1549.พ่อแม่ สอนภาษา

ผมอยู่บ้านชื่อใหญ่ ลูกชายคนเดียว แม่แท้ๆผมเสียไปตั้งแต่ผมจำความยังไม่ได้ ผมอยู่กับปู่ย่าและผู้หญิงที่เลี้ยงผมมาเป็นน้องแม่ผมที่พ่อเอามาเป็นเมีย ยังไงผมก็เรียกเธอว่าแม่และเธอรักผมมากเธอไม่มีลูกพ่อแม่ผมเป็นคนหัวสมัย ใหม่จบนอกทั้งคู่เลี้ยงผมแบบฝรั่ง ใช้เหตุผลอารมณ์พ่อยังดูไม่แก่แน่นอนแม่ยังดูสาวสวยเหมือนวัยรุ่นเพราะอ่อน กว่าพ่อหลายปี แม่อายุสามสิบปลายๆเท่านั้นเราอยู่กับปู่ย่าจนผม ๖ ขวบเราถึงแยกออกมาผมเห็นประจำจนชินที่ทั้งคู่แสดงความรักกอดจูบกัน เมื่อผมเข้าวัยเจริญพันธุ์มันปกติที่ผมจะสนใจเรื่องเพศตรงข้ามและผมชอบแอบ มองแม่คนสวยของผมเอง พ่อแม่ก็สอนสอดแทรกความรู้เรื่องเพศให้ผมอยู่เสมอทั้งทางอ้อมและทางตรงผมจะ ได้ไม่ไปผิดทางทั้งยังบอกว่ามันเป็นธรรมชาติที่หญิงชายจะมีความต้องการทางเพศต่อกันพ่อยังสอนถ้าผมเหลืออดก็ให้ชักว่าวบ้างอย่าเก็บกดนัก

แน่นอนผม ๑๖ ไปแล้วทั้งคู่อยากให้ผมเก่งภาษาก็ส่งให้ผมเรียนพิเศษบ้างแต่ทั้งคู่มีหลัก การง่ายๆคือให้ผมดูหนังอ่านหนังสือภาษาอังกฤษที่ผมชอบสนใจ ผมจะได้จำศัพท์และเรียนรู้เร็วแน่นอนวัยขนาดนี่ผมสนใจเรื่องsex ก็อ่านหนังสือดูหนังประเภท erotic ทั้งคู่ไม่ห้ามหวงผมในเรื่องอย่างนี้ เราไม่อายหรือปกปิดอะไรกัน เรื่อง พวกนี้ บางทีผมก็ทำอะไรทะลึ่งๆไปบ้างทั้งคู่ก็ไม่ว่าอะไรถือว่าเป็นธรรมชาติตามวัย คืนวันอาทิตย์เป็นปกติที่เราจะไปกินอาหารนอกบ้านด้วยกันและคุยกันอย่างสนุก พ่อถามผม “เห็นภาษาใหญ่ภาษาดีขึ้นมากถ้ามีอะไรไม่เข้าใจก็ถาม” ผมเลยถามอย่างไร้เดียงสายาวๆว่า“มีศัพท์ที่อ่านในหนังสือที่พ่อให้ผมไม่เข้าใจ” พ่อถาม “มีอะไรบ้าง” ผมบอก “ก็เช่น bra มันอะไรหรือ make love ก็อีกไม่เข้าใจยังคำว่า screwมันตะปูควงอ่านแล้วไม่เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลยหรือคำว่า breastกับchest แปลว่าอกแต่มันอะไรไม่แน่ใจดูว่าไม่เหมือนกันclimax มันเป็นยังไงทำไมเขาต้องmoan หอนครางด้วยแถมคำแปลกๆเปิด dictionaryเช่นcunt