1540.ประสบการณ์เสียวบนรถทัวร์

ผมมีเรื่องตื่นเต้นเหมือนกัน เป็นประสบการณ์บนรถทัวร์หนะครับ คือผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่หนะ แต่บ้านอยู่กรุงเทพ พอช่วงปิดเทอม ก็กลับบ้าน ไปรถทัวร์หนะครับไม่มีตังค์นั่งเครื่อง แต่รถมันเต็มหนะครับ ใครอยู่แถวนี้ก็คงรู้กันอยู่ว่าช่วงเทศกาลหรือปิดเทอมนี่คนแน่นมาก นั่นแหละผมเลยได้ยืน ตอนแรกผมก็ว่าจะไม่เอาหละตั้งไกลเนอะ แต่คนขายตั๋วบอกว่าจะมีคนลงระหว่างทางซึ่งไม่ใกลเท่าใหร่ผมเลยขึ้นไป เวลาซักประมาณ 1 ทุ่มเห็นจะได้ ก็มืดพอสมควร คนแน่นมากครับเบียดผมจนมายืนอยู่ตรงกลางๆ ซึ่งเบาะที่นั่งข้างๆเป็นผู้หญิง น่าจะเป็นนักศึกษาอายุซักประมาณ 18 ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ แต่พอคนรถออกตัวไป ซักประมาณครึ่งชั่วโมง คนก็แออัดกันมากหนะ ปวดขาด้วยเลยไปยืนพิงเบาะข้างสาวคนนั้นหนะ หน้าขาเลยไปเบียดขาของเธอเข้า

ตอนแรกก็นึกว่าเธอจะขยับขาหนี แต่เธอไม่หนีครับ ยังเฉย บางทีดูเหมือนเธอขยับมาชิดด้วยซ้ำ เห็นเธอไม่ว่าอะไร ก็เลยเบียดอยู่อย่างนั้นก็มันนิ่มดีนี่ครับรู้สึกถึงไออุ่นนิดๆด้วย พอวิ่งไปได้ซักชั่วโมงนึงเค้าก็ปิดไฟอะครับ ส่วนเธอเหรอครับเห็นนั่งหลับตามานานแล้ว ผมเห็นมันมืด และอยากลองดูว่าเธอจะเล่นด้วยหรือไม่ ก็เลยลองเอาเข่ายกขึ้นมานิดนึงซึ่งจะพอดีถูกบั้นท้ายเธอพอดีครับ มันนิ่มครับแบบตื่นเต้นๆหน่อยๆนึกว่าเธอหลับด้วยและเธอก็ไม่ขยับหนีด้วย ก็เลยเอาเข่าคลึงๆเธอก็ไม่ตอบสนองครับยังเฉย เลยเอาเข่าลากไปมาระหว่างบั้นท้ายด้านข้างกับขาอ่อนแบบ ลากไปมาอะครับ เธอยังเฉยเลยได้ใจครับ เอาวะ เปลี่ยนท่ายืนเป็นหันข้างหาเบาะครับเอาด้านข้างพิงเบาะ ตอนแรกคนไม่ค่อยหลับกันเท่าใหร่ก็เลยเอาศอกค้ำบนเบาะซึ่งมันจะอยู่ระหว่างชิดกับหัวของเธอพอดีแต่ไม่โดน พอคนที่นั่งเบาะหลัง หลับแหละครับก็เลยค่อยๆ ตอนแรกเอามือแตะแขนเธอ ซึ่งเธอใส่เสื้อแขนกุดแบบคอกว้างหน่อยหนะครับใส่กระโปรงประมาณปกเข่าได้ เอามือแตะแขนทดลองว่าเธอหลับจริงรึเปล่าหรือเล่นด้วยรึเปล่า ก็ไม่เห็นขยับตัว ก็เลยลองเอามือลากมาที่หัวไหล่ครับ ตอนนี้หัวใจนี่เต้นแบบตุบๆเลยครับ แล้วค่อยๆลากมาที่ฐานนม ปลายนิ้วของผมจะอยู่นอกเสื้อแต่มือของผมจะอยู่ติดแนบเนื้อตรงที่ไหปลาร้าพอดีครับ แล้วหยุดมือไว้ตรงนั้นมองคนที่อยู่ข้างหน้ากับข้างหลังก็ไม่เห็นสนใจก็เลยเลื่อนมือลงไปครับ ค่อยๆเลื่อน ค่อยๆเลื่อน จนอุ้งมือไปอยู่ระหว่างเต้าด้านซ้ายของเธอพอดี นอกเสื้อ หน้าอกของเธอเหมาะมือจริงๆครับ อูมมาก ตาก็คอยสังเกตเธอขยับตัวรึเปล่า คนข้างๆมองมารึเปล่าเไม่ต้องบอกก็คงรู้นะครับว่าตื่นเต้นขนาดใหน เห็นเธอไม่มีอาการอะไรก็เลยค่อยๆคลึงๆหน้าอกเธอครับ จากเบาๆเมื่อไม่มีอาการก็แรงขึ้นๆจนผมพอใจครับ คิดว่าเธอคงหลับลึก รึไม่ก็คงมีอารมณ์ตอบแน่เลย ก็เลยเอามือค่อยๆล้วงจากคอเสื้อลงไปซึ่งคอเสื้อกว้วงอยู่แล้ว ง่ายครับ ตอนแรกก็ล้วงลงไปแตะๆเบานอกเสื้อชั้นในของเธอ บีบๆคลึง มันจริงครับ ไม่มีอาการอะไรยังหลับต่อ ก็เลยเอาปลายนิ้วค่อยๆไล่จากขอบเสื้อใน ลงไปในยกทรงลงไปๆ เสียวสุดๆครับ ไม่น่าเชื่อครับ พอมือสัมผัสเนื้อนม ของเธอเต็มๆ เธอช่างใหญ่กว่าจับข้างนอกครับ เนียนนุ่มมือมากครับ ก็เลยคลึงๆ บีบๆ เลยเอานิ้วมาบี้หัวนม หัวนมชูชันเลยครับ ผมคิดว่าเธอต้องเสียว รึมีอารมณ์อยู่แล้วแน่เลยถึงได้ชูอย่างนี้ ก็เลยได้ใจคลึงม่เกรงใจแล้วครับ เธอก็ไม่เห็นขยับอะไรเลยจากเต้าด้านซ้าย เลื่อนไปด้านขวา บีบๆจับๆ แท่งของผมนี่แทบระเบิดเลยครับ รู้สึกว่ามีน้ำออกมาที่ปลายด้วย กำลังจับได้ที่ครับไฟเปิดพรึบ ผมรีบเอามือออกจากหน้าอกของน้องเค้าเลย กูจะโดนจับมั้ยเนี่ย นึกว่ามีคนเห็นแล้วบอกคนขับรถครับ ใจสั่นๆ คนก็เริ่มคุยกันจอแจๆ แต่ที่ใหนได้อีกซักพักนึงก็ถึงสถานีระหว่างทางที่จะมีคนลงหนะ เฮ้อโล่งอก คนที่นั่งข้างน้องคนนั้นก็ลุกลงเอาของที่อยู่ข้างบนแล้วลงรถไปผมอยู่ใกล้เบาะน้องที่สุดผมเลยได้นั่งผมก็แ อบยิ้มในใจ ดีสิ ตอนนี้น้องเค้าตื่นแล้วหละครับ เธอเอาเสื้อกันหนาวมาใส่ครับ เพราะหนาวแล้วมั้ง รถออกตัวได้สักพักเค้าก็ปิดไฟครับ น้องเค้าเหรอครับหลับไปอีกแล้วตั้งแต่ยังไม่ปิดไฟแหละ ไม่รู้ว่ารู้ตัวอยู่รึเปล่าแต่เห็นนั่งหลับตาครับ ผมก็เริ่มเอามือ ไปโดนขาน้องเค้าครับประมาณว่ามือไปเอง เฉย ก็เลยเอามือวางบนขาเลยครับรู้สึกได้เลยว่านิ่มและเนียนมือครับเพราะเป็นกระโปรง เฉยอีกครับ ตอนนี้คนที่ยืนก็ลงรถไปเกือบหมดครับ เหลือแต่ที่อออยู่ด้านหน้าซักประมาณ 5-6 คนได้ ไม่มีข้างๆผมแล้วจึงไม่ต้องคอยระวังสายตาคนอื่นเท่าไหร่ มือก็เริ่มลูบนอกกระโปรงครับที่ขาก่อน ลูบไปได้ซักพักกลัวคนเห็นก็เลยถอดเสื้อกันหนาวของผมออกมาคลุมที่ตักผมและมีเสื้อส่วนหนึ่งเลยไปปกขาของน้อ งไว้ครับ ผมก็เอามือเข้าไปใต้เสื้อ แล้วไปจับที่ขาน้องเค้าค่อยๆเลื่อนไปที่ขาอ่อนด้านในนอกกระโปรงน้องครับ แล้วไปจับหม้อน้อง หูยใหญ่จริงๆเอามือค่อยๆลูบ ๆน้องขยับตัวครับ ผมเลยหยุดมือไว้ นึกว่าจะตื่นมาว่าอะไร แต่หลับต่อครับ ผมเลยลูบต่อ เต็มมือดีจริงๆครับสัมผัสได้เลยว่ากว้างใหญ่ อูม เพราะน้องเค้าใส่กระโปรง ท่อนของผมนี่แทบระเบิดครับโดยเฉพาะปลายเจ็บครับเหมือนจะหักในกางเกงในเลยเอามือซ้ายล้วงไปใต้เสื้อเอาออกม านอกขากางเกงใน ค่อยยังชั่ว มือขวาก็ลูบน้องไปเรื่อยๆครับ น้องขยับตัวมากขึ้นแต่ไม่ตื่นก็เลยเอามือมาชอนไชตรงปลายกระโปรงที่เข่าลูบขึ้นไป ผิวเธอเนียนมากจริงๆ ลูบขาอ่อนด้านในลูบต่อไปที่เป้ามือค่อยๆลูบคลำที่เกงใน หือรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นเลยครับ ผมเลยเอามือกุมไว้ตรงนั้น แล้วเอานิ้วกลางถูไปมาตรงร่องครับ น้องเค้าขยับตัวครับคงจะเสียว แต่คราวนี้ผมไม่หยุดมือไว้แล้ว ถูไปเรื่อยๆครับ น้องเค้าก็ไม่ยอมลืมตาครับทำท่าเหมือนหลับค่อ คราวนี้ผมแน่ใจเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์แล้วว่า คงไม่มีอะไรยากอีกต่อไปแล้วจึงค่อยๆเอานิ้วล้วงเข้าไปในขากางเกงในด้านซ้ายของนอ้ง สิ่งที่ผมพบสิ่งแรก รู้มั้ยครับ คือความเปียกชื้นของน้ำเมือกของน้องเค้าครับ ผมก็ได้ใจสิ ก็เลยเอาเข้าไปซะครึ่งมือครับเอานิ้วกลาง เขี่ยร่องตามความยาวบี้ๆคลึงๆ น้องเค้าขยับสะโพกครับ ผมก็คลึง แล้วเอานิ้วลากขึ้นลากลง ตามร่องเสียวของน้องเค้า แต่ผมทำไม่ถนัดเท่าใหร่ก็เลยเปลี่ยนมา ล้วงจากข้างบนครับคราวนี้เต็มๆครับ ที่น่าสังเกตก็คือขนของเธอน้อยมากครับมีแค่ขนที่นิ่มๆมือเท่านั้น ผมเอามือกรึดตรงร่องไปมาครับ ขาเธอตอนนี้ จากที่แยกออกเพียงนิดเดียวพอให้มือผมเข้าได้นิดหน่อยแต่ตอนนี้มันอ้ากว้างพอที่ผมจะเอามือเข้าไปซุกได้ทั้ งมือครับ หอยเธออวบใหญ่มากนูนขึ้นมาจนรู้สึกได้ว่ามันนูนจริงๆครับ เอานิ้วบี้ติ่ง ไปๆมาครับ ตูดของน้องขยับหลบเหมือนจะหลบนิ้วผมเลยครับ น้ำของน้องออกเยอะมากเลอะมือผมไปหมดเลย ผมเลยเอานิ้วกลางค่อยๆรูดไปตามร่องแล้วก็เจอรูครับ มันค่อยๆลื่นเข้าไปในรูครับ ตูดขยับอีกแล้ว น้องเค้าจากหลับเอาหัวไปติดหน้าต่างตอนนี้เอาหัวมาพิงบ่าผมครับ ผมก็เอานิ้วค่อยๆแยงเข้าๆออกยองน้องเค้าครับรู้สึกได้ของความอบอุ่น