเต่าของเธอเธอสะดุ้งเล็กน้อยใจผมตอนนี้ไม่สนใจเนื้อเรื่องของหนังที่ฉายแล้ว
แต่จดจ่ออยู่กับเนินเนื้อของเธอ ผมเริ่มตื่นเต้น
ผมค่อยเลื่อนมือเข้าจนมือของผมได้สัมผัสกับเนินนื้อซึ่งจากการสัมผัสเต็มไปด้วยเนื้อล้วนๆ
และสัมผัสได้ถึงขนอันดกดำตอนนี้เธอเริ่มตอบสนองผมโดยการค่อยอ้าขาออก
แต่ด้วยความที่เธอใส่กางเกงในแบบบีกีนี่ผ้ายืด ผมได้ใจจึงใช้มือกดเน้นตรงเนินเนื้อลูกขนลงไปมา
โดยใช้นิ้วกลางงอเล็กน้อยกดตรงรอยแยกเนินเนื้อของเธอเธอเริ่มกระดกก้นขึ้นเล็กน้อยในจังหวะที่ผมลากนิ้วเสยขึ้นลง
ซักพักผมรู้สึกว่านิ้งกลางที่ผมกำลังเขี่ยเนินเนื้อนั้นเริ่มมีอะไรแฉะซึมออกมาตรงกางเกงในของเธอ
ตอนนี้หน้าเธอมาซบตรงไหล่ผมมือของเธอเริ่มเกร็งจิกลงตรงพนักพิง ผมเปลี่ยนตำแหน่งใหม่
โดยใช้นิ้วก้อยค่อยๆแซะขอบกางเกงในของเธอตรงขาพับจนนิ้วผมเลื่อนเข้าได้จากนั้นก็ค่อยๆสอดนิ้วนาง
นิ้วกลางจนเข้าไปทั้งห้านิ้ว ด้วยความที่กางเกงในของเธอเป็นผ้ายืด มันจึงรัดที่เป้าของเธอจนแน่น
แถมมีมือของผมสอดเข้าไปอีกผ้ายืดมันยิ่งรัดมากขึ้นอีก
จนผมต้องใช้ความพยายามแหวกกางเกงของเธอออกไปตรงขาพับให้มากที่สุด
ตอนนี้เนินนูนของเธอก็เริ่มอ้ารับความเย็นจากแอร์ในโรงหนัง เธอกระชิบบอกผมว่าให้พอ กลัวคนจะรู้
แต่ผมหยุดไม่ได้แล้ว กระซิบบอกเธอไปว่าไม่เป็นไรหรอก แถวที่เรานั่งมันไม่มีใครนิ่งอยู่
และแต่ละคนก็กำลังสนใจกับหนังอยู่คงไม่มีใครสังเกตุเราหรอก
ว่าแล้วผมก็ค่อยเอานิ้วกลางเขี่ยลงตรงรอยแยกของเธอซึ่งลื่นไหลเต็มไปด้วยความฉ่ำเยิ้มของเธอ
เธอเกร็งตัวเล็กน้อย
ผมใช้นิ้วเขี่ยลากขึ้นลงช้าๆ เพื่อให้นิ้วได้สัมผัสกับติ่งเนื้อของเธอเพื่อให้มีความฉ่ำเยิ้มไหลออกมา
ซึ่งเป็นไปตามที่ผมต้องการตอนนี้น้ำของเธอไหลออกมาจนแฉะมือของผม
ผมตัดสินใจใช้นิ้วกลางค่อยสอดเข้าไปในรูสวรรค์ของเธอซึงมันเข้าง่ายดายผลุบเดียว
เนื่องจากความลื่นของหยาดกระสันของเธอเธอสะดุ้งเกร็งตัวหน้าที่เธอซบอยู่กับผมตอนนีเริ่มแสดงถึงอาการเสียว
ซ่าน โดยเอาหน้าของเธอซุกเข้ากับไหล่ของผมพร้อมกับจูบลงบนต้นแขนของผม ผมไม่รอช้า
