1525.หนูอยากรู้ หนูอยากเห็น

เรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อสมัยก่อน กาลเวลาผ่านไปแล้ว แต่ยังคงอยู่ในความทรงจำของหนูอยู่ แต่ถ้าถามว่าตอนนี้เป็นไง คงตอบได้ว่า ไม่มีโอกาสได้ทำอย่างนั้นอีกแล้ว มันมีปัจจัยหลายอย่างที่เป็นตัวกำหนด แต่ที่สำคัญคือ มันคือสุดยอดแห่งความประทับใจที่อยู่ในความทรงจำมิลืมเลือน เป็นลูกสาวคนเดียว เป็นคุณหนูประจำบ้าน เพื่อนเล่นที่สนิทนอกเหนือจากกลุ่มที่โรงเรียนแล้วก็คือ พี่ดาว กับเดือน ลูกสาวคนรับใช้ที่บ้าน คุณแม่ไม่ได้ห้ามคบหาสมาคมกัน ที่นี่อยู่กับแบบอบอุ่น พี่ดาวโตเป็นสาวแล้ว ส่วนเดือนนั้นรุ่นเดียวกันกับหนู ว่างจากทำการบ้าน หรืองานอื่น ๆ แล้ว ก็ต้องมาเล่นด้วยกันประจำ




จุดเริ่มต้นมาจากช่วงที่บ้านไปเที่ยวทะเลต่างจังหวัด โรงแรมที่พักซึ่งอยู่ติดชายหาก จะมีสระว่ายน้ำด้วย ที่เป็นเด็กก็มีแต่พวกหนูสามคน พอไปถึง พากันเปลี่ยนชุดลงน้ำกันเลย ก่อนมาถึง ก็แวะซื้อชุดว่ายน้ำของพี่ดาว เพราะของเก่าใส่ไม่ได้แล้ว แต่ของหนูกับเดือนหุ่นเดียวกันยังใช้ของเก่าอยู่

พวกเราเปลี่ยนชุดที่ห้องพัก ถอดกางเกงยีนออก ตามด้วยกางเกงใน สวมชุดว่ายน้ำเข้าแทน ดึงขึ้นจนถึงเอว ถอดเสื้อยืดและชั้นในออก ดึงชุดว่ายน้ำขึ้น เอาแขนสอดเข้า ดึงสายชุดขึ้นไหล่ เป็นอันเสร็จ พวกเราเปลี่ยนชุดกันอย่างรวดเร็ว ก่อนลงไปพวกเราใส่เสื้อยืดคลุมไว้อีกที ผ้าเช็ดตัวไม่ต้อง ทางโรงแรมมีไว้บริการที่สระแล้ว

พวกหนูรอลงไปพร้อมผู้ใหญ่ ก็มีแค่พ่อ กับแม่หนูเท่านั้นแหละ ลงไปถึงรีบถอดเสื้อ ยืนอาบน้ำฝักบัวที่ริมสระ ใครเปียกก่อนก็กระโจนลงไปทันที เล่นน้ำด้วยความสนุกสนาน

เล่นกันจนหนำใจแล้ว ก่อนขึ้นห้องพัก ก็ขอไปเล่นน้ำทะเลต่ออีกหน่อยนึง หลังจากได้ผ้าขนหนูโรงแรมซับน้ำออกแล้ว ก็พากันลงไปเล่นน้ำทะเลต่อ ที่นี่นอกจากชาวต่างชาติแล้ว ก็ไม่เห็นมีใครสวมชุดว่ายน้ำลงเล่นน้ำทะเลกัน ตอนนั้นพวกหนูไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้หรอก ขอสนุกไว้ก่อน

ยังสนุกอยู่ไม่อยากเลิกเลย แต่ด้วยเสียงเรียกของแม่บ่อยครั้ง พวกเราจึงเลิกเล่น เพราะมีสัญญาว่าพรุ่งนี้จะให้มาเล่นใหม่

พวกเรายืนล้างน้ำทะเลออกด้วยน้ำจากฝักบัวริมสระ ใช้ผ้าเช็ดตัวซับน้ำออกพอประมาณ คืนผ้าให้ทางสระน้ำไป ตอนแรกว่าจะสวมเสื้อแล้วกลับขึ้น แม่บอกไม่ต้องใส่ มันยังเปียกอยู่ พวกเราใส่ชุดว่ายน้ำกลับขึ้นที่พัก