ก็ไม่มี cock มันแปลกว่าไก่ไม่เข้ากับเรื่องเลยแล้วclitoris มันอะไร แปลก pussy น่าจะเป็น pussycat ลูกแมวอ่านแล้วงงดันไปเลียลูกแมวอีกทำไมขนแมวไม่แยงจมูกเป็นหืดตายหรือไง” พ่อขำแม่หัวเราะออกมา แม่บอก “พ่อว่าไงใหญ่ก็โตแล้วป่านนี้ยังไม่รู้อะไรเลยแบบนี้คงสอนกันให้เข้าใจแล้วหละ” แม่อมยิ้ม พ่อบอก “พ่อเห็นด้วยเราเคยคุยกันแล้วเรื่องนี้อยู่ที่แม่จะเอาหรือยัง” แม่ยิ้ม “ก็เอาสิแม่ว่าดี พ่อจัดการก็แล้วกัน”ผมงงที่ไม่รู้ไม่เข้าใจทั้งสองพูดอะไรกัน ค่ำนั้นผมจะนอนแต่นั่งดูหนังสือที่เตียงนอนพ่อเข้ามาหาแม่ก็มาในกระโปรงสั่น เสื้อชุดนอน พ่อนั่งเก้าอี้โดยแม่ยืนข้าง ผมๆแปลกใจมาทีเดียวที่สองคนมาแบบนี้พ่อบอก “ที่ใหญ่ถามศัพท์ในหนังสือพวกนั้นมันเป็นslang คำตอบอยู่ที่แม่ทั้งหมดบางคำเข้าใจยากต้องเห็นของจริงบางทีต้องลองปฏิบัติด้วยถึงจะเข้าใจถ่องแท้ ”ผมรับฟังพ่อบอก “bra มันก็ brassiere ก็ยกทรงเสื้อในที่แม่ใส่ส่วน chestใช่หน้าอกส่วน breast อกเหมือนกันแต่มันตรงนี้” พ่อ เอามือจับบีบๆคลึงอกเต้านมแม่ต่อหน้าผมๆไม่เคยเห็นแบบนี้เล่นเอาผมตะลึง ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกใจผมหวิวๆสยิวขึ้นมา เริ่มมีอาการบางอย่าง แม่ยิ้มๆพ่อบอก “นี่ไง breast เต้านมแม่” ผมพยักหน้าว่า “ก็หน้าอกเหมือนกันแต่เป็นเต้านม” พ่อยิ้มบอก “ แล้ว pussy ถ้าไม่มี cat ก็ไม่ใช่ลูกแมวมันคือของลับของสงวนตรงนี่ของแม่ที่เดียวกับcunt” พ่อเอามือลงจับลูบๆต่ำลงมาที่ท้องน้อยตรงระหว่างขาแม่ๆอมยิ้มพูด“แหม..พ่อมือไวจัง”พ่อหัวเราะบอก “แล้ว clitoris มันก็ปุ่มกระตุ้นอารมณ์เพศแม่ซ่อนอยู่ในpussy ใหญ่ อยากเข้าใจในอารมณ์และคำศัพท์ทั้งหมดพ่อจะให้แม่สอนคงต้องปฏิบัติด้วยแต่ ใหญ่ต้องสัญญาว่าจะไม่บอกใครเรื่องที่เราสอน เรารู้กันแค่นี้ ”ผมไม่เข้าใจความหมายมากนักแต่รับปากครับพ่อพูด “เอาสิแม่เป็นหน้าที่ของแม่แล้วพ่อขอดูเฉยๆถ้ามีอะไรพ่อจะช่วยเสริมทีหลัง”แม่ยิ้มมานั่งข้างขวาผมทางหัวเตียงแม่ลูบหัวผมอย่างเอนดู “ใหญ่โตแล้วควรจะรู้เรื่องพวกนี้ได้แล้วแม่จะสอนให้แต่เมื่อแม่สอนแล้วห้ามเอาไปฝึกทำกะคนอื่นนะมันอันตราย” ผมพยักหน้ารับแม่เริ่มจูบหอมแก้มผมไปทั่วใบหน้ามันผิดจากที่เคยๆทำผมรู้สึกตื่นเต้นแปลกๆ ใจสั่นๆแม่โอบผมซบที่ไหล่เหนือเต้านมบอก “ตรงนี้chestคืออก”แม่เอามือผมจับเต้านมแก “นี่ breastก็อกแต่เป็นเต้านม”ผม ตะลึงไม่เคยจับแม่เอามือผมคลึงๆผมก็ทำตามมันนุ่มๆตึงๆอย่างบอกไม่ถูก แม่ปลดกระดุมเสื้ออกจนหมดแล้วถอดเสื้อออกต่อหน้าผมและพ่อผมใจแทบวายได้เห็น อกขาวร่องนมที่เบียดกันมียกทรงบางห่อหุ้มอยู่พอเห็นหัวนมเป็นจุดเม็ดผมเคย แอบเห็นแม่ทำแวบๆแวมๆให้เห็นบ่อยๆแต่คราวนี้เล่นถอดให้เห็นจะๆเลยแม่เอามือ จับบอก “นี่ไง bra ยกทรงเสื้อในผู้หญิง”ผมกลืนน้ำลายพยักหน้ารับแม่ยิ้มหันหลังให้ผม แผ่นหลังแม่ขาวเนียนแม่บอก“ปลดขอให้แม่ทีสิ”ผมมองๆพ่อๆยิ้มพยักหน้า “ไม่ต้องเกรงใจพ่อๆไม่ว่า อนุญาตเต็มที่ตามสบายเลย” ผม ลังเลงงๆมือสั่นๆแต่ทำตามที่แม่บอกปลดขอยกทรงข้างหลังแม่ไม่ยากนักแม่หันมา ยกทรงแม่หลุดออกหมดเต้านมเปล่าเปลือยขาวเต่งตึงหัวนมสีชมพูปานเล็กรอบหัวนม เต้าไม่หย่อนยานก็เป็นอิสระปรากฏต่อสายตาผมๆตะลึงกับสิ่งที่เห็น แม่ถาม “เป็นอะไรไป” ผมพูดสั่นๆเกรงๆ “ทำไมแม่ต้องถอดเสื้อด้วย” แม่ยิ้มบอก “ชอบมั้ยหละอยากเห็นอยากจับไม่ใช่เหรอวันนี้แม่จะสอนศัพท์ทุกคำและทุกอย่างที่ใหญ่อยากรู้อยากทำให้” แม่ โอบกอดจูบไซร้ใบหน้าผมๆก้มมองดูอกเต้านมแม่ๆจับมือผมวางให้ลูบที่ต้นขาอ่อน ผมประหม่าจะดึงมือหนีแต่แม่จับไว้เอามือผมลูบล้วงเข้าใต้กระโปรงกางขาให้ผม ลูบจับโคนขาด้านในเกือบถึงอวัยวะเพศแม่บอก “ไม่เป็นไรใหญ่ตรงนี้เขาเรียก bang”ผมตกใจแม่เอามือผมซุกเข้าที่ระหว่างขาแม่มันอุ่นนุ่มๆอวบเต็มฝ่ามือผมแม่ยิ้มบอก“ตกใจทำไมนี่หละ pussy รู้หรือยังว่าอะไร” ผมพูดตะกุกตะกัก “จิ๋มครับ” แม่ยิ้มขำพูดว่า “ของเด็กเขาเรียกจิ๋มของผู้ใหญ่อย่างแม่ที่โตแล้วเรียกว่าหี” แม่มือล้วงเข้าในกางเกงผมจับจู๋ผมบีบๆถอกๆรุดๆแม่ยิ้มบอก“นี่ไง cock หรืออีกคำว่าdickรู้แล้วนะว่าคืออะไร” ผมบอก “จู๋ครับ”แม่ยิ้ม “เด็กเขาเรียกจู๋อย่างใหญ่โตแล้วไม่ใช่เด็กต้องเรียกว่า ควย ไหนขอแม่ดูสิ “แม่ เริ่มถอดเสื้อกางเกงผมออกผมเขินแต่ไม่กล้าขัดขืนรู้สึกหนาวสั่นขึ้นมาทันที เมื่อแม่ถอดกางเกงผมออกร่างผมก็เปลือยมือผมกุมปิดกระดอที่แข็งโด่ไว้ แม่ยิ้ม “ขนาดใช้ได้ใหญ่สมชื่อตัวจะดูของแม่บ้างมะ”ผม อึ้งอยากดูแต่ไม่กล้าพูดแม่ยิ้มขยับตัวรุดกระโปรงเอวสายยืดลง ผมกลับประหม่าเขินไม่กล้ามองแต่ก็ได้เห็นสรีระอันงดงามสมส่วนขาวสวยของแม่ๆ เหลือแค่กางเกงในสีขาวที่ผมเห็นตรงเป้านูนเป็นพูร่องมือแม่ลูบไล้สะโพกบอก “นี่กางเกงในเขาเรียก panties ทีนี้ใหญ่อยากเห็น pussy แล้วสินะ” แม่ยิ้มแล้วบอก “make love คืออะไรคงอยากรู้” ผมยิ้มๆแม่เอาตัวเข้าผมกอดมือลูบหัวใบหน้าผมพร้อมจูบไซร้เบาๆไปทั่วผมสยิว แม่บอก “หญิงชายรักกันที่สุดของความรักเขาก็ทำรักกันก็คือ make love เขาให้ความสุขซึ่งกันและกันก็คือร่วมเพศสมสู่ผสมพันธ์กันเหมือนพ่อกับแม่หรือแม่ที่จะทำกับใหญ่ตอนนี้”ผมตกใจผงะชะงักไป “แม่จะให้ผม” แม่บอก “ทำไมใหญ่ไม่รักแม่เหรอ”ผมรีบบอก “รักครับ”แม่ทำหน้างอ-อมยิ้มพูด “รักเราก็ทำรักกันจะเป็นไรแล้วยังมีอีกหลายอย่างที่ใหญ่อยากรู้แม่จะสอนให้”ผมมองพ่อๆนั่งยิ้มเฉยๆ เหมือนไม่สนใจแม่บอก “ไม่ต้องสนใจพ่อๆไม่ว่าอะไรสักหน่อย”แม่พลิกตัวขึ้นนอนหงายบนเตียงตัวขาวนวลผิวเนียน นมขนาด ๓๖ตั้งชู แม่เรียกผม “มาสิใหญ่มาถอดกางเกงในให้แม่ที” ผมแทบไม่เชื่อหูที่ได้ยินงงไปหมดทำอะไรไม่ถูกแม่บอก “ถ้าไม่ถอดกางเกงในก็ไม่เห็นpussy แล้วเราก็ทำรักกันไม่ได้ทั้งจะยังไม่รู้อีกว่า clitoris เป็นไงอยู่ตรงไหนแม่จับใหญ่แก่ผ้าใหญ่ก็แก้ให้แม่บ้างสิแม่เหลือแค่กางเกงใน”ผม ลังเลแต่ก็ขยับตัวไปนั่งชิดจะยังไงก็ตามมือผมจับขอบเอวกางเกงในแม่รุดลงพระ เจ้าเป็นพยานใต้ท้องน้อยแม่ขาวเนียนไม่มีริ้วรอยคงเพราะไม่เคยมีลูก ต่ำลงมามันโหนกนูนมีขนดำเป็นแพเท่าฝ่ามือผมปิด ตรงสุดระหว่าขาหนีบสองข้างที่มีขนดำปกคลุมตรงกลางเป็นร่องกลีบพูแบบออกเป็น