ค่อยๆชักนิ้วกลางเข้าออกช้าๆ ตอนนี้ก้นเธอแอ่นสู้มือแต่ไม่สูงมากเนื่องจากกลัวคนจะสังเกตุเห็น
ขาที่เกร็งในตอนแรกบัดนี้เริ่มอ้าออกเล็กน้อยเพื่อพร้อมกับเขยิบก้นเลื่อนออกไปให้ผมทำได้เต็มที่
ผมเริ่มสาวแรงขึ้นจนเธอแอ่นก้นสู้มือซักพักเธอเริ่มกระเด้งก้นขึ้นลงเองถี่ๆกระตุกหลายครั้ง
จนจังหวะสุดท้ายเธอกระเด้งก้นค้างไว้พร้อมกับมีอาการตอดรัดที่นิ้วของผมซักพักเธอทิ้งตัวลงนั่ง
เธอกัดฟันขบกรามแน่นไม่กล้าส่งเสียงอะไรออกมา ลมหายใจหอบถี่พยายามเก็บอาการมากที่สุด
ผมดึงนิ้วออกมาและจับกางเกงเธอให้กลับเข้าไปเหมือนเดิม
ทั้งที่กางเกงของเธอตอนนี้แฉะไปด้วยหยาดกระสันของเธอ เราสองคนดูหนังต่อจนจบ
ยังครับเหตุการณ์วันนั้มันยังไม่จบแค่นี้ เพระผมจ่อหัวเรื่องในรถเอาไว้
นี่เป็นแค่การจุดหัวเชื้อเท่านั้น ตอนหน้าผมจะเล่าให้ฟังต่อ....สวัสดี

พอหนังเลิก เราเดินมาขึ้นรถ ลานจอดรถของห้างมีรถจอดห่างไม่กี่คัน ไฟที่ลานจอดค่อนข้างน้อย
ผมรีบพาเธอขึ้นรถพอขึ้นรถเสร็จ
เหมือนใจเราตรงกันผมกับเธอหันหน้าเข้าหากันพร้อมกับระดมจูบกันอย่างหนักหน่วงผมผมพยายามสอดลิ้นเข้าไปในปาก
เธอ แต่เธอเม้มปากแน่นไม่ยอมให้ลิ้นผมเข้าไปในปากเธอ
ตอนนั้นอารมณ์ผมมันยั้งไม่อยู่แลวผมคิดว่าเธอคงเป็นเช่นกัน
ผมเริ่มดึงเสื้อเธอออกจากกระโปรงเอามือสอดเข้าไปในชายเสื้อเลื่อนขึ้นมากุมเต้าเต่งของเธอ
ซึ่งผมสัมผัสได้กับความหนาแน่นภายใต้บราของเธอที่รัดแน่นตึงในขณะนี้
ผมบีบเบากลัวเธอเจ็บผมทั้งจูบปากและเคล้นลึงหน้าอกเธอจนเธอครางออกมากปากเบา
ผมเอื้อมมือไปด้านหลังจนสัมผัสกับตะขอยกทรง แต่เธอจับข้อมือผมไว้เหมือนกับบอกว่าไม่ให้ผมถอดออก
จังหวะนั้นเองเหมือนกำลังจะอ้าปากบอก ผมได้โอกาสจึงสอดลิ้นเข้าไนปากเธอจนได้
เธอร้องเสียงอู้อี้ในปากซักพักลิ้นของเธอก็เริ่มเล่นกับลิ้นของผม ผมได้จังหวะจึงสะกิดตะขอยกทรงเบา
มันก็หลุดผลั๊วออกมาเธอสะดุ้งเล็กน้อยผมเลื่อนจากด้านหลังมาด้านหน้าจนสัมผัสกับเต้าอวบอิ่มที่ปราศจากยกทรงห่อหุ้ม
มันแน่นกลมกลึงพอดีเธอ ผมสะกิดเม็ดบัวคู่งามของเธอซึ่งจากการสัมผัสเม็ดไม่ใหญ่มาก
ผมเล่นกับเม็ดบังของเธอซักพักเธอเริ่มครางอูย เม็ดบังเธอแข็งเป็นไตน่าดูดชะมัด ผมละจากเต้าคู่งามพยายามดึงเสื้อเธอขึ้น