มากัน 5 คน แม่เปิดห้องพัก 2 ห้อง แบบที่มีประตูเปิดถึงกันได้ พวกเรา 3 คน ได้นอนห้องเดียวกัน แม่ให้พวกเราอาบน้ำเปลี่ยนชุดให้เรียบร้อย แล้วจะพาไปกินข้าว

นี่เป็นครั้งแรกของหนูที่ได้เห็นสรีระของคนอื่นแบบจะจะ

พวกเราเล่นสนุกกันมาอยู่แล้ว จะอาบน้ำก็ยังเล่นสนุกกันอยู่ พวกเราชวนกันไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนแรกก็ยังไม่ได้ถอดชุดว่ายน้ำออกกันหรอก เปิดน้ำลงอ่าง อุ่นกำลังดี ผลัดกันลงไปแช่ในอ่าง ช่วงนี้ยังมีเสียงจากแม่เร่งให้อาบน้ำให้เสร็จอยู่เรื่อย ๆ

พี่ดาวไปอาบน้ำก่อน คือที่นี่ก็มีที่อาบน้ำแบบยืนอยู่ด้วย แบบเป็นฉากผ้าม่านกันน้ำกระเด็น หนูกับเดือนยังแช่อยู่ในอ่างด้วยกัน หัวเราะคิกคักกันไปเรื่อย พี่ดาวถอดชุดว่ายน้ำออกที่หลังม่าน เห็นโผล่แวบออกเอาชุดมาแขวน หนูยังแซวเรียกว่าอาบด้วย ว่าแล้วหนูก็ลุกไป เดือนเห็นอย่างน้ำจึงลุกตามออกไป

เห็นพี่ดาวถอดชุดออก และพวกเราก็เป็นผู้หญิง หนูไม่ได้นึกอะไร ก็ถอดชุดออกตาม ร่างกายหนูยังไม่มีอะไรให้ได้อวดเลยแม้แต่น้อย หน้าอกก็มีแค่หัวนมเป็นเต้าเล็ก ๆ อยู่ เดือนก็เหมือนกัน หนูแหวกผ้าม่านเข้าหาพี่ดาว ฉากแรกที่หนูเห็นก็คือหน้าอกของที่ดาวใหญ่กว่าของหนู เป็นเต้าขนาดกำลังดี ฐานหัวนมก็กว้างกว่าของหนู หนูมองแล้วก็นึกว่าเมื่อไหร่หนูจะโต จะได้มีอย่างนี้บ้าง

อีกจุดนึงที่ทำให้หนูสงสัย คือขนที่ขึ้นอยู่ตรงนั้น ตั้งแต่โตมาก็เคยรู้จักบ้างในกลุ่มเพื่อนฝูง ได้แต่คุยกันแบบนั้นแบบนี้ ไม่เคยเห็นอะไรจะจะแบบนี้ ของพี่ดาวโดนน้ำเปียกก็ลู่ลงหมด สังเกตุเห็นมีไม่มากเท่าไหร่นัก โดนน้ำแล้วก็ยังเห็นเป็นร่องอยู่ นี่หนูก็ปรารถนาอยากจะมีเร็ว ๆ เหมือนกัน ไม่รู้เป็นอะไร อยากเป็นสาวเร็ว ๆ

เดือนรีบเดินตามเข้ามา ทีนี้มันก็ยืนอาบกันลำบาก ที่มันเหมาะสำหรับคนเดียวมากกว่า ใครถูสบู่ก็เถิบออกไปยืนข้างนอก ผลัดกันอาบ ผลัดกันยืน แกล้งกันไป จนต้องรีบ เพราะเสียงแม่ดังมาอีกแล้ว

เย็นนั้น กินข้าว เข้านอน เล่นหยอกกันไม่นาน พวกหนูก็หลับกันไปด้วยฤทธิ์ซนกันทั้งวัน