สองข้างแนบชิดกันมีติ่งเนื้อเล็กๆแลบออกมาข้างล่างผมเพิ่งเคยเห็นของจริง ครั้งแรกในชีวิต แม่ถาม “เป็นไงชอบมั้ย”ผมยิ้มแหยงๆ แม่บอก “จับแบะแหกร่องหีแม่ดูสิ clitoris มันซ่อนอยู่ในร่องนั่นแหละ” ผมหวาดๆกล้าๆกลัวๆแม่เลยพูดอีก“มันไม่กัดหลอกจับเถอะ”ผม ลูบจับโหนกที่มีขนด้วยใจระทึกแม่ถ่างขาออก มือผมลูบล้วงลงในร่องสัมผัสกับกลีบเนื้อนุ่มเล็กข้างในรู้สึกเป็นติ่งเล็กๆ แม่เม้มปากแต่บอกว่า “ที่จับนั้นหละ clitoris เม็ดเสียว”ผมใจกล้าเอานิ้วแยงถูลึกลงไปอีกมันแฉะๆเป็นเหลือบร่องรูแม่ถาม“รู้ไมตรงนั้นมีไว้ทำไร” ผมตอบเสียงสั่นๆ “มีไว้ฉี่ครับ”ผมมองพ่อๆยิ้มขำ แม่ก็อมยิ้ม“แม่ ไม่ได้มีไว้ฉี่อย่างเดียวแม่กับพ่อรักกัน ตรงนี้แหละที่เอาไว้ทำรักและผสมพันธุ์กันแต่ทุกวันนี้แม่ผสมพันธุ์ยังไงก็ ไม่มีลูก เลยมีไว้แค่ทำรักมันสนุกดีมีแต่ความสุขความมันแต่แม่ต้องอาศัยพ่อหรือใหญ่ ร่วมด้วยนะใหญ่อยากทำให้แม่มีความสุขมั๊ย” ผมไม่โง่พอรู้เรื่อง อ่านหนังสือดูหนังมาพอประมาณแต่ผมมองพ่อๆพยักหน้าให้ พ่อพูดหน้าตาเฉย “พ่อจะดูเฉยๆเปิดโอกาสให้ใหญ่ทำแทนก่อน ใหญ่ทำให้แม่มีความสุขนะ” ผมบอกเสียงสั่น “จะได้ไงผมทำไม่เป็นไม่เคยทำครับ” แม่ยิ้ม “ไม่เป็นไรไม่ต้องกลัวแม่จะค่อยๆสอนใหญ่ๆทำตามที่แม่บอกก็แล้วกัน” ผมพยักหน้า แม่ถ่างขาบอก “มาสิเข้ามาอยู่ในระหว่างขาแม่ก่อน”ผมขยับตัวขึ้นไปตามที่แม่บอก“ใหญ่ก้มหน้าลงจูบที่โหนกหีแม่ก่อน” ผมเงอะงะแม่เลยบอก “ที่อ่านเขาจูบpussyใหญ่ ว่าจูบลูกแมวที่จริงคือจูบหีใหญ่เอามือแบะหีแม่ออกสิขนจะได้ไม่แยงจมูกจะ เห็นกลีบแคมข้างใน เม็ดเสียวอยู่ บนสุดใหญ่ใช้ลิ้นเลียนะอย่ากัดดูดด้วยก็ได้” ผมนิ่งอึ้ง แม่บอกเหมือนรู้ใจเพราะผมไม่เคย “ไม่เป็นไรของแม่สะอาดแม่ล้างมาให้อย่างดีแล้วอย่ากลัวค่อยๆทำ”ผม เลยทำที่แม่สอนผมเอาฝ่ามือสองข้างแหวกขนหมอยที่ปุกปุยดำเป็นมันเปิดร่องหี แล้วแบะถ่างออกเห็นเนื้อในสดสีชมพูตามที่แม่บอกผมแลบลิ้นแตะที่ติ่งเหมือน เม็ดละมุด แม่สะดุ้งนิดๆ รสชาติแปลกๆผมนึกสนุกเลียลงไปแม่ทำเหมือนกระดุกจะหุบขา ผมรู้สึกชอบรสชาติกลิ่นสาบนิดๆได้อารมณ์อย่างบอกไม่ถูกธรรมชาติสอนให้ผมลง ลิ้นหนักขึ้นแล้วดูดเม็ดเสียวของแม่ ผมซุกหน้าลงมาดูดเลียถึงกลีบพูข้างล่างผมห่อลิ้นสอดแยงเข้าร่องรูสังวาสแม่ๆ ขยับตัวขาไปมาแอ่นเอวยกก้นลอยขึ้นให้ผมทำได้ถนัดเต็มปากเต็มคำ แม่บอก “ดีๆทำดีแล้วลูกแม่นี่แหละที่ใหญ่สงสัยทำไม่เขาถึง lick...pussy เลียลูกแมวนี่ไงใหญ่กำลังเลียหีแม่เข้าใจหรือยังเป็นไงบ้าง”ผมตอบแม่ทั้งๆที่ยังซุกหน้าปากจูบดูดแตดแม่ “ครับแม่เข้าใจแล้วหีแม่อร่อยดีจริงๆผมชอบ” ผม ไม่เกรงใจเอาลิ้นเลียชอนไชลงถึงรูตูดแม่ๆขมิบตูดเหมือนจะหนีบขาขยับไปมาไม่ หยุด เสียงแม่คราง ฮือๆซี๊ดๆอุยๆ ผมรู้สึกชอบมากเลยทำเล่นอยู่พักใหญ่แม่ต้องบอก“พอหรือยังแม่เสียวหีจะตายแล้ว” ผมถาม “แม่จะให้ผมทำไรครับ”แม่บอก “ขึ้นมาดูดนมแม่บ้างสิ “ ผม เลื่อนตัวขึ้นมาจูบดูดนมแม่มือบีบคลึงสองเต้าสลับไปมามันสนุกไปอีกแบบแม่เอา มือลงไปจับควยผมๆนึกว่าแม่จะชักว่าวให้ แต่ไม่แม่กลับเอาควยผมไปถูไถในร่องหีผมตกใจ “แม่จะทำไร”แม่พูดเสียงกระเส่า “แม่จะให้ใหญ่ fuck แม่เย็ดหีแม่สิ” ผมอึ้งไป “แม่จะให้ผมเย็ดหีแม่เหรอ” แม่พยักหน้ายิ้มๆบ่งบอกถึงอารมณ์ใคร่“เรารักกันเราก็ make love กันก็คือเย็ดกันแม่เงี่ยนแล้ว”แม่ พยายามดึงควยผมให้เข้าให้ลงรูหีผมยังลังเลคิดสับสนนึกคงไม่ดีถ้าผมจะทำ แต่คิดอีกทีนี่เป็นแม่เลี้ยงไม่ใช่แม่แท้ๆอยู่ๆพ่อก็มาตบตูดผมๆสะดุ้งตกใจ แอ่นเอวเข้าหาแม่ ควยผมที่แข็งจ่อที่หีก็ทิ่มพรวดเข้ารูหีแม่ไปเกือบครึ่งแม่ร้อง “ว้าย โอย ว้าวใหญ่เย็ดหีแม่แล้ว”ผมตกใจ “ขอโทษครับแม่” พ่อบอก “พ่อต้องช่วยไม่งั้นไม่กล้าเย็ด”แม่บอก “เย็ดไปเถอะแม่ไม่ว่าอะไร” ผม ไม่ลังเลนอนทับแม่มือบีบขย้ำเต้านมธรรมชาติบอกให้ผมกระดกตูดขึ้นลงเริ่มขย่ม กระเด้าเป็นการเย็ดหีแม่อย่างไม่เกรงใจแล้วแม่คราง ฮืดๆซี๊ดๆโอยๆ ผมถาม “แม่เจ็บมั้ยแต่ผมเจ็บควยครับ”แม่บอก “ใหม่ๆก็แบบนี้ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็ดีเองใหญ่กำลัง