แต่เธอห้ามไว้กลัวยามจะมาเห็นเพราะตอนนี้มีรถของผมจอดอยุ่ที่ลานอยู่คันเดียว ผมจึงต้องข่มใจไว้ก่อน
ผมรีบสตารท์รถขับออกไปโดยเธอดึงเสื้อกลับลงมา โดยยกทรงเธอยังกองอยู่บนตักเธอ พอขับมาซักพัก
ก่อนถึงซอยบ้านเธอพอดีเป็นสี่แยกไฟแดง เธอบอกให้ผมเลี้ยวรถไปอีกทางหนึ่งซึ่งเป็นคนละทางกับบ้านเธอ
จนถึงอพารทเม้นท์แห่งหนึ่ง เธอบอกให้ผมเลี้ยวเข้าไปแล้วให้ไปจอดด้านหลังตึก ซึ่งเป็นที่ปลอดคน และมืดมาก
มีไฟจากแสงนีออนที่ติดอยู่บนเสา ส่องมาเล็กน้อยพอเห็นหน้ากันลางๆ ตอนนั้นผู้คนหลับกันหมดแล้ว
จึงมีแต่ความเงียบและความอยากในอารมณ์ของผมกับเธอเท่านั้น พอจอดรถเรียบร้อยแล้ว
เธอถามผมว่ามีม่านบังแดดไหม ผมตอบว่ามีแล้วจึงรีบจัดการกางมันออกมาปิดที่กระจกหน้ารถ
แต่โชคดีที่ผมยังมีม่านบังแดดสำหรับติดตรงกระจกด้านข้างอีก 2 อัน ผมไม่รอช้าเหมือนเธอรู้ทัน
จึงช่วยผมติดด้านที่เธอนั่ง พอจัดแจงติดเสร็จเรียบร้อยเธอจ้องหน้าผม
แล้วขยับมานั่งที่ตักผมเองก้มลงมาจูบผมอย่างหนักหน่วงผมไม่รอช้าเหมือนเครื่องยนต์เบนซิน
ถูกเผาหัวมานานแล้ว ผมจูบตอบทันที แลกลิ้นกันอย่างเมามัน ใจหนึ่งก็กลัวว่าจะมีคนเดินมาเห็น
ใจหนึ่งก็คิดว่าคงไม่มีใครเห็นแน่เพราะติดม่านบังแดดรอบคันอีกทั้งฟิลม์ กรองแสง 60% น่าจะมืดพอ
ขณะที่เราสองคนแลกลิ้นกันนั้น มือผมไม่รอช้าลูบไล้สะโพกอันอวบใหญ่ของเธอ บีบไปมา
ค่อยเลิกกระโปรงเธอขึ้นจนสัมผัสกับกางเกงในผ้ายืดของเธอ
ค่อยแซะขอบกางเกงตรงสะโพกจนนิ้วผมสัมผัสกับกลีบเนื้อของเธอ ตรงรอยแยกมีน้ำแฉะซึมออกมาลื่นเต็มไปหมด
ผมเอานิ้วลากตามรอยแยกไปมาจนน้ำของเธอไหลออกมาเต็มมือผมไปหมด
ตอนนี้เธอเริ่มตอบสนองผมโดยเอามือมาแกะขอบกางเกงผม ปลดเข็มขัดออก ผมช่วยเธอปลดเข็มขัดและรูดซิปกางเกงออก
เธอเอามือล้วงเข้ามาในกางเกงในของผมควักเจ้าท่อนเอ็นขนาด 6 นิ้ว
แต่อวบใหญ่เธอบอกกับผมว่ามันอ้วนกลมโตจัง พร้อมกับรูดขึ้นลง ไปมา จนมันแข็งสู้มือเธอเต็มที่แล้ว
เธอก้มลงมาอ้าปากอมท่อนเนื้อกลืนมันเข้าไปในปากเธอช้าจนคับปาก เธอขยอกเข้า ออกอย่างสนุกมือ
ทั้งเลียขึ้นลงไปมา ทั้งดูด ทั้งเล่นท่อนหัวบานอย่างเมามัน
จนปลายหัวบานฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำลายและน้ำของผมเธอ จนแยกไม่ออก
เธอดูดเข้าออกจนผมแทบทนไม่ไหวต้องรีบหยุดเธอไว้เธอคาบมันออกมาอย่างเสียดาย ผมดันเธอลงเอนบนเบาะ
ปรับเห้เอนลงจนสุด ลงมาคุกเข่าตรงด้านหน้า
เธออ้าขาออกรับผมก้มลงสูดดมความหอมรัญจวนของกลิ่นหยาดกระสันของเธอตอนนี้กางเกงเธอแฉะเต็มไปด้วยน้ำลายของ
ผมและน้ำของเธอ ผมดึงกางเกงเธอออกช้าๆ เธอกระดกก้นช่วยให้มันออกไปง่ายดาย
ผมก้มลงเลียเนินเนื้อของเธออีกครั้งความนี้เธอแอ่นก้นรับมันอย่างสุดเสียวสังเกตุได้จากเสียงครางของเธอ
เบาๆ หน้าผมจมอยู่ตรงเนินเนื้อของเธอจขนของเธอดกดำมากจนมาหลุดติดปากผมขึ้นมา
เธอร้องบอกผมว่าไม่ไหวแล้วผมไม่รอช้า บอกให้เธอหันหลังเอาหน้าซุกลงตรงเบาะและหันก้นมาทางผม
โดยเข่าทั้งสองข้างคุกเข่าลงตรงปลายเบาะ
ตอนนี้ท่าอยู่ในท่าคุกเข่าอยุ่บนเบาะแอ่นก้นงอนมาทางผมผมค่อยๆเอาท่อนเอ็นใส่เข้าไปช้าด้วยความยากลำบากเนื่องจากของเธอคับแน่นมาก และสถานที่ไม่เอื้ออำนวยมากนัก
ผมค่อยประคองท่อนเอ็นใส่เข้าไปให้ตรงรูจนเข้าทีมันผลุบเข้าไปโดยอัตโนมัติเนื่องจากน้ำหล่อลื่นของเธอช่วย
ได้มาก เธอร้องครางเสียวอย่างสะใจสูดปากไม่หนุดหย่อน ความมันตอดรัดผมแน่นมากจนผมเกือบทนไม่ไหว
ตรงค้างไว้ซักพัก ผมจึงเริ่มสาวเข้า ออกช้า ๆ เนื่องจากกลัวคนมาเห็น
สักพักเริ่มแรงขึ้นเธอก็เริ่มแอ่ก้นสวนรับการกระแทกของผมอย่างแรงแรงขึ้นจน ผมทนไม่ไหว
ทำนบของผมก็พังทลายอยู่ในถ้ำของเธอ สักพักก็เริ่มตอดรัดผมอย่างรุนแรง
จนผมละเธอเหนื่อยหอบผมค่อยๆถอนออกมาช้าด้วยความเสียดาย ผมช่วยเธอเช็ดทำความสะอาดของเธอ และของผม
จากนั้นเราก็แต่งตัวโดยที่วันนั้นโชคดีที่ไม่มีคนเดินผ่านมา ผมรีบสตาร์ทรถขับเธอไปส่งบ้าน
และหลังจากนั้นผมกับเธอก็มักจะแอบมาทำกิจกรรมกันที่แห่งนี้เป็นประจำ จนปัจจุบันผมกับเธอก็แยกทางกันไป

ต่างคนต่างใช้ชีวิตแยกกันไป จนบัดนี้ผมยังเสียดายลีลาของเธออยู่ เอาไว้จะเล่าให้ฟังอีก ..สวัสดี

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com