และตอดนิ้วผมครับ ตุบๆเลย ผมไม่สนใจอะไรแล้วเอามือเข้าไปรูดซิปกางเกงของผมแล้วเอาแท่งของผมออกมาครับ ไม่มีใครเห็นหรอกเพราะยังมีเสื้อหนาวบังอยู่ เอาขาซ้ายชันขึ้นครับ มือขวาก็ยังแทงเข้าแทงออกที่ร่องน้องอยู่ ที่นี่ไอ้หนูของผมเป็นอิสระแล้วแต่ขาดสิ่งที่จะมาทำให้เสียว ผมก็เลยจับเอามือน้องเค้ามากำ มาจับที่ สมชายของผม เออแต่น้องเค้าก็ยังทำเป็นหลับอยู่นะทั้งที่ตูดขยับสู้มือผมแท้ๆ มือซ้ายก็กำมือน้องเค้ากระทอกแท่งเสียวของผมไป มือขวาก็แยงเข้าออก ตอนแรกใช้มือ ผมกำมือน้องรูดขึ้นลงครับ แต่พอไปซักพักผมเลยหยุดมือแบบจับหลวมๆแต่ไม่ได้จับรูดขึ้นลงครับ น้องเค้าก็ยังกระทอกอยู่เหมือนเดิม คงเสียวจนลืมตัวผมเลยเอามือซ้ายออกจากมือน้องเค้า ก็ยังกระทอกขึ้นลงครับตอนนี้ คราวนี้ก็มันส์สิครับ ก็เลยแยงรูน้องเค้าเรื่อยๆ หันหน้าเข้าหาหัวน้องเค้าที่อยู่หัวใหล่ ผมน้องหอมมากครับ ใจผมอยากแทงเข้ารูเต็มทนแล้ว แต่กลัวคน ข้างหลังเห็นครับ เลยยังไม่กล้า ผมหันมองคนทั้งรถกํเห็นหลับกันหมดแล้วจะเพียงข้างหลังสุดที่คุยกันบ้างบางครั้งให้ได้ยิน ป้าที่นั่งเบาะตรงข้ามที่มากับหลานก็หลับไม่รู้เรื่องตั้งแต่ตันทางจนเกือบถึงกลางทาง มือน้องเค้าก็ยังรูดขึ้นรูดลงในขณะที่ผมนั้นเสียวแทบแตกครับ มันเป็นอะไรที่เสียวสุด ตื่นเต้น สุดๆครับ ผมเลยจับมือน้องออกก่อนครับ เอามือออกมาจากหม้อใหญ่ของน้องอย่างเสียดาย ผมจับน้องให้หันหน้าเข้าหน้าต่าง น้องก็ขยับตามแบบไม่ต้องใช้แรงอะไรเลยครับ ท่าจะอยู่ประมาณ น้องตะแคงๆหน่อยๆครับ ผมก็เลยถลกกระโปรงขึ้นรูด ชั้นในให้อยู่ข้างเดียวครับเปิดเฉพาะตรงรูครับ ไอ้น้องขายผมจ่อครับเพราะมันพร้อมอยู่แล้ว จับขาข้างซ้ายของน้องขึ้นมา น้องเค้าเอื้อมมาจับของผมไปจ่อรูครับหูย ช่างรู้ใจจริงๆ พอกดเข้าไปได้หน่อยนึงครับ รถไปถึงไฟตรงที่สว่างๆข้างทางครับแสดงว่าใกล้ถึง ไม่จังหวัดไดก็จังหวัดหนึ่ง โอ้ยผมนี่เสียความรู้สึกมากเลยครับ ที่นี้ไฟในรถก็เปิดสว่างพรึบขึ้นมา โหยหมดกัน น้องรีบผลักผมออกดึงกระโปรงให้เข้าที่ ส่วนผมเหรอครับรีบเอ้าเจ้ายักษ์ที่ตอนนี้กลายเป็นดักแด้เพราะความตกใจกลับเข้าในกางเกงสิ วันนี้เล่าแค่นี้ก่อนแล้วกันครับ ใกล้เข้าเรียนแล้วไว้วันหน้าผมจะมาเล่าต่ออีกครับ
แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com