1523.น้องหนูนักศึกษาสาว ถูกหลอกไปเสียว

เรื่องของหนูมันเกิดมาได้ 2 ปีแล้ว ตอนนั้นหนูยังเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใกล้จะจบอยู่แล้ว หน้าตาของหนูจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบหนูหลายคนแต่หนูไม่คิดอยากมีแฟนและอีกอย่างยังไม่เจอใครถูกใจด้วย การกระทำและการวางตัวของหนูทำให้หลายๆคนมองว่าหนูหยิ่งและจองหองเล่นตัว มีคนพูดเข้าหูหนูอยู่บ่อยๆแต่จะทำยังไงได้ละค่ะ ใครเขาจะคิดอย่างไรก็ต้องปล่อยเขา หนูคิดเพียงอย่างเดียวว่าต้องเรียนให้จบ และแล้วความบังเอิญก็ทำให้หนูได้รู้จักเด็กรุ่นน้องสองคนพร้อมๆกัน คนหนึ่งชื่อ นิคม และอีกคน ชื่อ จีรศักดิ์ เขาเก็บกระเป๋าตังค์หนูได้แล้วนำไปมอบให้อาจารย์ ทางมหาวิทยาลัยเรียกหนูไปรับคืนและหนูได้พบพวกเขา

หนูรู้สึกปลื้มใจและแปลกใจไม่ได้ที่จะหาคนซื่อสัตย์อย่างเขาได้
"พี่ขอบคุณน้องสองคนมากจ๊ะ"
"ไม่เป็นไรครับ" ทั้งคู่ตอบรับเกือบจะพร้อมๆกัน
"เอาอย่างนี้ดีกว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ตอนเย็นพี่จะเลี้ยงข้าวน้องสองคนเป็นการตอบแทนสักมื้อนะ"
"ลำบากพี่เปล่าๆ ผมไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนหรอกครับ"
"ไม่ได้ๆนะ ขอพี่เลี้ยงสักมื้อ"
ทั้งคู่หันไปมองสบตากันก่อนจะรับปากตกลง เป็นอันว่าพรุ่งนี้หนูกับรุ่นน้องทั้งสองคนนัดเจอกันที่ร้านอาหารหน้ามหาวิทยาลัยหลังจากเลิกเรียนแล้ว วันรุ่งขึ้นเมื่อถึงเวลานัดทั้งนิคมและจีรศักดิ์เขามารอหนูอยู่แล้ว ก่อนที่จะสั่งอาหารมากินกันอย่างอิ่มหนำสำราญ หนูเริ่มรู้สึกแปลกๆหลังจากที่หนูไปเข้าห้องน้ำมาไม่นาน ภายในร่างกายหนูมันรู้สึกร้อนวูบวาบอย่างไรบอกไม่ถูก แถมยังมีอาการง่วงเหงาหาวนอนจนแทบทนไม่ไหว
"โอย พี่รู้สึกง่วงนอนจังเลย เรากลับกันเถอะ"
"ได้ครับพี่ เดี๋ยวผมไปส่งพี่ที่บ้านแล้วกัน ผมมีรถ"
หลังจากเช็คบิลอาหารแล้วความรู้สึกของหนูก็เริ่มเลือนลางเต็มที ทั้งคู่ช่วยพยุงหนูเดินออกมานั่งรถก่อนที่ความรู้สึกหนูจะวูบสนิทไป นานเท่าไหร่ไม่รู้เมื่อหนูรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา บนร่างของหนูกำลังถูกเด็กรุ่นน้องสาวท่อนจรวดเข้ามาในตัวหนูอย่างเมามันส์ หนูรู้สึกถึงความเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ซึ่งหนูเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงเกิดอารมณ์อย่างนี้ขึ้นมาได้
คนที่กำลังโยกแท่งจรวดก็คือนิคมนั่นเอง ส่วนจีรศักดิ์นอนเปลือยกายอยู่ข้างๆ สายตาหนูเหลือบไปเห็นอาวุธลับของเขามันหดเหี่ยวและมีคราบเมือกติดอยู่ นี่แสดงว่าเขาขย่มหนูจนเสร็จไปแล้วแน่ๆก็หนูหลับไม่รู้สึกตัวเลยจริงๆ พอทั้งคู่เห็นหนูตื่นขึ้นมาก็ยิ้มให้ หนูกลับยิ้มตอบเขาเอาดื้อๆแถมยังเด้งก้นรับเขาเสียอีกต่างหาก