รุ่งขึ้นพวกเราลงไปเล่นน้ำอีก แต่คราวนี้ลงน้ำทะเลก่อนเลย ใส่ชุดว่ายน้ำอยู่ข้างใน ใส่กางเกงขาสั้น ถอดแต่เสื้อออก เล่นกันเพลินเหมือนกัน เสร็จก็ต่อที่สระว่ายน้ำ แล้วไปอาบน้ำด้วยกัน เป็นอยู่อย่างนี้ เราสามคนจะติดอาบน้ำด้วยกันตลอด

กิจกรรมครั้งนั้นเป็นครั้งแรก และครั้งเริ่มต้น หลังจากกลับมา ช่วงเวลาว่างเราก็จะอาบน้ำด้วยกันเสมอ ถือเป็นกิจกรรมประจำวันไปเลยก็ว่าได้ พี่ดาวเองก็เถอะ บอกไม่อาบ ไม่อาบ เห็นอาบเกือบทุกที บางทีหนูกับเดือนก็อาบน้ำ เล่นน้ำอยู่กันสองคน พี่ดาวเค้าอาบเสร็จเค้าก็ออกไปแต่งตัวแล้ว หนูกับเดือนล่ะประจำ เล่นกันยาว

อยู่ที่โรงเรียน ก็จะชวนเพื่อนเข้าห้องน้ำด้วยกัน เวลาฉี่ก็มองไม่เห็นกันหรอก กระโปรงมันคลุมอยู่ อีกอย่างไม่มีใครเค้าก้มหน้ามาดูกันหรอก แต่ก็ชอบชวนเข้าไปห้องเดียวกันอยู่เรื่อย ไปเยอะ ๆ บางทีก็มี 3- 4 คนเลย มันเป็นความรู้สึกว่าน่าตื่นเต้นและจริงใจกันดี

ไปบ้านเพื่อนใกล้บ้าน ก็ชวนกันอาบน้ำบ้างล่ะ ความจริงก็ไม่มีอะไรแตกต่างกันหรอก สรีระก็ทั่ว ๆ ไป อวบบ้าง ผอมบ้าง ใหญ่บ้าง เล็กบ้าง แต่หัวใจสำคัญก็คล้าย ๆ กัน เช่น นมก็นม กลม แบน เบี้ยว ไม่เท่ากัน จิ๋มก็จิ๋ม เป็นร่องเหมือนกัน นูนมาก นูนน้อย คว่ำ หงาย แต่ก็ชอบอยู่เรื่อย ๆ

เป็นอย่างนี้มานาน คราวใดที่ได้แก้ผ้าด้วยกันแล้วมีความสุขที่สุด บางทีใครไม่ถอด หนูถอดเอง ใครถอดไม่หมด หนูถอดเอง บางทีก็เล่นเกมส์อะไรก็ได้ กติกา 5 นาที จับเวลาเลย 5 นาที ทำอะไรก็ได้ คนอื่นเวลาเล่นก็ให้ทำตัวแข็งบ้างล่ะ ยืนขาเดียวบ้างล่ะ แต่หนูแหละเป็นคนเริ่มเองเลย จับถอดกางเกงออก ถอดเสื้อออก บางทีก็ล้วงถอดเฉพาะกางเกงในถ้าใส่กระโปรงมา ก็บอกแล้วไง 5 นาที แล้วตอนถึงตาคนอื่นบ้าง แล้วเราโดนถอดทีละชิ้น บางทีก็ถึงกับล่อนจ้อน มันก็เป็นอะไรที่มีความสุขมาก

มีอยู่ครั้งนึง ตื่นเต้นมากเลย ไปบ้านเพื่อน แล้วก็เล่นอะไรอย่างเนี้ย แล้วมันมีกลุ่มเด็กผู้ชายเล่นอยู่แถวข้างบ้าน ยังเด็กอยู่เลย ลองแกล้งเดินโฉบ ให้พอเห็นแว๊บ ๆ ยิ่งรู้สึกสนุก

ตอนหลังมา ชุดว่ายน้ำของหนู ตรงซับในส่วนล่างน่ะ หนูก็เอากรรไกรไปตัดออก มันก็จะเป็นส่วนของเนื้อผ้าชุดว่ายน้ำอย่างเดียว เวลาใส่แล้วเปียกนะ เห็นเป็นร่อยเลย ที่สวนสยามน่ะบ่อย แต่ก็ไม่ใช่ทั่วไปนะ อยากเห็นของเขา แล้วก็อยากให้เขาเห็น ถ้าเป็นผู้หญิงก็รุ่นเดียวกัน แก่กว่า หรืออ่อนกว่านิดหน่อย โอเคเลย แต่ถ้าเป็นเด็กผู้ชาย ยังงัยก็ต้องขอให้อ่อนกว่า มันไร้เดียงสาดี