screw หีแม่รู้มั้ย เรามี sex กันหรืออีกคำเรียกว่า intercourse ดีกว่าใหญ่ชักว่าวอีกเป็นไหนๆเชื่อแม่เถอะแล้วจะติดใจทีหลังจะมาขอแม่เย็ดอีกทุกวัน”ผมพูดไม่ออก แม่สอน “ค่อยๆ เย็ดชักควยออกให้สุดอย่าให้หลุดจากหีแม่แล้วเย็ดเข้าไปแรงๆสุดๆไม่ต้องกลัว แม่เจ็บแม่กำลังเสียวคันมันในรูหีนมแม่ก็ดูดคลึงไปไม่ต้องกลัวแม่เจ็บ”แม่ ร้อง โอย ครางซี๊ดๆอุยๆหายใจแรงขัดๆเหมือนจะสำลัก แม่พยายามให้ผมเย็ดซอยช้าบ้าเร็วบ้างผมทำตามที่แม่สอนทุกอย่างผมก็ครางโอยๆ ฮือๆด้วยความเสียวหัวควยผมบอก “แม่ครับหีแม่ดูดควยผมเสียวครับ”แม่ก็ครางซี๊ดๆ “ก็ควยลูกแม่ใหญ่สมชื่อจริงๆ”ผมถาม “คนเขารักกันเขาทำกันอย่างนี้เหรอครับ” แม่พูด “จ๋ะๆ ใช่เป็นไงบ้าง” ผมบอก “ผมก็รักแม่ถ้างั้นแม่ให้ผมทำอย่างนี้อีกบ่อยๆนะครับทั้งมันทั้งเสียวเงี่ยนสุดๆดีกว่าชักว่าวจริงๆผมรักแม่มากครับ”แม่พยักหน้า “ได้สิรักแม่ก็มาเย็ดกะแม่อย่าเที่ยวไปเย็ดใครนะเดี๋ยวจะโดนback mail ทั้งโรคร้ายก็มีมากมันอันตรายของแม่สะอาดไม่ต้องกลัวโรค”ผมรับปาก “ครับแม่..น้ำควยผมจะออกแล้วครับ”แม่มองผมตาโตบอกซอยเร็วๆแรงแล้วกดให้มิดสุดๆให้น้ำแตกในรูหีแม่เลยนะ”แม่ ส่ายแอ่นกระเด้าหีแอ่นสู้ควยผมเป็นครั้งแรกที่ผมเย็ดหีผมตื่นเต้นมากไปหน่อย น้ำเลยแตกเร็ว ผมก็ต้องจอดหยุดนิ่งแต่แม่ยังไม่เสร็จยังร่อนบิดตัวส่ายหีไปมา ผมบอก “ขอโทษครับแม่ผมเสร็จแล้ว” แม่บอก “ไม่เป็นไรครั้งตื่นเต้นก็เสร็จเร็วทีหลังก็จะดีเองตอนใหญ่น้ำแตกนั้นแหละเขาเรียก climax” ผมบอก “ครับตอนนี้ผมเข้าใจทุกคำศัพท์แล้ว”พ่อบอก “พ่อขอต่อคิวเย็ดให้แม่เสร็จเอง”ผม หันไปดูพ่อๆแก้ผ้าเมื่อไรไม่รู้ควยใหญ่แข็งโด่ขนดกน่ากลัวยืนรออยู่ผมลงจาก ตัวแม่พ่อเข้าแทนที่ผมไม่ต้องรอช้าพ่อเอาควยเย็ดหีแม่ทันที ทั้งสองกอดจูบดูดปากกัน พ่อเย็ดกระเด้าไม่กี่ทีก็จับขาแม่ทั้งคู่ยกพาดบ่าหีแม่ลอยก้นแม่ยกตูดสะโพก ขาวผมเอามือลูบ พ่อเย็ดกระแทกจนเต้านมแม่สั่นกระเพื่อมผมเอามือจับนมแม่เต้าที่ว่างจากมือ พ่อบีบๆพ่อยิ้มให้ผมไม่ว่าอะไรแม่ไม่ปฏิเสธมือผมๆก็สนุก ผมก้มไปดูที่ตูดแม่เห็นควยพ่อชักเข้าๆออกๆรูหีแม่กลีบแคมในลู่เข้าออกตามลำ ควยพ่อมีน้ำเมือกขาวๆข้นไหลทะลักออกมาจากรูหีแม่ครางกระเส่าเสียงควยกระโปก พ่อกระแทกหีแม่ดังปับๆ ผมเอานิ้วแยงรูตูดแม่ๆร้อง“ว้าย เสียวทั้งรูหีรูตูด”ผม สนุกมือเลยทำต่อแม่ไม่ได้ห้ามพักใหญ่แม่กรีดร้องเกร็งตัวกระตุกขาสั่นพ่ออัด กระแทกควยเข้าสุดๆแนบแน่นกับหีแม่ทั้งคู่น้ำแตกเสร็จไปแล้วนอนกอดจูบกัน น้ำกามพ่อไหลย้อนออกมาจากหีแม่ๆบอก “ศึกนี้หนักมันสุดเสียวอย่างไม่เคยเจอมาก่อนเลยแม่ขอยอมแพ้”พ่อบอก “ดูใหญ่เย็ดกับแม่ควยพ่อแทบระเบิดตอนนี้หมดแรงเหมือนกันไม่ไหว”พ่อลงจากตัวแม่ๆหันมายิ้มหวานให้ผมจับหัวผมลูบแล้วโอบดึงผมเข้ากอดซบอก ผมคลุกเคล้าหน้าที่เต้านมแม่ๆบอก “แม่ยอมแพ้หมดแรงสู้แล้วจริงๆใหญ่เงี่ยนอยากเย็ดอีกก็ได้แต่แม่ไม่สู้ขอนอนเฉยๆ”แล้วแม่จูบดูดปากผมเอาลิ้นสอดเข้าปากผมตีกับลิ้นผมควานไปทั่วปากผมเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมได้จูบแบบนี้แม่ถาม “เป็นไงชอบมั้ย”ผมพยักหน้า พ่อบอก “ใหญ่ จะเอาอีกก็ตามสบายนะพ่อขอถอนตัวแล้วต่อไปถ้าใหญ่อยากปี้เย็ดเมื่อไรไม่ต้อง เกรงใจพ่อจะไม่หวงห้ามเลยแต่ขออย่างไปเสี่ยงเที่ยวนอกบ้านนะในบ้านมีของดี ที่สุดอยู่แล้ว”ผมยิ้มพูด ว่า “ครับของดีจริงๆ”พ่อขอตัวกลับไปนอนห้องโดยบอกแม่“จะอยู่ต่อกับใหญ่ก็ได้ตามสบาย”แม่ ยิ้มเห็นควยผมแข็งอีกเลยเอากระดาษชำระมาเช็ดหีแล้วให้ผมขึ้นขย่มเย็ดอีกที แต่แม่ร้องครางนอนให้ผมเย็ดจนแม่กับผมเสร็จรอบสองแม่ถึงยิ้มถาม“ดีมั้ยติดใจแล้วสิ” ผมบอก “ครับดีจริงๆผมก็รักแม่ด้วย”แม่ตีผมเบาๆมองค้อนผม “เย็ดกันขนาดนี้แล้วต้องเรียกว่าเมีย”คืน นั้นแม่นอนกับผมทั้งคืนใกล้ฟ้าสางผมตื่นมาผมขอย้ำความจำว่าเมื่อคืนไม่ได้ ฝันไป ผมขอแม่เย็ดอีกทีแม่ไม่ปฏิเสธและเช้านั้นแม่มีอารมณ์ร่วมที่รุนแรงมาก เสร็จกิจแม่ก็กลับห้องแยกกันไปทำกิจของแต่ละคนตามปกติ...

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com