1545.แฟนผมกับเพื่อนสิงคโปร์

ผมกับแฟนแต่งงานแล้วประมาณ 3 ปี มีเรื่องอยากเล่าถึงแบ่งปันเพื่อนๆ คือ โดยปกติผมกับแฟนจะมี sex กันสนุกมาก เช่นว่า เวลาฝนตกรถติดบนทางด่วนก็จะให้แฟนควักทวนผมออกมาเลีย หรือเอากันในรถในที่จอดรถ ฯลฯ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆ แฟนผมกลับบ้านดึกทุกวัน จนวันหนึ่งถามจนได้รู้ว่าไปเที่ยวกับเพื่อนชาวสิงคโปร์ (คือไปกินข้าว ไปเดินห้างนะครับไม่ใช่ไปทำอะไรกัน) ผมก็หึงนะ จนในที่สุดวันหนึ่ง (ไม่รู้คิดได้ยังไง) ก็บอกแฟนว่าจะไปเที่ยวระยองให้ชวนเพื่อนสิงคโปร์ไปด้วย แต่ก็ไปไม่ถึงระยองไปได้แค่บางแสนตอนเย็นแล้วเลยพักที่โรงแรมดีๆ แห่งหนึ่งตรงวงเวียนบางแสน เปิดห้องพัก 2 ห้องติดกัน พอตกกลางคืนหลังจากทานข้าวเสร็จ กลับมาถึงห้องแฟนผมเข้าอาบน้ำ ส่วนผมเดินไปห้องเพื่อนชาวสิงคโปร์ แล้วก็บอกว่าผมรู้ว่าชอบแฟนผม

แล้วแกล้งบอกว่าแฟนผมเขาก็อยากลองเหมือนกัน ผมกับแฟนไปสวิงกันบ่อยเหมือนกัน เขาคงเชื่อ ผมก็เลยบอกว่าอยากให้ตื่นเต้น อีกประมาณชั่วโมงให้แอบเข้ามาที่ห้อง ผมจะไม่ล๊อกประตู พอผมกลับไปอาบน้ำที่ห้องเสร็จผมก็เริ่มบรรเลงเพลงรักกับแฟน ผมใช้ปากกับร่องของเธอจนเธออเสียวจัด ผมก็เริ่มกระตุ้นแฟนโดยบอกว่าเพื่อนสิงคโปร์ของเธอเขาคงอยากเย็ดเธอมาก อยากลองไหม เธอไม่ตอบครับ ผมเลยต้องสอยเธอ แล้วกระตุ้นอีก ถามว่าถ้าโดนควยใหญ่ๆ เย็ดจะส่ายรับมากกว่านี้ไหม เธอโดนผมรุกจนคงมีอารมณ์ตามน้ำพยักหน้าตาม (ปกติผมชอบพูดแบบนี้เวลาที่มีsexกัน เธอคงคิดว่าผมแค่พูดเท่านั้น) พอถึงเวลาเพื่อนชาวสิงคโปร์ก็แอบเข้ามา แต่แฟนยังไม่รู้ ผมถามแฟนเป็นภาษาอังกฤษว่าอยากดูดควยเพื่อนเธอไหม เธอก็พยักหน้า ผมเลยถอนทวนออกจากเธอแล้วจับเธอหันมา เธอตกใจเล็กน้อยที่เห็นเพื่อนสิงคโปร์ยืนจังก้าอยู่ที่ปลายเตียง ผมดันให้เธอหน้าไปอยู่ตรงลำทวนของเดวิส ส่วนผมอัดลำทวนเข้าทางด้านหลังเธอต่อไปให้เธอมีอารมณ์ ตอนแรกเธอไม่อมเอาแต่ก้มหน้าร้องซีดซ้าด ผมต้องบอกว่าแค่อมเท่านั้นไม่ให้เย็ดหรอก แล้วเดวิสก็จับหน้าเธอเงยขึ้นมาแล้วเอาทวนแท่งใหญ่จ่อเข้าไปที่ปากเธอ ผมเลยถอนทวนผมออกมา ปล่อยให้เดวิสจัดการเธอแทน เดวิสให้แฟนผมลงมานั่งที่พื้น ส่วนเขาไปนอนพาดครึ่งตัวบนเตียงให้แฟนผมทั้งดูดทั้งเลียทั้งควยและไข่ ดูเธอจะชอบเลียไข่เดวิสมาก คงเพราะไข่ใหญ่กว่าผม ส่วนควยก็พอๆ กัน ของเดวิสจะงอนที่หัวนิดๆ ส่วนของผมจะตรงๆ สักพักเดวิสก็ลุกขึ้นมาจับเธอขึ้นนอนบนเตียง ปากดูดที่นมเธอ (นมเธอใหญ่มากนะ) ผมแกล้งบอกเธอว่าให้เธอจับควยของเดวิสเขี่ยหีเองนะ ถ้าไม่อยากให้เข้าก็ไม่ต้องเข้า เธอก็จับควยเดวิสเขี่ยร่องหีไปมา ผมเลยสะกิดให้เดวิสพยายามค่อยๆ เขยิบควยเข้าไป ปรากฏว่าระหว่างที่เดวิสขยับควยเข้าไป แฟนผมคงจะไม่รู้ตัวเพราะเห็นรูหีของเธอถูกหัวควยเดวิสปาดลงลึกไปในร่องแล้ว สักพักหัวควยก็จมมิดร่อง ถึงตอนนี้มือเธอไม่จับควยแล้วแต่เกร็งจับที่นอนแทน ส่วนบั้นท้ายก็ส่ายคงด้วยความเสียวอยากลอง ในที่สุดควยทั้งลำก็ถูกอัดเข้าไปที่ร่องหีของแฟนผม ผมได้แต่นั่งดูเขาเย็ดกัน แฟนผมส่ายไม่หยุด เดวิสพาแฟนผมเปลี่ยนเล่นหลายท่า โดยเฉพาะท่าที่แฟนผมควบควยเอง มือเจ้าเดวิสก็ไม่อยู่นิ่งคลึงหน้าอกของแฟนผมอยู่ตลอดเวลา ส่วนแฟนผมคงเสียวสุดๆ เหมือนกันเธอเอาแต่กันริมฝีปากร้องซี๊ดๆ เขาพากันเปลี่ยนหลายท่า จนที่สุดเดวิสก็น้ำแตกที่ท่าเข้าด้านหลัง (ชักควยออกมาแตกข้างนอกนะ) ผมเลยเข้าแทนที่จนน้ำแตกกันทั้งคู่ ก่อนจะเริ่มเกมใหม่ งานนี้ต้องบอกว่ามันส์ครับ เดี่ยวนี้ผ่านมาปีกว่าแล้วยังไม่เคยได้เล่นอะไรแบบนี้อีกเลย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com