"เป็นไงบ้างครับพี่"
"อืม"
นิคมสาวแท่งเอ็นใส่ร่องเสียวของหนูที่เพิ่งมองตัวเองออกว่าไม่มีอะไรปิดเลยแม้แต่ชิ้นเดียว หนูร้อนผ่าวไปทั้งตัวเกิดอาการกำหนัดกระสันขึ้นมาอย่างสุดๆ จีรศักดิ์เขาเห็นหนูมีอาการร่วมกับนิคมทำให้เขาตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้ง เขาขยับตัวลุกเอาปากมาดูดนมให้หนูด้วยความเอร็ดอร่อย หนูเสียวทั้งร่องเสียวทั้งนมเมื่อทั้งคู่แข่งกันจุดไฟสวาทเข้าใส่หนูเป็นการใหญ่
"โอว ซี๊ด"
จรวดลำใหญ่ของนิคมทำให้หนูทั้งแสบทั้งมันส์ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมไม่มีอาการเจ็บเลย ทั้งๆที่หนูบริสุทธิ์ทั้งแท่งอย่างนี้ แถมน้ำหล่อลื่นยังไหลซึมเอ่อล้นออกมามากจนเต็มง่ามขาและยังไหลย้อยลงไปทางร่องก้นของหนูอีกด้วย
"โอว ของพี่คับดีเหลือเกิน ซี๊ด ผมเสียวจนใกล้จะออกอยู่แล้ว อูย"
"พี่ก็จะไม่ไหว ซี๊ด โอว"
หนูละล่ำละลักเอ่ยปากบอกกับเขาเพราะว่าตอนนั้นหนูมีอาการเหมือนกับคนกำลังล่องลอยอยู่บนสวรรค์ชั้นฟ้า จีรศักดิ์เขาก็ช่างเก่งเหลือเกินปลายลิ้นตวัดเลียยอดอกทั้งสองข้าง จนมันสั่นระริกทั้งลิ้นทั้งมือขยำเคล้นคลึงจนของหนูแทบเละ แต่แปลกหนูกลับรู้สึกชอบและถูกอกถูกใจเสียจนตัวสั่นสะท้าน แทนที่นิคมเขาจะเร่งขย่มให้หนูและเขาเสร็จไปพร้อมๆกัน เขากลับจับตัวหนูพลิกคว่ำทำท่าคลานสี่ขาก่อนที่เขาจะสอดเสียบท่อนจรวดเข้าร่องเสียวหนูใหม่อีกครั้ง จีรศักดิ์เอามือสาวท่อนจรวดของตัวเองจนมันพองตัวเต็มกำมือ ก่อนที่จะมาคุกเข่าเอาปลายหัวหยักมาจ่อตรงปากหนู
หนูคอแห้งผากรู้สึกถึงอารมณ์ที่หื่นกระหายเต็มที่ ร่องเสียวที่โดนกระแทกเข้ามาแต่ละครั้งทำให้ความเสียวมมันแผ่ซ่านไปทั้งร่าง ปากหนูเผยอออกอมแท่งใหญ่ของจีรศักดิ์อย่างไม่รู้ตัว ความใหญ่ยาวของเขาคับแน่นปากของหนูจนแทบจะอ้าปากไม่ออก เขาเป็นฝ่ายกระทุ้งแท่งเข้ามาหนูเพียงแต่อ้าปากรอเฉยๆเท่านั้น
"ซี๊ด เสียวเอ็นเหลือเกิน พี่ดูดเก่ง อูย พี่ตวัดลิ้นเลียให้ผมด้วย"
เขาสั่งให้หนูทำในสิ่งที่ไม่เคยทำแต่หนูก็เต็มใจทำให้เขา ทั้งคู่ผลัดกันแทงอย่างเป็นจังหวะ นิคมเอามือรั้งสะโพกแล้วบดอัดท่อนจรวดเข้ามาในร่องเสียวของหนูด้วยความรวดเร็ว หน้าขาและเนินฐานจรวดกระทบกับง่ามก้นของหนูเสียงดังลั่นห้อง แต่นั่นยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านให้หนูอีกไม่รู้เท่าไหร่ อารมณ์มันเตลิดเสียจนน้ำเสียวของหนูใกล้จะทะลักเต็มที
"โอย เร็ว แรงๆกว่านี้อีกหน่อย ซี๊ด พี่จะออกแล้ว"
