1096.เซ็กในรั้วมหาลัย

เรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงที่ผมเรียนอยู่ที่มหา'ลัยปีสุดท้าย ผมจำเป็นต้องไปเช่าหออยู่กับเพื่อนเพื่อทำโปรเจ็ค เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเพื่อนๆ ผมมันมาเล่นไพ่ที่ห้องกันก็ประมาณ 6-7 คน (คิดว่าคนที่อยู่หอก็คงต้องมีบ้างล่ะ) เพื่อนผมมันก็พาแฟนกับเพื่อนแฟนมันมาด้วยบางครั้ง แต่ที่ผมเห็นแล้วรู้สึกปิ๊งล่ะก็ชื่อ "อ้อน" อ้อนเป็นแฟนเพื่อนผมก็เห็นกันมานานแล้ว อ้อนเป็นคนสูงพอประมาณ (168 ซ.ม.ได้) แต่ก็ไม่ได้ผอมออกจะอวบๆหน่อยหน้าอกอ้อนที่ผมดูจากภายนอกคงราวๆ 34 นิ้วได้ ผมกับอ้อนคุยกันไปคุยกันมาก็สนิทในระดับหนึ่ง ซึ่งก็ทำให้ผมรู้ว่าที่มันเป็นแฟนเพื่อนผมก็ไม่ได้ชอบอะไรมากมายนักเพียงแต่
เพื่อนผมมันรวยอ่ะ แต่ผมคิดว่าอ้อนก็คงจะชอบผมเหมือนกันเพราะเวลาคุยกันทีไรชอบถามอยู่เรื่อย ว่า "กบไม่คิดจะชอบเราบ้างเหรอ เราไม่สวยเหรอ" ประมาณนี้ แต่จะให้บอกว่าใจจริงอยากจะฟันเธอก็ไม่ได้เพราะเธอก็เป็นแฟนเพื่อนเรา จนวันหนึ่งผมก็ได้ฟันเธอเนื่องจากตอนนั้นเธอกับเพื่อนผมเริ่มทะเลาะกันบ้าง ไอ้เพื่อนเรามันดันให้ผมโทรไปคุยเพื่อเคลียร์กัน ผมก็ต้องโทรไป แต่พอเธอรับสาย ผมแทบอึ้งเลยเธอร้องไห้ด้วย แล้วผมก็ถามว่าเป็นอะไรมากป่าว เธอบอกว่าช่วยมาที่หอเธอหน่อย เธอไม่ค่อยสบาย พอผมไปถึงก็กะจะไปซื้อยาให้ด้วยแต่พอตอนเธอเปิดประตูมา ควยผมเริ่มตื่นตัวเลย เพราะเธอใส่เสื้อนอนบางๆ พอให้เห็นยกทรงเธอ ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็เข้าไป คุยกับเธอปลอบไปปลอบมา เธอก็บอกว่าจริงๆแล้วเธอชอบผมแต่กล้าไม่บอกผม เพราะคิดว่าผมคงไม่ได้ชอบเธอ ให้ตายซิไอ้เราก็ใช่ว่าไม่อยากฟันเธอเสียเมื่อไร ผมก็เลยบอกกลับไปว่าผมก็ชอบเธอแต่เห็นว่าเป็นแฟนเพื่อนเลยไม่อยากคิดอะไร เกินเหตุ เธอก็ยิ้มๆ ผมก็เลยแกล้งพูดไปว่าเราขอจูบทีนึงได้ไหม เธอก็ยิ้มๆ แล้วก็หลับตา ผมก็เลยเข้าไปจูบเธอ ผมว่าเธอเองคงยังไม่เคยเพราะดูขัดๆ ผมก็เลยค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปเธอก็แลกลิ้นกลับมาช้าๆ ผมคิดว่ายังไงวันนี้อ้อนต้องเสร็จผมแน่ ผมค่อยๆ เลื่อนมือไปบีบเคล้นหน้าอกที่ได้รูปของเธอ อ้อนเริ่มคราง ผมก็บีบต่อไป