1546.เสียวกับเมย์ ที่ทะเล

ผมชื่อโอม อายุ 18 วันนั้นเป็นวันปีใหม่ญาติๆผมเลยไปเที่ยวกันโดยไปเที่ยวทะเลและเข้าพักที่บังกะโลที่พ่อผมซื้อไว้ผ่านไป 3 วันญาติผมก็กลับกันหมดเหลือแต่เมย์ลูกของพี่ชายพ่อผมอยากกลับพร้อทครอบครัวผมซึ่งจะกลับวันต่อไป กล่าวถึงเมย์ก่อนดีก่าเมย์เป็นคนออกหมวยๆซอยผมสั้นตามสมัยนิยัมอายุของเมย์ก็ 18 แล้วก็เช่นกันนมของเมย์นั้นใหญ่เต็มไม้เต็มมือจิงๆเมย์โดนผมเอาไปจินตนาการบ่อยๆและแล้ววันของผมก็มาถึงโดยวันนั้นผมชวนเมย์ไปว่ายน้ำที่สโมสรใกล้ๆบังกะโลโดยผมกับเมย์ไปกัน 2 คนไม่น่าเชือเมย์ใส่ทูพีชสีฟ้าลงมาว่ายน้ำกับผมโอ้เป็นบุญตากูจึงโว้ยผมคิดในใจแต่ผมก็ไม่คิดจะทำไรเมย์หรอกเพราะเราเป็นญาติกัน แต่เอ็น 6 นิ้วผมดิมันไม่เป็นตามสมองผมมันแข็งอยู่ตลอดเวลาเราเล่นน้ำกัน

ผมก็มักจะไปสัมผัสตัวเมย์เสมอแต่เมย์ก็ไม่ว่าอะไรแล้วพอ 5 โมงกว่าคนใช้ที่บ้านผมก็ตามผมไปกินข้าวแต่พอตกดึก 4 ทุ่มผมนอนไม่หลับเพราะหัวผมมันอยู่ที่นมเมย์ ผมก็เลยต้องทำร้ายตัวเองไปครั้งที่ 2 แต่แล้วมันเป็นบุญของผมมั้งนั่งสาวคว.อยู่ดีๆเมย์ขยี้ตาดันประตูห้องน้ำเข้ามาแล้วผมก็กำลังจะแตกพอดี ผมก็เลยบอกเมย์ว่า เมย์ไม่เกรงใจแล้วนะผมก็สาวเอ็นผมเต็มที่และแล้วน้ำกามของผมก็กำลังกระฉูดแต่อยู่ดีๆเมย์ก็คว้าเอ็ฯผมไปดูดเล่นเหมือนคนอดอยากมานานจนผมแตกออกมาเมย์ดูดของผมใหญ่เมย์ดูดจนเกลี้ยง ใจนึงผมก็อยากแต่ใจนึงผมก็กลัวบาปเมย์คงเห็นสีหน้าผมไม่ดีเลยบอกว่า ไม่เป็นไรโอมคงไม่เคย เดี๋ยวเมย์จะทำให้โอมมีความสุขเอง และแล้วเมย์ทำให้ผมเลิกคิดถึงบาปบุญ เมย์แก้ผ้าออกมาเผยถึงนมคู่นั้นที่ผมเฝ้าคิดถึงมานาน แต่ผมต้องสดุดเมื่อมองต่ำลงมาเห็นโหนกนูนที่ไร้ขนน่ารักที่สุด เมย์เห็นเอ็นผมเริ่มสู้ได้เลยบอกว่า ไงจะดูอย่างเดียวหรือไง ผมก็บอกว่าอย่างงี้ไม่ดูแล้ว ว่าแล้วผมก็เลยเข้าไปไซร้ที่ติ่งหูเมย์มือข้างนึงก็ใช้นิ้วเขี่ยหัวนมเมย์ เมย์เริ่มคลางออกมาเบาๆ แล้วแล้วเราก็จูบกันเมย์กับผมแลกลิ้นกันสุดเดือด มือผมยังว่างอีกมือผมก็เลยใช้นิ้วถูที่แคมของเมย์ที่ตอนนี้น้ำของเมย์ไหลออกมาเยอะพอสมควร ผมก็เลยใช้นิ้วบี้***ของเมย์ เมย์คงเสียวมากใช้เล็บจิกหลังผมเป็นรอยเลย แล้วผมก็ละจากปากของเมย์มาเลียของเมย์แทนเลียได้ซักพักเมย์คงทนไม่ไหวให้ผมสอดซักที ผมก็ตามใจครับ ผมเลยถามว่าเมย์เคยป่าว เมย์บอกว่าเคยกับแฟนเก่าแต่ไม่ได้ทำมานานแล้ว ผมก็เลยใช้น้ำลายช่วยเอ็นผมนิดหน่อย แล้วก็พยายามสอดเข้าไปตอนแแรกก็ฟิตนิดหน่อย แต่ผมก็เลียหัวนมเมย์จนเมย์ผ่อนคลาย ผมเลยดัยพรวดเดียวมิดด้าม ข้างในของเมย์อุ่นมาเลยครับ แล้วผมก็สาวเลยครับปากก็พลางดูดหัวนมเมย์ไปด้วย ข่างล่างก็สาวเข้าๆออกๆ พอรู้ว่าอีกไม่นานจะออกแล้วผมก็ค้างไว้ซักหน่อย แล้วก็เริ่มซอยใหม่ ผ่านไป 5 นาที ผมก็เลยไม่ไหวรีบซอยอย่างแรง เมย์ร้องดังมากคงถึงแล้วผมจึงเร่งใหญ่ ถามเมย์ว่าข้างในนะ เมย์บอกว่าตามใจเร็วๆหน่อยผมก็เลยปล่อยน้ำกามของผมซึ่งเยอะจิงๆคราวนี้ข้างในของเมย์ก็ตอดตึบๆตอดจนผมถอนออกมา เมย์ก็เอามาอมจนแข็งแล้วก็แตกในปากเมย์อีกครั้ง แล้วเมย์ก็ใส่เสื้อผ้าโดยให้ กกน. ของเมย์ไว้ที่ผม ผมก็เอาไปดมหลับตาพริ้ม แต่แล้วผมก็ตกใจสุดขีดเมื่อผมหันหน้าไปเจอลูกสาวคนใช้ผม ชื่อ จอย อายุ 18 มองเรื่อนร่างที่ว่างเปล่า ของผมหน้าแดงแล้ววิ่งหนีไป ผมคิดในใจ อีจอยกลับไปมึงโดนกูล่อแน่ ลืมบอกไปจอยหน้าตาจอยน่ารักนะครับ ขาว ตาโต จมูกโด่ง กลับบ้านก็โดนผมล่อจิงๆ แต่จะเป็นไงคราวหน้าจะบอกแล้วกันครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com