หนูถอดถอนปากออกจากแท่งเอ็นของจีรศักดิ์จนเป็นอิสระที่จะใช้ปากคร่ำครวญถึงความสุขที่กำลังจะเอ่อล้นออกมาในวินาทีนั้น นิคมเองก็ช่างรู้ใจหนูเสียเหลือเกินทั้งอัดทั้งบดขยี้จนในที่สุดหนูก็ถึงจุดระเบิดออกมาอย่างง่ายๆและรวดเร็ว
"ว๊าย ออก ออกแล้ว เร็ว กระแทกอีก ซี๊ด"
ร่องเสียวและกล้ามเนื้อทุกส่วนสัดมันเกร็งไปหมด นิคมกระทุ้งเข้าใส่อีกจนนับครั้งไม่ถ้วน แปลกอย่างเหลือเชื่อทั้งๆที่หนูเพิ่งจะเสร็จสม แต่แค่ไม่นานมันก็เกิดมีอาการเสียวซ่านขึ้นมาอีก จีรศักดิ์เขาก็ไม่ยอมปล่อยให้หนูหยุดพักหายใจ กระแทกเอ็นเข้าปากหนูอีกครั้งแต่ทางด้านหลังมีบางอย่างที่เปลี่ยนไป
"พี่ครับ ผมขอเย่อก้นพี่นะ"
เสียงพูดของนิคมทำให้หนูอยากจะกรีดร้องและปฏิเสธเขา แต่ไม่มีโอกาสเมื่อปากหนูไม่ว่าง และอีกใจหนึ่งก็อยากลองดูไม่นานหนูก็รู้สึกถึงแท่งแข็งเป็นลำยาวกำลังสอดแทรกข้ามาทางร่องก้นหนูแน่นไปหมด แต่หนูรู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูก พอมันเข้ามาจนสุดเท่านั้นนิคมก็สูดปากครวญครางออกมา
"เสียวเหลือเกิน ซี๊ด ร่องพี่ขมิบรัดเอ็นผม อูย ทำไมมันเสียวอย่างนี้"
เขาซอยท่อนเอ็นกับก้นของหนูจนร้อนผ่าว หนูเองก็รู้สึกว่ามันเสียวสะใจยิ่งกว่าตอนที่เขากระทุ้งร่องเสียวเสียอีก น้ำเมือกของหนูย้อยหยดออกมาจากร่องเสียวมากเสียจนเปรอะที่นอนเต็มไปหมด หนูเองก็เพิ่งจะสังเกตเดี๋ยวนี้เองว่ารอบข้างมีแต่กระจกบานใหญ่ๆทั้งนั้น หนูมองเห็นภาพตัวเองกำลังโดนขย่มยิ่งทำให้หนูคึกคักอย่างบอกไม่ถูก
"โอย ไม่ไหวแล้วพี่ ผมจะออกแล้ว ซี๊ด พี่ดูดแรงๆอีกนิด"
จีรศักดิ์หลับตาสูดปากแล้วซอยแท่งจรวดหัวบานเข้าปากหนูยกใหญ่ แล้วในที่สุดน้ำเสียวของเขาก็พุ่งพรวดเข้ามาจนเต็มปากหนู หนูกลืนกินมันเข้าคออย่างไม่รังเกียจ แต่ถึงอย่างไรความเอ่อล้นของมันก็ยังไหลย้อยออกมาทางมุมปากจนได้ ก่อนที่เขาจะดึงมันออกไปแล้วล้มตัวลงนอนแผ่หรากับพื้น
หนูไม่มีเวลาได้ใส่ใจจีรศักดิ์เท่าไรเพราะบั้นท้ายของหนูกำลังโดนรุกอย่างหนักหน่วง นิคมสาวลำออกมาจนเกือบจะหลุดแล้วกระทุ้งเข้ามาใหม่อย่างสุดแรงเกิด ก้นหนูขมิบรัดของเขาตึงเปรี๊ยะ
"ซี๊ด เสียวเหลือเกิน พี่ครับ จะไม่ไหวแล้ว"
"เร็วๆเถอะ พี่ก็จะเสร็จอีกแล้วเหมือนกัน อูย"
แล้วหนูก็ถึงสวรรค์อีกครั้งจนได้เมื่อเขาเอาปลายนิ้วตวัดเขี่ยเม็ดเสียวให้หนูไปด้วย เขาเองก็เช่นกันพอถึงจังหวะที่หนูถึงจุดสุดยอด ทั้งร่องเสียวและร่องก้นหนูขมิบสุดแรงจนเขาทะลักเข้ามาในก้นหนูอย่างแรง
"ออกแล้ว ซี๊ด ออกเต็มก้นเลย โอย"
ต่างคนต่างหมดแรงนอนพังพาบอยู่บนเตียง ไม่นานหนูก็เป็นฝ่ายเริ่มกับเขาสองคนอีกครั้งจนกระทั่งหนูหมดฤทธิ์หลับเป็นตาย ตื่นมาก็ไม่เห็นรุ่นน้องทั้งสองคนแล้ว

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com