เริ่มบีบแรงขึ้นเรื่อยๆ แม้จะมียกทรงก็ตาม อ้อนบอกให้พอก่อนเพราะว่าเธอเจ็บ ผมถามเธอว่าไม่เคยเหรอ เธอก็บอกว่าไม่เคยนี่เป็นครั้งแรกที่ยอมให้ผู้ชายจูบ ผมก็แกล้งบอกว่าเราก็ไม่เคยนะอ้อนเป็นของเรานะ ผมก็จูบปากกับเธอต่อแล้วก็ค่อยๆบีบหน้าอกเธอเบาให้เธอเริ่มมีอารมณ์ แล้วค่อยๆปดตะขอที่ยกทรงของเธอ อ้อนก็ไม่ขัดขืน ท่าทางคงเงื่ยนเต็มที่เหมือนกัน ผมค่อยๆ บี้หัวนมเธอจนแข็งตั้งเป็นเม็ดขึ้นมา อ้อนเริ่มครางดังขึ้น ผมเองก็เริ่มไม่ไหวแล้ว เลยจัดการถอดเสื้อและก็กางเกงของอ้อนออกผมเหลือบไปเห็นกางเกงในของเธอเปียก แชะคิดว่าคงเป็นน้ำเงี่ยนเธอแน่ คงก็ค่อยๆเลื่อนมือสอดเข้าไปในกางเกงในของเธอ ถูๆหีของเธอ อ้อนครางมามาบอกว่าเสียวมาก ผมกดนิ้วเข้าไปในหีเธอคราวนี้เธอครางหนักกว่าเดิมอีก พอผมจะเอานิ้วออกเธอยกสะโพกตามเหมือนกับว่าไม่อยากให้เอาออก ถูไปสักพักคราวนี้ผมเลยเลียหีปลายลิ้นค่อยๆ สอดไปในร่องเธออ้อนจับหัวผมกดจนแทบหายใจไม่ออก เลียไปสักพักมือที่กดหัวผมก็เริ่มผ่อนแรงกดลง พร้อมน้ำเงี่ยนเธอที่ทะลักออกมา ผมว่าเธอเสร็จลิ้นผมไปรอบหนึ่งแล้ว ผมจึงถอดเสื้อผ้าผมออกบ้าง แล้วเอามืออ้อนมาจับควยผม เธอทำท่าตกใจ ผมเลยถามว่าเคยเห็นควยของผู้ชายบ้างไหม เธอบอกว่าเคยเห็นในซีดีโป๊ที่เคยดูกับเพื่อน แต่ของจริงไม่เคย ผมเลยบอกให้เธอชักว่าวให้ผมหน่อย เธอก็ชักท่าทางเธอมองควยผมไม่กระพริบตาเลย เธอชักจนควยผมแข็งเต็มที่ ผมเลยบอกให้เธอพอก่อนแล้วขอให้เธออมให้ผมหน่อย เธอทำท่าเหมือนไม่อยาก แต่ผมก็บอกว่าทีผมยังเลียหีอ้อนได้ อ้อนก็อมควยผมบ้างไม่เป็นไรหรอก อ้อนคิดอยู่สักพักก็ค่อยๆ อมควยผมจนมิดด้าม ตอนนี้ริมฝีปากสวยๆ ของเธอกำลังอมควยให้ผมอยู่ตอนนี้คงไม่มีอะไรสุขเท่านี้แน่ๆ อ้อนอมได้สุดยอดจริงๆ จนผมทนไม่ไหวบอกว่าจะแตกแล้ว ผมกดหัวเธอพร้อมกระเด้าควยสวนริมฝีปากเธอจนน้ำผมพุ่งเข้าปากเธอเต็มๆ อ้อนคายน้ำเงี่ยนของผมออกมาเหมือนจะทิ้งผมเลยบอกให้อ้อนกลืนน้ำผมไปถ้าอ้อน รักผมจริง อ้อนกลั้นใจค่อยๆ กลืนน้ำผมลงไปตอนนั้นผมมองดูเธอแล้วก็ยิ้ม พอเธอกลืนหมดผมจับตัวเธอนอนไปที่เตียงแล้วเอาควยจ่อไปที่ร่องหีของเธอ ผมค่อยๆดันควยของผมลงไปได้แค่หัวเธอบอกว่าเจ็บเอาออกไปก่อน เรื่องไรล่ะเมื่อควยผมจะได้เปิดซิงหีเธอเป็นใครก็ไม่ยอมหรอก