จะถามเพื่อนก็ไม่เข้าที ก็นั่งคุยกับเดือน พี่ดาวแหละ คุยกันไปเรื่อย จนถามเกี่ยวกับเรื่องผู้ชาย ว่าพี่เคยเห็นของเขามั้ย มันเป็นยังงัย แล้วเค้ารักกันยังงัย อะไรอย่างเนี้ย แค่คุยก็มีความสุขแล้ว แต่หลังจากที่ได้คุยเรื่องพวกนี้บ่อยครั้งเข้า ด้วยความที่เดือนเคยรู้เคยเห็นอะไรมาก็ชวนหนูไปดูอะไรบางอย่าง

เดือนแอบพาเข้าไปในห้อง หยิบหนังสือโป๊มาให้ดู เป็นหนังสือโป๊ผู้ชาย สำหรับผู้หญิงดู เดือนบอกเจออยู่เล่มเดียว เป็นเล่มที่อล่างฉ่างหมดเลย เริ่มตั้งแต่ยังใส่ชุดว่ายน้ำ ใส่กางเกงในอยู่ แล้วก็ค่อย ๆ เปลื้องออกทีละนิดทีละหน่อย จนเห็นหมดเลย เป็นดุ้นเป็นลำเลย เห็นทีแรกรู้สึกตกใจเป็นอย่างยิ่ง มันมีขนาดอะไรที่มันยิ่งใหญ่ซะอย่างนั้น ไหนจะหัวที่มีรูปร่างเป็นเงี่ยก ๆ แล้วไหนจะเส้นเลือดเส้นเอ็นที่อยู่โดยรอบอีก บางคนก็มีขนขึ้นเต็มไปหมดจนถึงหน้าอก บางคนก็เบาบาง หรือบางคนก็ไม่มีเลยสักเส้น

หนูเปิดดูได้ไม่นานก็รีบวาง ชวนเดือนออกจากห้องกันไปดีกว่า กลัวใครมาเห็นเข้า หลังจากนั้นภาพพวกนี้ก็ฝั่งใจหนูอยู่เรื่อยเลย มีอาการอยากรู้อยากเห็นของจริง ว่ามันเป็นอย่างไร

พูดตรง ๆ เลย บอกพี่ดาวว่าพี่ดาวเคยเห็นของผู้ชายมั้ย มันเป็นอย่างไร พาไปดูหน่อย พี่ดาวปฏิเสธ และตกใจกับคำถามของหนูเหมือนกัน หนูบอกว่าหนูเห็นหนังสือเล่มนั้นแล้ว ไม่รู้แหละ พี่ดาวต้องหาทางพาหนูไปดูให้ได้ ไม่งั้นจะบอกแม่พี่ดาว รวมถึงแม่หนูด้วย

พี่ดาวงงกับแผนการณ์ของหนู บอกไว้มีแล้วจะบอกก็แล้วกัน เวลาผ่านไปยังไม่มีอะไรคืบหน้า พี่ดาวทนการรบเร้าและขู่เข็นไม่ไหว บอกรอให้คนว่างก่อน

จนถึงวัน พี่ดาวพาหนูออกไปคนเดียว ปล่อยเดือนอยู่ที่บ้าน ไปที่บ้านเพื่อนของที่ดาวที่อยู่ไม่ไกลเท่าไหร่นัก เป็นบ้านเพื่อนผู้หญิง ที่บ้านนั้นเค้ามีน้องชายคนนึง แต่ก็เป็นรุ่นพี่ของหนูเล็กน้อย เพื่อนพี่ดาวแปลกใจว่าวันนี้พาเด็กมาดูด้วย หนูรู้ถึงคำถาม หนูบอกเลยว่าหนูไม่เด็กแล้ว หนูโตแล้ว หนูรู้อะไรถูกอะไรผิดแล้ว แล้วแต่จะพูดไป แต่แล้วก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ทั้งสามคนขลุกอยู่ในห้องของเพื่อนพี่ดาวเป็นระยะเวลาสักพักนึงแล้ว ดูทีวีบ้าง อ่านนิตยสารบ้าง คุยเล่นกันบ้าง แล้วแต่ ได้เวลาแล้วพี่ดาวกับเพื่อนไปดูก่อนแล้วหนูค่อยไปขอดูด้วย

ห้องเพื่อนพี่ดาวจะอยู่ติดกับห้องอาบน้ำ มีรูเล็ก ๆ อยู่ไม่กี่รู ส่วนมากจะเป็นรูของตะปู ที่ตะปูมักจะเป็นสนิม ไม้กร่อนเปิดรูกว้างมากยิ่งขึ้น ในห้องเพื่อนพี่ดาวก็ต้องปิดม่านอะไรให้มิดชิด ให้แสงในห้องน้อยที่สุด ไม่งั้นคนที่อยู่ในห้องน้ำจะรู้ว่ามีคนแอบดู เพราะแสงจะเล็ดรอดเข้าไปในห้องอาบน้ำได้

ทันทีที่หนูเห็น หนูรู้สึกพอใจกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้า สิ่งที่หนูเห็นคล้าย ๆ กับในหนังสือ ขนไม่ค่อยมี อาวุธขนาดไม่ใหญ่ซะจนน่ากลัว พี่เค้ากำลังฟอกสบู่อย่างทะนุถนอม และตักน้ำราดอย่างเอ็นดูเป็นอย่างมาก หนูแอบดูทีเดียวรวดเลย เพื่อนพี่ดาวถามว่าชอบมั้ย เป็นอย่างที่คิดไว้รึเปล่า หนูได้แต่อมยิ้ม ชอบใจเป็นอย่างยิ่ง หนูเห็นเพื่อนพี่ดาวเค้าเป็นคนค่อนข้างเปิดเผยดี หนูถามว่าผู้ชายเล่นว่าวเป็นยังไง เพื่อนพี่ดาวหัวเราะ บอกว่าง ๆ จะให้น้องทำให้ดู เค้าทำให้ดูอยู่เรื่อย ๆ แหละ

เพื่อนพี่ดาวเล่าให้ฟังต่อว่าน้องเค้าเคยมาปรึกษาเรื่องพวกนี้ เคยเห็น เคยอาบน้ำให้น้องเค้ามาตั้งแต่เด็ก ๆ เลย พอต่างฝ่ายต่างเริ่มโตกันก็ไม่ได้มีโอกาสได้เห็นของเค้าเลย มาวันนึงน้องเค้ามาถามเรื่องว่าเค้ามีเม็ดอะไรไม่รู้เป็นตุ่ม ๆ อยู่รอบ ๆ หัวไอ้จู๋เค้า พี่ก็เลยขอดู น้องเค้าก็อาย ๆ นะ แต่คงอยากหาย ไม่อยากกังวลใจ ก็เลยควักให้ดู พี่เองเห็นก็ยังตกใจเลย ไม่เห็นกันมาไม่กี่ปี ขนาดมันเปลี่ยนไปเยอะเลย พี่ยังแซวน้องพี่เลย แต่เรื่องที่มาปรึกษานั้นพี่เองก็ไม่รู้หรอก รู้จักซะที่ไหน ก็ได้แต่ดูแล้วก็บอกว่าไม่เป็นอะไรหรอกเดี๋ยวก็หาย แต่ก็อดใจไม่ได้ ด้วยความที่สนิทกันมา พี่ถามว่าเล่นว่าวเป็นรึยัง ทำเป็นรึเปล่า น้องชายพี่ตอบไม่เห็นจะเป็นเรื่องยากเลย พี่เลยท้าให้ทำให้ดู น้องยังถามว่าจะดูจริงรึเปล่า พี่ยืนยัน