ผมเลยเร้าอารมณ์เธอด้วยการจูบปากและไซร้ซอกคอเธอ มือก็บีบหน้าออกเธอ อ้อนเริ่มครางสะโพกอ้อนยกขึ้นมาหน่อย ผมคิดว่าเธอเงี่ยนเต็มที่แล้วเลยกดเข้าไปมิดด้ามเลย อ้อนสะดุ้งผวากอดผมแน่นเลย บอกว่าเจ็บมาก ผมเลยบอกว่าเจ็บแค่แรกๆ เท่านั้น จากนั้นผมก็ค่อยๆ ซอยช้าๆ เพื่อไม่ให้เธอเจ็บมาก จากเสียงที่ร้องออกมาตอนผมซอยตอนแรกว่าเจ็บตอนนี้มันกลายเป็นเสียงครางที่ ได้อารมณ์เต็มที่แล้ว ผมเลยซอยเร็วขึ้นประกอบกับชักควยออกมาจากร่องหีเธอให้มากที่สุดแล้วกระเด้า เข้าไปใหม่ ผมซอยประมาณ 5-6 นาทีอ้อนครางออกมาดังมากมือเธอจิกไปที่หลังผมจนผมเจ็บแต่ผมก็ซอยจนมือเธอคาย เธอคงเสร็จไปอีกรอบแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จนี้ ผมเลยกระเด้าต่อไปสักพัก แล้วก็ถามอ้อนว่าขอเข้าข้างหลังได้ไหม เธอไม่ตอบแต่พยักหน้า ผมเลยจับเธอในท่าคลานแล้วจับสะโพกเธอก่อนจะทิ่มควยเข้าไป เธอยิ่งครางดังกว่าเดิมจนผมต้องเอามือข้างหนึ่งปิดปากเธอเพราะกลัวว่าข้าง ห้องเธอจะได้ยิน ส่วนอีกข้างก็เขี่ยไปที่ร่องหีเธอเพื่อให้เกิดอารมณ์ จนควยผมเข้าไปหมด อ้อนเริ่มครางเบาลงผมเลยเอามือมาจับสะโพกเธอให้กระชับ ผมซอยท่านี้สักพักร่องหีอ้อนก็ตอดควยผมอีกแล้ว แต่ผมก็ใกล้แตกแล้วผมเลยบอกอ้อนว่าขอปล่อยข้างในได้ไหม ไม่รู้ว่าเพราะเธอเงี่ยนจนเกินเหตุหรือว่าอะไรอ้อนพยักหน้าแล้วบอกให้ผม ปล่อยน้ำเข้าไปที่หีเธอได้ ผมได้ยินอย่างนั้นผมก็ยิ่งซอยเร็วขึ้น ประกอบกับอ้อนคงมีอารมณ์อีกรอบคราวนี้ผมไม่สนว่าใครจะได้ยินเสียงเราหรือ ป่าวแล้วเราสองคนครางออกมาดังมาก จนน้ำผมแตกพุ่งเข้าไปที่ร่องหีเธอ อ้อนก็สะดุ้งหน่อยนึงแต่ผมก็ยังไม่ได้เอาควยออกซอยช้าๆ อีกสักพักเพื่อรีดน้ำออกให้หมด แล้วจึงชักควยออกมา จากนั้นผมก็กอดอ้อน อ้อนบอกว่าคืนนี้เธอมีความสุขมาก สักพักอ้อนก็ขอตัวไปอาบน้ำผมก็นอนกะว่าจะหลับสักหน่อย พอจะหลับตามืออ้อนก็มาชักควยผมอีก ผมถามเธอว่าอยากเอาอีกรอบเหรอแต่ผมไม่ไหวแล้ว อ้อนไม่ตอบแต่เธอกลับอมควยผมอีกรอบจนควยผมแข็งขึ้นมาอีก ผมเลยบอกเธอไปว่าไม่มีแรงแล้วอ้อนทำเองได้ไหม อ้อนรีบคายปากออกจากควยผม แล้วขึ้นคร่อมทันทีเธอจับควยผมให้ตรงกับร่องหีเธอแล้วค่อยๆกดลงมาจนร่องหี เธอกดควยผมมิดแล้ว อ้อนค่อยๆ โยกช้าผมก็เลยเอาสองมือไปบีบสองเต้าของเธอ อ้อนครางดังขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่เธอโยกจนผมเองก็จะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ผมจึงจับร่างเธอพลิกลงมาแล้วผมก็ซอยหีเธอถี่ขึ้น อ้อนครางลั่นบอก "โอ้ยยย...