ว่าแล้วเค้าก็ดึงกางเกงลงอีก แล้วจัดการเล่นว่าวให้พี่ดูซะเลย พี่ล่ะงงเลยล่ะตอนที่เห็นครั้งแรก พี่บอกอย่าไปทำอย่างนี้ที่อื่นนะ มันไม่ดี มันน่าอาย ถ้าจะทำก็ให้ทำที่บ้าน ในห้องน้ำก็ได้ ห้องนอนเธอก็ได้ หรืออยากเป็นบรรยากาศก็มาห้องพี่แบบวันนี้ก็ได้ ด้วยความที่เคยให้ท้ายมันมั้ง มันมาเรื่อยเลย บอกพี่ว่าขอเล่นว่าวในห้องนี้หน่อย เรื่องของเรื่องพี่รู้ว่ามันจะมาทำให้ดู หลังจากนั้นมาพี่ก็ได้ดูอย่างนี้มาเรื่อย ๆ เลย

แล้วก็เคยถามเค้าว่า พี่จะพาเพื่อนมาดูด้วยได้มั้ยก็คือพี่ดาวของเธอเนี่ยแหละ น้องชายพี่เค้าบอกไม่ได้เด็ดขาด เค้าอาย ไม่กล้าให้เห็น แต่เค้าก็อยากทำให้พี่ดาวดูเหมือนกันนะ พี่ก็เลยออกอุบายว่าเธอทำไปเลยไม่มีใครรู้ พี่จะแกล้งพาพี่ดาวมาแอบดูเอง เธอไม่รู้หรอก มันเป็นแผนซ้อนแผน แกล้งไม่รู้ แต่จริง ๆ ก็รู้กันทั้งหมดแหละ

หนูถามพี่ดาวว่าเคยมาดูแล้วสิ เพื่อนพี่ดาวรีบตอบให้ทันทีเลยว่าหลายครั้งแล้ว พี่ดาวบอก 2-3 ครั้งเอง ก็นั่นแหละ เพื่อนพี่ดาวบอก หนูรีบถามต่อ แล้วเมื่อไหร่หนูจะได้ดูมั่งล่ะ เพื่อนพี่ดาวบอกเดี๋ยวขอบอกน้องชายเค้าเตรียมตัวก่อน หนูบอกว่าอยากเห็นจะ จะเลย ไม่ชอบแอบดู ทั้งคู่ส่ายหน้าทำนองว่าเป็นไปไม่ได้

เมื่อได้วันที่นัดหมายแล้ว พี่ดาวก็พาหนูไปยังตำแหน่งที่กำหนดไว้ โดยเพื่อนพี่ดาวกับน้องชายอยู่กันในห้องเพื่อนพี่ดาว ส่วนพี่ดาวกับหนูตามมาทีหลัง แล้วให้ไปแอบดูที่ร่องไม้ข้างประตู หนูยังไม่ทันก้มเห็นอะไรเลย หนูก็เล่นแผนแตกซะแล้ว เมื่อหนูลองดึงประตูห้องนอนออกดู ปรากฎว่าประตูไม่ได้ล็อค ประตูถูกอ้าออก พร้อมกับเห็นน้องชายเค้าท่อนล่างเปลือยเปล่าล่อนจ้อนอยู่เลย น้องเค้ารีบคว้ากางเกง ไม่ทันได้ใส่หรอก จะวิ่งออกไปสภาพนั้น รับรองว่าแม่กับป้าที่นั่งทำขนมเตรียมขายอยู่หน้าบ้านต้องเห็นและต้องรู้ทันที น้องเค้าลุกขึ้นแล้วไปนั่งหลบอยู่ที่หลังเพื่อนพี่ดาว พี่ดาวกับเพื่อนมองหน้ากันแล้วมองหน้าหนูอย่างเสียไม่ได้

เพื่อนพี่ดาวต้องปลอบประโลมเป็นการใหญ่ หนูอ้างไม่รู้จริง ๆ ไม่รู้ว่าทำอะไรอยู่ คราวหน้าหนูจะเคาะประตูก่อน พี่ดาวก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเธออยู่กันในห้อง จะเคาะเรียกแล้ว แต่น้องเค้าเปิดประตูออกเสียก่อน พี่ดาวยังบอกด้วยว่าที่เข้ามาเมื่อกี้ไม่เห็นอะไรเลยนะ ไม่ต้องอาย ไม่เห็นอะไรเลยจริง ๆ จะเสียงดังกว่านี้ก็ไม่ได้ เดี๋ยวข้างนอกเค้ารู้หมด

ด้วยความที่อยากให้ได้เห็นของน้องชายเค้าเหมือนเดิม เพื่อนพี่ดาวจึงบอกน้องเค้าว่าไม่ต้องอายหรอกเรื่องพวกนี้ พี่ดาวเค้าเห็นมาเยอะแล้ว ที่บ้านเค้าน่ะผู้ชายทั้งนั้น เดินแก้ผ้ากันออกจะเต็มบ้าน ดูน้องชายเค้าเริ่มจะอุ่นใจขึ้นมาระดับนึง แต่หนูรู้ดีว่าไม่ได้มีผู้ชายให้ดูหรอกอย่างที่ว่านั้นน่ะ เพื่อนพี่ดาวพูดต่อ บอกเรื่องที่เค้าเล่นว่าวน่ะเหรอ พี่ดาวน่ะเห็นมามากกว่าที่พี่เห็นซะอีก มานี่สิ มาลองทำให้ดูซิ มันเป็นยังไง ถามพี่ดาวได้ พี่ดาวรู้ดี น้องชายเค้าทำท่าจะยอมทำให้ดู ทั้ง ๆ ที่กางเกงก็ยังไม่ได้สวมใส่ ว่าแล้วก็กระซิบพี่เค้าว่าหนูมาอยู่ตรงนี้ด้วยไม่ได้นะ เค้าทำให้เพื่อนพี่ดูได้ แต่รุ่นอย่างหนูนี่เค้าไม่เอา ไม่ให้ดูเด็ดขาด

หนูรีบสวมบทบาท โอยเห็นมาเยอะแล้ว หนูอยู่กับพี่ดาวเห็นจนชินตาแล้ว น้องชายเค้าดูจะไม่เชื่อเท่าไหร่ ขณะเดียวกันพี่สาวเค้าก็ลุกขึ้น ภาพที่เห็นคือเด็กผู้ชายใส่เสื้อตัวเดียว ท่อนล่างล่อนจ้อน คงนั่งยอง ๆ กับพื้น มีกางเกงปิดคลุมไว้เพียงด้านบน หนูมองเห็นบั้นท้ายเค้าชัดเจนที่สุด นี่คือบั้นท้ายผู้ชายที่เคยเห็นชัดที่สุดครั้งแรกในชีวิต น้องชายเค้าทำท่าจะลุกหนี พี่สาวเค้าบอกว่าทำเลย เดี๋ยวช่วย ว่าแล้วพี่เค้าก็คว้ากางเกงออก น้องเค้าปล่อยมือโดยดี พี่สาวเค้าผลักเบา ๆ เพื่อนให้น้องเค้าเอนไปข้างหลัง ให้น้องเค้านั่งกับพื้น เอนหลังพิงผ้าห่มที่พับไว้ ถ่างขาออก มือพี่สาวจับไข่เล่นพร้อมให้น้องเค้าเล่นว่าวให้ดู

น้องเค้าคงเลยตามเลย เล่นว่าวเพลิน เหมือนกับว่ามีเพียงเค้าคนเดียวเท่านั้นที่อยู่ในห้องนี้เพียงลำพัง หนูเห็นแบบจะ จะ เหมือนที่คาดไว้ จนกระทั่งเค้าเสร็จกิจ

หลังจากนั้นหนูขอมาที่นี่อีกเรื่อย ๆ แต่เวลาและโอกาสไม่ได้เอื้อให้ได้มาบ่อยเท่าไหร่นัก คงไว้แต่ความทรงจำ


หนูมีเรื่องที่พวกเรา 5 คนแก้ผ้าเล่นน้ำด้วยกัน มาเล่าให้ฟังด้วย ตอนนี้ก็สนุกตื่นเต้นไม่แพ้กัน ไม่สนุกได้อย่างไร ผู้หญิงรุ่นพี่ดาว 2 คน รุ่นหนูเป็นผู้หญิงอีก 2 และรุ่นพี่หนูปีนึงเป็นผู้ชาย หญิง 4 ชาย 1 แก้ผ้าอย่างไม่อายดินอายฟ้ากันเลย รับรองว่าสนุกสุดเหวี่ยงมาก ๆ เลยค่ะ รอติดตามผลงานนะคะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com