กบ อ้อนเสียวหีไปหมดแล้ว...โอ้ยยย...อ้อนจะเสร็จจจ...แล้วววววว...โอ้ ยยย...กบ...อ้อนไม่ไหวแล้ววววววว.... " พร้อมกับใช้เล็บมือจิกไปที่กลางหลังผม ผมรู้ว่าอ้อนคงใกล้เสร็จแล้ว แล้วผมก็ไม่ค่อยมีแรงที่จะเล่นท่าแล้วผมก็เลยเร่งกระเด้าหีของอ้อนให้เร็ว ขึ้น ซึ่งอ้อนก็ร้องลั่นพร้อมกับโยกสะโพกขึ้นเหมือนจะสนองรับกับควยผม ผมก็เลยช้อนไปที่ร่องแขนเธอแล้วก็กระเด้าถี่ขึ้นอีกเสียงตอนนี้ผมได้ยินแต่ เสียงควยกระแทกกับหีดัง "พับๆๆ" ซอยสักพักผมบอกอ้อนว่าจะแตกแล้ว อ้อนก็บอกว่าเธอก็ใกล้แล้วสักพักร่างอ้อนก็กระตุกร่องหีเธอตอดผมอีกรอบ ผมก็แตกเหมือนกันแต่คราวนี้ผมชักควยออกมาทัน ผมพ่นน้ำเงี่ยนของผมไปที่หน้าอ้อน อ้อนก็เอามือปาดน้ำที่เลอะบนหน้าเธอไปกินซึ่งเป็นภาพที่สวยมาก แล้วเราก็นอนกอดกัน ผมถามอ้อนว่าวันหลังเราขอเย็ดอ้อนอีกได้ไหม เธอบอกได้เพราะเธอชอบผมอยู่แล้ว หลังจากนั้นผมกับอ้อนก็เอากันเกือบทุกอาทิตย์บางครั้งผมก็ถ่ายวีดีโอเอาไว้ ดู จนหลังๆเพื่อนผมมันเริ่มสงสัยว่าทำไมผมกับอ้อนสนิทกันมากเกินไป แต่ผมก็ไม่ได้เลิกเย็ดอ้อนหรอกเพราะอ้อนไปบอกเพื่อนผมว่าเธอชอบผมมานานแล้ว ชอบก่อนที่จะเป็นแฟนมันอีก เพื่อนผมโกรธผมอยู่พักใหญ่แต่ตอนหลังก็คุยกัน มันบอกว่ามันก็รู้ว่าอ้อนไม่ได้ชอบมัน เพียงแต่มันอยากเย็ดอ้อนเท่านั้นแต่อ้อนไม่ยอมมันสักที มันก็ถามผมว่าอ้อนลีลาเป็นไง...ซิงหรือป่าว ผมก็เลยบอกมันว่าตอนผมเอาอ้อนครั้งแรกเนี่ยหีอ้อนยังซิงอยู่แล้วก็เล่า เรื่องที่ผมเย็ดกับอ้อนให้มันฟัง มันบอกโครตอิจฉาเลย แล้วก็เอาวีดีโอที่ถ่ายตอนเอากับอ้อนมาให้มันดู เพื่อนผมดูแล้วยังชักว่าวให้ผมเห็นอีก แล้วมันยังถามผมอีกว่าขอเอาอ้อนทีได้ไหมเสียเงินไปตั้งเยอะยังไม่เคยได้เอา ผมก็เสียดายเหมือนกันเพราะอ้อนเนี่ยผมก็รักจริง เลยพูดผ่านๆ มันไปว่าต้องถามอ้อนดูก่อนว่าจะยังไง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com